Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp vượng vận đào hoa nhất trong những tháng cuối năm 2015

Thứ Ba, 22/12/2015 09:34 (GMT+07)

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng niềm vui và hạnh phúc ngọt ngào trong tình yêu, hôn nhân cũng đến với những con giáp này.


No1. Người tuổi Dần


Với sức mạnh tương trợ lớn lao từ Thiên Hỉ tinh, cộng thêm vận đào hoa hanh thông, chuyện tình cảm, hôn nhân của người tuổi Dần trong những tháng âm lịch cuối năm 2015 vô cùng thuận lợi.

Top 3 con giap vuong van dao hoa nhat nhung thang cuoi nam 2015 hinh anh
Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng những chú Hổ cũng tìm được nửa kia cho mình. Hãy tận dụng không khí Giáng sinh an lành, lãng mạn cũng như những ngày nghỉ Tết dương lịch để rút ngắn khoảng cách lứa đôi.

Tuy nhiên, con giáp này cần lưu ý tiết chế cảm xúc nóng nảy và hạ thấp cái tôi của mình chút nhé. Có như vậy chuyện tình cảm mới “đầu xuôi đuôi lọt” được.

No2. Người tuổi Thân


Trong những tháng cuối năm 2015, người tuổi Thân được cát tinh Hồng Loan, chủ về hỉ sự trong tình yêu, hôn nhân chiếu mệnh. Dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu.

Top 3 con giap vuong van dao hoa nhat nhung thang cuoi nam 2015 hinh anh 2
Đặc biệt những vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về thành viên mới trong gia đình. Đó chính là sợi dây gắn kết tình cảm bền chặt của vợ chồng, cha mẹ trong nhà.

Những con giáp có tình yêu thăng hoa bất ngờ dịp Giáng sinh
Nhờ vận đào hoa cực vượng, những con giáp dưới đây sẽ đón một mùa Giáng sinh an lành và ngập tràn hạnh phúc.

No3. Người tuổi Hợi


Càng về những tháng cuối năm 2015, tình cảm của người tuổi Hợi càng dạt dào, thăng hoa, thậm chí xuất hiện tin vui về đám cưới lãng mạn, viên mãn.

Top 3 con giap vuong van dao hoa nhat nhung thang cuoi nam 2015 hinh anh 3
Người độc thân vượng vận đào hoa, cộng thêm với sự tương trợ của Thiên Đức và Quốc Ấn quý nhân, nếu chủ động nắm bắt cơ hội, bạn sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý, có người bầu bạn, sưởi ấm trong mùa đông giá rét. Đây là một trong 3 con giáp vượng vận đào hoa nhất những tháng cuối năm 2015.

Hoàng Nam (Theo MGSP)

Xem thêm video: Giải thích quan hệ xung, hợp, khắc của 12 con giáp.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X