Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năng làm việc thiện, 5 con giáp hưởng phú quý ngập tràn trong năm 2017

Thứ Sáu, 11/11/2016 09:33 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tích đức cho bản thân không hề khó, chỉ cần năng làm việc thiện thì phú quý khắc tới, vận thế dần cải thiện, sự nghiệp hanh thông. Trong năm 2017, 5 con giáp dưới đây chính là những con giáp đại phú đại quý nhờ năng làm việc thiện.


► Lịch ngày tốt gửi đến bạn đọc công cụ xem bói tử vi cho 12 con giáp chuẩn xác

Tuổi Thìn


Top 5 con giap huong phu quy nam 2017 hinh anh
Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có nội tâm tinh tế, đồng cảm sâu sắc với nhiều mảnh đời khác nhau. Khi gặp người có hoàn cảnh khó khăn, họ sẽ cố gắng trong khả năng của bản thân để giúp đỡ. Mệnh chủ năm Thìn vốn “ngoài lạnh trong nóng”, họ sẽ âm thầm giúp đỡ, làm việc thiện. Chính vì vậy, mệnh của người năm Thìn thường tốt, nhiều điều may mắn đến với họ, phú quý dần dần kéo đến khả năng thành công là rất lớn. Cộng thêm với bản tính lương thiện, hành xử trượng nghĩa, họ sẽ dẫn đầu trong những con giáp hưởng phú quý năm 2017.

Tuổi Dần

Những người sinh vào năm Dần có tấm lòng chính nghĩa, sẵn sàng bảo vệ người yếu thế. Khi gặp chuyện bất bình, họ sẵn sàng dũng cảm đứng ra thể hiện thái độ của bản thân. Mặc dù, tính cách này có phần dễ xúc động, tuy nhiên lại rất khí khái, không so đo được mất. Bề ngoài của mệnh chủ hơi thô lỗ, nhưng nội tâm lại rất dịu dàng. Nhờ quan điểm sống này mà vận thế của họ rất tốt, tài vận hưng vượng.

Tuổi Mão


Top 5 con giap huong phu quy nam 2017 hinh anh
Tuổi Mão

Trong năm Đinh Dậu, Mão Dậu tứ hành xung, vận trình năm của người tuổi Mão khá vất vả, có nhiều biến động. Ngoài ra cung mệnh của người tuổi Mão xuất hiện thêm 4 hung tinh Tuế Phá, Lan Can, Diệt Sát, Đại Hao nên vận trình 2017 rất khó đoán định.

Tuy nhiên, bản mệnh Mão vốn thiện lương, nhiệt tình, ôn hòa, nên luôn là người đứng ra giải quyết các mâu thuẫn. Nội tâm đơn thuần của họ không chấp nhận được cảnh người khác bị tổn thương cho dù bản thân gặp bất lợi. Sự thiên lương của bát trụ năm Mão ảnh hưởng đến vận thế của họ, trong thâm tâm bản mệnh lại luôn hướng thiện, làm điều tốt nên được quý nhân phù trợ, nhân sinh hanh thông thuận lợi.

Tuổi Tuất

bước sang năm Đinh Dậu, tuổi Tuất rơi vào cục diện Hại Thái Tuế, công việc và cuộc sống dễ gặp trở ngại, sự nghiệp phát triển bất thuận, vì vạ miệng mà đắc tội người khác lúc nào không hay.

May thay người tuổi Tuất bản tính trung thành, phúc hậu, thà bản thân gặp khó khăn cũng không muốn phiền người khác. Họ luôn tháo vát nhanh nhạy, thường dành thời gian rảnh rỗi để làm việc từ thiện: thăm viện dưỡng lão, trại trẻ mồ côi,…Hành thiện chính là tích đức, vậy nên phúc báo sẽ nhanh chóng đến với người tuổi Tuất, hóa giải khó khăn trong cuộc đời, đại cát đại lợi.

Tuổi Ngọ

Top 5 con giap huong phu quy nam 2017 hinh anh
Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nhiệt tình, tràn trề sức sống, vui vẻ khi giúp đỡ người khác mà không cầu hồi báo. Thế nên, vậy may luôn chiếu cố đến họ, khiến cho cuộc đời phúc duyên dồi dào, trở thành con giáp đại phú đại quý.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X