Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2021 dương lịch: Vận trình biến động ra sao?

Chủ Nhật, 10/10/2021 11:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2021 dương lịch, vận trình của ai có nhiều dấu hiệu cải thiện, ai còn phải đối diện với nhiều khó khăn? Câu trả lời có trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 

- Sự nghiệp:


Xem tử vi 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2021 dương lịch, trong thời điểm hiện tại, người tuổi Tý có thể cân nhắc về việc mở rộng quy mô công việc. Nếu muốn chinh phục lĩnh vực mới, bạn cũng hoàn toàn có thể thử sức, rất có thể bạn sẽ nhận ra năng lực tiềm ẩn của mình.

Tu vi 12 con giap 3 thang cuoi nam 2021 duong lich
 
Sang tháng 11, có thể áp lực công việc sẽ trở nên lớn hơn một chút nhưng nếu bản mệnh kiên trì đến cùng thì đâu ắt có đó, công lao của bạn sẽ được ghi nhận.

Đến tháng 12, công việc tiến triển tốt, hứa hẹn ký kết nhiều hợp đồng giá trị, bản mệnh có cơ hội được cấp trên trọng vọng, đề bạt thăng tiến.
 

 - Tài lộc:


Tháng này Chính Tài đương vượng, bản mệnh chỉ cần tập trung làm tốt công việc hiện tại cũng rủng rỉnh tiền tiêu. Những người có công việc tay trái hoặc làm ăn kinh doanh thậm chí kiếm được bộn tiền. 

Tuy nhiên, sang tháng 11 vận trình xuống đốc, kiếm tiền không dễ dàng, bản mệnh phải nỗ lực gấp nhiều lần so với bình thường mới đạt được mục tiêu. Đến tháng 12, mọi việc trở về guồng quay, bạn có thể thu được một khoản triển vọng.
 

 - Tình cảm:


Do phải chịu ít nhiều áp lực về tinh thần nên bản mệnh có đôi khi trút giận sang người ấy, khiến chuyện tình cảm gặp không ít rắc rối.

Mỗi lần vợ chồng mâu thuẫn, bạn nên dành thời gian nhìn nhận lại bản thân mình, nếu bạn đã hành động có lỗi với nửa kia thì bạn nên chủ động xin lỗi để hàn gắn tổn thương.
 

- Sức khỏe:


Đây là một trong những điểm sáng của bản mệnh trong khoảng thời gian 3 tháng cuối năm này. Dù cuộc sống áp lực là thế nhưng bản mệnh vẫn có thể suy nghĩ tích cực, không ngừng nỗ lực, đồng thời chú ý rèn luyện sức khỏe. 
 

2. Tuổi Sửu

 

- Sự nghiệp:


Trong khoảng thời gian tháng 10, tháng 11, người tuổi Sửu cần phải chú ý kiềm chế tốt cảm xúc, tránh để tình cảm cá nhân xen vào việc chung kẻo công việc gặp trở ngại.

Nếu sửa được thói xấu này, chắc chắn sự nghiệp của bạn sẽ có những tiến triển tốt đẹp, bạn sẽ được cấp trên tín nhiệm hơn.

Sang tháng 12, do được các tinh tú chủ về di chuyển chiếu mệnh, bản mệnh sẽ phải khá mất sức cho việc đi lại, song thành quả thu về rất đáng ngưỡng mộ, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến.

Xem thêm: 12 con giáp khởi nghiệp thành công khi nào?
 

- Tài lộc:


Tháng 10 và 11, tài lộc của con giáp này khá vượng, thậm chí có người phát tài bất ngờ, chuyện làm ăn thuận lợi, bản mệnh tìm được lối đi riêng nên kiếm về khoản thu khả quan hơn người.

Tuy nhiên, nếu có thể, bản mệnh nên bớt tham lam, ôm đồm nhiều việc để tránh ảnh hưởng sức khỏe, tốn tiền chạy chữa.

Đến tháng 12, tài vận lên xuống bất ổn, đa phần có dấu hao tài tốn của. Vì vậy, bản mệnh làm gì cũng nên lấy phương châm tiết kiệm hàng đầu, đừng “vung tay quá trán” kẻo rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần.
 

- Tình cảm:


Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong khoảng thời gian cuối năm này. Dù đôi khi bản mệnh có nóng nảy, hành xử mà không để tâm đến cảm nhận của ấy, song người ấy vẫn có thể bao dung và tha thứ cho bạn.

Công việc có bận rộn đến đâu, bản mệnh cũng nhớ quan tâm, chăm lo cho gia đình, đừng đổ mọi việc lên đầu nửa kia.
 

- Sức khỏe:


Thời điểm tháng 10 và 11, sức khỏe của người tuổi Sửu liên tục phát sinh trục trặc. Nên chủ động nghỉ ngơi hoặc đi thăm khám định kỳ để sớm phát hiện ra nguy cơ bệnh tật, chớ nên làm việc quá sức của mình.

May mắn đến cuối năm, tình hình có dấu hiệu cải thiện, người ốm mau khỏi do gặp thầy gặp thuốc, không phải hao tốn quá nhiều sức lực và tiền bạc. 
 

3. Tuổi Dần

 

- Sự nghiệp:


Khoảng thời gian 3 tháng cuối năm này là khoảng thời gian vô cùng thuận lợi với người tuổi Dần. Được quý nhân soi đường chỉ lối, bản mệnh mở mang đầu óc, làm việc trôi chảy, có nhiều biểu hiện xuất sắc, dễ nhận được sự tán thưởng của cấp trên và đồng nghiệp.

Tu vi 3 thang cuoi nam
 
Có thể thấy bản mệnh sẽ hoàn thành khá nhiều mục tiêu đặt ra từ trước trong thời điểm này. Tuy nhiên vẫn sẽ có những lúc tinh thần lao dốc, bản mệnh làm việc không cẩn thận, thiếu tập trung dễ mắc sai lầm không đáng có.
 

- Tài lộc:


Tiếp đà thuận lợi của sự nghiệp, vấn đề tiền bạc cũng có những bước phát triển đáng kể, áp lực tài chính dù có cũng không còn quá lớn, bản mệnh dần dần quay trở lại guồng quay và kiếm được lời lãi từ những mối đầu tư chính xác.

Cuối năm Thiên Tài vượng, bản mệnh lấy nguồn thu nhập thụ động hoặc phụ làm chủ, bên cạnh việc tập trung vào công việc chính thì bản mệnh có thể thử đầu tư, kinh doanh sinh lời để thu về nhiều lợi nhuận.

Tham khảo thêm: Nghề tay trái của 12 con giáp.
 

- Tình cảm:


Tình cảm lứa đôi nhìn chung là ổn định trong 3 tháng cuối năm. Nhờ có gia đình ủng hộ, nửa kia thấu hiểu mà bạn thêm tập trung và có tinh thần cố gắng cho sự nghiệp của mình.

Những người còn độc thân nhận được sự chú ý của một vài đối tượng triển vọng. Nếu có thiện cảm với đối phương, bạn nên có thái độ tích cực hơn thì mối quan hệ sẽ ấm lên nhanh chóng.
 

- Sức khỏe:


Thời điểm này sức khỏe của người tuổi Dần ổn định. Người ốm đau lâu ngày khỏi bệnh, người bình thường cơ thể thêm tráng kiện nếu bản mệnh sinh hoạt có giờ có giấc, chú ý rèn luyện thể dục thể thao.

Sức khỏe tốt cũng giúp bản mệnh có tinh thần phấn chấn, dễ dàng tập trung giải quyết công việc và các vấn đề của cuộc sống.
 

4. Tuổi Mão

 

- Sự nghiệp:


Theo tử vi 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2021 dương lịch, người tuổi Mão ham thích việc giao lưu nên kết giao được với nhiều bạn bè mới, nhiều đối tác mới triển vọng trong công việc.

Lại thêm cát tinh phù trợ, tháng 10 và tháng 11, sự nghiệp của bạn có những bước tiến triển đều đặn, chỉ cần cố gắng phấn đấu là ắt gặt hái được thành tích đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, đến thời điểm cuối năm, công việc có dấu hiệu chững lại bởi bạn thường xuyên lơ là, thiếu tập trung. Thậm chí, có người còn nảy sinh mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, gây ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai gần.
 

- Tài lộc:


Đáng tiếc là con đường tài lộc của bản mệnh lại không được như ý trong khoảng thời gian này.

Bản mệnh cần cẩn thận mỗi khi tiếp xúc với những đối tượng khách hàng, đối tác làm ăn, nếu không dễ mắc bẫy khiến tiền bạc hao tán, thậm chí vướng vào rắc rối phải dùng tiền mới giải quyết được êm xuôi.

Tháng cuối năm, các khoản thu phụ ít có dấu hiệu tăng lên, trong khi đó thì các khoản chi phí lại không ngừng gia tăng, con giáp này cần chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn, chớ tiêu tiền cho những sở thích nhất thời.
 

- Tình cảm:


Chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng không có nhiều biến động, dù bạn có giao lưu với người khác nhưng lại không thực sự mở lòng cho một ai đó cơ hội, vì thế tình trạng độc thân vẫn còn tiếp tục kéo dài.

Những người đã có đôi có cặp cần chú ý trò chuyện với nửa kia nhiều hơn, đừng giữ mọi chuyện trong lòng gây nên hiểu lầm, khiến mối quan hệ tồn tại khúc mắc.
 

- Sức khỏe:


May mắn là sức khỏe của người tuổi này có những biến chuyển rất tích cực trong thời điểm cuối năm. Bạn luôn cảm thấy khỏe khoắn và tràn trề tinh thần phấn đấu mỗi khi bắt tay vào công việc. Cũng nhờ vậy, dù là khi gặp phải khó khăn, bạn cũng không cảm thấy quá căng thẳng, u uất.
 

5. Tuổi Thìn

 

- Sự nghiệp:


Khoảng thời gian cuối năm này trôi qua một cách khá bình lặng đối với người tuổi Thìn. Công việc vẫn tiến triển đều đặn nhưng ít có cơ hội để bạn vươn lên khẳng định bản thân, có lẽ vì thế đôi khi bạn trở nên lơ là, thiếu tập trung, để xảy ra những lỗi sai không đáng có.

Van trinh 3 thang cuoi nam
 
Bản mệnh cần tự nhắc nhở bản thân nên nghiêm túc và khiêm tốn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lãnh đạo luôn nhìn thấy rất rõ những gì bạn làm.
 

- Tài lộc:


Tháng 10 này, bản mệnh cần cẩn thận hơn trong mối quan hệ xung quanh, đừng để kẻ xấu có cơ hội hãm hại mình. Chuyện làm ăn kinh doanh cũng cần cân nhắc kĩ càng, không nên nôn nóng đưa ra những quyết định thiếu chính xác.

May mắn, kể từ tháng 11 thì tài vận của bản mệnh có dấu hiệu phát triển rực rỡ hơn. Con giáp này có thể nắm bắt được những cơ hội đầu tư, kinh doanh đáng ngưỡng mộ, giúp lợi nhuận phát triển nhanh chóng hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó. 
 

- Tình cảm:


Khoảng thời gian tháng 10, tháng 11, chuyện tình cảm của bản mệnh không mấy yên ổn khi vợ chồng thường xuyên tranh cãi nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Hai người cần học cách tha thứ cho nhau, chớ nên so đo, tính toán.

Đến tháng 12, mọi hiểu lầm dần được tháo gỡ, hai người không còn mâu thuẫn với nhau. Người còn độc thân có thể sẽ được giới thiệu cho những mối có triển vọng.
 

- Sức khỏe:


Vấn đề sức khỏe dễ xảy ra vấn đề trong thời điểm này. Bạn cần chú ý khi vận hành máy móc hoặc tham gia giao thông, nếu không dễ phải chịu tổn thương thân thể.

Trong đời sống hàng ngày, bản mệnh nhớ chú ý duy trì lối sống khoa học, chớ nên làm việc quá sức hoặc lờ đi những cảnh báo của cơ thể.
 

6. Tuổi Tị

 

- Sự nghiệp:


3 tháng cuối năm có thể nói là khoảng thời gian cố gắng không ngừng nghỉ của người tuổi Tị. Trong công việc, bạn tạo được mối quan hệ tốt với mọi người nên không còn sợ bị kẻ xấu ngáng đường nữa.

Hãy mạnh dạn thể hiện điểm mạnh của mình, như vậy mới dễ dàng ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Tuy nhiên, dù có tham vọng đến thế nào đi nữa, bản mệnh cũng chớ nên vì thế mà tìm cách cạnh tranh không lành mạnh với người khác. 
 

- Tài lộc:


Tháng 10, người tuổi này không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư nếu không muốn rơi vào cái bẫy của kẻ lừa đảo.

Bước sang tháng 11 và tháng 12, dường như những khó khăn trong khoảng thời gian trước đó đã lui bớt, bản mệnh có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giúp đỡ giải quyết những vấn đề còn tồn đọng, đồng thời vạch ra những hướng phát triển hợp lý trong tương lai.

Tình hình kinh tế cũng có nhiều dấu hiệu cải thiện. Những khoản đầu tư nằm im trước đó đã bắt đầu sinh lời.

Bạn có biết: Thần Tài độ mệnh cho 12 con giáp?
 

- Tình cảm:


Chuyện tình cảm của người tuổi Tị trong 3 tháng cuối năm khá bình yên, với người đã lập gia đình, nhân lúc rảnh rỗi, bạn có thể tìm cách hâm nóng cảm xúc với nửa kia, gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà.

Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội gặp được người quan tâm, chăm sóc mình, hãy mở lòng và thử đón nhận tình cảm của đối phương nhé.
 

- Sức khỏe:


Tình trạng sức khỏe của người tuổi Tị trong khoảng thời gian này nhìn chung là ổn định. Bạn có đủ sức lực để tham gia vào những hoạt động mang tính thử thách cả về thể chất lẫn tinh thần. Song, bạn chớ nên vì vậy mà chủ quan, bắt cơ thể làm việc hoặc vận động quá sức. 
 
 

7. Tuổi Ngọ

 

- Sự nghiệp:


Từ tháng 10 đến tháng 11, công việc của người tuổi Ngọ có những bước tiến nhất định, những cố gắng từ trước đến nay của bản mệnh đã được công nhận, thậm chí còn có người có cơ hội được cất nhắc.

Tinh thần làm việc hăng hái, tích cực cũng sẽ giúp bạn đạt được nhiều kết quả bất ngờ.

Tu vi 12 con giap
 
Tuy nhiên, đến tháng 12, áp lực công việc nặng nề có thể khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, thậm chí muốn từ bỏ những gì mình đã gây dựng trước đây. Hãy nhắc nhở mình quyết tâm vượt qua giai đoạn này, rồi mọi chuyện sẽ quay trở về quỹ đạo vốn có.
 

- Tài lộc:


Tháng 10 và tháng 11 tài lộc khả quan, người làm công ăn lương có cơ hội được thưởng nóng, trong khi đó người làm đầu tư, kinh doanh đưa ra được những quyết sách đúng đắn để mở rộng quy mô, xây dựng mối quan hệ với các đối tác.

Tiếc rằng đến tháng 12, mọi việc có dấu hiệu chững lại bởi mức lương hoặc mức lợi nhuận không gia tăng, nhưng bạn lại có nhiều vấn đề cần phải chi phí. Tốt nhất hãy cân đối chi tiêu để không rơi vào cảnh cháy túi.
 

- Tình cảm:


Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong suốt 3 tháng cuối năm này, có lẽ vì đã quá bận rộn nên bạn gần như không còn có thời gian mà quan tâm đến người khác nữa.

Nếu đã là người có đôi có cặp, bạn vẫn nên dành thời gian quan tâm nửa kia, không nhiều thì ít, đừng để cảm xúc giữa đôi bên nguội lạnh.
 

- Sức khỏe:


Tình hình sức khỏe của bản mệnh nhìn chung ổn định, bạn vẫn cố gắng duy trì lối sống khoa học đã xây dựng từ trước đó.

Công việc phát triển từ từ cũng không khiến bạn phải chịu đựng quá nhiều áp lực, có điều khi nào phải đối diện thử thách, bạn cần nhắc nhở bản thân suy nghĩ lạc quan hơn.
 

8. Tuổi Mùi

 

- Sự nghiệp:


Tử vi 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2021 dương lịch thấy rằng người tuổi Mùi nóng lòng thể hiện điểm mạnh của bản thân mình nên dễ đẩy chính mình vào những chuyện rắc rối không cần thiết.

May mắn là sang tháng 11, mọi chuyện có vẻ ổn định hơn khi bạn gặp được quý nhân hoặc người đồng chí hướng, đôi bên sẽ hợp tác để cùng hướng tới một mục tiêu cụ thể.

Tuy nhiên, đến cuối năm, bạn cần thận trọng hơn trong mọi việc nếu không muốn vướng vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân.

Xem thêm: Dự đoán vận mệnh của 12 con giáp theo ngày sinh.
 

- Tài lộc:


Trong tháng 10 và 11, bản mệnh không kiếm được nhiều tiền nhưng lại chi tiêu quá nhiều cho việc phô trương bản thân. Hãy nhắc nhở bản thân sống tiết kiệm hơn, không nên vì muốn thu hút sự chú ý của người khác mà làm những việc quá khả năng kinh tế của mình.

Thời điểm cuối năm, phương diện tiền bạc không gặp phải vấn đề gì quá lớn, nếu chi tiêu hợp lý thì bạn vẫn còn tiền để tiết kiệm, phòng biến cố xảy ra.
 

- Tình cảm:


Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi có những tiến triển nhất định trong tháng 10 và tháng 11. Nếu đã có đôi có cặp, bản mệnh và người ấy ngày một thấu hiểu nhau hơn, còn nếu đang độc thân, bạn sẽ được giới thiệu cho những đối tượng khá thích hợp.

Song đến cuối năm, mối quan hệ giữa người thân trong gia đình cũng có dấu hiệu xa cách, chủ yếu là vì bạn quá chú tâm cho công việc, lãng quên người nhà.
 

- Sức khỏe:


Người tuổi Mùi sẽ phải chịu nhiều áp lực về mặt tinh thần trong khoảng thời gian này, vì thế mà sức khỏe có dấu hiệu suy giảm nhất định. Bạn cần nhanh chóng tìm cách vực dậy sau khó khăn, không nên oán trách bản thân hoặc người khác quá nhiều vì việc đó không có bất kì ý nghĩa nào.
 

9. Tuổi Thân

 

- Sự nghiệp:


Người tuổi Thân phải đối mặt và chịu đựng nhiều áp lực trong tháng 10 và 11. Bạn sẽ phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba thường ngày mới mong hoàn thành công việc đúng thời hạn yêu cầu.

Tu vi 12 con giap 3 thang cuoi nam 2021
 
Tuy nhiên, đừng vội vàng nghĩ đến chuyện bỏ cuộc, bởi sau đó quý nhân sẽ xuất hiện kịp thời và giúp bạn khơi thông thế bế tắc, khi đó bạn sẽ thấy sự nghiệp của mình có bước phát triển không nhỏ.

Sang tháng 12, mọi việc quay trở lại quỹ đạo, bản mệnh cảm thấy công việc bình ổn và nhẹ nhàng hơn nhiều.
 

- Tài lộc:


Vận trình tài lộc không có biến chuyển quá rõ rệt trong khoảng thời gian này. Nếu muốn túi tiền rủng rỉnh, có lẽ bản mệnh sẽ phải làm lụng khá vất vả, không thể đứng ở một chỗ chờ tiền bạc rơi xuống đầu mình.

Chỉ khi đến thời điểm cuối năm, khi có cát tinh xuất hiện trợ vận, chuyện làm ăn mới tiến triển tích cực hơn. Bạn có đồng ra đồng vào, không phải quá lo lắng vì việc mua sắm cho bản thân và gia đình.
 

- Tình cảm:


Phương diện tình cảm nhìn chung không có biến động lớn. Bạn và nửa kia thường xuyên chia sẻ, tâm sự với nhau để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn. Cũng nhờ có người ấy, bạn tìm ra động lực để cố gắng mỗi ngày.

Với người còn độc thân, bạn cần mở lòng ra và thử chấp nhận những buổi gặp mặt giới thiệu, bởi có lẽ bạn sẽ tìm được người phù hợp ở đó.

Xem thêm: 12 con giáp nữ nên cưới ai?
 

- Sức khỏe:


Vấn đề sức khỏe cần đặc biệt lưu tâm trong 3 tháng này. Do mải mê lo công việc, bạn thường bỏ bê chăm lo sức khỏe, khiến cơ thể có những dấu hiệu cảnh báo rõ rệt.

Một khi cảm cảm thấy mệt mỏi, cơ thể suy nhược, trạng thái tinh thần sa sút, thiếu tinh thần, bạn nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hoặc đi khám sức khỏe ngay.
 

10. Tuổi Dậu

 

- Sự nghiệp:


Người tuổi Dậu không phải lo lắng nhiều về sự nghiệp của mình trong 2 tháng 10 và 11. Có những thời điểm bạn phải tất bật với công việc, nhưng bù lại, thành quả thu về hoàn toàn xứng đáng.

Thậm chí, dù có rắc rối xảy ra, bạn vẫn có thể dựa vào kinh nghiệm phong phú của mình để giải quyết gọn gàng.

Tuy nhiên, đến cuối năm tiểu nhân rình rập, bản mệnh cần bình tĩnh khi hành sự để tránh gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.
 

- Tài lộc:


Tháng 10, người tuổi Dậu cần hết sức thận trọng trong việc đầu tư, kinh doanh kẻo bị gạt hoặc lợi dụng, gây thiệt hại về cả tinh thần, sức khỏe và tiền bạc.

May mắn là đến tháng 11 và 12, bản mệnh có thể vượt qua khó khăn lúc trước, tài vận có dấu hiệu đi lên, nhờ thế mà việc kiếm tiền trở nên suôn sẻ hơn, thu hoạch được nhiều nguồn lợi nhuận khả quan. Bản mệnh cần tự nhắc nhở mình tiến lên, không vội hài lòng với những gì đang có.
 

- Tình cảm:


Khi tinh thần thoải mái, bạn sẽ thấy mọi chuyện diễn ra nhẹ nhàng hơn, gia đạo êm ấm, vợ chồng con cái hòa thuận.

Vì thế, dù có gặp chuyện gì ngoài xã hội, bạn cũng nên suy nghĩ lạc quan, tốt nhất là tâm sự với người thân để đôi bên cùng tìm cách giải quyết. Đừng giấu mọi chuyện trong lòng khiến bản thân thêm căng thẳng, mà quan hệ với người thân cũng thêm xa cách.
 

- Sức khỏe:


Một số triệu chứng cũ có thể tái phát trong khoảng thời gian này, do đó bản mệnh nên chú ý thăm khám kịp thời khi có dấu hiệu bất thường để điều trị dứt điểm.

Người trẻ tuổi cũng chớ nên coi thường sức khỏe của mình, không nên thức khuya dậy sớm, làm việc quá sức hoặc dành quá nhiều thời gian để vui chơi, giải trí.
 

11. Tuổi Tuất

 

- Sự nghiệp:


Nhìn chung, khoảng thời gian này, công việc của người tuổi Tuất tiến hành đều đặn, đôi khi kết quả chưa thực như ý nhưng bản mệnh cũng không nên quá khắt khe. Muốn phát triển nhanh chóng, bạn hãy thử thay đổi cách làm hiện tại, tìm nguồn cảm hứng mới cho mình.

Tu vi 12 con giap cuoi nam
 
Đến cuối năm, các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, có người giúp đỡ khi gặp khó khăn. Đồng nghiệp và cấp trên đều nhiệt tình tương trợ bạn khi cần.
 

- Tài lộc:


Tài vận trong 3 tháng cuối năm này không quá khởi sắc, có lẽ bạn cần phải tiếp tục cố gắng thêm một thời gian nữa mới mong nhận thấy được những dấu hiệu khả quan.

Có điều, nhu cầu chi tiêu tăng lên, việc tiêu tiền diễn ra thường xuyên dù mục đích không phải lúc nào cũng thật sự cần thiết. Bạn cần tự nhắc nhở mình, thói quen mua sắm vô tội vạ chỉ khiến bạn tự gây ra áp lực kinh tế cho bản thân mà thôi.
 

- Tình cảm:


Người đã lập gia đình có một khoảng thời gian khá bình yên. Do không phải chịu nhiều áp lực ngoài xã hội nên bạn có nhiều thời gian để quan tâm và chăm lo cho gia đình hơn. Đây chính là lúc bạn thể hiện tình cảm của mình, hâm nóng tình cảm với các thành viên.

Người độc thân có thể nhân lúc rảnh rỗi mở rộng mối quan hệ của mình, sẽ nhanh chóng gặp được người ưng ý.
 

- Sức khỏe:


Tình hình sức khỏe nhìn chung không có nhiều biến động, song bản mệnh cần lưu ý đến khoảng thời gian tháng 10 và tháng 11, do ảnh hưởng của hung tinh, tính khí của bạn thất thường hơn, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi thậm chí ẩu đả với người khác.

Do đó, cần kiểm soát cảm xúc bản thân, nếu không, người bị thương cuối cùng sẽ là chính bạn.
 

12. Tuổi Hợi

 

- Sự nghiệp:


3 tháng cuối năm là thời điểm vận trình tiềm ẩn nhiều hung hiểm. Công việc của người tuổi Hợi có dấu hiệu trì trệ, bạn phải chịu nhiều cạnh tranh, đấu đá. Hãy thật thận trọng trong việc tin tưởng người xung quanh, đề phòng bị đâm lén sau lưng.

Công việc dù có trở ngại nhưng bạn cũng không nên nản chí. Vạn sự khởi đầu nan, hãy cứ tin rằng những nỗ lực hiện tại của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng ở một thời điểm không xa.
 

- Tài lộc:


Tháng 10 và 11, tài vận của bản mệnh khó mà như ý khi thu nhập không có dấu hiệu tăng, kiếm tiền khó khăn mà tiêu thì quá dễ dàng. Đây cũng không phải tháng thích hợp cho việc đầu tư, kinh doanh, chớ vì cả tin mà bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.

May mắn là đến tháng 12, mọi việc trở nên thuận lợi hơn, tài chính của bạn trong tháng ngoài đến từ thu nhập chính thì còn dựa vào khoản đầu tư đúng chỗ, việc làm ăn diễn ra suôn sẻ như ý, bạn không còn nỗi lo về tiền bạc.
 

- Tình cảm:


Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi diễn ra khá yên bình. Nếu còn độc thân, bạn có thể tìm được người ưng ý nếu chịu mở lòng mình. Thời điểm này, bạn dễ được người quen giới thiệu cho những mối triển vọng.

Người đã lập gia đình nên dành thời gian trò chuyện với nửa kia nhiều hơn để tránh những khúc mắc không đáng có.
 

- Sức khỏe:


Vận trình sức khỏe của người tuổi Hợi không được tốt cho lắm. Trước khi phung phí sức khỏe, bản mệnh hãy nhớ rằng sức khỏe suy giảm cũng sẽ kìm hãm sự nghiệp, bạn có nhiều tham vọng muốn thực hiện nhưng cơ thể lại không cho phép.

Hãy biết trân trọng cơ thể mình ngay từ khi còn trẻ bằng cách chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X