Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp bị tiểu nhân "sờ gáy" trong tháng 9

Thứ Sáu, 26/08/2016 09:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Vận trình tháng 9 của những con giáp này không tồi, nhưng vẫn cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá vì thù hằn hay trục lợi cá nhân.

► Mời các bạn xem tử vi năm 2016 theo cung, mệnh bản thân chuẩn xác

No4. Người tuổi Sửu

Vốn sở hữu vận trình sáng nhất nhì tháng 9, cũng chính vì thế mà người tuổi Sửu dễ bị kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kị, tìm cách hãm hại.
Trong tháng 9, vận tài lộc của tuổi Sửu tươi sáng vô cùng. Bản mệnh Sửu Thổ trường sinh Kim, thúc vượng tài vận, kiếm tiền như hái. Nhưng song song với nó, mệnh chủ phải nỗ lực rất nhiều, đầu tư công phu về cả thời gian và công sức. Bởi sự cạnh tranh trong công việc rất lớn, chỉ cần lơ là có thể dẫn tới sai lầm đáng tiếc, bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt.

Top 4 con giap bi tieu nhan deo bam trong thang 9 hinh anh 2

No3. Người tuổi Tuất

Lọt danh sách con giáp bị tiểu nhân đeo bám trong tháng 9 này, tất nhiên có người tuổi Tuất. Tuy họ làm việc nhiệt tình, chăm chỉ, không khó lọt vào “tầm ngắm” của lãnh đạo và gặt hái thành công. Nhưng lối suy nghĩ quá đơn giản khiến khả năng đề phòng của bạn bị giảm sút, thậm chí gần như không có, nên kẻ xấu tha hồ lợi dụng.
Vì thế, khi làm bất cứ việc to nhỏ gì trong tháng 9, tuổi Tuất cần giữ cho mình cái đầu lạnh để có thể nhìn rõ sự việc đúng sai, nhìn thấu bản chất người tốt xấu. Có câu “Thuốc đắng giã tật, sự thật mất lòng”, nhưng sống ở trên đời con người cần nhìn thẳng vào sự thật, có như thế mới tiến bộ và trưởng thành được.


No2. Người tuổi Thìn

Dù dẫn đầu danh sách những con giáp có tài lộc vượng nhất tháng 9, nhưng người tuổi Thìn vẫn khó tránh khỏi sự đeo bám, vây hãm của kẻ tiểu nhân. Vì sao ư, vì bạn quá giỏi, quá xuất sắc nên có kẻ ghen ăn tức ở thôi.
Thêm nữa, thái độ cao ngạo của bạn cũng chính là nguyên nhân khiến tuổi Thìn thêm thù bớt bạn. Nếu không mau chóng thay đổi, bạn sẽ chính là nạn nhân thảm hại nhất của những kẻ xấu xa.

Top 4 con giap bi tieu nhan deo bam trong thang 9 hinh anh 2

No1. Người tuổi Thân

Càng những lúc cảm thấy thảnh thơi nhất, người tuổi Thân trong 12 con giáp càng cần phải đề cao cảnh giác, có kẻ xấu “ném đá sau lưng”, buông lời gièm pha nhằm mục đích tư thù cá nhân. Chính vì thế, bạn dẫn đầu danh sách con giáp bị tiểu nhân đeo bám trong tháng 9.
Vì thế, trong công việc, tuổi Thân đừng quá tin tưởng vào một cá nhân nào đó. Hôm nay họ là bạn, nhưng chưa biết chừng ngày mai sẽ là thù địch. Cuộc đời biến hóa khôn lường, bản thân mỗi người chủ động đề phòng vẫn hơn.
Trong tháng 9, tiến hành việc lớn nhỏ gì, tuổi Thân cũng cần chủ động. Không nên ủy thác hoàn toàn cho người khác, dù là người thân tín nhất, tránh trường hợp “mất bò mới lo làm chuồng”, phát hiện mình bị hại  hay mình bị tiểu nhân đeo bám cũng đã muộn, tự bỏ tiền túi ra đền bù tổn thất.
Ngân Hà

Tổng quan tình hình tài chính của 12 con giáp dịp Trung Thu
(Lichngaytot.com) – Bước vào tháng 8 âm lịch, nhất là dịp Rằm Trung Thu, cả Chính Tài và Thứ Tài của người tuổi Sửu đều tăng đột biến. Hãy tận dụng cơ hội tốt
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X