Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp dù đang yêu cuồng nhiệt cũng không bỏ quên lý trí

Thứ Tư, 05/12/2018 11:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 con giáp, có 4 con giáp dưới đây dù đang ở trong giai đoạn yêu thương say đắm cũng không mất đi lý trí của mình. Họ luôn rõ ràng đâu mới là cái đích mà mình muốn hướng tới. Hãy xem đó là những con giáp nào nhé!
 
Có người nói tình yêu cũng như liều thuốc đốc, khiến con người ta say mê đến mức mất đi lý trí, làm ra những điều điên rồ. Tuy nhiên không phải ai cũng rơi vào mê cung tình yêu như vậy.

Có những người, dù đang ở trong giai đoạn cuồng nhiệt nhất, cũng vẫn luôn giữ cho đầu óc của mình được tỉnh táo, lắng nghe tiếng nói thật sự từ nội tâm của mình.

Hãy cùng xem tử vi 12 con giáp để biết đó là những ai nhé! 

tu vi 12 con giap
 
1. Tuổi Tị: Lắng nghe nội tâm


Người tuổi Tị yêu ai là sẽ như thiêu thân lao đầu vào lửa, vì người kia, họ có thể không từ nan, sẵn sàng “lên núi đao, xuống biển lửa”, hi sinh mọi thứ.

Nhưng tử vi cho rằng, nguyên nhân khiến họ có thể làm như vậy là bởi vì người tuổi này biết rõ điều mình muốn rốt cuộc là gì, cũng hiểu rất rõ làm cách nào để đạt được điều mình mong muốn.

Vì thế, trong tình yêu, thoạt nhìn thì họ là những người trả giá vì đối phương một cách vô điều kiện, nhưng thực ra, họ là những người vô cùng thông minh, biết lắng nghe nội tâm của mình.

Sau khi xác định rõ mục tiêu, họ sẽ dũng cảm kiên quyết tiến về phía trước, nhưng chắc chắn không để bản thân chìm đắm vào trong đó.
 
 

2. Tuổi Tuất: Chủ nghĩa hiện thực


Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất là người theo hiện thực chủ nghĩa, dù ở bất cứ phương diện nào, trong công việc hay thậm chí là trong tình yêu. Đôi khi, tính cách này khiến cho họ trở nên thực tế quá mức, đến mức khiến người ta cảm thấy thực dụng.

Nếu muốn tiến tới với người tuổi này, thì phải dành cho họ những điều họ mong muốn, thỏa mãn những yêu cầu của họ. Chỉ có làm như vậy, họ mới cảm thấy bạn đáng giá để yêu.

Cho dù đang ở trong giai đoạn yêu thương nồng nhiệt, chủ nghĩa hiện thực thâm căn cố đế cũng vẫn tồn tại trong máu của con giáp này, khiến cho họ luôn tỉnh táo phân biệt rõ, xác định rõ đâu là những điều mình cần hướng đến.
 
Con giap giu ly tri trong tinh yeu
 

3. Tuổi Dần: Luôn luôn giữ vững lí trí


Người tuổi Dần không coi tình yêu là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Đối với họ, tình yêu không phải là đồ ăn, chỉ cần có tình yêu là có thể tồn tại.

Họ rất rõ ràng, cuộc sống mà họ hướng tới là một cuộc sống ổn định về kinh tế, có thể giúp họ đủ ăn đủ tiêu, có khoản tích lũy. Vì thế, dù đang yêu ai, thì lúc nào họ cũng sẽ giữ vững lí trí, lập trường của mình.

Người tuổi này sẽ không dễ dàng tin theo những lời đường mật của đối phương, cho dù đối phương có gia tài bạc triệu, họ cũng sẽ không bị cái lợi trước mắt mê hoặc.

Điều họ mong muốn là có thể làm chủ cuộc sống của bản thân, không phải dựa dẫm vào bất cứ người nào. Dù có nồng cháy đến đâu thì đó cũng chỉ là một giai đoạn trong quá trình yêu đương, còn cuộc sống mới là mục tiêu khiến cho họ phấn đấu hết mình.

Người tuổi Dần ham mê sự nghiệp có biết: Nếu biết nắm chắc cơ hội, 12 con giáp sẽ phát tài năm bao nhiêu tuổi?
 
 

4. Tuổi Tý: Trời sinh đã thiếu cảm giác an toàn


Tử vi 12 con giáp cho rằng, người tuổi Tý là những người trời sinh đã thấy thiếu cảm giác an toàn. Họ là việc gì cũng sẽ cẩn thận, tính trước tính sau một cách chu toàn rồi mới quyết định thực hiện.

Trong cuộc sống đã thế, trong tình yêu lại càng là như vậy. Họ sẽ không cho phép bản thân chìm đắm vào tình yêu trong một khoảng thời gian quá dài.

Họ không muốn lúc nào cũng dính lấy người yêu, trở nên quá thân mật với đối phương, quá nhiệt tình đến nỗi không để ý đến tất thảy mọi thứ xung quanh.

Cũng chính vì thái độ đó của tuổi này, mà người yêu của họ thường cảm thấy họ không thực sự có tình cảm với mình. Nhưng nếu yêu cầu con giáp này phải quên đi mặc cảm, dành toàn tâm toàn ý cho tình yêu thì lại là chuyện vô cùng khó khăn.

Hạnh phúc sẽ đến nếu những cặp đôi con giáp biết bù trừ cho nhau. Để hạnh phúc bên người tuổi Tý, hãy thấu hiểu cho cá tính của họ và yêu thương họ nhiều hơn.  
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X