Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lý giải nguyên nhân vì sao 12 con giáp cứ mãi "giậm chân tại chỗ" trong công việc

Thứ Sáu, 30/11/2018 10:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi 12 con giáp báo với bạn rằng, chỉ vì những khuyết điểm dưới đây mà sự nghiệp của bạn vẫn cứ mãi bình bình, khó có được những thăng tiến đáng kể.
 
Thăng chức, tăng lương luôn là một trong những mục tiêu chủ yếu của những người làm công ăn lương, bởi dù sao thì chức càng lớn, có nghĩa là tiền bạc và quyền lực càng cao.

Nhưng trên thực tế, nhân vô thập toàn, ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình. Vậy 12 con giáp có những khuyết điểm gì mà khiến việc thăng chức trở nên khó khăn như vậy?

Hãy xem tử vi 12 con giáp đưa ra lời khuyên gì về điều này nhé!
 
Tu vi 12 con giap
 

1. Tuổi Tý


Người tuổi Tý có năng lực phán đoán rất chuẩn xác, đáng lẽ phải là người thăng tiến vù vù trong sự nghiệp mới đúng. Vậy nhưng chính bởi vì lòng ham muốn công danh lợi lộc của mình, họ thường hay tìm cách đi đường tắt, tâm lý đầu cơ trục lợi khiến họ nhiều lần vấp phải khó khăn.

Nếu như người tuổi này không sử dụng những trò khôn vặt như vậy, không quá mưu cầu danh lợi như vậy, có lẽ họ sẽ dễ nhận được cơ hội thăng chức hơn.

Hơn nữa, khi lợi ích ở trước mặt, họ cũng thường không giữ được tinh thần tập thể, thường khiến lãnh đạo cấp trên thất vọng, đành phải nhường cơ hội thăng chức cho người khác.
 

2. Tuổi Sửu


Người tuổi Sửu lúc nào cũng tuân thủ bổn phận của mình, chịu làm việc vất vả mệt nhọc, hơn nữa lại là những con người rất kiên nhẫn, bền lòng, tuy nhiên, cơ hội thăng chức lại vẫn cứ luôn trôi qua tay họ.

Đó là bởi vì khả năng giao tiếp của họ còn kém, tư tương cũng quá mức ngoan cố và bảo thủ. Trong xã hội hiện đại, quan hệ giữa người với người phức tạp và chồng chéo, nếu không có khả năng giao tiếp thì cũng coi như đã mất đi một lợi thế rất quan trọng.

Tuổi Sửu xem thêm cách "bắt bài" đồng nghiệp 12 con giáp để việc hợp tác thêm phần thuận lợi nhé!

Ngoài ra, trên một số phương diện, người tuổi này lại tỏ ra quá mức cố chấp với cái nhìn của mình, không biết cách xử lý linh hoạt, khiến cấp trên dù có lòng muốn đề bạt cũng không tìm được cơ hội.
 

3. Tuổi Dần


Người tuổi Dần dám dũng cảm tiến về phía trước, lúc nào cũng lấy chữ “dũng” làm đầu, tính cách thẳng thắn khiến người ta cực kì kính phục. Vậy nhưng vì sao họ vẫn cứ để lỡ cơ hội thăng quan tiến chức?

Đó là vì ngoài rất nhiều ưu điểm kể trên, các bạn cũng còn tồn tại không ít khuyết điểm. Trong đó có hai khuyết điểm cần phải sửa nhất là sự sơ ý, thiếu quan sát và sự tự tin có phần thái quá, thành ra kiêu ngạo tự coi mình là trung tâm.

Người tuổi này xử sự hay kích động lỗ mãng, làm việc gì cũng muốn nhanh nhanh chóng chóng. Lại thêm tính tự phụ, hay bỏ qua lời nhắc nhở của người ngoài, nên thường đắc tội người ta trong vô ý.

Tuổi Dần hay vướng phải rắc rối, nếu như không sửa đổi những khuyết điểm kia, sẽ rất khó lòng được thăng chức.
 

4. Tuổi Mão


Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão có những suy nghĩ tinh tế, biết xử sự tương đối linh hoạt, nhưng chính bởi sự chần chừ thiếu quyết đoán, có phần nhát gan không muốn vướng vào rắc rối, mà không có duyên với việc thăng chức.

Người tuổi này vì sợ đắc tội với người khác, nên thường không dám kiên định với những suy nghĩ, quan điểm của chính mình, vì thế dễ rơi vào tình trạng “gió chiều nào nghiêng chiều nấy”.

Họ không có lập trường của bản thân, thuyết tính quyết đoán, làm việc hay dây dưa kéo dài, nếu như không chịu thay đổi thì khó lòng có thể bước lên một bước.
 
Vi sao 12 con giap khong duoc thang chuc
 

5. Tuổi Thìn


Vừa dũng cảm vừa sáng suốt hơn đa số mọi người, lại thêm cái tính hài hước thú vị, làm việc gì cũng là người đi đầu, khiến người tuổi Thìn nhận được rất nhiều sự yêu mến. Thế nhưng sự kiêu ngạo tự đại lại rất dễ khiến họ “giậm chân tại chỗ”.

Thường thường, họ có tác dụng rất lớn trong việc dẫn đầu mọi người, nhưng một khi gặp phải thất bại, họ sẽ rơi vào tình trạng thất vọng, buồn bã. Hơn nữa, họ sẽ ở trong trạng thái này một khoảng thời gian dài.

Còn nếu đạt được thành tích, dù là nhỏ thôi, họ sẽ bắt đầu trở nên kiêu ngạo tự mãn. Nếu không sửa hai khuyết điểm này đi, thì thăng chức có lẽ chỉ là một giấc mộng xa vời.
 

6. Tuổi Tị

 

Người tuổi Tị làm việc gì cũng thận trọng, lại có tính khiêm tốn, thường thì luôn cố gắng phấn đấu trong thầm lặng. Những người này không thể thăng chức, chủ yếu là vì sự lạnh nhạt lại thêm phần hơi nhỏ nhen của họ.

Khi qua lại với người ngoài, họ lúc nào cũng mang dáng vẻ lạnh nhạt “chuyện không liên quan đến mình thì không quan tâm”, rất ít khi chủ động giao tiếp với mọi người.

Thực ra người tuổi này cũng có phần nhỏ nhen, hơn nữa là người ăn miếng trả miếng. Chỉ cần ai đắc tội với họ, họ đều sẽ ghi nhớ trong lòng, tìm cơ hội báo thù. Tính cách như vậy khiến con đường thăng tiến của họ không được thuận lợi.
 

7. Tuổi Ngọ

 

Người tuổi Ngọ có tài hơn người trên rất nhiều phương diện, giỏi tận dụng các yếu tố bên cạnh để khiến công việc đạt được hiệu quả cao hơn.

Người tuổi này dù rất thông minh nhưng lại bị hai khuyết điểm lớn, ấy là quá mức tự do, thích gì làm nấy và khả năng kiềm chế kém làm lỡ mất cơ hội được đề bạt cao hơn.

Họ lúc nào cũng thích giải quyết công việc theo ý của mình, đến khi sự việc xảy ra vấn đề thì lại không chịu nhận khuyết điểm, nên dù họ có được cấp trên đánh giá cao, cũng khó có thể được trọng dụng.

Nếu chịu thay đổi, theo tử vi, trong năm 2019 này, tuổi Ngọ sẽ nằm trong Top 4 con giáp có số làm SẾP LỚN, quyền lực vô biên đấy.
 

8. Tuổi Mùi


Người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa, dịu dàng, có khả năng học tập không ngừng nâng cao năng lực bản thân. Thế nhưng điểm thiếu sót của họ là thường có cái nhìn quá mức bi quan, đồng thời nhát gan, không hay chú trọng đến thực tế.

Chính những điểm này khiến họ rất ít khi gặp được cơ hội thăng chức. Người tuổi này trước khi làm việc gì cũng hay nghĩ đến kết cục thất bại, có nhiều cách nghĩ, cách làm nhưng lại không có hành động thực tế, vì thế, cấp trên không muốn giao những trọng trách to lớn cho họ.
 

9. Tuổi Thân


Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, người tuổi Thân rất giỏi trong việc xây dựng quan hệ, dù có lòng cầu tiến, nhưng làm việc gì cũng thiếu sự kiên trì. Họ thường chỉ có nhiệt huyết, hứng thú trong một thời gian ngắn rồi thôi, vậy nên dễ xảy ra tình huống bỏ dở giữa chừng.

Người tuổi này xử sự quá mức khéo léo, nhiều lúc a dua nịnh hót khiến người nghe biết ngay là không thật lòng. Hơn nữa họ còn có lòng ham hư vinh, dễ bị tiền tài mê hoặc, nên hay bỏ lỡ cơ hội thăng chức.
 
12 con giap can thay doi dieu gi
 

10. Tuổi Dậu


Người tuổi Dậu cơ trí linh hoạt, giỏi giao tiếp, chỉ cần muốn làm việc gì là có thể kiên trì tới cùng. Tuy nhiên, con giáp này lại quá mức hấp tấp, khi nói năng không biết chừng mực, vì thế hay đắc tội với người nghe.

Người tuổi này dù có khi nhận được sự yêu mến của lãnh đạo, nhưng đa số vẫn để cơ hội thăng chức trôi qua bởi vì những khuyết điểm kể trên. Muốn có những thăng tiến trong sự nghiệp, tốt nhất họ nên ăn nói sao cho vừa lòng mọi người hơn.
 

11. Tuổi Tuất


Người tuổi Tuất chính trực thật thà, có thể kiên định bước từng bước về phía trước. Con giáp này luôn trung thành với công ty, với công việc của mình, nhưng vì hai khuyết điểm lớn làm làm việc độc đoán và dễ nổi nóng mà hay bỏ lỡ mất cơ hội thăng quan tiến chức.

Tính cách của người tuổi này có phần nóng nảy, một khi đã tức giận là sẽ dễ mất kiểm soát, bình thường lại hay võ đoán làm theo quyết định của mình, bỏ qua lời khuyên và ý kiến của người khác.
 

12. Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi hiền lành chân thật, tính cách lại khẳng khái, thích giúp đỡ mọi người. Nhưng họ không dễ được thăng chức, là bởi vì họ thường không quá chăm chỉ, thích hưởng thụ ăn chơi, dẫn đến việc ý chí thiếu kiên định.

Chính bởi vì sự thiếu kiên định ấy, mà người ngoài nói cái gì, họ sẽ tin theo cái đó, thiếu khả năng tự mình phán đoán. Hơn nữa họ còn có thái độ được chăng hay chớ trong công việc, không có quá nhiều mong muốn được đề bạt, nên việc họ cứ mãi ở lì một vị trí cũng là việc tất nhiên thôi. 

L.D.C
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X