Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp có xu hướng "sống ký sinh", tưởng rằng ổn mà bất ổn không tưởng!

Thứ Ba, 16/03/2021 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vì có xu hướng dựa dẫm, ỷ lại vào người khác mà họ không biết rằng đang tự tước đi sức mạnh của bản thân mình từ bao giờ. Điều vô cùng nguy hiểm!

Trong khoảng thời gian 3 tháng tới, nếu vẫn còn duy trì thái độ sống kiểu "ký sinh trùng" này, e rằng họa nhiều hơn phúc, tự mỗi con giáp sẽ đánh mất những cơ hội tốt đẹp trong cuộc sống. Đây coi như là lời cảnh báo nhẹ với những tuổi này! 

Tuổi Mão


Cái tên đầu tiên xuất hiện trong top con giáp thiếu độc lập chính là tuổi Mão. Tuổi Mão vốn là người có tính cách độc lập trong cuộc sống, không thích dựa dẫm, ỷ lại vào ai thế nên khó ai ngờ rằng họ có rất nhiều thứ phụ thuộc vào người khác trong 3 tháng tới. Thực tế là chính bản thân họ còn không nhận ra điều này cơ mà.

Có thể những tháng đầu năm bạn được giúp đỡ nhiều nên dần hình thành thói quen là có người sẵn sàng giúp mình khi cần. Giờ đây khi không được ai giúp bạn mới nhận ra rằng bản thân đang lười dần đi theo thời gian, lối tư duy cũng không còn được độc lập, mạnh mẽ như xưa.

Lời khuyên cho con giáp tuổi Mão trong giai đoạn này đó là đừng quá coi trọng vị trí của mình trong lòng người khác, cũng đừng vội nhờ vả khi gặp khó khăn. Mỗi lần như thế bạn cũng đang làm phiền hay làm mất thời gian của người khác nữa đấy.

Do đó, khi đối mặt với vấn đề, bạn hãy thử tìm cách cứu lấy mình trước, rồi khi nếu có may mắn có người giúp thì càng tốt hơn, nhưng nếu không có ai thì chính bạn cũng phải vượt qua, nhỡ không có ai, chẳng nhẽ bạn lại dễ dàng buông xuôi?

Bạn là người có năng lực, tài năng thì tại sao lại từ bỏ nó chỉ vì sự thiếu độc lập cơ chứ? Tuổi Mão hãy học cách tự đứng trên đôi chân của mình, kiên trì bước đi đến hết cuộc đời. Rồi bạn sẽ cảm thấy mình trưởng thành hơn sau những lần tự làm mọi việc.
 
con giap thieu doc lap trong 3 thang toi
 

Tuổi Thìn


Người tuổi Thìn khi còn độc thân khá năng động, gặt hái được nhiều thành tích nhờ có tính cách tương đối phóng khoáng, nhiệt tình. Thậm chí phụ nữ tuổi này còn là con giáp nữ trượng nghĩa, sẵn sàng chở che những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, họ thay đổi tương đổi nhiều và ngày càng toàn tâm, toàn ý lo cho gia đình. Ít ai ngờ rằng tuổi Thìn đã thành môt người hoàn toàn khác đến như vậy.

Nhất là những phụ nữ tuổi Thìn rất được chồng yêu chiều nên thường có được cuộc hôn nhân hạnh phúc và dần dần họ thiếu đi tính độc lập của mình và càng ngày càng trở nên phụ thuộc vào chồng. Họ không nhận ra rằng từ khi nào bản thân đã tự cắt đôi cánh tự do, cuộc sống suốt ngày chỉ quây quẩn bên chồng con của mình.

Bạn nên nhớ rằng chỉ khi được làm việc mình thích thì con giáp tuổi Thìn mới được trở thành chính mình - người đáng yêu và vô cùng tự tin. Nếu không bạn sẽ tự cảm thấy mình yếu kém dần đi, cuộc sống thiếu mục tiêu vì chỉ toàn phục vụ cho mục tiêu của người khác.

Hãy tìm kiếm sự độc lập cho bản thân và tin rằng đó là điều vô cùng cần thiết. Bạn có đủ năng lực giải quyết mọi chuyện, vậy hãy tự mình làm sẽ tốt hơn, việc đó giúp bạn thông minh, nhanh nhẹn hơn trong việc cải thiện khả năng giải quyết vấn đề, hơn nữa, bạn cũng không cần thiết mắc nợ ân nghĩa của người khác

Tuổi Mùi


Người tuổi Mùi không quá xuất sắc nhưng làm việc rất chỉn chu vì họ không bao giờ muốn người khác bị ảnh hưởng vì mình.

Họ cũng là mẫu người rất xem trọng danh dự, chữ tín của bản thân bởi vậy khi được giao phó bất kỳ trọng trách nào, người này đều cố gắng hết mình để hoàn thành. Thế nhưng vì họ nằm trong top con giáp thiếu độc lập, nên trong 3 tháng tới đến nỗi thường xuyên bị chậm deadline cũng chỉ bởi tính quá cả tin.

Tuổi có niềm tin rằng ai cũng giữ chữ tín như mình nên giao việc cho ai là bạn hoàn toàn tin tưởng, bạn cũng không nhắc nhở họ, im lặng chờ đến thời hạn mà thôi, nhưng đến khi đó hỏi bạn mới biết là người này đã quên khiến kế hoạch của bạn bị dở dang hoặc mọi thứ bị trì hoãn. Khi bạn không chủ động xử lý tình huống bất ngờ xảy ra và trao "vận mệnh" mình cho người khác thì tình hình sẽ thường bất lợi cho bạn đấy.

Nhất là trong việc tương tác với bạn bè, người thân, tuổi Mùi đang có một quan niệm sai lầm mãi không chịu sửa. Bạn xem việc hỏi han, hay nhờ ai đó hỗ trợ mình như là cách để mọi người quan tâm tới nhau tới mức làm phiền người khác.
 
Đừng áp đặt, bạn cần cố kiểm soát cảm xúc của mình và không nên quá xông xáo. Hãy tôn trọng sự riêng tư của họ, nếu thực lòng quý mến nhau thì dù không gặp nhau, gọi điện nhưng vẫn luôn hướng về nhau là đủ. Hãy thể hiện sự quan tâm cũng phải đúng cách mới mang lại niềm vui cho nhau.
 
ban hay nho dua su tro giup cua nguoi khac
 

Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi nổi tiếng là con giáp dễ tính và câu nói quen thuộc của họ thường là: "Thế nào cũng được". Điều đó cho họ cảm giác: Mình cũng chăm chỉ và nghiêm túc nhưng cũng rất dễ chiều. Bạn chỉ mong mọi người được vui, được làm theo ý thích của họ còn bạn thì "sao cũng được".

Thế nhưng điều này đang chứng tỏ một điều rằng bạn là con giáp thiếu độc lập trong 3 tháng tới mà thôi. Cuối cùng là mọi quyền quyết định đều nằm trong tay người khác.

Đến một ngày, bạn hốt hoảng nhận ra trình độ của mình không hề phát triển, mọi thứ dậm chân tại chỗ và khi không có ai dẫn đường, bạn cũng chả tìm ra được lối đi cho riêng mình.

Nếu nhận thức được điều trên đây, ngay lúc này, thay vì chờ đợi sự dẫn lối, hãy mạnh dạn làm người tiên phong. Dù “đáp án” của bạn không phải xuất sắc nhất, nhưng thứ lớn tuyệt vời mang lại là sự tự tin”vào chính mình, rồi bạn sẽ làm được những thứ lớn lao hơn trong tương lai.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X