Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp coi trọng sĩ diện hơn mạng sống

Thứ Sáu, 24/03/2017 18:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi chúng ta chắc hẳn đều coi trọng sĩ diện, chẳng ai muốn bị mất mặt trước người khác cả. Vì thế mà có rất nhiều người chỉ vì sĩ diện mà làm ra những chuyện ngu ngốc, nực cười. Trong 12 con giáp, những con giáp nào coi trọng sĩ diện hơn hết thảy?

Sĩ diện là thứ chẳng ai biết mặt mũi cụ thể ra sao nhưng ai cũng muốn có và ai cũng ra sức giữ gìn. Thế nào là sĩ diện? Theo nghĩa tích cực, sĩ diện là cái tự tôn, kiêu hãnh của nhân cách. Vậy sĩ diện có cần không? Tất nhiên là cần lắm. Khi sĩ diện biến mất thì cũng là lúc sự tha hóa về nhân cách và sự thụt lùi của văn minh lên ngôi. Sĩ diện cần lắm, dù thế giới có phát triển đến đâu thì đó vẫn là một sự thật không thể thay đổi được. 

Top 4 con giap coi trong si dien hon mang song hinh anh 2

Nên hiểu cho đúng, cho đủ về sĩ diện. Không có sĩ diện hay sĩ diện quá ít thì cũng có nghĩa là không còn tính kiêu hãnh, thậm chí không còn lòng tự trọng. Mà sĩ diện quá thừa thì cũng rất nguy hiểm, nó bó buộc con người với cái danh “sĩ diện hão”.
Trong cuộc sống, có những người không biết đến sự cần thiết của sĩ diện, không ngần ngại vi phạm đạo đức, vi phạm pháp luật. Song cũng có những người vô cùng đề cao sĩ diện, họ có thể nghèo, có thể đói, cuộc sống có thể như ý nhưng không bao giờ nghĩ đến chuyện từ bỏ sĩ diện, họ coi trọng sĩ diện còn hơn cả mạng sống của mình.. Trong 12 con giáp, có 4 con giáp là đại diện tiêu biểu cho những người như vậy.

No.4: Tuổi Thân

Top 4 con giap coi trong si dien hon mang song hinh anh 2

Những người cầm tinh con Khỉ đặc biệt ưa thể diện, vì thế họ tuyệt đối không cho phép bản thân phạm phải bất cứ lỗi lầm nào, dù là nhỏ nhất. Trong mọi chuyện, những người này đều yêu cầu sự hoàn hảo, tự tạo áp lực cho mình. Cũng chính vì coi trọng sĩ diện nên họ vô cùng nghiêm khắc với bản thân, khiến cho cuộc sống của chính mình trở nên nặng nề, mệt mỏi.

No.3: Tuổi Sửu

Top 4 con giap coi trong si dien hon mang song hinh anh 2


Có vẻ người tuổi Sửu cá tính hơi mạnh, thậm chí có phần kì quặc, trong bảng xếp hạng những điều không tốt của 12 con giáp hiếm có khi nào vắng mặt con giáp này. Họ luôn để tâm đến ánh mắt của người khác, luôn lo lắng mình lỡ có điều gì thất thố khiến người khác cười chê. Cũng chính vì thế mà dù làm bất cứ việc gì, họ cũng vô cùng cẩn thận, uống nước cũng phải nhẹ nhàng, đầu tóc luôn gọn gàng, không được rối dù chỉ một sợi. Tuy nhiên, hành động thái quá như vậy dễ khiến người khác cảm thấy họ có phần giả tạo.

No.2: Tuổi Hợi

Top 4 con giap coi trong si dien hon mang song hinh anh 2


Những người sinh năm Hợi cũng là người cực kì ưa sĩ diện. Họ thích nổi bật trước đám đông, đam mê cảm giác đắm chìm trong ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người. Dù là chuyện gì họ cũng đều giành phần thể hiện, không cần biết đó có phải là sở trường của mình không, cũng không quan tâm việc đó mình có làm nổi hay không. Họ chỉ cần trở thành người tiên phong, dẫn đầu trong tất cả mọi việc, cũng vì không suy nghĩ kĩ càng trước khi làm nên thường phải chịu thiệt thòi.

No.1: Tuổi Tị

Top 4 con giap coi trong si dien hon mang song hinh anh 2

Đứng đầu danh sách này chính là những người cầm tinh con Rắn. Họ coi trọng sĩ diện quá mức, thậm chí được phong danh “sĩ diện hão”. Họ luôn theo đuổi danh vọng, mong muốn có được sự ngưỡng mộ của mọi người, cũng rất để tâm đến suy nghĩ của người khác về mình. Họ có thể vì ham hư vinh mà đi mua danh bán tước, vay mượn để mua nhà to, xe đẹp, nhịn ăn nhịn uống để mua đồ hàng hiệu.

Bản thân họ không thực sự coi trọng những thứ họ bỏ tiền ra mua, mà đơn giản chỉ muốn thể hiện với mọi người rằng mình có khả năng làm những việc đó, mình là người cực kì tài giỏi. Vì sĩ diện, họ có thể làm tất cả mọi thứ, dâng đi tất cả những gì mình có, kể cả mất mạng cũng không hối tiếc. Trong 12 con giáp, tuổi Tị quả thực xứng danh “Ông vua sĩ diện”.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X