Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trung Thu 2016, vận trình 12 con giáp có biến động gì lớn?

Thứ Năm, 18/08/2016 11:00 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Trong dịp tết Trung Thu 2016, người tuổi Tý đón nhận khá nhiều tin vui. Thời điểm trước ngày rằm, vận đào hoa vượng, thúc đẩy tình cảm dạt dào, tình yêu lứa đôi thăng hoa cảm xúc. Sau ngày Rằm (15/8 âm lịch), tài vận bắt đầu có chút khởi sắc, nhưng chưa thực sự đột biến, vẫn nên tích lũy hơn là hùn vốn đầu tư lớn.

► Mời các bạn xem thêm: Ý nghĩa Tết Trung Thu theo truyền thống Á Đông
 

Tuổi Tý


Trung Thu 2016, người tuổi Tý đón nhận khá nhiều tin vui. Thời điểm trước ngày rằm, vận đào hoa vượng, thúc đẩy tình cảm dạt dào, tình yêu lứa đôi thăng hoa cảm xúc. Sau ngày Rằm (15/8 âm lịch), tài vận bắt đầu có chút khởi sắc, nhưng chưa thực sự đột biến, vẫn nên tích lũy hơn là hùn vốn đầu tư lớn.
 
Thời gian này, người tuổi Tý cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân đố kị, buông lời gièm pha nhằm hạ bệ uy tín trong công việc của bạn.
 
Trung Thu 2016, van trinh 12 con giap co bien dong gi lon hinh anh
 

Tuổi Sửu

 

Tết Trung Thu là tết đoàn viên, nhưng người tuổi Sửu vẫn bận trăm công nghìn việc, có thể sẽ không về kịp để chung vui với người thân trong gia đình. 
 
Công việc bận rộn, nhiều áp lực, kèm theo đó là tiểu nhân đeo bám, con giáp này cần dành nhiều thời gian để chăm chút sức khỏe bản thân hơn, tránh tình trạng ốm yếu, kiệt sức.
 
Dẫu vậy, vận đào hoa của bạn cũng khá vượng, đừng quên dành những lời yêu thương ngọt ngào cho nửa kia nhân dịp này nhé.
 

Tuổi Dần

 
Vận trình của người tuổi Dần biến động khá mạnh mẽ trong suốt tuần Trung Thu. Hai ngày cuối tuần vận thế tốt nhất, có thể tiến hành việc quan trọng. Đúng ngày Rằm tháng 8, vận đào hoa rất vượng, có thể đón hỷ sự. Những ngày đầu tuần cần đề phòng kẻ tiểu nhân phá đám.

Tuổi Mão

 

Tài lộc của người tuổi Mão trong dịp Trung Thu 2016 khá vượng, đầu tư có lãi, vận may luôn chờ đón. Cơ hội để bạn thể hiện tài năng của mình trước mặt lãnh đạo rất nhiều, hãy làm tốt công tác chuẩn bị để không phạm bất cứ sai sót đáng tiếc nào. 
 
Kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị với tài năng của bạn không hề ít. Do đó, làm gì cũng cần suy tính kỹ càng, hành xử hài hòa, tránh kiêu căng ngạo mạn để rồi “lĩnh” hậu quả không hay.

 

Tuổi Thìn

 
Trong dịp này, vận thế của người tuổi Thìn giữ ở mức bình ổn. Tuy nhiên, cần quản lý tiền bạc chặt chẽ hơn, nhất là những ai làm trong lĩnh vực kế toán, tài chính, chủ động đề phòng trường hợp bị người khác biển thủ công quỹ, tự mình phải bỏ tiền túi ra để đền bù.
 
Tin vui đến từ phương diện tình cảm. Trong nhà bạn có hỷ sự hoặc chính bạn sẽ thông báo tin vui ấy đến cho mọi người.
 
Trung Thu 2016, van trinh 12 con giap co bien dong gi lon hinh anh
 

Tuổi Tỵ

 
Mùa Trung Thu 2016 qua đi chưa thực sự để lại ấn tượng sâu sắc nào cho người tuổi Tỵ. Vì quá bận rộn với công việc và lo toan cho cuộc sống, bạn không có thời gian mà tận hưởng không khí của dịp trăng tròn. 
 
Nhưng may mắn là, tài vận khá sáng, có thể cân nhắc đầu tư, thu về lợi nhuận lớn. Vật chất sung túc cũng phần nào giúp tinh thần bạn thư thái hơn.
 

Tuổi Ngọ

 

Vận thế của người tuổi Ngọ dịp Trung Thu biến động rất lớn. Làm việc gì cũng có kẻ tiểu nhân quấy phá, hiệu quả công việc ấy chỉ đạt được một nửa. Thậm chí dịp này còn xuất hiện nguy cơ phá tài, phải hết sức thận trọng. 

 

Trung Thu 2016, van trinh 12 con giap co bien dong gi lon hinh anh
 

Tuổi Mùi

 
Dịp Trung Thu này, vận thế của người tuổi Mùi ở mức trung bình, có vui có buồn, tiền bạc có vào có ra, tình cảm lúc thăng lúc trầm, giàu màu sắc cảm xúc. 
 

Tuổi Thân

 

Sức khỏe của người tuổi Thân đang có dấu hiệu xuống dốc, nếu không kịp thời khám chữa, bệnh càng thêm nặng. Bạn sẽ không được đón một tết Trung Thu trọn vẹn với cơ thể suy yếu, tinh thần xuống dốc như thế được.
 
Người độc thân khá vượng vận đào hoa, tình cảm khác giới phát triển mạnh mẽ, cơ hội tìm được nửa kia ưng ý nhiều, cần chủ động nắm bắt.

 

Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu đón chào không ít niềm vui trong dịp Trung Thu này. Vận đào hoa khởi sắc, tình cảm thăng cấp bất ngờ, đôi lứa xứng đôi, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. 
 
Dẫu vậy, vẫn có tình trạng phá tài nhỏ hoặc bị tiểu nhân gây chuyện thị phi. Tuổi Dậu đừng nên tin tưởng tuyệt đối vào bất cứ mối quan hệ nào, đôi khi người thân tín nhất lại quay lưng phản bạn.
 
Trung Thu 2016, van trinh 12 con giap co bien dong gi lon hinh anh
 

Tuổi Tuất

 
Vận thế của người tuổi Tuất trong dịp Trung Thu 2016 không ổn định. Sau ngày Rằm tháng 8, vận trình mới khởi sắc, trước đó cũng gập ghềnh, khúc khuỷu. 
 
Dẫu mạnh mẽ bề ngoài, nhưng tuổi Tuất lại có nội tâm yếu đuối. Hễ động tới chuyện tình cảm là bạn không còn tự chủ được bản thân, rất dễ bị lừa gạt.
 

Tuổi Hợi

 
Dạo gần đây tinh thần của người tuổi Hợi bất ổn, bồn chồn, lo lắng về những điều xa vời trong tương lai. Cứ như thế, bạn khó tập trung làm việc cũng như tận hưởng trọn vẹn dịp lễ Trung Thu ấm áp tình thương được. 
 
May thay, tài vận sẽ dần khởi sắc, mang tới tin vui về tài chính cho bạn. Điều đó cũng phần nào giúp bạn trấn an tinh thần, nhanh chóng lấy lại nguồn cảm hứng yêu đời.
 
Ngân Hà
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X