Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp và sự lựa chọn dứt khoát giữa TÌNH và TIỀN

Thứ Ba, 16/10/2018 10:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi 12 con giáp bật mí, có người thì cần Tình hơn Tiền, nhưng cũng có người yêu Tiền hơn Tình và có cả người thẳng thắn nói rằng họ yêu cả Tình và Tiền.
 

Những con giáp chọn TÌNH chứ không phải TIỀN

 

1. Tuổi Mão

 
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão nhất định sẽ lựa chọn yêu bạn nhiều hơn. Là người đa tình nhạy cảm, hay suy nghĩ, nên trong chuyện tình yêu họ sẽ cố gắng bảo vệ người yêu.

Cho dù ngày mai sẽ ra sao, nhưng ít nhất người ấy vẫn có thể có được bạn và ôm bạn vào lúc này. Đó chính là việc tốt đẹp nhất trên thế gian rồi. 
 
tuoi Hoi yeu ban nhieu hon
 
Chỉ cần nghĩ đến người mình yêu, tất cả đều sẽ trở nên tốt đẹp. Con giáp này đối mặt với tình cảm tràn đầy sự kỳ vọng, như thể tình yêu chính là toàn bộ sinh mệnh họ. 

Bởi vậy, tiền bạc tuy rằng cũng quan trọng, nhưng với họ, tình cảm vẫn được ưu tiên đặt ở vị trí hàng đầu. Có thể có được một tình yêu mỹ mãn như vậy, cũng đã là chuyện rất hạnh phúc rồi. Càng trải qua những đấu tranh tình cảm lâu dài, người tuổi Mão sẽ càng trân trọng cảm xúc giữa hai bạn.
  

2. Tuổi Hợi


Xem bói tử vi, người tuổi Hợi không có sự theo đuổi rõ ràng về mặt tiền bạc, trong sự nghiệp, người tuổi Hợi tùy ý gặp được mà yên ổn, cũng là những người lạc quan điển hình. Cho dù tình hình kinh tế hiện tại như thế nào, chỉ cần có thể có được tình yêu của đối phương, người tuổi Hợi sẽ có được cảm giác an toàn. 

Tất nhiên, người tuổi Hợi cũng rất cởi mở khi đối mặt với tình cảm, đặt biệt khi trong mối quan hệ xuất hiện những trục trặc, họ luôn nghĩ đến những mặt tốt, không muốn suy nghĩ quá nhiều đến những chuyện không hay.

Có thể có được hạnh phúc hiện tại, con giáp này chắc chắn sẽ cực kỳ trân trọng. Tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, người tuổi Hợi sẽ chăm chỉ làm việc. Hiện tại có thể gặp được bạn, cũng đã là một việc rất tốt đẹp. 

Người ấy mong muốn bạn cũng sẽ coi trọng tình yêu giống như họ, quan hệ như vậy mới có thể bền lâu, họ sẽ vô cùng trân quý sự hiện diện của bạn.

Vậy nên,hãy yêu người tuổi Hợi để cả đời được sống trong hạnh phúc.
 

3. Tuổi Mùi


Người tuổi Mùi coi trọng tình cảm, càng coi trọng việc liệu bạn có phải là người họ muốn có. Một khi đã dành tình cảm cho bạn, họ sẽ muốn được ở bên bạn đến hết phần đời còn lại. Họ cũng hy vọng sau này hai bạn có thể dắt tay nhau tiến vào trong lễ đường. 

Nhưng nếu tình cảm giữa bạn và người tuổi Mùi không mấy tốt đẹp, tuy rằng trong lòng họ vẫn có bạn, nhưng cũng sẽ không suy nghĩ đến những chuyện các bạn phải đối mặt sau đó. 

Bạn nhất định phải trở thành người duy nhất trong lòng của họ, nếu không, đoạn tình cảm này trước nay đều không quan trọng đối với họ.

Đương nhiên, lòng trung thành của con giáp này với tình cảm cũng vô cùng lớn, một khi họ cho rằng bạn chính là người họ cần tìm, họ sẽ không tiếc tất cả, chỉ cần các bạn hạnh phúc là được. Khi người tuổi Mùi ở bên cạnh bạn luôn xảy ra một chút ghen tuông.

Ai cũng hy vọng tình yêu có thể đơm hoa kết trái, và người tuổi Mùi cực kỳ coi trọng điều này.
 
tuoi Mui hy vong tinh yeu dom hoa ket trai
 
 

4. Tuổi Tuất


Theo tử vi 12 con giáp, khi yêu, người tuổi Tuất luôn tạo ra một sự theo đuổi mãnh liệt. Cho dù sau đó tình yêu của các bạn có như thế nào, hiện tại người tuổi Tuất nhất định sẽ dành cho bạn một tình yêu đích thực. 

Họ tin rằng, khi hai người cùng nhau nỗ lực, cuộc sống sẽ dần trở nên tốt đẹp. Nhưng ngay từ đầu con giáp này đã quan tâm đến tiền bạc, vậy con đường tiếp theo của hai bạn sẽ trở nên khó khăn hơn.

Người tuổi Tuất cần có một trái tim chân thành mới có thể cùng người yêu ở bên nhau dài lâu. Sự mở đầu và kết thúc của câu chuyện tình yêu chủ yếu đều phụ thuộc vào sự nỗ lực duy trì mối quan hệ của họ. 

Trong tình cảm, một khi đã bỏ ra quá nhiều người tuổi Tuất sẽ khó để phục hồi lại những “vết thương lòng”. Vì tình yêu, họ sẵn sàng bỏ lại tiền bạc ở phía sau.
 

Những con giáp yêu TIỀN hơn TÌNH

 

1. Tuổi Thân

 

Những người tuổi Thân vô cùng coi trọng việc hưởng thụ vật chất. Trong quãng thời gian ở bên nhau, nếu cảm thấy hai người rất không phù hợp, người tuổi Thân sẽ nhanh chóng cắt đứt mối quan hệ.

Chỉ cần kết quả cuối cùng là tốt đẹp, người tuổi Thân đều có thể nhẫn nhịn và chấp nhận sự bất hòa giữa hai bạn. Tuy nhiên, con giáp này vẫn yêu tiền nhiều hơn, chỉ cần giữa hai bạn không nảy sinh tranh chấp về tiền bạc, người tuổi Thân đều có thể bao dung. Nhưng nếu có liên quan đến tiền, họ sẽ không nhường nhịn. 
  
Họ hy vọng tất cả những lợi ích đều có thể nằm trong tay mình. Bởi vậy trên góc độ tiền bạc, con giáp này vẫn khá ích kỷ. Mặc dù điều này sẽ dẫn đến tình yêu của hai bạn tan vỡ, nhưng người tuổi Thân thà phá vỡ tình cảm chứ không hy vọng phải gánh áp lực tiền bạc trong cuộc sống.

Vì vậy, người tuổi Thân khi lựa chọn người yêu vô cùng chú ý đến điều kiện kinh tế của đối phương.
 

2. Tuổi Tị


Trên phương diện tình cảm, tính mục đích của người tuổi Tị rất lớn, trên phương diện nghề nghiệp, con giáp này càng mạnh mẽ hơn. Trong chuyện tình yêu, điều mà họ quan tâm chắc chắn là điều kiện kinh tế và năng lực vật chất, chứ không phải là tình yêu chân thật. 

Thực ra sau khi trải qua mấy cuộc tình, con giáp này cũng sẽ phân biệt rõ ràng điều nào là quan trọng, điều nào là thứ yếu. Nhưng đối với những người tuổi Tị trẻ tuổi, tình cảm vẫn không quan trọng bằng tiền bạc. 
 
tinh yeu va tien bac
 
Tuổi Tị phân chia rất rõ ràng chuyện tiền bạc với người yêu. Nhưng đây cũng là sai lầm của họ, rất nhiều chuyện nếu đã phân tách rõ ràng, điều đó sẽ chỉ khiến người yêu của họ cảm thấy trong tình cảm, thứ họ muốn chỉ là tiền, chứ không phải là tình yêu đích thực.
 

3. Tuổi Ngọ


Theo tử vi 12 con giáp, trong sự nghiệp, người tuổi Ngọ có ý chí rất mạnh mẽ. Khi ở trong một nhóm người, cho dù ở bất cứ thời điểm nào, họ cũng không muốn thua người khác. 

Họ sẽ cực kỳ cố gắng để đạt được cơ hội nghề nghiệp tốt đẹp. Người tuổi Ngọ thà buông bỏ tình yêu, cũng nhất định phải tạo ra được thành tựu trong sự nghiệp. 

Đứng trên quan điểm của bản thân, người tuổi Ngọ dễ dàng có được thành công trong sự nghiệp, nhưng ở phương diện tình cảm, họ dễ dàng quên đi người yêu tốt đang ở bên cạnh, rất dễ bỏ lỡ tình yêu tốt đẹp. 
 
Con giáp này tin rằng, tương lai tốt đẹp hơn vẫn ở trong tầm tay. Cách nghĩ đó rất tốt, nhưng lúc nào họ cũng nghĩ cuộc sống quá hoàn mỹ, cũng coi sự nghiệp là tất cả, như vậy người cuối cùng bị tổn thương vẫn chính là họ. 

Hiện thực một chút cũng tốt, nhưng quá thực dụng thì sẽ làm tổn thương đến nhau.
 

4. Tuổi Thìn


Theo Lịch ngày tốt, người tuổi Thìn sinh ra đã có một tâm lý kiếm tiền cực mạnh, khả năng tiết kiệm tiền cũng giỏi. Những điều này đều cho thấy rằng, con giáp này đặc biệt hy vọng điều kiện kinh tế của đối phương phải khá ổn, hoặc là phải có bản lĩnh kiếm tiền, nếu không tình cảm của hai người rất khó có thể dài lâu. 

Trên phương diện tiền bạc, họ rất thực tế, cực kỳ xem trọng khả năng và phương pháp kiếm tiền. Trong một thời gian ngắn, người tuổi Thìn có thể tiếp nhận ý kiến của người khác, trong việc kiếm tiền cũng mang nét độc đáo cá nhân. Nhận định một việc thì sẽ dốc hết khả năng để làm tốt nhất có thể. 

Mặc dù người tuổi này rất biết cách kiếm tiền, nhưng tiền bạc không đồng nghĩa với tất cả. Rất nhiều chuyện, vẫn nên dùng con tim để xử lý, nếu không cho dù họ có được nhiều tài lộc, cũng chưa chắc khiến bản thân thật sự hạnh phúc. 

Họ yêu tiền nhiều hơn yêu người khác. Trong tình yêu, nếu phải lựa chọn giữa vật chất và tấm chân tình, họ nhất định sẽ chọn vật chất.
 
tien tinh voi 12 con giap
 

Con giáp yêu cả TIỀN và TÌNH

 

1. Tuổi Tý


Cho dù là lựa chọn như thế nào, người tuổi Tý cũng vô cùng lý trí, họ đại diện cho sự thông mính trí tuệ. Tuy nhiên, nhiều khi với xuất phát điểm là vì bản thân, hy vọng sự nghiệp trong tương lai có thể bảo đảm mang lại một cuộc sống tốt đẹp, nên họ nhất định sẽ lựa chọn tiền bạc. 

Nhưng nếu hiện tại thứ họ cần là tình yêu, khi ở bên cạnh người yêu họ sẽ vô cùng quan tâm. Thực ra có rất nhiều lúc, điều người tuổi Tý tìm kiếm là liệu hai người có thật sự phù hợp hay không. 

Nếu bạn thật lòng thích họ, họ nhất định sẽ biết và cũng sẽ trân trọng bạn. Nhưng nếu tình cảm bạn dành cho họ giống như một trò chơi đã được cài đặt sẵn, vậy họ chắc chắn sẽ rời xa bạn. Đừng đùa giỡn với tình yêu, nếu không người tuổi Tý nhất định sẽ chọn tiền.
 

2. Tuổi Sửu


Xem tử vi trọn đời, người tuổi Sửu tương đối thẳng thắn. Trong tình cảm, nếu họ cho rằng mối quan hệ này có thể tiếp tục, vậy họ sẽ chỉ yêu mình bạn. Nếu họ cảm thấy được có điều gì khác trong mối quan hệ này, thứ họ càng muốn bảo vệ hơn chính là tiền bạc. 

Tuy nhiên, ai cũng có lúc hiểu nhầm, chỉ là người tuổi Sửu một khi cho rằng bạn là người như thế, vậy cho dù ai khuyên bảo cũng không có tác dụng, họ chỉ tin tưởng vào cảm nhận của bản thân. 

Thêm vào đó, thái độ của họ đối với cuộc sống là kiểu “tôi đi đường của tôi”, bởi vậy không một ai có thể thay đổi chuyện mà họ đã xác nhận. 

Nếu cảm thấy tình cảm của hai người không có khả năng, người tuổi Sửu sẽ lựa chọn tiền bạc và buông tay bạn. Thực ra, họ rất có năng lực bảo vệ tình yêu, chỉ là họ cảm thấy tình cảm của hai bạn không có tương lai nên mới đưa ra hạ sách này. 

Bạn nhất định phải mang lại một cách trọn vẹn cảm giác an toàn trong tình yêu trong cuộc sống của người tuổi Sửu, bằng không tình yêu của hai bạn tuy có “ngày mai”, nhưng họ sẽ không tin bạn là người phù hợp.

Bạn có biết Vì sao mẹ dặn con "đừng bao giờ" yêu người tuổi Sửu?
 

3. Tuổi Dần


Người tuổi Dần khi đối xử với tình cảm cực kỳ quan tâm đến tiềm lực của nhau, cũng chính là có thể có tinh thần trợ giúp hoặc khai phá cho nhau trong sự nghiệp. 

Nhưng họ cũng sẽ bởi vậy mà cảm thấy bất lực, bởi vì trong mắt họ, họ là người vô cùng ưu tú. Trong việc tìm kiếm người yêu càng giống như tìm một nhân vật có thể kề vai sát cánh, nhưng người tuổi Dần tìm tới tìm lui, lại phát hiện ra rằng rất nhiều người đều không hợp với bản lĩnh của mình. 
 
tinh va tien voi 12 con giap
 
Con giáp này đứng trước rất nhiều chuyện đều tìm kiếm sự hoàn mỹ mà người thường không có cách nào đạt được. Bởi vậy, họ yêu cầu càng cao, khi đối phương có một chút không phù hợp, họ đều sẽ bỏ lại tình cảm ở phía sau và lựa chọn tiền bạc. 

Có thể có người sẽ hỏi, người tuổi Dần lẽ nào rất khó “chiều” sao? Thật ra nếu bạn thật sự hiểu họ, tình cảm của hai bạn sẽ dần dần phát triển. Nếu bạn không hiểu, cho dù có bỏ ra bao nhiêu, tình cảm của  hai bạn cũng sẽ không có kết quả.
 

4. Tuổi Dậu


Xem bói tình duyên, trong tình cảm, người tuổi Dậu khá nhạy cảm, và kiểu nhạy cảm này là nguyên nhân khiến người tuổi Dậu bị tổn thương trong hành trình trưởng thành. 

Khi sự trải nghiệm tình trường ít, người nào hiểu rõ vẫn có thể cùng nhau bước tiếp, nhưng khi đã trải qua nhiều mối tình, sự lựa chọn sẽ là suy nghĩ đến tiền bạc.

Người tuổi Dậu nhận thức được tình cảm của hai người, cho dù có hợp đến thế nào cũng không có tương lai, vậy chi bằng biến mất trong biển người. 

Thực tế, con giáp này rất thực dụng, chỉ có điều, trên phương diện tình cảm họ không muốn coi đó như là một trò chơi. Trong cuộc sống có rất nhiều thứ còn quan trọng hơn tình yêu, chỉ là tình yêu có thể mang đến cho người tuổi Dậu thứ có cảm giác an toàn cực mạnh. 

Khi đã bước ra khỏi những tổn thương gặp phải trên con đường trưởng thành, những người cầm tinh con Gà có thể gặp được tình yêu đích thực, bên nhau mãi mãi. Tình cảm như vậy làm gì có ai không mong mỏi và chờ đợi chứ.
 
Phạm Linh
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X