Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mặc tháng cô hồn 2017 xui xẻo, những con giáp này vẫn rủng rỉnh tiền tiêu

Thứ Ba, 22/08/2017 10:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 7 âm lịch là thời điểm bao chuyện đen đủi có thể xảy ra, tiền bạc khó dư dôi. Song vẫn có 6 con giáp tài lộc dồi dào trong tháng cô hồn, cùng xem ai là người may mắn đó nhé.

Tuổi Tị

 
Tháng 7 âm lịch vẫn được cho là tháng xui xẻo, nhất là trong chuyện làm ăn, song người tuổi Tị lại là con giáp tài lộc dồi dào trong tháng cô hồn khi mà tài vận cực kì vượng phát. Quý nhân luôn sát bên phù trợ cho bản mệnh trên con đường làm giàu, tiền bạc thu về đầy túi, nhất là những thu nhập ngoài luồng.


con giap tai loc doi dao trong thang co hon
 
 
Nhờ sự chủ động, xông xáo và kiên nhẫn, những người sinh năm Tị có được nhiều cơ hội kiếm tiền, cũng liên tục gặp may mắn trong chuyện tiền bạc. Khi đã nắm được cơ hội trong tay, bạn quyết đoán làm theo những gì mình đã định, không chút chần chừ e ngại, cho dù gặp khó khăn bạn cũng chẳng nản lòng mà quyết tìm ra điểm đột phá, tạo ra được những kì tích tưởng chừng không ai có thể làm được.
 
Vận khí tài lộc hanh thông, chuyện làm ăn với con giáp này vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt, hàng hóa đắt như tôm tươi. Trong các mối quan hệ, cố gắng giữ sự hài hòa, không hẳn phải “dĩ hòa vi quý” nhưng dù sao tháng cô hồn nhiều điều phải kiêng kị, vẫn nên tránh xung đột là hơn. Nữ mệnh vận trình có phần khá hơn một chút, về cơ bản thì tháng này người tuổi Tị sẽ có duyên làm việc với nữ giới hơn, mọi sự suôn sẻ và diễn tiến đúng như dự kiến.
 

Tuổi Sửu

 
Tháng 7 lịch âm, người tuổi Sửu tài khí hanh thông, tiền bạc dư dôi, thoải mái chi tiêu không cần phải suy nghĩ gì nhiều. Thần May mắn đang đứng về phía con giáp này nên tiền bạc hết rồi lại có, bản mệnh lại chăm chỉ cố gắng làm việc nên càng có nhiều cơ hội kiếm tiền về tay.


tuoi suu
 
 
Thời điểm này, nếu có cơ hội đầu tư thì hãy nhanh chóng nắm lấy thời cơ, mở rộng quy mô kinh doanh, bỏ con săn sắt bắt con cá rô, chịu khó vất vả đầu tư để tích lũy tài chính dùng cho công việc sau này. Xem tử vi có điềm báo tốt lành cho đầu tư và làm nghề tay trái, người tuổi Sửu khá may mắn và là con giáp tài lộc dồi dào trong tháng cô hồn. Hãy thử tham khảo thêm Tuổi Sửu nên hợp tác làm ăn với tuổi nào để tìm cho mình đối tác thích hợp.
 
Tuy nhiên vẫn có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra ngoài tầm kiểm soát của chúng ta, chỉ xin nhắc nhở con giáp này hãy luôn giữ cho mình đầu óc tỉnh táo để đưa ra những quyết định chính xác. “Cẩn tắc vô áy náy”, có nhiều chuyện cần kiêng kị trong tháng cô hồn, nếu là người làm ăn thì càng nên cẩn trọng để không bị hoàn cảnh gây sức ép cho mình.
 

Tuổi Mão

 
Tài lộc của người tuổi Mão trong tháng 7 âm lịch khá ổn định, không có nhiều biến động. Các khoản thu từ nghề phụ hay làm ăn kinh doanh thì tăng đáng kể, đặc biệt, càng về cuối tháng, chuyện kinh doanh càng thêm phần vượng phát. Nếu bạn có kế hoạch đầu tư hay mở rộng quy mô làm ăn thì có thể xem xét để bắt đầu từ giữa tháng, sẽ có vận khí tốt hơn.


tuoi mao
 
 
Tuy nhiên, đừng quá tập trung vào nghề tay trái mà quên lãng nghề chính của mình là gì. Dù sao nguồn thu chủ yếu của người tuổi Mão vẫn đến từ nghề chính, những nghề khác chỉ nên làm thêm “chân trong chân ngoài” chứ chớ nên ham cái lợi nhỏ mà đánh mất nguồn lợi lớn, tới lúc hối hận thì cũng đã muộn rồi.
 
Ngoài ra, trong tháng có thể phát sinh một số chuyện cần chi tiêu ngoài dự kiến, bạn cũng nên để dành một khoản cho những chuyện này để tránh bị động. Tiền có nhiều tiêu nhiều, có ít tiêu ít, khéo ăn thì no mà khéo co thì ấm, cái gì cần mua vẫn mua, nhưng đừng để ham muốn mua sắm lên tới mức điên cuồng thì tiền núi cũng hết.

Tuổi Tý

 
Bước vào tháng 7 âm lịch, vận trình tài lộc của con giáp này có phần rực rỡ hơn trước khá nhiều. Được quý nhân nâng đỡ, người tuổi Tý làm gì cũng thuận lợi, chỉ cần cố gắng là gặt hái được thành công trong tầm tay. Tiền bạc về túi ào ào như mưa rào mùa hạ, bạn chẳng cần phải lo lắng chuyện không có tiền tiêu trong tháng cô hồn này.


tuoi Ty
 
 
Tài khí tốt lành như vậy, song Lịch ngày tốt vẫn có đôi lời muốn nhắc nhở người tuổi Tý. Khả năng quản lý tiền bạc của bạn không được tốt bằng khả năng kiếm tiền, nên tiền vào nhà thì nhiều nhưng chưa chắc đã giữ được tiền trong tay. Thực ra đây là do quan niệm sống của mỗi người khác nhau, người tuổi Tý luôn coi trọng cuộc sống hiện tại nên hưởng thụ những gì mình đang có chứ không quá lo lắng cho tương lai.
 
Dù sao thì tiền vẫn có thể kiếm được, người tuổi Tý là con giáp tài lộc dồi dào trong tháng cô hồn nên có thể thoải mái tiêu xài, chi tiêu phóng khoáng hơn. Chuyện tiết kiệm hay không là do quyết định của mỗi người, có điều bản mệnh nên cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định đầu tư. Tháng 7 âm lịch là thời điểm thuận lợi để thu tiền về chứ không hợp để con giáp này đổ một khoản tiền lớn vào để đầu tư sinh lời. Riêng với những cơ hội kiếm tiền trong tầm tay, hãy quyết đoán và nắm bắt thời cơ để có được những gì mình muốn.
 

Tuổi Hợi

 
Tháng 7 âm lịch này, người tuổi Hợi có thể nói là khá rủng rỉnh tiền tiêu. Biết nắm bắt thời cơ chính là điểm mạnh của con giáp này, giúp cho bạn có được những cơ hội hiếm có để thu tiền bạc về tay. Tuy trong tháng không tránh khỏi khi thuận khi khó nhưng về cơ bản thì vận trình tài lộc của bản mệnh vẫn khá tươi sáng, phát triển theo hướng tích cực.


tuoi Hoi tien rung rinh
 
 
Về công việc chính của mình, bạn nên tập trung chú ý, tháng 7 này sẽ có những thời điểm mà bạn cần thể hiện năng lực bản thân trong những tình huống bất ngờ. Nếu giải quyết tốt, đó chính là cơ hội để bạn tăng lương thăng chức, mở ra những cơ hội mới cho sự nghiệp của mình.
 
Với chuyện kinh doanh thì thời điểm đầu tháng sẽ thích hợp để đầu tư hơn là giữa tháng. Dù sao thì vẫn nên cẩn trọng là hơn, đừng quên những vận hạn của 12 con giáp có thể gặp phải trong tháng cô hồn. Dù cái lợi trước mắt có lớn đến thế nào thì cũng cần phải giữ cho cái đầu “lạnh”, đó có thể là miếng mồi lớn để dụ bạn mắc bẫy. “Tham thì thâm”, lời các cụ xưa dạy cấm có sai, hãy phán đoán mọi sự dựa trên tài trí và kinh nghiệm của bản thân, tham khảo thêm ý kiến của người đáng tin tưởng khi cần thiết. Điềm báo biến động trong chuyện đầu tư vào cuối tháng này, người tuổi Hợi chớ nên để cái lợi che mờ mắt.
 

Tuổi Thìn

 
Có thể nói tuổi Thìn là con giáp có tài lộc dồi dào trong tháng cô hồn khi mà bạn có điềm báo thu hoạch bất ngờ ngoài sức tưởng tượng. Cùng với đà thăng tiến của công việc, tài vận của con giáp này cũng tăng tiến không ngừng. Những nỗ lực của bạn cuối cùng cũng gặt hái được thành công, thời gian này bạn có thể thoải mái tận hưởng những hoa thơm trái ngọt do chính tay mình vun trồng.


tuoi thin
 
 
Đặc biệt, duyên kinh doanh buôn bán của người tuổi Thìn cực kì hưng vượng, tiền bạc rủng rỉnh, không lo thiếu tiền tiêu. Xem tử vi tháng của con giáp này thì trong tháng 7 âm lịch, bản mệnh có thể tự tin đầu tư vào những lĩnh vực mình đang quan tâm hoặc bắt tay vào khởi nghiệp, chắc chắn đây là thời điểm rất thích hợp để bước những bước đầu tiên, dù có khó khăn nhưng cát thần cao chiếu sẽ giúp bạn có thêm niềm tin và nỗ lực để vượt qua “vạn sự khởi đầu nan”. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm Người tuổi Thìn nên hợp tác làm ăn với tuổi nào để có được đối tác phù hợp, giúp cho chuyện kinh doanh thêm phần suôn sẻ.
 
Dẫu thuận lợi là thế, tài khí hưng vượng là vậy nhưng phàm những chuyện liên quan đến tiền bạc thì trước giờ không thể nào thiếu đi sự cẩn trọng. Khinh suất sẽ khiến ta phạm sai lầm, đầu tư vào đâu, đổ vốn vào lĩnh vực gì, người tuổi Thìn tuy là con giáp tiền bạc rủng rỉnh trong tháng 7 âm lịch nhưng vẫn nên xem xét và cân nhắc kĩ càng, chớ nên đua theo người khác mà làm theo, vận cát hung có thể xoay vần bất cứ lúc nào nếu ta chủ quan khinh địch.

Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X