Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 con giáp tài vận tăng tiến ầm ầm nửa cuối tháng 7/2017

Thứ Hai, 17/07/2017 14:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nửa cuối tháng 7 dương lịch này, bạn có phải là người có tài vận tăng tiến đáng ngưỡng mộ không? Cùng theo dõi nhé.

Tài vận được nhắc đến ở đây chỉ Chính Tài, là đồng tiền mà chúng ta có được qua con đường chính ngạch, là đồng tiền ta kiếm được bằng chính sức mình. Nửa đầu tháng 7 dương lịch đã trôi qua, nếu bạn chưa được may mắn lắm về vận trình tài lộc thì hãy thử xem mình có nằm trong danh sách Top 5 con giáp nửa cuối tháng 7/2017 đón tin vui về tiền bạc không nhé.


5 con giap tai van tang tien nua cuoi thang 7
 
 

No. 5 Tuổi Sửu

 
Xem tử vi, tháng này người tuổi Sửu cũng có cơ may về tiền bạc, nhưng chủ yếu thiên về Thứ Tài nhiều hơn. Tài vận dần tăng tiến, song Tiểu Hao hung tinh vẫn đang rình rập nên tiền bạc không được ổn định, lúc thăng lúc trầm.


suu2
 
 
Nếu bạn là dân làm ăn hay có kế hoạch đầu tư trong thời gian này thì đừng vội nhìn thấy cái lợi lớn mà đâm đầu vào, kẻo tự mình chui đầu vào rọ, để kẻ khác móc sạch tiền trong túi. Nên chủ động tham gia các hoạt động quyên góp từ thiện hoăc bố thí cho người hoạn nạn. Bạn cũng có thể mua sắm thêm đồ đạc trong nhà để ứng với họa tài lộc tiêu tan.
 
Thời điểm cuối tháng cũng là lúc mà Chính Tài đến gần với người tuổi Sửu, hãy tỉnh táo để nắm bắt lấy cơ hội bạn nhé. Tuy theo thời gian tài vận tăng tiến không ngừng nhưng hãy luôn nhắc nhở bản thân không được nóng vội mà phải suy nghĩ kĩ càng trước khi lựa chọn, có vậy mới giữ được tiền bạc trong tay.
 

No.3 Tuổi Tuất

 
Chính Tài cát tinh giáng mệnh, trong 2 tuần cuối tháng 7 dương lịch này, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất vô cùng thuận lợi. Bạn đang có cơ hội được thăng quan tiến chức, tăng thêm lương thưởng trong thời điểm này đó.


tuat3
 
 
Tuy nhiên, con giáp này nên hạn chế các hoạt động đầu tư mạo hiểm như chơi chứng khoán, đầu tư không rõ nguồn gốc, đặc biệt cẩn trọng khi có ý định đầu tư một khoản tiền lớn, bởi đây không phải là thời điểm thích hợp để làm việc đó.
 
Đồng tiền làm ra cũng tương ứng với công sức bạn bỏ ra, công việc càng vất vả căng thẳng thì những gì nó báo đáp lại bạn càng nhiều, hãy cố gắng hết mình, đừng bỏ cuộc, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho mình.
 

No.3 Tuổi Mùi

 
Tháng này là thời điểm mà vận trình của người tuổi Mùi thuận lợi vô cùng, tài vận cũng tăng tiến không ngừng. Chỉ cần bạn biết cách xử lý công việc hợp lý là sẽ giúp cho tài lộc càng thêm hanh thông, tiền bạc đổ về túi ngày một nhiều.


mui1
 
 
Dù bạn đang làm kinh doanh hay là dân công sở thì nửa cuối tháng 7/2017 cũng sẽ mang lại cho bạn thu nhập tăng cao rõ rệt. Có điều, hãy nhớ rằng biết đủ thì vẫn hơn, vạn sự thấy tốt đẹp thì nên ngừng lại, đừng để một phút tham lam ngược lại làm hỏng đại sự. Hãy đọc Câu chuyện Phật giáo cảnh tỉnh về lòng tham để luôn tự nhắc mình nhé.
 

No.2 Tuổi Hợi

 
Các bạn tuổi Hợi vào đầu tháng thì thu nhập cũng đã có sự tăng tiến khá ổn định, chính vì vậy mà 2 tuần cuối tháng 7 này là lúc thích hợp nhất để các bạn có kế hoạch đầu tư, sẽ dễ được quý nhân giúp sức, thu lợi về mình.


hoi
 
 
Song cái gì cũng vậy, có được thì phải có mất. Người tuổi Hợi nên đề phòng xung quanh mình bởi có kẻ tiểu nhân đang rình mò, chỉ chực chờ bạn lơi lỏng cảnh giác mà xông tới phá tài, cướp tài. Có lẽ bài viết Các phương pháp phong thủy đánh bại tiểu nhân năm 2017 sẽ có ích cho bạn lúc này.
 

No.1 Tuổi Ngọ

ngo2
 
 
Người tuổi Ngọ trong tháng 7 sự nghiệp vô cùng suôn sẻ tốt đẹp, tài vận tăng tiến, vượng phát vô cùng. Trong công việc, nhờ những biểu hiện tích cực trong thời gian qua mà nửa cuối tháng 7 này bạn dễ nhận được sự khen ngợi, tán thưởng của cấp trên, cũng nhờ đó mà có được trong tay cơ hội cất nhắc lên vị trí cao hơn, tăng lương thăng chức.
 
Nếu có kế hoạch đầu tư, hãy lên chiến lược đầu tư rõ ràng rành mạch, xem xét mọi khả năng có thể xảy ra, tuy nhiên dù thế nào thì cũng nên tiến chậm mà chắc, xin thêm ý kiến của những tiền bối đi trước, năng bàn bạc với mọi người để đảm bảo thắng lợi cuối cùng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X