Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 12 con giáp: Tiết lộ những bí mật "động trời" mà 12 con giáp luôn che giấu

Thứ Hai, 19/11/2018 14:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 con giáp, mỗi con giáp đều giấu trong mình một bí mật không thể nói với người ngoài. Hãy thử xem xem mỗi con giáp có một bí mật gì nhé!
Trong xã hội hiện đại với nhịp sống nhanh như bây giờ, công việc vất vả, áp lực tăng cao, chúng ta đều phải giấu trong lòng những điều khó chịu, chỉ thể hiện ra những mặt tươi sáng, tích cực nhất. Vậy theo tử vi, 12 con giáp đang che giấu những bí mật gì?
 

1. Tuổi Tý: Giả vờ chín chắn, trưởng thành


Tu vi 12 con giap Ty
 
Người tuổi Tý làm việc gì cũng rất tuần tự, cực có phong phạm của nhà lãnh đạo, vì thế họ luôn tạo cho người ngoài ấn tượng rất chín chắn. Thực ra nhiều lúc người tuổi Tý cũng rất nông nổi, mất bình tĩnh, chỉ có điều họ không thể hiện ra mà thôi.

Tuổi Tý không muốn để người ta nhận ra mình yếu đuối, muốn mọi người nghĩ rằng mình lúc nào cũng thật mạnh mẽ, nhưng nội tâm của họ đâu có hoàn toàn là như vậy. Mỗi lần gặp chuyện gì, người ngoài chỉ nhìn thấy họ cực kỳ bình tĩnh, nhưng thực ra trong lòng họ rất rối loạn. Giả vờ chín chắn chính là bí mật bọn họ không muốn tiết lộ nhất với mọi người.

Họ là những người yêu ghét rõ ràng, làm chuyện gì cũng có nguyên tắc, cho dù người ngoài khuyên nhủ thế nào, cũng sẽ không thay đổi quyết định. Thế nhưng cũng có những lúc, vì họ quá khăng khăng với nguyên tắc của mình mà đắc tội với nhiều quý nhân, hơn nữa còn có thể xảy ra tranh chấp hoặc xô xát, đánh mất cơ hội hợp tác.

Người tuổi Tý thường khá mẫn cảm, trong tình yêu, rất nhiều khi chỉ vì một hành động vô tình của đối phương mà họ nghi ngờ, tự suy diễn khiến những cuộc tranh cãi không cần thiết nổ ra. Ngoài ra, chính bởi vì cảm giác “không an toàn” mà họ đã vô tình trói buộc đối phương, khiến đối phương phản cảm.
 

2. Tuổi Sửu: Giả vờ nghiêm túc


Tu vi 12 con giap Suu
 
Người tuổi Sửu chăm chỉ thật thà, không giỏi giao tiếp, luôn tạo ấn tượng là một người nghiêm túc cho người khác, thực ra trong lòng họ rất nhiệt tình và thông minh. Trong cuộc sống, người tuổi Sửu còn rất trẻ con, thích giả vờ nghiêm chỉnh để dọa người khác, nhìn thấy người khác sợ hãi, họ sẽ thấy rất thỏa mãn.

Nhiều khi điều chúng ta nhìn thấy chỉ là một phần nhỏ, trong xã hội hiện đại, chúng ta rất dễ bị những món đồ trước mắt hấp dẫn, thực ra người tuổi Sửu cực kỳ nhiệt tình, chỉ là bọn họ không biết bày tỏ mà thôi.

Trong gia đình, người tuổi Sửu luôn sắm vai chăm chỉ chịu khó, vững vàng đáng tin, không nổi giận bao giờ. Thực ra đây chỉ là mặt ngoài. Người tuổi Trâu khá cố chấp, cho dù phương hướng điều mình muốn làm có chút sai lệch, họ cũng sẽ cố chấp tới cùng. Sự kiên định sai lầm ấy nhiều khi khiến việc làm ăn gặp bất trắc, vất vả mà chưa chắc đã được coi trọng.

Hơn nữa, họ rất dễ tự hài lòng, đặt tiêu chuẩn quá cao, sau khi một lĩnh vực nào đó có thành tựu, họ thường đắm chìm trong suy nghĩ của mình, không nghe lời khuyên chân thành của người ngoài, mà đến cả người ngang bằng trong cùng lĩnh vực, họ cũng sẽ không nghe theo, vì thế điều này thường gây ảnh hưởng đến sự nghiệp.
 

3.Tuổi Dần: Giả vờ khoan dung


Tu vi 12 con giap Dan
 
Người tuổi Dần có tính cách cởi mở, bộc trực, có vẻ như chẳng có hứng thú với bất kỳ chuyện gì, dù gặp phải chuyện bất công bọn họ cũng không trở mặt, khiến người ngoài cảm thấy họ rất khoan dung. Thực ra người tuổi Dần không phải là như vậy, ngay lúc bị chỉ trích có thể họ sẽ không nói gì, thế nhưng rất có thể họ sẽ làm vài chuyện nhỏ để báo thù sau lưng.

Vì thế đừng cho rằng người tuổi Hổ thực sự rộng lượng, đó chỉ là vẻ ngoài của họ mà thôi. Dù ở ngoài họ tỏ vẻ rất tốt bụng, nhưng thực ra lại khá nhỏ nhen. Nhưng đa số tình huống, tính cách bộc trực của họ sẽ không cho phép họ làm điều lén lút, trừ phi bạn thực sự chọc giận họ.

Người tuổi Hổ bẩm sinh đã thông minh cơ trí, giúp họ dễ dàng nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp và sự công nhận của cấp trên, giúp sự nghiệp của họ lên nhanh chóng.

Thế nhưng người tuổi Hổ dễ bị kích động, không quan tâm đến hậu quả, họ hay đem cảm xúc vào công việc, hơn nữa thường hay dựa vào mối quan hệ với một người để xem có nên hợp tác với họ hay không. Cách làm này thường đem đến những phiền phức và tổn thất không cần thiết.

Thêm vào đó, họ là những người trời sinh đã “làm chủ” trong tình yêu, sẽ thường bắt ép người ta làm theo ý mình, khiến đối phương cảm thấy mất tự do, làm tình yêu xảy ra rạn vỡ.
 

4. Tuổi Mão: Sợ mất đi


Tu vi 12 con giap Mao
 
Theo tử vi 12 con giápNgười tuổi Mão luôn cho người ta cảm giác lạnh lùng, bí ẩn, khó tiếp cận, vì thế mọi người đều cho rằng họ thích ở một mình, không thích làm quen kết bạn.

Phụ nữ tuổi Mão còn thuộc top nàng giáp bí ẩn và khó hiểu nữa đấy.
 
Thực ra trong lòng người tuổi này rất muốn có bạn bè, và cũng rất sợ cô đơn. Nhưng họ lại sợ bạn bè không đáng tin, sợ bị phản bội, sợ có rồi lại mất đi, vì thế, bọn họ cảm thấy thà không kết bạn còn hơn.

Cũng chính vì lẽ đó, bí mật của họ là sợ cô đơn, sợ bạn bè nhanh chóng thay đổi, bọn họ sợ những điều gì không nắm chắc được, sợ những thứ thoáng chốc đã biến mất sẽ để lại cho họ sự tiếc nuối và thương xót. Vì thế, họ mới tỏ vẻ khó gần, thực ra đó chỉ là một cách tự bảo vệ, chứ thực ra trong lòng họ cũng rất chờ mong người bầu bạn.

Người tuổi Mão trời sinh đã có khuynh hướng tự dằn vặt bản thân, thể hiện bằng cách họ luôn yêu cầu sự hoàn hảo trong công việc. Khi cấp trên giao nhiệm vụ, họ sẽ nghiêm túc phân tích và thực hiện, thế nhưng vì quá nhiều những cảm xúc không cần thiết nảy sinh, họ sẽ tự tạo cho mình rất nhiều áp lực, không ngừng đả kích lòng tự tin của bọn họ, từ đó khiến kết quả công việc không được như mong đợi.

Hơn nữa họ còn có chút khuynh hướng cưỡng chế bắt buộc phải hoàn thành mọi việc theo nguyên tắc của mình, không cho phép chút sai khác nào.

Khi đối mặt với những chuyện cần xử lý linh hoạt, không giống với quy tắc của mình, họ họ sẽ trở nên cực kỳ sốt sắng. Trong tình yếu, người tuổi Mão thích nghĩ lung tung, khiến nửa kia không chịu nổi mà bỏ đi mất.
 

5. Tuổi Thìn: Thích trang điểm, ăn mặc


Tu vi 12 con giap Thin
 
Người tuổi Thìn thông minh, có tài năng, có khí độ, cho dù không trang điểm họ cũng rất xinh đẹp. Vì để bản thân càng thêm rạng rỡ, hoàn mỹ, thực ra họ thường dùng kem che khuyết điểm hoặc chăm sóc da mặt về đêm, chỉ có điều chúng ta không nhận ra mà thôi.

Vì thế, bí mật lớn nhất của họ chính là trang điểm, rất nhiều người không biết đều này, mà kiểu trang điểm của họ cũng ít bị nhận ra, dù sao trong mắt chúng ta, người tuổi rồng sinh ra đã đẹp đẽ, chứ không nghĩ rằng họ cũng sẽ trang điểm.

Tuổi này có thiên phú trong việc lãnh đạo và chấp hành, điều này khiến họ hay trở thành linh hồn của đám đông, có khả năng hiệu triệu quần chúng trong một lĩnh vực nào đó. Khi gặp khó khăn, họ thường đối diện một cách tự tin, không chịu lùi bước.

Trong sự nghiệp, họ dễ đánh giá quá cao bản thân, làm những việc cao hơn năng lực thực tế của mình. Những khi sự việc có sai sót, họ thường đổ cho vận may rồi buồn bã, thất vọng.

Trong tình yêu, họ có lòng chiếm hữu lớn, không cho nửa còn lại được giao tiếp với những người khác giới. Một khi đã phát hiện, họ sẽ dùng nhiều cách để dằn vặt đối phương.
 

6. Tuổi Tị: Giả vờ kiên cường


Tu vi 12 con giap Ti
 
Người tuổi Tị thích bắt bẻ, làm việc cũng theo đuổi sự hoàn hảo, có sự yêu cầu rất cao đối với mọi chuyện, hơn nữa thường cho người ta cảm giác họ rất kiên cường. Dường như dù có thế nào, bọn họ cũng sẽ không bị đánh bại. Bọn họ dù có thất bại nhưng vẫn không nản chí. Thực ra mỗi khi chuyện gì không thành công, bọn họ đều phải chịu đả kích nặng nề, chỉ có điều họ không thể hiện mà thôi.

Do đó, bí mật lớn nhất của người tuổi này là giả vờ kiên cường. Rất nhiều lúc gặp chuyện, họ đã bó tay đến nơi rồi, nhưng sĩ diện và tự trọng sẽ không để họ dễ dàng tỏ vẻ mình đã thất bại hoặc mệt mỏi, mà luôn làm ra vẻ mình rất kiên cường.

Người tuổi này khá giỏi trong việc thấu hiểu nội tâm người khấc, hơn nữa có thể kết thân với người lạ rất nhanh. Họ có sức sáng tạo dồi dào, có thể kết nối hai việc tưởng chừng không liên quan vào với nhau một cách hoàn mỹ, điều này khá có lợi trong việc phát triển sự nghiệp của họ.

Thế nhưng người tuổi Tị trời sinh dễ thay đổi, không chịu ổn định, tư duy thay đổi quá nhanh, thiếu tâm huyết với công việc, nên nhiều khi họ thông minh nhưng không kiên trì nên việc không thành. Trong tình yêu, sự bất ổn của họ cũng khiến người yêu thấy thiếu an toàn.
 

7. Tuổi Ngọ: Thiếu tự tin

 

Tu vi 12 con giap Ngo
 
Người tuổi Ngọ vẫn luôn tạo cho người ta cảm giác cao ngạo, tràn đầy tự tin, đi đến đâu cũng thích làm người lãnh đạo. Thực ra, có thể nói rằng đây là một biểu hiện của sự tự cao tự đại hoặc thiếu tự tin của người cầm tinh con ngựa. Bởi vì họ không tự tin, nhưng lại khát vọng mình là người mạnh mẽ nhất, nên họ luôn muốn người khác phục tùng mình.

Do đó, bí mật của người tuổi này chính là thực tế, họ rất thiếu tự tin. Họ có thể giải quyết việc của người khác rất tốt, nhưng khi đến lượt mình, họ lại cảm thấy bối rối không biết làm sao.

Những người tuổi này trời sinh đã tạo ra cảm giác cao quý, ngoài ra họ có sức hấp dẫn người khác giới rất đặc biệt, lại giỏi về giao thiệp với người khác giới, vì thế họ luôn rất đào hoa.

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp: Tuổi nào có tỷ lệ ly hôn cao ngất ngưởng, vì đâu nên nỗi?

Trong sự nghiệp, họ thường lựa chọn rút lui khi gặp khó khăn, khả năng chịu áp lực khá kém, không chịu được đả kích quá nặng nề. Trong tình yêu, họ tôn trọng sự tự do, cũng không mong đối phương đặt ra quá nhiều yêu cầu với mình. Điều này thường khiến nửa kia bỏ đi vì cảm thấy họ thiếu trách nhiệm, không đáng tin.
 

8. Tuổi Mùi: Sử dụng bạo lực


Tu vi 12 con giap Mui
 
Người tuổi Mùi dịu dàng, lương thiện, giỏi chăm sóc gia đình, khiến người khác rất thích tiếp xúc. Thực ra, trong một vài tình huống, người tuổi dê cũng sẽ sử dụng bạo lực, không giống với hình tượng hiền lành thường ngày. Vì thế, nếu có chuyện gì họ nói mãi mà bạn không thay đổi, thì họ sẽ quyết định giải quyết bằng bạo lực.

Nhưng trong đa số tình huống, người tuổi Mùi sẽ không dễ dàng nổi nóng, dù sao thì họ cũng vốn là những người ôn hòa, nếu họ đã phải nổi nóng hoặc sử dụng bạo lực, thì nghĩa là họ đã đến lúc không thể chịu được nổi nữa. Hoặc là do nếu cứ như vậy, bọn họ sẽ cảm thấy rất bất lực, nên mới quyết định dùng bạo lực để giải quyết.

Nhiều người cho rằng người tuổi này yếu đuối, thiếu chủ kiến, thực ra cách nhìn nhận này chưa toàn diện. Người tuổi Mùi dịu dàng, nhưng có ý kiến của riêng mình, hơn nữa làm việc thường quyết tâm, bền chí. Thế nhưng họ thường không quá nhạy cảm, giải quyết sự việc chưa được khéo léo, có lúc sẽ vô tình đắc tội với đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Trong tình yêu, họ là người rất chung thủy, họ sẽ cố gắng hết mình vì đối phương, thậm chí có thể có những hành vi biểu hiện tình yêu quá khích, làm đối phương cảm thấy tình cảm của họ quá sâu sắc mà cảm thấy áp lực.
 

9. Tuổi Thân: Không hề ngây thơ


Tu vi 12 con giap Than
 
Người tuổi Thân thông minh lanh lợi, thường đem lại cho người ta cảm giác họ rất hoạt bát, ngây thơ. Thế nhưng có những lúc, họ không hề ngây thơ như vậy, họ thích trêu chọc mọi người, ví dụ như đột ngột nhảy ra dọa mọi người chẳng hạn.

Thực ra người tuổi Thân thường dùng vẻ ngoài ngây thơ của mình để mê hoặc mọi người, bởi họ không thích bầu không khi trầm lắng, chứ thực ra họ vốn là những người rất chín chắn, chỉ là họ không thích thể hiện ra mà thôi.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân giỏi trong việc xây dựng các mối qua hệ, vì thế dễ nhận được sự công nhận của cấp trên, giành được thành công trong thời gian ngắn.

Thế nhưng họ thích dùng sự khôn lỏi của mình để giảm lượng công việc hoặc kiếm lời từ phía đối tượng hợp tác, nên mới đầu còn có thể qua mặt mọi người, về sau khi bị phát hiện sẽ rất dễ bị người nghi ngờ, không tin tưởng.

Trong tình yêu, sự thông minh của họ khiến đối phương cảm thấy không an toàn. 
 

10. Tuổi Dậu: Giả vờ nghiêm khắc


Tu vi 12 con giap Dau
 
Người tuổi Dậu thích tỏ ra mình là người nghiêm khắc, khiến người ngoài cảm thấy mọi chuyện có vẻ tương đối nghiêm trọng. Ví dụ như nếu bạn ra ngoài mà quên đóng cửa sổ, họ sẽ nghiêm túc phê bình một trận.

Bạn có thể cho rằng họ rất giận dữ, nhưng thực ra nói xong, họ sẽ phì cười, họ chỉ muốn trêu bạn một chút thôi, thế nhưng người tuổi này giả bộ nghiêm khắc cực kỳ giống thật, khiến bạn không thể không tin.

Vì thế, đây chính là bí mật nhỏ của họ, chỉ cần bạn tiến gần đến thế giới của họ, bạn sẽ hiểu, người tuổi Dậu thật ra rất dịu dàng, cho dù làm sai chuyện gì, họ cũng chỉ giả vờ phê bình bạn, chứ trong lòng không thực sự nghĩ vậy.

Người tuổi này là điển hình cho người có hai nhân cách. Trước mặt bè bạn hoặc người lạ, họ sẽ tỏ ra vô cùng tự tin, lạc quan, vui vẻ, là hạt nhân gây cười cho bạn bè.

Thế nhưng ở sau lưng, họ lại cực kỳ thiếu cảm giác an toàn, có khi chỉ là một câu nói đùa vô ý cũng khiến cho họ tổn thương. Họ không thích kể lể phiền não của mình với người ngoài, thích tự khóa chặt cảm xúc của mình hơn.

Trong sự nghiệp, họ cũng thường vì thiếu tự tin mà đánh mất rất nhiều cơ hội quý báu của mình.

Trong tình yêu, vì đa nghi, thiếu cảm giác an toàn mà họ cũng hay để lỡ mất tình yêu. 
 

11. Tuổi Tuất: Ham mê sắc đẹp


Tu vi 12 con giap Tuat
 
Người tuổi Tuất luôn tạo cho người ta cảm giác vui vẻ, đơn giản, lương thiện, cá tính bộc trực những dễ kích động, nhưng dù như vậy, người tuổi Tuất vẫn rất được yêu mến.

Họ cũng có một mặt cá tính không muốn để người ngoài biết được, ấy là họ thích "trai xinh gái đẹp", mỗi khi nhìn thấy những người đẹp trên phố, họ đều quan sát chăm chú khó có thể rời mắt, là điển hình của loại người ham mê sắc đẹp. Nhưng người tuổi này thường không biểu hiện bản tính đó ra ngoài, ấy chỉ là một bí mật nhỏ trong lòng họ mà thôi.

Người tuổi Tuất có giác quan thứ sáu rất chính xác, có thể giúp đỡ mọi người đưa ra những lựa chọn chuẩn xác trong những sự kiện trọng đại. Người tuổi này thích tự do, nghe theo những quyết định của trái tim, coi thường danh lợi, vì thế nhiều khi, bọn họ lựa chọn bỏ qua những cơ hội hợp tác quá có tính chất thương mại. Đó cũng là nguyên nhân sự nghiệp của họ ít khi có đột phá.

Trong tình yêu, họ thích dùng trí thông minh để giải quyết mâu thuẫn giữa hai bên, thế nhưng không ngờ, điều họ khiến đối phương khó chịu nhất cũng chính là cái tính tự cho mình là thông minh này.
 

12. Tuổi Hợi: Giả vờ không để ý


Tu vi 12 con giap Hoi
 
Người tuổi Hợi thật thà trung thực, nhưng họ lại thích những chuyện tình lãng mạn, vì thế dễ rơi vào tình trạng thay đổi người yêu không ngừng. Thực ra với mỗi lần chia tay, người tuổi Hợi đều cảm thấy rất đăn đo, thế nhưng chẳng có cách nào khác, họ chỉ có thể giả vờ lạnh lùng, khiến đối phương hoàn toàn hết hi vọng mà thôi.  

Đây chính là bí mật của người tuổi Hợi. Dù là trên phương diện tình yêu hay những mặt khác, bọn họ đều thể hiện sự lạnh lùng, thế nhưng trong lòng họ lại quan tâm, lo lắng hơn bất kì ai khác.

Người tuổi này thích hợp với cuộc sống đơn giản, bình lặng, thường thì đến khi đạt được đến một mức độ nào đó trong sự nghiệp, họ sẽ lựa chọn dừng lại hưởng thụ những ngày tháng yên bình.

Thực ra sự nghiệp của người tuổi Hợi vô cùng tốt, chỉ cần họ thay đổi được tính lười biếng, thì rất dễ đạt được thành tựu.

Ngoài ra, người cầm tinh con giáp này hay giải quyết vấn đề theo cảm tính, thường phán đoán một người dựa trên tình cảm, hơn nữa còn đưa những phán đoán không chuẩn xác ấy vào công việc, tạo nên những tổn thất nhất định.

Trong tình yêu, họ thường ở thế bị động, không giỏi biểu đạt, thường khiến cho nửa kia cảm giác họ thiếu sự quan tâm, từ đó xảy ra những tranh cãi không đáng có.
 
L.D.C
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X