Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp dễ lập nên đại nghiệp trong năm 2016

Thứ Năm, 10/12/2015 08:50 (GMT+07)

Có vẻ như 2016 là năm của người tuổi Sửu khi mật độ "phủ sóng" dày đặc trong top đầu về những điều tốt đẹp.


No1. Tuổi Tý

Những người cầm tinh con Chuột thông minh, lanh lợi, có đầu óc kinh doanh thiên bẩm. Trong năm con Khỉ, tài vận của người tuổi Tý lí tưởng, sự nghiệp phát triển rực rỡ. Nếu có ý định lấn sân sang lĩnh vực mới, thay đổi công việc, thậm chí kế hoạch lập nghiệp ở nơi đất khách quê người, tỉ lệ thành công rất cao.

Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu lớn trong sự nghiệp, điều quan trọng và cần thiết mà người tuổi Tý luôn phải ghi nhớ đó là làm việc gì cũng cẩn thận, tỉ mỉ, lên kế hoạch càng rõ ràng, cụ thể càng tốt. Thói quen cả nể với người thân, bạn bè và hành động xuề xòa sẽ là rảo cản lớn trên bước đường thành công của bạn.

Top 4 con giap de lap nen dai nghiep trong nam 2016 hinh anh
No2. Tuổi Dần


Sang năm 2016, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần như “dệt gấm thêm hoa”, đã tốt nay còn tốt hơn. Đây là năm quan trọng quyết định sự thành bại trong sự nghiệp của bạn. Nhờ vào kĩ năng chuyên môn vững, năng lực làm việc và sáng tạo không ngừng nghỉ, họ có thể lập nên đại nghiệp trong năm con Khỉ này.

Nhưng bạn nên nhớ rằng, nóng vội không giải quyết được bất cứ vấn đề gì, thậm chí còn gây họa lớn cho bạn. Khi làm bất cứ việc gì, nên lấy “dĩ hòa vi quý” làm phương châm, đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để nhìn nhận vấn đề toàn diện hơn, từ đó có thể đưa ra hướng đi chính xác, thúc đẩy sự nghiệp phát triển rực rỡ.

Top 4 con giap de lap nen dai nghiep trong nam 2016 hinh anh
No3. Tuổi Sửu


Cuộc sống của người tuổi Sửu bước vào giai đoạn ổn định trong năm 2016 vì đã có khoảng thời gian tích lũy khá dài trước đó. Theo đà này, nếu bạn tự mình khởi nghiệp, dù có tay trắng cũng lập nên nghiệp lớn. Điều quan trọng là bạn phải chọn được đối tác tin cậy, có thực lực về kinh tế để hai bên cùng hỗ trợ và thúc đẩy nhau phát triển.

No4. Tuổi Ngọ

Ngay từ khi sinh ra, người tuổi Ngọ đã sở hữu cá tính mạnh, chủ động trong mọi việc và chúa ghét bị người khác quản thúc. Đôi khi tính cách này khiến mọi người xung quanh dè chừng, ngại tiếp xúc. Tuy nhiên, khi xảy ra vấn đề bất ngờ, mọi người mới thấy được vai trò quan trọng của họ.

Khả năng sáng tạo không ngừng, phán đoán phương hướng chính xác, sự năng nổ nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mà không cần báo đáp... là những “điểm cộng” góp phần tạo nên thành công rực rỡ của người tuổi Ngọ. Đặc biệt, trong năm 2016, vận thế sự nghiệp của họ khởi sắc mạnh, công việc thuận lợi, với họ việc lập đại nghiệp chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Xem bói 2016 để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn

Hoàng Lan (Theo DYXZ)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X