Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ khóa năm 2024 cho 12 con giáp kèm giải thích chi tiết: Chuẩn bị hành trang quan trọng cho năm Giáp Thìn

Thứ Hai, 25/12/2023 08:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những từ khóa năm 2024 cho 12 con giáp dưới đây sẽ đưa ra những dự đoán khái quát nhất về vận khí của từng tuổi trong năm Giáp Thìn 2024 đang tới. Đó cũng chính là những lời nhắc nhở quan trọng để mỗi người có thể tự tin nắm giữ số mệnh, biến hung thành cát vào năm 2024.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu khoa nam 2024 cho 12 con giap
 
Vào năm 2024 sắp tới, mỗi người sẽ có một hành trình riêng. Vận mệnh luôn thay đổi theo thời gian, giống như thủy triều lên xuống. Một số người sẽ có cơ hội làm việc chăm chỉ, thực tế và ổn định; một số người có thể cần phải luôn cảnh giác và đối phó với thử thách không được báo trước.
 
Hãy cứ yên tâm rằng phước lành sẽ đến như mong đợi, miễn là bạn luôn nỗ lực không ngừng, tu thân tích đức, tự tạo ra may mắn cho bản thân. Trong năm mới, chúng ta hãy nắm bắt cơ hội, dũng cảm bước trên hành trình phía trước và đón chờ sự thay đổi lớn về vận mệnh.
 
Bài viết hôm nay sẽ đưa ra những từ khóa khái quát nhất về vận trình năm Giáp Thìn 2024 cho từng tuổi, kèm theo đó là những giải thích chi tiết – cũng là những lời nhắc nhở quan trọng để các con giáp có sự chuẩn bị tốt hơn cho năm mới, đón may giải xui, tìm kiếm hạnh phúc và bình yên.
 
Bảng từ khóa năm 2024 cho 12 con giáp, đừng quên theo dõi phần giải thích ý nghĩa chi tiết cho mỗi tuổi ở bên dưới:

Tuổi

Từ khóa

Ý nghĩa khái quát

Tuổi Tý

Danh lộc

Một năm công danh tài lộc đều được như ý.

Tuổi Sửu

Khiêm tốn

Chìa khóa thành công là giữ thái độ khiêm tốn.

Tuổi Dần

An toàn

Làm việc gì cũng phải đặt an toàn lên trên hết.

Tuổi Mão

Phúc lành

Một năm có nhiều phúc lành, ổn định.

Tuổi Thìn

Thận trọng

Thận trọng hơn khi đương đầu Thái Tuế.

Tuổi Tị

Đào hoa

Hoa đào rực rỡ, nhân duyên cát lành.

Tuổi Ngọ

Dũng cảm

Dũng cảm chấp nhận rủi ro và thách thức.

Tuổi Mùi

Hoan hỷ

Một năm rạng rỡ niềm vui, vạn sự hanh thông.

Tuổi Thân

Viên mãn

Ngập tràn cơ hội, phát triển rực rỡ.

Tuổi Dậu

Hỷ khí

Tin vui nối tiếp nhau, vận may dồi dào

Tuổi Tuất

Tiểu nhân

Cẩn thận với tiểu nhân rình rập.

Tuổi Hợi

Hài hòa

Một năm thuận buồm xuôi gió.

 
(*) Giải thích ý nghĩa chi tiết về từ khóa năm 2024 cho 12 con giáp:
 

1. Tuổi Tý: DANH LỘC

 
Tu khoa nam 2024 - Tuoi Ty
 
Những người tuổi Tý được dự đoán sẽ có vận khí tươi sáng hơn vào năm 2024. Con giáp này có thể đạt được thành tựu nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau và đổi lại nhận được danh vọng, tài lộc viên mãn như ý. Nhưng cũng hãy cẩn thận với những kẻ tiểu nhân có lòng ghen ghét xung quanh bạn và đừng để họ phá hỏng vận may của bạn.
 
Năm 2024, năm Giáp Thìn, sẽ là một năm tốt lành đối với những người tuổi Tý, đặc biệt đối với những người vẫn luôn làm việc chăm chỉ và tiết kiệm, bạn sẽ cảm nhận được vận may tài chính của mình dần dần được cải thiện và đôi khi sẽ gặp một số lợi ích bất ngờ.
 
Tuy nhiên, những người tuổi Tý cũng cần phải chú ý đến sự đe dọa của các hung tinh có thể dẫn đến kiện tụng, tranh chấp. Do đó, bản mệnh làm việc gì cũng phải luôn tâm niệm đi theo con đường đúng đắn và tuân thủ các quy định của pháp luật.
 
Mối quan hệ giữa xã giao tốt đẹp cũng là một lợi thế lớn của những người tuổi Tý trong năm mới. Dù bạn là người làm chủ hay người làm thuê, bạn đều có thể nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ những người làm việc chung với mình, những việc cần hợp tác cũng có khả năng đạt được thành công cao hơn.
 

2. Tuổi Sửu: KHIÊM TỐN

 
Tu khoa nam 2024 - Tuoi Suu
 
Theo tử vi 2024 của 12 con giáp, những người bạn tuổi Sửu nên chú ý đến Phá Thái Tuế vào năm 2024. Cách tốt nhất để giảm thiểu rủi ro và vận xui trong năm là giữ thái độ khiêm tốn trong suốt cả năm. Hãy thận trọng khi kết giao, hợp tác làm ăn và tốt nhất là không đứng ra đảm bảo hay cho người khác vay tiền bạc trong năm nay.
 
Nhìn chung 2024 vẫn chưa phải là một năm sáng sủa với Sửu, vận khí có nhiều thăng trầm, lập kế hoạch vẫn gặp ít nhiều trở ngại, rất cần bạn phải có sự kiên trì để loại bỏ trở ngại và theo đuổi mục tiêu tới cùng.
 
Năm nay, bạn sẽ bận rộn hơn trong công việc, thu nhập tăng lên nhưng đồng thời cũng rất dễ gặp vận rủi gây hao tài. Tốt nhất tuổi này không nên vội vàng đầu cơ, phải tính toán thận trọng và quan sát biến động thị trường trước khi quyết định đầu tư, có như vậy mới có thể đảm bảo cuộc sống của mình ở hiện tại và tương lai.
 
Năm nay các sao tốt có lợi cho nữ mệnh hơn nam mệnh, nên vận khí của phụ nữ tuổi Sửu sẽ nhỉnh hơn nam giới một chút. Đối với những người đàn ông sinh năm Sửu, vận mệnh trong năm nay sẽ thịnh suy bất định, đặc biệt cần cảnh giác với những cạm bẫy và tranh chấp thị phi ở nơi làm việc. Bạn phải thận trọng khi làm bất cứ việc gì, phải duy trì mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, hành xử khiêm tốn với người khác và không động chạm tiểu nhân để tránh những điều xui xẻo.
 

3. Tuổi Dần: AN TOÀN

 
Tu khoa nam 2024 - Tuoi Dan
 
Từ khóa năm 2024 dành cho tuổi Dần chính là “an toàn”. Trong năm nay, người tuổi Dần cần luôn cảnh giác để bảo vệ sự an toàn và lợi ích của bản thân bởi Giáp Thìn 2024 được dự báo sẽ là một năm có những thử thách và cạnh tranh mà bạn cần phải vượt qua.
 
Với mỗi tuổi Dần lại có những khó khăn khác nhau nhưng nhìn chung sự hiện diện của các hung tinh sẽ làm giảm đi đáng kể vận may của bạn, thậm chí còn lấn át cả các cát tinh, khiến con giáp này phải vất vả nhiều hơn và đa phần đều là “tự thân vận động”, tức là tự làm tự ăn, ít được nhờ vả hay có người giúp đỡ.
 
Trước hết, những chú Hổ nên thận trọng trong các quyết định liên quan tới công việc của mình để tránh những rắc rối về sau. Dù làm trong lĩnh vực nào bạn cũng phải tuân thủ luật pháp và các quy định, đừng vì tham cái lợi trước mắt mà bất chấp tất cả. Không những vậy, tuổi này cũng phải tuân thủ luật lệ giao thông khi lái xe trên đường để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.
 
Tiếp theo, người tuổi Dần cũng nên chú ý đến sức khỏe của gia đình và bạn bè. Nếu trong gia đình có người lớn tuổi, bạn cũng nên dành thời gian quan tâm và hỏi han nhiều hơn.
 
Năm nay, bạn tốt nhất nên chú trọng tính ổn định, không nên mạo hiểm hay mù quáng tin lời người khác. Tăng cường hợp tác và giao tiếp nhiều hơn với người khác để tìm kiếm những sự hỗ trợ và lời khuyên phù hợp cũng sẽ mang đến cho bạn sự giúp đỡ và cơ hội bất ngờ. Nói chung, về vận trình trong năm nay, người tuổi Dần cần giữ bình tĩnh và tỉnh táo để đón đầu những thách thức và cơ hội trong tương lai.
 

4. Tuổi Mão: PHÚC LÀNH

 
Tu khoa nam 2024 - Tuoi Mao
 
Những người sinh vào năm Mão được nhận định dù vẫn gặp chút xui xẻo trong năm 2024 nhưng cũng có sự tiến bộ hơn so với năm 2023 trước đó.
 
Trong năm mới, bạn sẽ thấm thía cái gọi là “ăn ở có phúc thì có phần”, tức là nếu trước đó bạn vẫn luôn làm việc chăm chỉ và nỗ lực, cũng giữ tấm lòng thiện lương biết giúp người giúp đời thì năm 2024 sẽ được đền đáp, hưởng những trái ngọt xứng đáng như công việc có khởi sắc, được người giúp lại, gặp vận may bất ngờ… cuộc sống hứa hẹn hưởng nhiều phúc lành do chính bản thân gieo trồng.
 
Năm nay Mão phải chịu tác động từ cục diện Hại Thái Tuế nên cần cẩn thận trước những thay đổi đột ngột. Rất may là nhờ sự phù hộ từ cát tinh nên bản mệnh có tinh thần khá vững vàng, cũng thường xuyên lội ngược dòng khi gặp nghịch cảnh.
 
Khi vận thế đang dồi dào, bạn càng nên sống khiêm tốn và cố gắng nhiều hơn để tránh lãng phí vận may và thu hút những điều không tốt.
 
Tuy nhiên, do vận khí vẫn chưa thực sự ổn định, có thăng nhưng cũng có trầm, nhất là khi những hung tinh xuất hiện sẽ có thể khiến bạn tham vọng quá mức nên dẫn đến những suy nghĩ và ý tưởng phi thực tế. Do đó, làm việc gì cũng phải xây dựng kế hoạch phù hợp với thực tế, không nên tham lam quá mà đốt cháy giai đoạn kẻo người nhận hậu quả cuối cùng chính là bạn.

Xem thêm: Ý nghĩa phong thủy của năm Giáp Thìn 2024: Năng lượng tốt hay xấu?
 

5. Tuổi Thìn: THẬN TRỌNG

 
Tu khoa nam 2024 - Tuoi Thin
 
Xem tử khóa năm 2024 cho 12 con giáp, trong năm đương đầu Thái Tuế 2024, vận thế của người tuổi Thìn trở nên vô cùng ì ạch, bạn nên thận trọng hơn bởi xui xẻo lúc nào cũng rình rập. Cục diện Tự Hình sẽ làm tăng thêm áp lực nội tâm cho tuổi Thìn trong năm tuổi của mình, lực bất tòng tâm, có tham vọng và cả năng lực nhưng lại nhận ra thực tế quá phũ phàng.
 
Hung tinh làm khuấy đảo sự nghiệp của những chú Rồng, khiến mọi việc dù có tính toán trước thì vẫn khó phát triển thuận lợi, thị phi cũng liên tục tìm đến. Vì vậy bạn chớ nên tính những chuyện quá lớn lao hay viển vông trong năm nay kẻo trèo cao thì ngã đau. Tốt nhất là nói ít làm nhiều, đã làm là phải chắc chắn và làm đâu xong đấy để tránh đêm dài lắm mộng, và cũng là hạn chế những mối nguy tiềm ẩn.
 
Một số kế hoạch hay sự việc tưởng chừng như đang diễn ra suôn sẻ nhưng những khó khăn bất ngờ luôn ập đến vào thời khắc quan trọng, nhưng chẳng ai nói trước được chữ ngờ. Bạn phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội hơn.
 
Giai đoạn nửa cuối năm sẽ có chút “dễ thở” hơn so với nửa đầu năm, mọi việc đều cần thời gian để xoay chuyển dần nên bạn chớ vội nản lòng, hãy không ngừng trau dồi bản thân và chờ đợi cơ hội. Về mặt học thuật, khả năng tiếp thu giảm sút và bạn cũng cần nhiều nỗ lực hơn để đảm bảo thành tích.
 
Ngoài ra, tuổi này còn có thể phải đối mặt với những hệ lụy như tai nạn, kiện tụng, gia đạo bất ổn… Bạn sẽ cần cảnh giác từ đầu đến cuối năm để tránh những rủi ro không đáng có. 
 

6. Tuổi Tị: ĐÀO HOA

 
Tu khoa nam 2024 - Tuoi Ti
 
Phương diện rực rỡ và nhiều điểm sáng nhất của người tuổi Tị trong năm 2024 chính là tình cảm nhờ có nhiều đào hoa tinh chiếu mệnh. Do đó “đào hoa” cũng chính là từ khóa năm nay của bản mệnh.
 
Sức hút của con giáp này tăng lên mạnh mẽ, nhân duyên tốt đẹp mở ra nhiều cơ hội hợp tác làm ăn và cả những kết nối thân mật đối với những người độc thân. Tuy nhiên, dù vận may tình duyên của bạn có tươi sáng hơn nhưng cũng phải cẩn thận để không rơi vào tranh chấp, rắc rối về tình cảm. Càng là người đã có gia đình càng cần duy trì thái độ rõ ràng, hạn chế để xảy ra tai tiếng, hiểu lầm.
 
Các phương diện khác đều ở mức bình ổn, nhưng vẫn phải thận trọng với một số hung tinh. Áp lực công việc vẫn có, đồng nghiệp có người tốt, có khi là tiểu nhân đội lốt gây nhiều trở ngại, vì vậy những chú Rắn nên biết cách điều tiết các mối quan hệ, giữ không khí hài hòa là điều quan trọng trong năm nay.
 
Một điều đáng chú ý nữa là không nên ôm tâm lý hơn thua, cạnh tranh, làm việc phải tuân thủ quy định và luật pháp. Tham vọng cần được đặt đúng nơi đúng chỗ, cũng phải thể hiện đúng cách mới phát huy đúng tác dụng.
 
Tình hình sức khỏe có dấu hiệu sa sút, có thể tốn nhiều tiền vì bệnh tật nên cũng cần chú ý chăm sóc và chủ động phòng ngừa các dịch bệnh.
 
Mặc dù tuổi Tị phải đối mặt với nhiều yếu tố bất lợi khác nhau vào năm 2024, nhưng cũng có những phước lành từ các cát tinh nên có thể giải quyết được tai họa của hung tinh. Sự giúp đỡ kịp thời của cát tinh rất mạnh mẽ, có thể giúp bản mệnh chuyển nguy thành an, nhưng người tuổi Tị vẫn không thể chủ quan mà cần phải tiếp tục cảnh giác để tránh những tổn thất không đáng có.
 

7. Tuổi Ngọ: DŨNG CẢM

 
Tu khoa nam 2024 - Tuoi Ngo
 
Bước sang năm 2024, người tuổi Ngọ tuy đã có những khởi sắc nhưng vẫn khó tránh khỏi cạnh tranh, thị phi hay cản trở trong công việc. Năm nay một tinh thần dũng cảm, một trạng thái tâm lý vững vàng sẽ giúp bản mệnh có đủ bản lĩnh để đương đầu với mọi thách thức, vượt lên trên khó khăn, làm chủ vận mệnh của mình.
 
Năm nay, tuổi Ngọ không nên hành động mạo hiểm, tránh những suy tính bốc đồng, tâm lý may rủi. Chỉ cần bạn giữ bình tĩnh và có niềm tin vững chắc, bạn có thể vượt qua khó khăn và đạt được thành tựu của mình. Ngoài ra, bạn nên kết thân với những người bạn trung thực và chăm chỉ, tránh xa những người thông minh vặt, hay xu nịnh để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân và uy tín nơi làm việc.
 
Các cát tinh xuất hiện trong năm 2024 rất có lợi cho những người đang theo nghiệp học hành, cầu công danh, có quý nhân đỡ đầu nên giành được nhiều thành tích tốt. Thu nhập tài chính tương đối ổn định, nhưng chủ yếu sẽ là những nguồn thu tới từ công việc chính. Nguồn thu phụ còn khá mỏng manh, không thích hợp tiến hành các hoạt động đầu tư, đầu cơ rủi ro cao.
 
Thể chất không gặp vấn đề nào đáng ngại nhưng vẫn cần chú ý vệ sinh cá nhân và phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm. Phương diện tình cảm có thể coi là hài hòa, người độc thân dễ tìm được nửa kia của mình, trong khi đó các cặp đôi thỉnh thoảng vẫn xảy ra một số tranh chấp nên cần phải bao dung và thông cảm cho nhau hơn.
 

8. Tuổi Mùi: HOAN HỶ

 
Tu khoa nam 2024 - Tuoi Mui
 
Những người bạn tuổi Mùi sẽ có một năm 2024 tràn đầy phước lành và niềm vui. Dưới sự che chở của những ngôi sao tốt lành, vận khí của bạn sẽ rất suôn sẻ và rạng rỡ suốt cả năm. Trong năm nay, bạn cảm nhận rõ được sự may mắn và thành công, tinh thần vô cùng hoan hỷ. Khi vận may dồi dào, hãy nỗ lực hết mình và nắm bắt nhiều cơ hội để đạt được nhiều thành công khác nhau.
 
Vận quý nhân của những chú Dê trong năm mới khá vượng, đi đâu làm gì cũng sẽ nhận được những sự hỗ trợ cần thiết và kịp thời, từ đó có thể mở ra nhiều cơ hội trong công việc và tài chính.
 
Dù vậy, bản mệnh vẫn cần lưu tâm ảnh hưởng của hung tinh, những kẻ tiểu nhân hay những khó khăn vẫn có thể xuất hiện bất ngờ. Bạn cần có lập trường vững vàng và thái độ đúng đắn, giữ tâm thái bình yên để tránh những rắc rối không đáng có.
 
Đồng thời, dù vận thế tương đối lý tưởng nhưng bạn vẫn cần phải làm việc chủ động, chăm chỉ, dũng cảm đón đầu cơ hội để đạt được sự phát triển và tiến bộ lớn hơn.
 
Năm nay, nữ mệnh tuổi Mùi có nhiều tin vui về chuyện tình cảm như kết hôn, mang thai… còn nam giới tuổi Mùi phải chịu được áp lực, thử thách, va chạm trong công việc thì mới có được vận may.
 

9. Tuổi Thân: VIÊN MÃN

 
Tu khoa nam 2024 - Tuoi Than
 
Những người tuổi Thân sẽ có vận may rất dồi dào vào năm 2024, đón một cuộc sống viên mãn về nhiều mặt.
 
Đây là một năm Thân được cục diện Tam Hợp nâng đỡ nên có thể gặp được những cơ hội quý giá và những sự trợ giúp từ quý nhân. Cộng với nỗ lực và trí tuệ của bản thân, gần như không có vấn đề nào là thách thức không thể vượt qua với bản mệnh.
 
Những bạn sĩ tử sẽ có một năm học hành tiến bộ, thi cử đỗ đạt, giành nhiều thành tích và huy chương trong các kỳ thi. Đây là một năm may mắn về danh lợi, nên tận dụng triệt để các cơ hội.
 
Bên cạnh những thuận lợi đó, vẫn còn những rủi ro bất ngờ từ ảnh hưởng của Tam Tai, nhắc nhở những chú Khỉ dù có đang thắng thế cũng đừng ngạo mạn, chủ quan kẻo xui xẻo ập đến.
 
Một vài người có điềm báo gặp họa chốn quan trường do sự háo thắng của bản thân. Vì vậy bạn cần chú ý đến lời nói và hành động của mình để tránh gây rắc rối và tổn hại cho đường tiến thân sau này. Đồng thời, bạn cũng phải chú ý đến những âm mưu và sự khiêu khích của những kẻ tiểu nhân, tốt nhất là giữ thái độ khiêm tốn trong công việc, kết bạn hơn là gây thù và nâng cao khả năng đương đầu với nghịch cảnh của bản thân.
 
Nhìn chung tuy sẽ có những trở ngại và thất bại nhưng bạn không nên nản lòng, phải giữ thái độ lạc quan, tích cực khi đối mặt với khó khăn. Chỉ cần chăm chỉ và kiên trì, bạn nhất định sẽ mở ra những thành công và những bước ngoặt quan trọng để giành lại những gì đã mất.
 

10. Tuổi Dậu: HỶ KHÍ

 
Tu khoa nam 2024 - Tuoi Dau
 
Những người tuổi Dậu được dự đoán cũng sẽ gặp nhiều may mắn vào năm 2024 nhờ có Nhị Hợp và được những ngôi sao tốt lành phù hộ. Đây là một năm liên tục có những sự kiện vui vẻ, hỷ khí tràn ngập mang tới nguồn tài chính dồi dào, sự nghiệp phát triển thuận lợi.
 
Năm Giáp Thìn mở ra rất nhiều cơ hội phát triển cho tuổi Dậu, tài năng sẽ được phát huy và đánh giá đúng thực lực. Sự che chở từ cát tinh khiến mọi việc diễn ra suôn sẻ, những vấn đề lớn giảm xuống thành nhỏ, và những nguy hiểm được chuyển thành bình an. 
 
Tuy nhiên, năm nay còn có các hung tinh nhập mệnh, vận mệnh đến một thời điểm sẽ có chút chững lại. Vì vậy, người tuổi Dậu cần cẩn thận trong việc xử lý các mối quan hệ, phân biệt phải trái đúng sai và cẩn thận với những người ăn nói ngọt ngào nhưng thiếu trung thực để tránh bị mất tiền.
 
Ngoài ra, người tuổi Gà cũng cần chú ý đến sức khỏe của bản thân, nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, tránh gắng sức quá mức. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên giữ thái độ lạc quan, tích cực và không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực của mình. Bằng cách này, bạn mới có thể có được nhiều cơ hội và thành tích hơn trong năm Thìn.
 

11. Tuổi Tuất: TIỂU NHÂN

 
Tu khoa nam 2024 - Tuoi Tuat
 
Từ khóa năm 2024 của tuổi Tuất là “tiểu nhân”, điều này chính là muốn nhắc nhở bạn nên thận trọng hơn bởi vận tiểu nhân của bạn có xu hướng tăng cao trong năm có Xung Thái Tuế án ngữ này.
 
Tiểu nhân có thể xuất hiện ở mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là ở nơi làm việc, giữa bạn bè đồng nghiệp và trong các mối quan hệ làm ăn. Thật giả lẫn lộn, đằng sau những nụ cười giả lả có thể chứa đựng những sự ganh ghét, cạnh tranh mà bạn không hay biết, cần phải luôn cảnh giác để tránh bị kẻ xấu hãm hại.
 
Vận khí có thể biến động theo chiều hướng khó lường và xảy ra một số tổn thất tài chính ngoài dự kiến. Vì vậy, người tuổi Tuất cần phải thận trọng hơn trong việc sử dụng tiền bạc, đặc biệt là khi liên quan đến những quyết định đầu tư kinh doanh càng không thể chủ quan nếu không sẽ dễ bị thua lỗ.
 
Vận mệnh tuy không quá sáng nhưng nếu có thể tự mình nỗ lực, không đầu hàng trước nghịch cảnh, bản mệnh này vẫn có thể thu về một số kết quả tốt. Đối với người kinh doanh, bạn cần lập kế hoạch đầu tư cho cả năm để tránh phản ứng thụ động trước những tình huống bất ngờ. Năm nay, việc đầu tư quy mô lớn như xây dựng nhà máy, lập công ty, mở rộng kinh doanh v.v. là không phù hợp.
 
Ngoài ra, những người tuổi Tuất cần cẩn thận với những hành động đâm sau lưng, hãm hại, phải luôn tuân thủ pháp luật, sống ngay thẳng để tránh những tai họa vô lý. Khi điều khiển phương tiện giao thông nên bình tĩnh, tránh di chuyển quá nhanh.
 
Bản mệnh cũng có thể tận dụng năm nay để tích lũy thêm kinh nghiệm và kiến thức, nạp thêm năng lượng cho bản thân, che giấu sức mạnh và chờ đợi thời cơ, sẵn sàng cho những bứt phá sau này.
 

12. Tuổi Hợi: HÀI HÒA

 
Tu khoa nam 2024 - Tuoi Hoi
 
Những người bạn tuổi Hợi sẽ có hung có cát năm 2024. Vận trình nhìn chung hài hòa, có nỗ lực thì sẽ có thành tích, còn nếu chỉ lười biếng an phận thì mọi thứ sẽ vẫn giậm chân tại chỗ.
 
Năm nay Hợi có sao đào hoa chiếu nên đời sống tình cảm khá đặc sắc. Đặc biệt là mối quan hệ lứa đôi và gia đình sẽ thêm phần gắn kết, nhiều tin vui hạnh phúc được mong đợi. Tuy nhiên, những người đã lập gia đình cần chú ý kiềm chế cảm xúc để tránh phát sinh những mối quan hệ không tốt đẹp, ảnh hưởng đến sự hòa thuận trong gia đình.
 
Sự nghiệp chịu ảnh hưởng của một số hung tinh nên nếu không cẩn thận có thể đang yên đang lành vô tình đắc tội với tiểu nhân, gây trở ngại trong công việc và cả tổn thất về tài chính. Tuy nhiên, Hợi cũng có sao tốt đồng hành nên vận khí trước nghịch sau thuận, hoặc trước thuận sau nghịch, rất khó nắm bắt.
 
Tài chính có đồng ra đồng vào, nhưng chi tiêu cũng không ít. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc lập ngân sách và có kế hoạch quản lý chi tiêu cẩn thận để tránh những khoản thất thoát như muối bỏ biển. Bạn có thể nghĩ rằng những khoản nhỏ không đáng kể nhưng tích góp lại cũng là một khoản lớn đấy.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X