Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp này sẽ cùng bạn chung tay xây dựng hạnh phúc gia đình đến cuối đời

Thứ Hai, 07/01/2019 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 con giáp, nếu bạn may mắn xây dựng gia đình với 1 trong 4 con giáp dưới đây, thì hai người sẽ có một cuộc sống gia đình hòa thuận và vô cùng gắn kết.
 
Trong xã hội hiện đại, nhiều người không quá coi trọng việc kết hôn, có người mới chỉ gặp mặt mấy lần, có người mới chỉ quen biết mấy tháng nhưng thấy điều kiện của người kia phù hợp đã bắt đầu nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Việc kết hôn một cách chóng vánh và tùy tiện rất dễ dẫn đến tình trạng hai người sống cùng nhau mới thấy tính cách không hợp, quan điểm không trùng nhau, rồi kết cục là đường ai nấy đi.

Vậy ban có biết các cặp đôi con giáp hợp tuổi nhau trong tình yêu, hôn nhân, mình nên thành hôn với con giáp nào theo tử vi để cuộc sống gia đình mãi mãi trọn vẹn?
 
tu vi 12 con giap
 

1. Tuổi Sửu: Ly hôn sẽ bị người ngoài cười chê

 
Mỗi khi nghe ai nói chuyện mình đã ly hôn với bạn đời vì tính cách không hợp nhau, người tuổi Sửu sẽ đều có một phản ứng, ấy là khịt mũi khinh thường. Trong suy nghĩ của con giáp này, ly hôn là chuyện rất đáng xấu hổ, sẽ ảnh hưởng tới thể diện của bản thân và cả gia đình.

Bởi có quan điểm như vậy, nên họ cũng sẽ cho rằng nếu mình không giữ được hạnh phúc gia đình, sẽ bị người ngoài sẽ đàm tiếu sau lưng. Một khi đã đến với ai, đa số họ sẽ không lựa chọn chia tay.

Theo tử vi 12 con giáp, cuộc sống gia đình dù có không được như ý, dù có không vừa lòng với nửa kia của mình, họ cũng sẽ cố gắng chấp nhận cho đến khi không thể nào chịu đựng được nữa mới thôi.
 

2. Tuổi Dần: Tất cả vì con cái

 
Tuổi Dần tuy không phải tuýp người lúc nào cũng chăm chăm chú ý đến mọi vấn đề của gia đình, nhưng họ lại là những người rất quan tâm đến con cái.

Bạn sẽ nhận ra rằng con giáp này lúc nào cũng cắm đầu vào làm việc không phải là để làm giàu, không phải là để tạo uy với mọi người, mà tất cả đều là vì có thể cung cấp một môi trường sống tốt hơn cho con cái.

Tử vi 12 con giáp cho rằng. đối với người tuổi này, nửa kia chỉ đứng ở vị trí thứ hai, còn những đứa con, kết quả của cuộc hôn nhân mới đứng ở vị trí số một. Đàn ông tuổi này còn nằm trong Top 4 con giáp nam "lên được phòng khách, xuống được phòng bếp".

Cho dù hôn nhân có trở nên tồi tệ, nhưng vì nghĩ cho con cái, muốn cho con mình được sống trong môi trường có đủ cả bố và mẹ, muốn để con mình không phải tự ti với bạn bè, họ sẽ cố gắng hết sức để duy trì gia đình, không bao giờ là người đầu tiên đề cập đến việc chia tay.
 
nen ket hon voi con giap nao
 

3. Tuổi Tị: Chưa bao giờ nghĩ đến

 
Người tuổi Tị luôn đặt người thân ở vị trí số một, vì thế, họ rất mong muốn tìm được nửa kia phù hợp với mình, sau đó cả hai sẽ xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc.

Căn cứ vào tử vi 12 con giáp, một khi đã đi đến quyết định kết hôn với ai đó, con giáp này thường sẽ mang suy nghĩ mình sẽ trải qua nửa đời còn lại với đối phương.

Cho dù xã hội hiện đại, nhiều người mang suy nghĩ nếu vợ chồng đã không hợp tính nhau, cuộc sống gia đình xảy ra quá nhiều va chạm, mâu thuẫn, sống với nhau cả đôi bên đều không được vui vẻ, thì cùng lắm là ly hôn, nhưng người tuổi này thì lại không bao giờ có suy nghĩ như vậy. Họ sẽ dùng mọi cách để bảo vệ gia đình mình toàn vẹn.
 

4. Tuổi Dậu: Sống với ai cũng vậy

 
Người tuổi Dậu, theo tử vi 2019 không hề có ý định ly hôn, bởi họ cho rằng bản chất của hôn nhân là quá trình hai người xa lạ va chạm với nhau, từ đó hiểu rõ nhau và tìm ra phương pháp sống chung thích hợp.

Họ nghĩ tình yêu quan trọng thì quan trọng thật đấy, nhưng ai mà biết được nó sẽ thay đổi vào lúc nào. Khi hai người đã quyết định đến với nhau, sống với nhau lâu dài thì tình yêu chỉ là thứ yếu, thứ chi phối chủ yếu cuộc sống gia đình là thói quen của hai người có hợp nhau không, hay hai người có dung hòa được không.

Do đó, so với việc bắt đầu lại từ đầu việc làm quen với một người khác, con giáp này cảm thấy thà rằng cứ tiếp tục tìm cách thích ứng với người hiện tại là hơn.  

Quỳnh Hương

Xem thêm các bài viết khác trên Lịch ngày tốt:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X