Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

TỪ KHÓA chuẩn xác nhất về năm 2023 của 12 con giáp: Lời nhắc nhở quan trọng cho năm Quý Mão

Thứ Hai, 06/02/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những từ khóa năm 2023 dành cho 12 con giáp dưới đây sẽ khái quát vận trình hung – cát trong năm Quý Mão của từng tuổi, kèm theo đó là những lời nhắc nhở quan trọng để mỗi tuổi có sự chuẩn bị tốt hơn, đón nhiều may mắn, gặp dữ hóa lành trong năm 2023 này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Mỗi khi bước sang một năm mới, ai cũng tò mò không biết vận khí của mình sẽ có những biến động ra sao, liệu có những may mắn hay xui xẻo nào sẽ đến.
 
Bài viết hôm nay sẽ đưa ra những từ khóa khái quát nhất về vận trình năm Quý Mão 2023 cho từng con giáp, kèm theo đó là những giải thích chi tiết – cũng là những lời nhắc nhở quan trọng để các tuổi có sự chuẩn bị tốt hơn cho năm mới, đón may giải xui, tìm kiếm hạnh phúc và bình yên.
 
(*) Bảng từ khóa năm 2023 dành cho 12 con giáp:

Đừng quên theo dõi phần giải thích ý nghĩa chi tiết cho mỗi tuổi ở bên dưới.
 

Tuổi

Từ khóa

Ý nghĩa khái quát

Tuổi Tý

Thị phi

Thị phi khẩu thiệt, một năm thận trọng.

Tuổi Sửu

Ổn định

Địa vị thăng tiến, một năm nhiều nổi bật.

Tuổi Dần

Đào hoa

Nhân duyên vượng phát, một năm nhiều cám dỗ.

Tuổi Mão

Bi quan

Bi quan và tiêu cực, một năm đương đầu Thái Tuế.

Tuổi Thìn

Biến động

Các mối quan hệ có biến động, một năm có tranh chấp.

Tuổi Tị

Bận rộn

Ngựa phi nước đại, một năm tất tả ngược xuôi.

Tuổi Ngọ

Khiêm tốn

Giữ cái đầu lạnh, một năm nhiều thách thức.

Tuổi Mùi

Hài hòa

Gặp Tam Hợp Thái Tuế, một năm suôn sẻ.

Tuổi Thân

Giải xui

Gặp dữ hóa lành, một năm tai qua nạn khỏi.

Tuổi Dậu

Hao tổn

Lực bất tòng tâm, một năm lao lực vất vả.

Tuổi Tuất

Viên mãn

Quý nhân tương trợ, một năm thăng tiến mạnh mẽ.

Tuổi Hợi

Bình ổn

Tự làm tự ăn, một năm phát triển ổn định.


(*) Giải thích ý nghĩa chi tiết về từ khóa năm 2023 dành cho 12 con giáp:

Tu khoa nam 2023 danh cho 12 con giap
 

1. Tuổi Tý: THỊ PHI

 
Với tuổi Tý, năm 2023, bạn được nhắc nhở nên cẩn trọng trong quá trình giao tiếp vì họa thị phi treo lơ lửng trên đầu. Bất cứ phát ngôn thiếu suy nghĩ nào cũng có thể gây ra không ít rắc rối cho bạn trong công việc và cả cuộc sống, thậm chí còn vô tình rước tiểu nhân hay những sự việc không mong muốn khác.
 
Những người lớn tuổi trong gia đình sẽ mang đến cho bạn rất nhiều áp lực vô hình và hữu hình. Và khi bạn ở trong một môi trường áp lực cao, tính khí của bạn dễ trở nên cáu kỉnh, nóng nảy, điều này vô hình chung sẽ gây ra những xáo trộn trong mối quan hệ của bạn.
 
May mắn về tài chính vẫn có nhưng phải phụ thuộc vào sự chăm chỉ của chính bạn. Bạn phải làm việc chăm chỉ thì mới mong được đền đáp xứng đáng. Đừng cố gắng làm giàu bằng những việc làm phi pháp hay đi đường tắt, trò đỏ đen... chúng sẽ chỉ đưa bạn vào hố sâu không đáy.
 
Về vận trình tình cảm, những ai hiện đang có đối tượng tìm hiểu ổn định thì mối quan hệ của hai bạn có thể tiến xa hơn.
 
Những ai còn độc thân nên chú ý, bạn có số đào hoa nhưng đào hoa sát cũng nhiều, chớ nên vội vã trong một mối quan hệ mới. Bạn có thể tăng cường kết giao bạn bè, hòa đồng hơn, nhưng hãy luôn nhớ tìm hiểu thêm về tính cách của đối phương, đặc biệt nên quan sát các mối quan hệ của người kia và chú ý đến sự an toàn của bản thân.
 
Về sức khỏe, trong năm nay, bạn phải chú ý đến thể trạng của mình, tránh chủ quan với những triệu chứng bệnh vặt. Đặc biệt, bạn cũng cần chăm sóc sức khỏe tinh thần hơn, tìm cách giải tỏa áp lực, những cảm xúc tiêu cực tích tụ lâu ngày có thể sẽ gây trầm cảm và biến chứng thành rối loạn cảm xúc.
 

2. Tuổi Sửu: ỔN ĐỊNH

 
Từ khóa dành cho tuổi Sửu trong năm 2023 chính là “ổn định”. Quý Mão có thể coi là một năm tuyệt vời với bản mệnh về hầu hết các phương diện, sự nghiệp và tài lộc đều có xu hướng đi lên. Kế hoạch đặt ra đều từng bước được thực hiện, tiến trình khá ổn định và cũng nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Trong năm nay, nếu bạn muốn được thăng chức tăng lương thì sẽ cần phải thêm sự chủ động, xông xáo, nhiệt tình chứng tỏ năng lực, chắc chắn sẽ có kết quả tốt. Thành tích tốt trong sự nghiệp sẽ khiến bạn tự hào về bản thân, và mang tới cho bạn một nguồn thu nhập vô cùng rủng rỉnh.
 
Về phương diện kinh doanh, cơ hội cũng sẽ đến với những người luôn nỗ lực tìm kiếm. Tuy nhiên, Sửu cũng không nên đầu tư lớn một cách ồ ạt trong năm nay, hoặc tham gia vào các thương vụ tài chính mang tính rủi ro cao kẻo rất dễ phá sản và dẫn đến nợ nần chồng chất, tốt hơn hết là lập một kế hoạch tiết kiệm để bảo toàn thành quả của mình.
 
Chuyện tình cảm trong năm không có nhiều biến động, nhân duyên có phần ảm đạm, các mối quan hệ cũng tầm thường. Nếu muốn thoát khỏi tình trạng độc thân, bạn phải dành thời gian và xây dựng tình bạn lâu dài với những người bạn khác giới xung quanh mình.
 
Về sức khỏe, các cơ quan trên cơ thể nhìn chung đều khỏe mạnh, chỉ cần chú ý đừng vì cảm xúc bộc phát mà ăn uống quá độ sẽ rất gây hại cho sức khỏe thì bạn gần như không có gì phải lo lắng.
 

3. Tuổi Dần: ĐÀO HOA

 
Bước sang năm 2023, người tuổi Dần có thể cảm nhận rõ ràng vận đào hoa của mình tăng cao, nhân duyên vượng phát, mang tới nhiều kết nối mới. Tuy nhiên, đào hoa quá vượng lại có thể không tốt cho những người đã lập gia đình, cám dỗ quá lớn có thể trở thành mối đe dọa hạnh phúc vợ chồng.
 
Việc mở mang thêm nhiều mối quan hệ sẽ rất hữu ích cho sự nghiệp và việc làm ăn của bạn. Trong năm nay, chỉ cần bạn chăm sóc tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân, tăng cường giao lưu nhiều hơn trong những dịp có thể làm quen với mọi người thì sẽ giúp ích cho kế hoạch phát triển sự nghiệp.
 
Những mối hợp tác nảy nở thông qua những buổi xã giao cũng hứa hẹn mang tới cho bạn những cơ hội kiếm tiền mới khi có thêm các đối tác hay khách hàng.
 
Cần lưu ý rằng, nếu hiện tại bạn có một mối quan hệ tình cảm ổn định, bạn cần rạch ròi giữa công việc và tình cảm, chớ để 2 thứ này chồng chéo lên nhau. Đặc biệt, bạn nên giữ khoảng cách phù hợp với đồng nghiệp, đối tác khác giới kẻo gây ra những hiểu lầm không đáng có.
 
Một số người có thể sẽ phát sinh mối quan hệ ngoài luồng. Ban đầu chỉ là gặp gỡ, hẹn ăn uống, nhưng có thể phát triển thành quan hệ thể xác, nếu không muốn tự tay phá hủy hạnh phúc mình đang có thì nên chấm dứt càng sớm càng tốt. Trên thực tế, việc bạn không giữ được lý trí cũng đã là một sai lầm khó sửa chữa.
 

4. Tuổi Mão: BI QUAN

 
Quý Mão 2023 là năm tuổi của người tuổi Mão, vì thế vận trình tổng thể cả năm của con giáp này sẽ có rất nhiều thăng trầm, biến động khó lường. Nhưng vượt qua những thách thức khó nhằn đó, những điều tốt đẹp và xứng đáng đang chờ đón bản mệnh phía trước.
 
Do ảnh hưởng của Thái Tuế 2023 áp đầu, trạng thái tinh thần của Mão khá sa sút, nhiều việc không như ý xảy ra khiến bạn không thể không sinh bi quan. Những suy nghĩ tiêu cực ngập tràn trong đầu, ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu và quyết tâm của bạn. Sẽ chỉ có bạn tự vực mình dậy chứ không phải một ai khác.
 
Năm nay thích hợp để tự mình làm mọi việc, tự dựa vào sức mình thì còn có thể đón cơ hội để thay đổi vận mệnh, thậm chí có người còn dễ đạt danh hiệu vàng, công danh trong học hành.
 
Tuy nhiên, các mối quan hệ sự nghiệp trong năm nay vẫn cần đề phòng thị phi, tiểu nhân núp lùm. Tốt nhất nên giữ khoảng cách vừa phải, chớ nên chia sẻ bí mật kinh doanh hay nghề nghiệp của bản thân.
 
Về chuyện tình cảm cá nhân, tốt nhất bạn nên dành thời gian cho người khác giới mới gặp và quyết định có nên ở bên nhau sau khi đôi bên đã tìm hiểu nhau ở một mức độ nhất định hay không, nếu không mối quan hệ sẽ đến và đi nhanh chóng.
 
Bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thể chất của mình, và thường xuyên tiếp xúc với thiên nhiên để thư giãn cơ thể, duy trì tinh thần thư thái. Năm tuổi cũng thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ ngơi, hiến máu, làm việc thiện tích đức để giảm bớt ảnh hưởng của Thái Tuế.
 

5. Tuổi Thìn: BIẾN ĐỘNG

 
Cục diện Thìn Mão Tương Hại trong năm 2023, lại thêm ảnh hưởng từ năm giữa Tam Tai khiến vận khí của người tuổi Thìn sa sút khá rõ.
 
Bản mệnh được cảnh báo có thể vướng họa tiểu nhân, cần hết sức đề phòng kẻ xấu núp trong bóng tối. Dù là tại nơi làm việc hay trong giao tiếp giữa bạn bè với nhau, cần phải hết sức đề phòng.
 
Đôi khi bản thân bạn không mắc lỗi nhưng lại bị ảnh hưởng liên đới, bị trách phạt, truy cứu trách nhiệm, hoặc gặp phải tai họa do có kẻ ném đá giấu tay. Vì vậy, những người bạn cầm tinh Rồng khi kết bạn phải đặc biệt chú ý đến tính cách, thái độ xử sự của đối phương.
 
Tin vui là trong năm nay vận quý nhân của bạn lại khá vượng, đặc biệt quý nhân là nam mệnh, hãy để ý hơn tới những người như vậy xung quanh mình, bạn có thể hỏi thêm họ.
 
Năm 2023, vận trình tình cảm của bạn sẽ khá lận đận, dễ xảy ra cãi vã với nửa kia vì những chuyện vặt vãnh, nhất định phải chú ý cách nói năng và hành động của mình kẻo “yêu nhau lắm, cắn nhau đau”, tình yêu sâu đậm đến đâu cũng có thể tan vỡ bất cứ lúc nào.
 
Ngoài ra, bạn nên chú ý đến an toàn giao thông khi đi lại, chớ nên phóng nhanh vượt ẩu, chú ý giữ khoảng cách an toàn. Cũng vì bận rộn với công việc nên không thể tránh khỏi chế độ ăn uống không ổn định, nhưng nên tránh đồ ăn nhanh hay các đồ uống kích thích hệ thần kinh kẻo sẽ để lại hệ lụy khá lớn.

Tu khoa cho 12 con giap nam 2023
 

6. Tuổi Tị: BẬN RỘN

 
Đối với con giáp tuổi Tị, năm 2023 sẽ không có quá nhiều thăng trầm, tranh chấp thị phi, là một năm tương đối yên ổn nhưng lại khá bận rộn với bạn.
 
Năm nay khối lượng công việc tăng cao, bạn cũng sẽ có nhiều kế hoạch muốn hoàn thành. Quyết tâm của con giáp này tăng cao, có lợi cho việc chạy nước rút trong sự nghiệp.
 
Cũng trong năm Quý Mão, bạn sẽ có cơ hội đi du lịch, di chuyển, công tác, hoặc thậm chí chuyển đến sinh sống một nơi khác trong một khoảng thời gian. Việc thay đổi môi trường này nhìn chung sẽ đem đến nhiều tác động tích cực, cải thiện vận khí của bạn, cũng sẽ có vận may về tiền bạc.
 
Do đó, nếu có cơ hội di chuyển trong năm nay thì nhất định phải nắm bắt, đừng vì địa điểm quá xa hay vì lý do cá nhân nào khác mà đánh mất cơ hội.
 
Về các mối quan hệ, nếu bạn đã có nửa kia, bạn nên thường xuyên đi cùng họ trong các chuyến công tác hoặc du lịch đến những địa điểm yêu thích. Đây cũng sẽ là cơ hội để cả hai tìm hiểu thêm về nhau thông qua các chuyến đi.
 
Người độc thân có thể cảm thấy cô đơn vì chỉ có một mình, khi rảnh rỗi bạn có thể ra ngoài thăm thú phong cảnh các nơi, để có cơ hội gặp gỡ người khác giới và phát triển mối quan hệ.
 

7. Tuổi Ngọ: KHIÊM TỐN

 
Người tuổi Ngọ bị cục diện Phá Thái Tuế chi phối trong năm 2023 nên sự nghiệp, tiền tài, các mối quan hệ và sức khỏe dễ bị tổn hại.
 
Trong năm, bạn được nhắc nhở nên chú ý hơn trong các mối quan hệ xã giao của bản thân, có thái độ khiêm tốn và chuẩn mực để hạn chế gây thù chuốc oán với người khác.
 
Đừng quá tự cao, cẩn trọng trong lời nói và việc làm trong công việc hàng ngày, nên tránh những hành động khuất tất có thể dễ gây sự nghi ngờ và chú ý. Cho dù bạn không có ý xấu nhưng vẫn khó tránh rơi vào tình huống tình ngay lý gian, vận rủi ập đến thậm chí là vướng tù tội.
 
Khi tham gia vào các cuộc tranh luận, hãy luôn giữ một cái đầu lạnh, tránh nói năng, hành xử nóng nảy đắc tội với người khác, đẩy mọi việc vào bế tắc.
 
Nên nhớ sự nghiệp có lúc thăng trầm, cứ chăm chỉ và nỗ lực thì ắt có cơ hội lớn được quý nhân quan tâm hóa giải nguy nan, cứu vãn được vận hạn.
 
Về phương diện tiền bạc, bạn dễ bị hao hụt do những suy nghĩ nóng vội và có phần tham lam của mình. Tuổi Ngọ tốt nhất nên tập thói quen tiết kiệm và lên kế hoạch phòng hờ cho mọi tình huống có thể xảy ra.
 
Người độc thân có thể đi du lịch nhiều hơn, hay đi dạo phố, sẽ có cơ hội gặp gỡ bạn bè khác giới cùng trò chuyện, có thể hình thành mối quan hệ tích cực.
 
Về sức khỏe, do công việc bận rộn nên cơ thể có thể xuất hiện các triệu chứng khó chịu ở đường tiêu hóa, hệ miễn dịch, hệ hô hấp cũng có thể gặp vấn đề. Một số người nên chú ý đến chỉ số sức khỏe tim mạch, duy trì thói quen vận động tốt thì sức khỏe sẽ được cải thiện.
 

8. Tuổi Mùi: HÀI HÒA

 
Theo tử vi 2023 của 12 con giáp, vận trình tổng thể của người tuổi Mùi có nhiều sự tốt lành và khởi sắc dưới sự che chở của cục diện Tam Hợp Thái Tuế. Do đó, từ khóa dành cho bản mệnh trong năm Quý Mão chính là “hài hòa”.
 
Nhìn chung trong năm nay bạn sẽ có nhiều sự phát triển suôn sẻ, ít mối bận tâm lắng lo. Nhưng dù vậy, bạn vẫn cần phải đề phòng thị phi hoặc kẻ tiểu nhân có thể là bất cứ ai bên cạnh. Ở hiền thì gặp lành, bản mệnh cứ chăm chỉ và làm việc hết khả năng thì sẽ được quý nhân trợ giúp, chuyện dữ hóa lành, việc lớn hóa nhỏ, việc nhỏ hóa thành không có.
 
Về sự nghiệp và tài lộc, những người làm kinh doanh hoặc bắt đầu kinh doanh riêng sẽ có kết quả tốt, thu nhập khả quan. Nếu bạn đang làm việc cho người khác, rất có thể bạn sẽ nhận được những khoản tiền thưởng, tiền hoa hồng hậu hĩnh.
 
Về phương diện tình duyên, nếu đã có đối tượng ưng ý thì mối quan hệ sẽ dần ổn định, người độc thân năm nay sẽ có nhiều đào hoa, sau Tết Nguyên Đán sẽ có cơ hội lớn để gặp gỡ người khác giới, xây dựng mối quan hệ tốt.
 
Về sức khỏe, năm nay ít bệnh tật nhưng có điềm báo thương tật vì bất cẩn, dễ bị đổ máu, cố gắng tránh sử dụng các vật sắc nhọn. Bạn cũng nên thường xuyên đi đây đi đó, hòa mình với thiên nhiên để mở mang đầu óc, tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần.
 

9. Tuổi Thân: GIẢI XUI

 
Năm 2023, người tuổi Thân nằm trong năm giữa Tam Tai, vận trình vẫn còn nhiều thách thức nhưng tổng thể cũng có thể coi là bình ổn hơn so với năm Nhâm Dần trước đó. Năm nay, bạn được dự báo sẽ có quý nhân giúp đỡ, mỗi khi gặp khó khăn đều có người giúp đỡ giải quyết, gặp nguy hóa an, tai qua nạn khỏi.
 
Đặc biệt là về sự nghiệp và các mối quan hệ, hầu như đều có bước tiến triển rõ ràng. Năm nay rất thích hợp để bạn khởi nghiệp và xây dựng thương hiệu của riêng mình.
 
Được quý nhân giúp đỡ, bạn còn có thể tránh việc đầu tư mù quáng và tiết kiệm được nhiều chi phí không cần thiết. Chỉ cần bạn kiên định  với con đường mình đi, đã đi là bạn sẽ đạt được kết quả xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra.
 
Về các mối quan hệ, người đã có nửa kia sẽ có quá trình giao tiếp suôn sẻ với nhau, dù thỉnh thoảng có những xáo trộn nhỏ nhưng đôi bên có thể giải quyết từng việc một bằng cách trò chuyện đàng hoàng.
 
Người độc thân cần dựa vào sức mạnh của quý nhân, nhờ những người xung quanh giới thiệu ai đó phù hợp cho bạn và kết bạn nhiều hơn, sẽ rất hữu ích để bạn thoát khỏi tình trạng độc thân.
 
Về sức khỏe, đừng bỏ qua tín hiệu bất thường từ cơ thể, tuy là bệnh vặt nhưng nếu không chữa kịp thời, để lâu sẽ trở thành căn nguyên của bệnh nặng.

Tu khoa 2023 cua 12 con giap
 

10. Tuổi Dậu: HAO TỔN

 
Tuổi Dậu phạm cục diện Xung Thái Tuế năm 2023 nên vận khí sẽ xuất hiện đầy rẫy khó khăn. Nếu bạn đã quen với cuộc sống ổn định thì vận trình sóng gió trong năm nay sẽ khiến bạn phải bước ra khỏi vùng an toàn của mình.
 
Năm nay sẽ có khá nhiều biến động, có thể là thay đổi nhà cửa, thay đổi nghề nghiệp, thay đổi mối quan hệ, hoặc gia đình có thêm thành viên, có người lớn tuổi cần được chăm sóc...
 
Tài vận năm 2023 cũng có nhiều thăng trầm, tình trạng hao tổn tiền của rất dễ xảy ra. Bất kể về sự nghiệp hay tài lộc, hãy làm mọi thứ trong khả năng của bạn, giữ thái độ khiêm tốn và tránh tham gia vào những lĩnh vực không có kinh nghiệm kẻo bị kẻ xấu lừa gạt.
 
Phương diện tình cảm dễ xảy ra trắc trở, tình cảm đôi bên dễ có người thứ 3 nhúng tay vào, mối quan hệ thường xuyên dao động, gây ra sự nghi kỵ lẫn nhau, phá hoại tình cảm.
 
Về sức khỏe, cẩn thận vết thương do vật sắc nhọn hay tai nạn lao động. Làm việc gì cũng phải thận trọng, hạn chế lái xe khi tinh thần thiếu tỉnh táo hay sau khi đã uống rượu bia, nhất định phải tuân thủ luật lệ giao thông.
 

11. Tuổi Tuất: VIÊN MÃN

 
2023 được đánh giá là một năm nhiều hỷ khí với người tuổi Tuất do có cát tinh phù trợ, cục diện thái tuế chống lưng. Đây một năm thích hợp để chạy nước rút và phát triển.
 
Vận may trong công việc của bạn đang vô cùng thuận lợi, dù muốn tự kinh doanh hay thay đổi công việc đều đạt được sự viên mãn, cầu được ước thấy. Những người gắn bó lâu năm với công ty cũng có thể được thăng chức tăng lương, thu nhập cũng tăng lên đáng kể.
 
Lãnh đạo hoặc đồng nghiệp của bạn chính là quý nhân của bạn trong năm nay, và họ sẽ giúp bạn khi gặp khó khăn, chỉ cần bạn làm việc trách nhiệm và hết mình, bạn nhất định sẽ đạt được thành tích đáng nể.
 
Ngoài ra, bạn có thể tham gia nhiều bữa tiệc của công ty hơn, sẽ có người giới thiệu quý nhân cho bạn, nhờ đó tài vận của bạn càng phát triển mạnh mẽ hơn.
 
Về các mối quan hệ, người độc thân khó phát triển các mối quan hệ mới, bởi cả năm bạn bận rộn phát triển sự nghiệp, công việc mới bắt đầu khởi sắc nên khó chăm sóc các mối quan hệ cá nhân hay gia đình, con cái. Những ai đã có người yêu thì nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, đừng để nửa kia cảm thấy bạn lạnh nhạt, vô tâm và hết yêu người ta.
 
Về sức khỏe, cả năm không có vấn đề gì lớn, ăn uống đầy đủ, ngủ nghỉ khoa học thì bạn sẽ có thể trải qua năm 2023 một cách an toàn.
 

12. Tuổi Hợi: BÌNH ỔN

 
Năm 2023, Mão Hợi Tam Hợp, nhưng có rất ít cát tinh chiếu vào bạn, điều đó cho thấy dù bạn rất được lòng mọi người nhưng nếu muốn khá hơn thì vẫn phải tự dùng sức mình mới có thể lật ngược tình thế.
 
May mắn thay, bạn luôn biết cách đối nhân xử thế, xây dựng các mối quan hệ hài hòa tốt đẹp nên khi khó khăn cũng có người giúp đỡ, người thân và bạn bè cũng sẽ là những “hậu phương” vững chắc cho bạn trong năm nay.
 
Về công việc, chỉ cần bạn sẵn sàng làm việc và làm với thái độ chăm chỉ, nghiêm túc, bạn có thể gặt hái được thành quả rất cao. Đừng vội vàng chạy theo tham vọng quá xa vời, năm nay thích hợp để tiến bộ đều đặn và ổn định, thành công đến từ từ nhưng rất chắc chắn.
 
Ai có ý tưởng kinh doanh thì trước tiên hãy vạch ra một kế hoạch cụ thể và học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước đã thành công, chắc chắn sẽ nhanh và chính xác hơn là tự mày mò.
 
Về mối quan hệ, người đã nửa kia có mối quan hệ ổn định, có thể tạo thêm chút niềm vui mới cho đời sống tình cảm của cả hai, khiến mỗi ngày của hai bạn đều mặn mà như thuở mới yêu. Người độc thân đừng vì muốn thoát khỏi tình trạng độc thân mà vội vàng, nhất là khi vận đào hoa trong năm nay của bạn không quá tốt.
 
Về sức khỏe, bạn phải tự mình làm mọi việc nên chịu nhiều áp lực, thể trạng có phần sa sút, nên tranh thủ nghỉ ngơi khi có thể, nhất là vào cuối tuần, ngày lễ. Đừng quá tham công tiếc việc mà tăng ca mỗi ngày hoặc thức khuya, cơ thể sẽ bị quá tải.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X