Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp sau phải sửa ngay tật xấu này mới mong cải thiện được nhân duyên

Thứ Hai, 10/12/2018 13:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 con giáp, 4 con giáp dưới đây cần phải sửa ngay bản tính ích kỷ của mình thì mới mong cải thiện nhân duyên, sở hữu được những mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống.
 
Từ thuở còn bé, chúng ta đã được cha mẹ, thầy cô dạy rằng phải tôn trọng lợi ích của tập thể, làm việc gì cũng phải nghĩ đến cảm xúc của người khác.

Thế nhưng lại có một số người tình tính cố chấp, ích kỷ, làm việc gì cũng phải nghĩ đến lợi ích của mình trước tiên, vì thế nhân duyên cũng không quá tốt.

Vậy theo tử vi 12 con giáp, ai là những người có tính cách này và cần phải sửa ngay? 
 
Tu vi 12 con giap
 

1. Tuổi Tý


Những người tuổi Tý sinh ra đã thuộc nhóm người thông minh cơ trí, nhưng làm chuyện gì cũng thường đặt bản thân lên đầu tiên, rất ít khi suy xét đến cảm nhận của người khác.

Trong lòng bọn họ chỉ có thế giới của chính mình, mọi người có thể cùng chung chiến thắng, nhưng chiến thắng của họ không thể ít hơn mọi người được.

Chính vì quan điểm này, mà trong công việc cũng như trong lĩnh vực làm ăn, họ thường hay tính trước tính sau, nên bị người ngoài đánh giá là hẹp hòi.

Có những khi, chỉ vì một lợi ích rất nhỏ, họ cũng sẽ không lùi bước khoan nhượng người khác, kết quả cuối cùng có khi lại khiến chính bản thân họ phải chịu thiệt hại.
 

2. Tuổi Mão


Theo tử vi 12 con giáp, dù người tuổi Mão có tính cách dịu dàng lương thiện, thế nhưng một trong những điểm trừ lại là sự toan tính quá mức của họ. Làm chuyện gì, họ cũng phải yêu cầu bản thân tranh được vị trí đầu tiên.

Con giáp này không chỉ tranh cường hiếu thắng ở ngoài xã hội, mà về đến nhà, họ cũng muốn mình là đối tượng được mọi thành viên trong gia đình yêu thương nhất.

Mọi quyết định của các thành viên trong gia đình đều nên được thông qua họ, cũng như nếu họ đã cảm thấy không hài lòng, thì mọi người không nên tiếp tục công việc đó nữa.

Nếu như một ngày nào đó, có ai lựa chọn cách coi như không nhìn thấy họ, thì họ sẽ lập tức nổi giận và làm ra những hành động không chút để ý đến cảm xúc của đối phương.
 
Còn nếu muốn làm thân với người tuổi Mão, bạn hãy đọc: "Bắt bài" đồng nghiệp 12 con giáp để việc hợp tác thêm phần thuận lợi.
 
12 con giap nhan duyen khong tot
 

3. Tuổi Thìn


Người tuổi Thìn chín chắn, cẩn trọng, vốn phải rất được mọi người yêu mến với đúng. Nhưng sự thật thực ra lại tương phản. Họ thường phải nhận lại sự oán trách của đồng nghiệp hoặc cấp dưới.

Hóa ra, người tuổi này hiếu thắng, lại rất coi trọng sự nghiệp của mình, mà bởi vì phong thái trời sinh, họ thường được ngồi những vị trí tương đối cao.

Nhưng nhà lãnh đạo tuổi Thìn lại thường không để tâm đến cảm xúc của đồng nghiệp và cấp dưới xung quanh mình.

Họ thường yêu cầu tăng ca hoặc thúc giục mọi người một cách "vô tội vạ", khiến người ta dần dần cảm thấy mệt mỏi, không còn nhiệt huyết. Mà những lúc như thế, họ lại còn thường phải nghe lãnh đạo tuổi Rồng phàn nàn, kêu ca.

Vì thế, con giáp này đa số đều là những vị lãnh đạo chịu nhiều lời oán thán của nhân viên.
 

4. Tuổi Dậu


Tử vi 12 con giáp cho rằng, người tuổi Dậu nhiệt tình hiếu khách, thực ra lại là một người tương đối ích kỷ. Mỗi khi đưa ra một quyết định gì, họ đều đặt bản thân lên hàng đầu, tiêu chí của họ là chỉ cần bản thân mình vui vẻ, hài lòng là được.

Chính điều này đã khiến họ dần dần lờ đi cảm xúc của những người xung quanh. Những khi bất đồng ý kiến xảy ra, họ vẫn sẽ lấy bản thân làm lựa chon ưu tiên, yêu cầu mọi người phải phối hợp với mình.

Thế nhưng không phải ai cũng sẽ chiều theo ý của con giáp này. Nếu đã gặp phải đối tượng có sức mạnh hơn mình, họ chỉ có thể chấp nhận thất bại.

Xem thêm: lý giải nguyên nhân vì sao 12 con giáp cứ mãi "giậm chân tại chỗ" trong công việc.

Thế nhưng chuyện khiến người ta đau đầu nhất là dù có chịu thua rồi, họ vẫn cứ kiên trì giữ quan điểm mình là nhất như trước, mãi mãi không bao giờ chịu thay đổi. 

* Bài viết chỉ có tính tham khảo.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X