Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trung Thu 2018 thu tiền đầy tay, đích thị là con giáp này

Thứ Hai, 17/09/2018 09:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một mùa Trung thu lại tới. Không chỉ có con trẻ háo hức mà những con giáp này cũng hân hoan, bởi tài lộc càng ngày càng dồi dào, chất như núi trong nhà.
 

Tuổi Thân


tuoi than thu tien day tay dip trung thu
 
Con giáp này được quý nhân ưu ái nên đường tài lộc không lúc nào lâm vào cảnh tuyệt vọng, dù gặp xui xẻo thì vẫn có đường lùi. Và 1 lần nữa, người tuổi Thân lại chứng tỏ rằng mình có tài vận bất phàm, nhất là khi mùa Trung Thu 2018 đến.
 
Bản mệnh được cát tinh cao chiếu, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, may mắn không ngừng ghé thăm. Con đường sự nghiệp phía trước vô cùng hanh thông, nhờ thế mà đường tài lộc cũng có nhiều điều khởi sắc.
 
Con giáp này hãy chuẩn bị cho những bước chuyển mình trong những ngày sắp tới. Có thể nói, bắt đầu từ Trung Thu này, vận khí của tuổi Thân sẽ thay đổi rất nhiều theo chiều hướng tích cực, chuẩn bị may túi 3 gang mà đựng tiền thôi. Cùng xem Tử vi tiết lộ 4 con giáp đổi mệnh đại gia, phát lộc phát tài trong 5 năm tới nhé.
 

Tuổi Sửu


tuoi suu
 
Trước giờ người tuổi Sửu vốn tính cần cù, hay lam hay làm lại biết tích cóp tiết kiệm nên cũng chẳng thiếu tiền tiêu. Nhưng nếu nói về chuyện kiếm tiền thì con giáp này chưa chắc đã được mọi người công nhận, bởi tính tình cố chấp khiến cho bản mệnh đánh mất khá nhiều cơ hội của mình.
 
Song với lòng quyết tâm cao độ, khi muốn điều gì thì tuổi Sửu hoàn toàn có thể có được điều đó. Thêm một vài yếu tố may mắn như quý nhân phù trợ, cát tinh nâng đỡ, bản mệnh có thể khiến cho nguồn tài lộc không ngừng đổ về nhà mình. 
 
Bắt đầu từ rằm Trung Thu, theo tử vi phương Đông, những chú Trâu sẽ chuyển mình mạnh mẽ, phát huy hết những lợi thế mình đang có để lấy được tài lộc về tay. Nếu nói đến những con giáp phát tài trong Tết Trung Thu này thì quả thực không thể thiếu được người tuổi Sửu.
 
Hãy mạnh dạn tiến hành những kế hoạch dự trù từ trước của mình, thời điểm phát tài đã đến, đừng bỏ lỡ thời cơ, tiền bỏ ra càng nhiều thì thu về càng lớn thôi.   
 

Tuổi Mùi


tuoi mui
 
Thời gian trước, vận trình của người tuổi Mùi không được tốt cho lắm, con giáp này phải mất nhiều thời gian để có được những gì mình muốn, mà có nhiều khi công sức bỏ ra nhiều mà còn chẳng được hưởng thành quả nữa.
 
Nhưng Tết Trung Thu đến cũng là lúc mà vận thế xoay chuyển, bản mệnh sẽ cảm nhận được may mắn đến không ngừng, chuyển dữ hóa lành. Mọi chuyện dần trở nên suôn sẻ hơn, mưu sự tất thành, tài vận khởi sắc.
 
Đặc biệt bắt đầu từ thời điểm này tuổi Mùi sẽ đón quý nhân tới, sức ảnh hưởng của quý nhân này khá lớn, không chỉ khiến cho bản mệnh gặp nhiều may mắn mà còn lập tức đón tin vui nữa. 
 
Nhân duyên tốt cũng là dấu hiệu cho thấy bản mệnh nên mở rộng mạng lưới quan hệ của mình để tạo thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, cũng chính là tăng thêm cơ hội phát tài. Đừng do dự hay chần chừ khi có lời mời đầu tư có lợi. Không đến mức nóng vội quên xét đoán, nhưng cũng đừng để mình đa nghi mà lỡ mất thời cơ. 
 

Tuổi Tuất


tuoi tuat
 
Trước mùa Trung Thu, người tuổi Tuất gặp đủ chuyện khó khăn trắc trở, vận trình khó bề khởi sắc, chỉ có cố gắng chống đỡ mới có thể thoát khỏi được họa phá tài.
 
Nhưng đường tài lộc của con giáp này rồi sẽ có những biến chuyển rực rỡ sau Tết Trung Thu. Dường như sắc trời hòa hoãn cũng giúp cho tuổi Tuất tâm trí thoải mái, vận trình dần trở nên suôn sẻ, hanh thông hơn, những khó khăn trước đó dần được tháo giữ.
 
Đường tài lộc có những tín hiệu đáng mừng, tài lộc không ngừng đổ vào túi con giáp này. Trung Thu tới, mùa thu hoạch của tuổi Tuất cũng đã tới. Người kinh doanh vất vả làm không hết việc, nhưng bù lại lợi nhuận tăng cao. 
 
Còn với những ai làm công ăn lương thì cấp trên sẽ dần chú ý đến những thành tích mà bạn đạt được, cũng có cái nhìn khác về con giáp này. Bản mệnh hãy cố gắng phát huy thật tốt, khả năng thăng quan tiến chức, lương bổng vượt trội không còn quá xa xôi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X