Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp học hành giỏi giang, thi cử đỗ đạt trong năm 2017

Thứ Ba, 06/06/2017 08:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Học không bao giờ là thừa. Hãy cùng khám phá 4 con giáp năm 2017 này may mắn học hành giỏi giang, thi cử đỗ đạt, ghi danh bảng vàng nhé.
 
Chúng ta ai cũng có mục tiêu phấn đấu của riêng mình, có ước mơ, nguyện vọng riêng. Có người thì mong sức khỏe dồi dào, gia đình yên ấm. Có người lại mong tài lộc hanh thông, tiền về như nước. Có người thì mong đào hoa nở rộ, sớm tìm được tri kỉ cho mình. Nhưng có một số người khác thì điều mà học mong mỏi nhất chính là sự nghiệp học hành suôn sẻ, thi cử đỗ đạt, ghi danh bảng vàng.
 
Dù bạn đang ngồi trên ghế nhà trường hay đã dấn thân vào xã hội thì những kiến thức mà ta học được dù ít dù nhiều cũng sẽ giúp ích cho chúng ta rất nhiều. Vậy trong năm 2017 này, những con giáp dễ gặp may mắn trong đường thi cử? Cùng Lịch ngày tốt xem bói tử vi để biết được bí mật này nhé.
 

Top 4 con giap hoc hanh gioi giang, thi cu do dat trong nam 2017 hinh anh
 

Tuổi Mão

 
Kì thi đại học sắp tới, các bạn sinh năm Mão có ý định thi đại học năm nay nên cố gắng tranh thủ thời gian để ôn luyện bài vở thêm kĩ càng. Năm nay người tuổi Mão được Cát Tinh cao chiếu, tinh thần minh mẫn, vui vẻ lạc quan, sức khỏe cũng tốt, có lợi cho chuyện học hành. Đây cũng chính là nền tảng vững chắc để có thể nâng cao thành tích học tập.
 
Vận thế của con giáp này trong đường học hành năm 2017 này rất tốt, nên nắm bắt cơ hội, không ngừng làm giàu thêm kiến thức cho mình, có vậy thì chẳng ngại gì mà không thi cử đỗ đạt, ghi danh bảng vàng. Bạn đã có 4 bảo bối phong thủy hàng đầu giúp sĩ tử thi đâu đỗ đấy chưa?
 
Hãy luôn khiêm tốn học hỏi, đừng vì đạt thành tích tốt mà ngủ quên trên chiến thắng. Nên nhớ chúng ta học là để lấy kiến thức cho bản thân mình, để nâng cao năng lực làm việc sau này chứ không phải là mọt sách, là thần thi cử, chỉ học để có bảng điểm đẹp đẽ, bằng cấp cao.

 
Top 4 con giap hoc hanh gioi giang, thi cu do dat trong nam 2017 hinh anh 2
 

Tuổi Dần

 
Những người sinh năm Hổ thường rất ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, đặc biệt nhiệt tình trong chuyện học hành. Tuy nhiên, đôi khi người này vẫn chưa thực sự nắm được phương pháp học tập sao cho khoa học nên cuối cùng lại thành ra phản tác dụng.
 
Chính vì thế, nếu năm nay người tuổi Dần muốn cải thiện bảng thành tích học tập của mình thì nên học hỏi nhiều hơn từ thầy cô và bạn bè cùng lớp, tìm hiểu cách thức học tập vừa khoa học lại vừa hiệu quả, có thế mới nhanh chóng nâng cao thành tích học tập. “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, có được phương pháp học phù hợp với mình rồi thì chẳng mấy mà công thành danh toại.

Mời bạn đọc thêm: Bí kíp bỏ túi để 12 con giáp đỗ đầu mọi kì thi.


Top 4 con giap hoc hanh gioi giang, thi cu do dat trong nam 2017 hinh anh 3
 

Tuổi Hợi

 
Năm Dậu này, người tuổi Hợi có thể phải trải qua khá nhiều kì thi khốc liệt. Trong thời gian trước đây, thành tích học tập của con giáp này không quá tốt cũng chẳng quá xấu. Có lẽ áp lực từ nhiều chuyện trong cuộc sống khiến bạn bị phân tán tư tưởng, không đủ tinh thần tập trung vào chuyện học hành. 
 
May nhờ Văn Xương tinh phù trợ nên người tuổi Hợi vẫn may mắn học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt, không có nhiều điều phải buồn lo. Tuy nhiên, hãy cố gắng gạt bỏ mọi điều phiền muộn khi bắt tay vào học tập, giờ nào việc nấy, chắc chắn hiệu quả sẽ được nâng cao hơn nữa.


Top 4 con giap hoc hanh gioi giang, thi cu do dat trong nam 2017 hinh anh 4
 

Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất vốn thông minh, nhưng họ có phần lơ đễnh, lại có nhiều sở thích khác nên thường khó tập trung trí lực, thể hiện trí thông minh trong chuyện học hành. Nhưng trong xã hội hiện nay, học lực hay bằng cấp có sức ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của một con người.
 
Bạn muốn tìm được chỗ làm tốt, muốn được thăng tiến trong sự nghiệp, hầu như không thể thiếu sự góp mặt của một tấm bằng tốt. Chính vì thế, người tuổi Tuất nên xác định được điều gì là quan trọng với mình, ở khoảng thời gian này mình phải tập trung vào việc gì.
 
Đừng quá mải mê với những sở thích cá nhân, hãy cố gắng tập trung hơn vào việc học hành, dồn tâm sức vào đó. Với khả năng của mình, chắc chắn sách vở không thể làm khó bạn, người tuổi Tuất sẽ sớm thi cử đỗ đạt, ghi danh bảng vàng mà thôi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X