Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trung thu 2018, con giáp này dễ vướng họa thị phi

Thứ Tư, 19/09/2018 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có nhiều chuyện không phải cứ muốn là được, như thị phi vô duyên vô cớ cuốn lấy quanh ta. Dịp Trung thu 2018, con giáp này nhớ thận trọng kẻo vạ miệng mà gây họa.
 

Tuổi Dần


con giap de vuong hoa thi phi dip trung thu 2018
 
Càng gần đến Tết Trung thu theo Lịch âm dương, người tuổi Dần càng cảm nhận rõ hơn những áp lực và phiền não càng ngày càng đè nặng lên vai. Mùa thu vốn là mùa thu hoạch với nhiều niềm vui hân hoan, nhưng con giáp này vì bị áp chế quá nhiều, khó tránh khỏi tâm tình bất mãn, nóng giận thất thường.
 
Thêm vào đó, tuổi Dần còn bị kẻ tiểu nhân quấy phá nên càng dễ sinh lòng oán thán mà gây tranh chấp, mâu thuẫn với người khác. Cứ thế, thị phi như tấm lưới chụp lên, mặc cho con giáp này giãy dụa thế nào cũng không thoát ra được, cuối cùng lại thành kẻ hy sinh cho “ngư ông đắc lợi”.
 
Muốn thoát khỏi tình cảnh này, bản mệnh cần phải suy nghĩ thoải mái, giảm bớt âu lo. Nếu có thể, hãy cùng với người nhà đi du lịch vài ngày cho tâm hồn thư thái, hung vận tự nhiên cũng giảm bớt đi. Tham khảo ngay Tết Trung Thu: 12 con giáp mặc đồ màu gì để khai vận phong thủy.
 

Tuổi Thân

 
Con giáp này vốn đã dự định sẽ thoải mái tận hưởng mùa Trung thu 2018, nhưng sự đời biến chuyển chẳng ai ngờ. Tuổi Thân bỗng nhiên bị những mối quan hệ xã giao làm cho bối rối, những thay đổi bất ngờ khiến cho con giáp này không biết phải xử trí ra sao.
 
Đặc biệt là với người khác phái, mối quan hệ cấp trên cấp dưới hay đồng nghiệp đều nảy sinh những nghi vấn, có thể vì thế mà khiến cho con giáp này vướng phải đủ chuyện thị phi. Người đời chẳng cần hiểu rõ sự tình, chỉ cần biết 1 là thêu dệt ra 10, truyền tới tai người khác thì đã thành 100 rồi.
 
Thời gian này, tuổi Thân tốt nhất nên cẩn trọng khiêm nhường. Các mối quan hệ nếu có thể đơn giản thì cố gắng đơn giản, đừng quá cố chấp mà cuối cùng chính mình phải chịu thiệt thòi. Cùng xem Trung Thu thu tiền đầy tay, đích thị là con giáp này.
 

Tuổi Mùi


nhieu chuyen roi ren
 
Xem tử vi phương Đông, vấn đề của tuổi Mùi nằm ở chỗ con giáp này lúc nào cũng ôm hết mọi chuyện về mình, muốn làm tốt mọi chuyện nhưng e rằng lực bất tòng tâm. Trong lúc rối ren lại bị kẻ xấu lợi dụng, đang yên đang lành bị cuốn vào vòng xoáy thị phi từ lúc nào mà không biết.
 
Thiệt thòi ấm ức chắc chắn là có, nhưng lại khó tìm được cách để xử lý sao cho ổn thỏa. Tuổi Mùi muốn thoát khỏi những rắc rối này chỉ có cách xa rời bớt những chuyện không liên quan đến mình, chú tâm làm tốt công việc chứ đừng dựa dẫm vào người khác, dành nhiều thời gian hơn cho những người thân của mình.
 

Tuổi Mão

 
Theo các chuyên gia của Lịch ngày Tốt nhận định, con giáp này trong dịp Tết Trung thu 2018 rất dễ nảy sinh xung đột với người khác. Bản mệnh tinh thần mỏi mệt, lo lắng không yên, lại gặp nhiều điều không như ý trong công việc. Dù đã cố gắng chống đỡ những áp lực cạnh tranh từ kẻ đối địch nhưng vẫn chẳng thể nhận được sự công nhận của cấp trên.

thi phi giang loi
 
 
Tuổi Mão ngày đêm cố công cố sức làm việc, song càng làm thì càng thấy hoang mang vì không tìm thấy lối ra. Bao nhiêu công sức của bản mệnh có thể vì bị tiểu nhân hãm hại mà đổ xuống sông xuống bể.
 
Nhiều phiền não chất chồng khiến cho tuổi Mão dần đánh mất sự tỉnh táo và sáng suốt của mình. Bản mệnh có thể sẽ dễ vì thế mà dù chuyện nhỏ nhặt chẳng có gì nhưng lại bị vướng phải thị phi không đáng có. Bản mệnh nên tu tâm dưỡng tính, tìm cách giải tỏa áp lực cho bản thân mình thay vì trút giận lên người khác.
 
An An 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X