Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp đào hoa nở rộ, tình yêu thăng hoa trong tháng 2 năm 2017

Thứ Hai, 06/02/2017 15:02 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Đứng đầu danh sách những con giáp đào hoa trong tháng 2 năm 2017 chính là người tuổi Sửu. Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu trong năm 2016 không có gì đặc sắc hay đột phá. Nhưng tới năm Đinh Dậu 2017, đặc biệt là trong tháng 2, vận đào hoa của bản mệnh nở rộ, tình duyên thuận lợi, hứa hẹn không ít trải nghiệm bất ngờ, lý thú. 
 

 

1. Người tuổi Sửu – Tìm được đối tượng ưng ý

 
Đứng đầu danh sách những con giáp đào hoa trong tháng 2 năm 2017 chính là người tuổi Sửu. Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu trong năm 2016 không có gì đặc sắc hay đột phá. Nhưng tới năm Đinh Dậu 2017, đặc biệt là trong tháng 2, vận đào hoa của bản mệnh nở rộ, tình duyên thuận lợi, hứa hẹn không ít trải nghiệm bất ngờ, lý thú. 
 
Những chú Trâu thường ngày khá trầm tính thì nay có phần sôi nổi, chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao. Nắm bắt cơ hội vận khí đang lên thế này, tuổi Sửu mở rộng mạng lưới bạn bè, sớm muộn gì cũng sẽ tìm thấy đối tượng ưng ý. 
 
Một khi đã đặt chân lên con đường tình yêu, tình cảm lứa đôi phát triển như vũ bão, tuổi Sửu nhanh chóng kết thúc kiếp FA đeo bám. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội, hạnh phúc ngay trước mắt bạn rồi.

Top 4 con giap dao hoa trong thang 2 nam 2017 hinh anh
 
 

2. Người tuổi Thìn – Kết thúc cuộc sống độc thân

 
Bước sang tháng 2 năm 2017, vận đào hoa của người tuổi Thìn tung bay phơi phới. Với những cặp đôi yêu xa, phải trải qua quãng thời gian xa cách, nhớ nhung với biết bao cung bậc cảm xúc, nay hai bạn có cơ hội được gần bên nhau, kết thúc cuộc sống độc thân, mở ra cuộc sống gia đình hoàn toàn mới, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. 
 
Một trong hai bạn sẽ chuyển đổi công tác trong tháng 2 này. Đó cũng là lúc cả hai được gần nhau hơn. Mọi nỗi nhớ nhung da diết đều vỡ òa trong niềm hạnh phúc hân hoan.  



3. Người tuổi Thân – Hai bạn thành người một nhà

 
Trong năm tuổi (Bính Thân 2016), tình cảm của người tuổi Thân không lý tưởng, gặp không ít trở ngại, thăng trầm. Nhất là vào khoảng nửa đầu năm 2016, tình duyên trúc trắc, bất thuận. Nửa cuối năm vận trình tình cảm có sự chuyển biến tích cực hơn. Tới tháng 2 năm 2017, tình cảm ấy càng có nhiều cơ hội để phát triển. 
 
Tuổi Thân vốn không thích cuộc sống gò bó, bí bách. Nhưng khi đã tìm được tình yêu đích thực, họ hy sinh sự tự do cá nhân để nắm bắt hạnh phúc đích thực của đời mình. Trong tháng này, người độc thân không những sớm tìm được đối tượng ưng ý mà chuyện tình cảm của hai bạn phát triển chóng mặt, thậm chí có thể thành người một nhà. 
 


Top 4 con giap dao hoa trong thang 2 nam 2017 hinh anh
 

4. Người tuổi Mão – Tình yêu thăng hoa bất ngờ

 
Một trong những điều may mắn lớn nhất mà tuổi Mão có được trong năm 2016 vừa qua chính là gặp được đối tượng phù hợp, cả hai tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn nhau. Tình cảm cứ thế phát triển theo từng cung bậc, chậm thôi nhưng khá vững chắc.
 
Đến tháng 2 năm 2017, tình yêu của hai bạn có cơ hội thăng hoa bất ngờ khi cùng nhau đi du lịch hay tham gia hoạt động tập thể, xã hội nào đó. Đây chính là cơ hội tốt để những chú Mèo thăng cấp cho mối quan hệ của mình. Không còn phải che giấu điều gì nữa, hãy thổ lộ tâm tư tình cảm để hai trái tim sớm hòa chung một nhịp và nhanh chóng “về chung một nhà”.

Việt Hoàng

Nhắc nhở 4 con giáp giữ chặt túi tiền kẻo bị hao tài tốn của trong năm 2017
Dù kiếm được nhiều tiền, nhưng nếu không biết cách quản lý tài chính hợp lý, e rằng những con giáp dưới đây khó tránh tình trạng phá tài, hao tốn tiền của
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X