Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 12 con giáp: Vì đâu nên nỗi: "Kiếm củi 3 năm thiêu 1 giờ"?

Thứ Sáu, 21/12/2018 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 con giáp, vì đủ các loại nguyên nhân khác nhau mà 12 con giáp khó khi nào giữ được tiền của mình để dành cho mục đích tiết kiệm. Bạn có biết những lí do được nêu ra là gì?
 
Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đều có suy nghĩ mình nên để lại một khoản tiền dù ít dù nhiều để phòng dùng khi cần thiết. Thế nhưng "lý tưởng" ấy của 12 con giáp đa phần đều không thực hiện được. Lý do vì sao nhỉ? 

12 con giáp xem thêm TỬ VI TÀI LỘC 12 con giáp năm 2019: Tuổi nào kiếm tiền như hái, tuổi nào khởi nghiệp thành công? để an tâm hơn về túi tiền của mình.

 

tu vi 12 con giap
 

1. Tuổi Tý: Ham lợi nhỏ nên chịu lỗ lớn

 
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý đa số khá hà tiện, tính toán từng li từng tí, thậm chí còn rất thích kiếm những món hời nho nhỏ.

Nhưng lừa đảo lúc nào mà chẳng thích lợi dụng tâm lý đó của con người để lừa gạt, thế là người tuổi này thường sẽ chịu cảnh hao tài tốn của vì cái lợi nhỏ hấp dẫn trước mắt.
 

2. Tuổi Sửu: Không giỏi giao tiếp

 
Người tuổi Sửu lúc nào cũng giữ thái độ nghiêm túc, cẩn thận trong công việc, họ là một tấm gương tốt trong công ty, trong mắt giám đốc, họ chắc chắn cũng là một trong những nhân viên ưu tú.

Với bọn họ, chuyện kiếm tiền cũng chẳng phải vấn đề quá khó khăn, nhưng người tuổi này không giỏi giao tiếp, làm việc gì cũng thận trọng bảo thủ, nên không có mối quan hệ xã hội rộng, dễ đánh mất những cơ hội kiếm tiền lớn.
 

3. Tuổi Dần: Vì sĩ diện

 
Qua tử vi, ta nhận ra được người tuổi Dần rất sĩ diện, vì thế dễ rơi vào tình huống tiêu tiền cho những việc không cần thiết chỉ vì muốn giữ thể diện cho bản thân, muốn ra oai với người ngoài. Nhưng họ cứ tiêu tiền không kiểm soát như thế mãi thì chẳng mấy chốc cũng rỗng túi thôi.
 

4. Tuổi Mão: Cuồng mua sắm

 
Người tuổi Mão mỗi lần nhìn thấy thứ gì mình yêu thích là rất dễ mất kiểm soát, biến thành một kẻ cuồng mua sắm.

Cứ mua mua mua mãi thế, họ dường như quên mất khả năng tài chính của mình đến đâu, chỉ vì một niềm vui nhất thời mà không biết mình đã quẹt hết sạch tiền trong thẻ mất rồi.
 
nguyen nhan 12 con giap het tien
 

5. Tuổi Thìn: Quá mức hào phóng

 
Người tuổi Thìn trời sinh đã có tinh thần trách nhiệm cao, người bên cạnh cũng rất dễ quen thói ỷ lại họ, ngưỡng mộ họ.

Người tuổi này đối xử với cấp dưới, với người thân, bạn bè… đều cực kì thật lòng thật dạ, chỉ cần người khác gặp vấn đề gì, họ sẽ sẵn sàng vươn tay giúp đỡ, mà không hề biết rằng làm vậy sẽ ảnh hưởng đến túi tiền của mình ra sao.
 

6. Tuổi Tị: Mê hàng hiệu

 
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tị có vẻ ngoài kiêu ngạo, trình độ thưởng thức rất cao, ánh mắt của họ sẽ không dừng lại ở những sản phẩm thông thường, mà chỉ vừa mắt với xa xỉ phẩm.

Họ rất sẵn sàng tiêu tiền cho bản thân, không cần phải suy nghĩ nhiều, cho dù có thích thứ gì vượt quá khả năng chi trả, họ cũng chẳng chút do dự rút hầu bao.
 

7. Tuổi Ngọ: Ra tay hào phóng

 
Người tuổi Ngọ lúc nào cũng có nhân duyên cực tốt với người khác giới, mà họ chẳng bao giờ keo kiệt với “hồng nhan tri kỉ” của mình, lúc nào cũng ra tay cực kỳ hào phóng.

Thế nên cho dù người tuổi này có năng lực tài chính thì cũng sẽ vì cái thói vung tay quá trán của mình mà rơi vào cảnh trắng túi thôi.
 

8. Tuổi Mùi: Tiền nuôi gia đình

 
Người tuổi Mùi là đứa con cực kỳ hiếu thảo với cha mẹ và bề trên, vì thế chỉ cần có thu nhập, chắc chắn họ sẽ dành tất cả cho gia đình. Họ chẳng bao giờ ngại tiêu tiền cho người thân, thế nhưng lại rất tiết kiệm với bản thân, vậy nên ví tiền của họ lúc nào cũng lép kẹp.
 

9. Tuổi Thân: Ham vui

 
Người tuổi Thân lúc nào cũng tràn trề tinh thần và sức lực, thế nhưng lại thiếu động lực trong công việc, cũng chẳng nuôi trong mình dã tâm gì, vì thế họ không đặt ra yêu cầu quá cao về thu nhập.

Tuy sự tinh ranh của người tuổi này đôi khi có thể giúp họ kiếm thêm thu nhập ngoài ý muốn, nhưng đa số thời điểm họ đã dùng tiền vào việc chơi bời mất rồi.
 
ly do 12 con giap het tien
 

10. Tuổi Dậu: Đem đi đầu tư

 
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu chẳng mấy khi có đồng ra đồng vào, nhưng chuyện này hoàn toàn không đồng nghĩa với nghèo, mà ngược lại, họ “nghèo” là bởi họ đã dùng hết số tiền hữu hạn của mình vào việc đầu tư rồi. Hơn nữa, những khoản đầu tư của họ đều đem lại thu hoạch khá ổn đấy.
 

11. Tuổi Tuất: Giữ vững nguyên tắc

 
Không phải người tuổi Tuất không gặp được cơ hội phát tài, mà là bởi họ lúc nào cũng giữ vững nguyên tắc và giới hạn của mình, một khi phương pháp và cách thức kiếm tiền vượt qua nguyên tắc của họ thì họ thà rằng không làm, từ bỏ khoản tiền ấy.

Xem thêm: 12 con giáp nên trồng cây gì để phát tài vượng lộc, tiền tự động chảy vào túi?
 

12. Tuổi Hợi: Ăn chơi hưởng thụ

 
Người tuổi Hợi chẳng tiếc tiêu tiền cho bản thân, họ cực kỳ biết cách ăn chơi hưởng thụ, vì thế dù có kiếm được nhiều tiền đến đâu, họ cũng nghĩ ra được cách để tiêu cho bằng sạch, nhất là trên phương diện ẩm thực.

Nếu người tuổi này hạ yêu cầu ăn uống xuống một tí, có lẽ họ đã tiết kiệm được khối tiền rồi.

Đừng bỏ lỡ: 

Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc
Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X