Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp nữ vượng phu giúp chồng trắng tay sớm thành đại gia

Thứ Năm, 05/07/2018 09:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kết hôn với những con giáp nữ vượng phu giúp chồng thành đại gia này, người đàn ông như tiếp thêm sức mạnh để vượt qua khó khăn, trở ngại trên thương trường.

Theo Kinh Thánh, Ađam được Thiên Chúa tạo dựng đầu tiên từ "bụi trên mặt đất" nhưng sống một mình Ađam thấy cuộc sống vô nghĩa khi ngày qua ngày trôi đi một cách vô định.

Sau đó Người muốn ban cho Ađam một "người trợ tá xứng đáng ới ông" nhưng thực ra là một người giao việc cho họ. Nhân lúc Ađam ngủ say, Chúa đã rút một xương sườn của ông ra để lắp thịt vào mà tạo nên người phụ nữ. Từ khi có Eva cuộc sống của Ađam bận rộn và ý nghĩa hơn.

Vì lẽ đó chúng ta hay nói rằng đàn ông thường không biết mục tiêu cuộc sống của mình, mải mê rong chơi cho đến khi họ lấy vợ và tìm ra động lực cuộc sống. Đặc biệt, xem tử vi 12 con giáp, nếu họ kết hôn với 3 nàng giáp sau thì sự nghiệp ngày càng bền vững. 
 

Cô nàng tuổi Ngọ


Top 3 con giap nu vuong phu giup chong trang tay som thanh dai gia trong tuong lai
 
 
Con người tuổi Ngọ tự do, vô tư và phóng khoáng. Họ không chỉ chăm chỉ mà còn có tầm nhìn xa trông rộng.

Đó là lý do những phụ nữ tuổi này không ngại "đầu tư" vào người chồng tài năng nhưng trẻ tuổi, chưa gặp thời vì họ tin rằng tương lai anh ta sẽ thành danh nhờ năng lực của anh kết hợp với sự hậu thuẫn của người vợ như cô. 

Vận may phúc đức của phụ nữ tuổi Ngọ tuy đến muộn nhưng luôn có. Họ được nhiều người yêu quý và luôn sẵn lòng giúp đỡ, lấy chồng không hẳn là đổi vận mà là họ biết dùng sức mạnh của những người xung quanh làm bệ phóng tuyệt vời cho chồng mình tiến thân.

Xem thêm: Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Ngọ công danh thành đạt, vạn sự như ý.

Họ đứng đầu con giáp nữ vượng phu giúp chồng thành đại gia vì họ đủ kiên nhẫn đợi đến ngày chồng mình tay trắng làm nên khối tàn sản kếch xù, nhất là khi bước sang tuổi 40 - kinh nghiệm và tài năng được phát huy tối đa nhất.
 

Cô nàng tuổi Dậu 

 
con giap la hau phuong vung chac cho chong con
 
Người tuổi Dậu khá chịu thương chịu khó, cho dù cuộc sống khó khăn nhưng họ vẫn luôn lạc quan, vui vẻ. Dường như nụ cười rạng rỡ của họ đã trở thành động lực cho những ông chồng chăm chỉ kiếm tiền hơn nữa.

Những lời động viên, khuyến khích của phụ nữ tuổi Dậu trở thành "thuốc tiên" để chồng họ sẵn sàng đối mặt với khó khăn, trở ngại mang lại cuộc sống sung túc cho vợ con mình. 

Theo Tử vi, là người sống trách nhiệm, chung thủy, sau khi kết hôn và sinh con, phúc đức và may mắn của con giáp này ngày càng nhiều. Vốn là con giáp nữ vượng phu nên không lạ gì khi chồng của họ ngày càng may mắn hơn trong việc làm ăn.

Tuy không thể làm giàu nhanh trong một sớm một chiều nhưng với những gì hai vợ chồng họ cùng tích lũy, họ đã mua được nhà lớn, nhà nhỏ khiến ai ai cũng phải ghen tị. 
 

Cô nàng tuổi Tuất 

 
con giap vuong phu
 
Có thể người ta cho rằng phụ nữ tuổi Tuất chăm chỉ "mất phần" chồng. Nhưng thực tế chỉ cần ông chồng là người có tham vọng thì họ cùng chồng tạo nên những kỳ tích ít ai nghĩ tới.

Đúng là "thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn", cặp đôi này hợp nhau đến kỳ lạ, họ cho mọi người thấy sức mạnh của sự kết hợp hoàn hảo này.

Phụ nữ tuổi Tuất vốn chịu khó, họ lại khiêm nhường, có khi bướng bỉnh nhưng luôn nỗ lực không ngừng. Họ là mẫu người vì gia đình, với sự bản lĩnh sẵn có họ có thể là hậu phương giúp chồng thành công.

Với tất cả những lý do trên, không có lý gì mà người tuổi Tuất không là con giáp nữ vượng phu cả. Và ngay cả khi là người ngoài, chỉ cần có sự giúp đỡ của người tuổi Tuất cũng có thể thành công nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm: Tháng phát tài của tuổi Tuất.

Kate Nguyễn


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X