Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp đổi vận nhờ tài năm 2016

Thứ Năm, 18/02/2016 10:39 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trong cuộc sống, sự thành công không chỉ là nhờ vào may mắn, nó còn phụ thuộc vào tài cán, vào năng lực và trí thông minh. Và năm 2016 này, Thân, Tý và Thìn sẽ là 3 con giáp đủ “trình” để tỏa sáng, để đổi đời, để thăng hoa tài vận.

Tuổi Thân

Top 3 con giap doi van nho tai nam 2016 hinh anh
Người tuổi Thân năm nay sẽ phát tài nhờ vào tài cán thực sự

Theo cách tính tuổi trong 12 con con giáp thì tuổi Thân xếp thứ 9. Con số 9 mạnh mẽ, tượng trưng cho sự vĩnh cửu, cho trí tuệ, cho sự tham vọng và sự phiêu lưu. Dù năm nay là năm tuổi, thế nhưng người tuổi Thân cũng không cần phải quá lo lắng. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình, một phần là do tuổi Thân năm nay sẽ có nhiều phúc tinh phù trợ, tài vận của bạn sẽ vô cùng hanh thông, một phần nữa chính là do bạn có “tài cán” thực sự. Bạn có nhiều thời cơ để phát huy năng lực, phát huy sở trường, trí thông minh của bạn sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới. 
Cũng theo các chuyên gia về phong thủy học thì năm 2016 Bính Thân cũng là năm  tạo đà cho những người tuổi Thân có bước phát triển lớn trong cuộc sống. 
Tuổi Tí

Top 3 con giap doi van nho tai nam 2016 hinh anh 2
Năm 2016 vận tài lộc của người tuổi Tý cũng khá rực rỡ

Năm 2016 cũng là một năm đầy may mắn của người tuổi Tý. Vì nằm trong tam hợp cũng người tuổi Thân, vậy nên, đường tài lộc của người tuổi Tý trong năm nay cũng khá hanh thông, đặc biệt là càng về cuối năm thì bạn lại càng “phất”. Nếu lên cho mình một kế hoạch tích lũy ngay từ đầu năm thì tới cuối năm, khả năng bạn có thể thực hiện một kế hoạch lớn nào đó như mua nhà, mua xe… là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuổi Tỵ tuyệt đối không nên hợp tác với con giáp nào?
(Lichngaytot.com) Theo tử vi, tuổi Tỵ và tuổi Dần vốn tứ hành xung, hợp thì ít mà xung thì nhiều, hai bên tính cách trái ngược, chí hướng và quan niệm cũng
Để sẵn sàng đón nhận những bước tiến mới trong sự nghiệp cũng như vận tài lộc rực rỡ thì người tuổi Tý cần đầu tư tình cảm, sự nhiệt tình, thậm chí là cả tiền bạc vào những mối quan hệ mới ngay từ đầu năm. Và một điều người tuổi Tý nên nằm lòng trong năm nay đó là hãy bằng lòng và tập trung cao độ vào công việc hiện tại, tuyệt đối không được có tư tưởng “đứng núi này, trông núi nọ”.
Tuổi Thìn

Top 3 con giap doi van nho tai nam 2016 hinh anh 3
Chỉ cần người tuổi Thìn chuyên tâm phấn đấu thì nhất định sẽ thành công

Cũng nằm trong tam hợp với Thân và Tý, thế nhưng, người tuổi Thìn vẫn chưa thực sự may mắn trong năm nay. Dù vậy, bạn vẫn có cơ hội tích lũy một tài sản to lớn trong năm nay. Hãy lên kế hoạch tiết kiệm ngay từ đầu năm nhé.
Trong năm 2016 này bạn cũng sẽ vướng vào rất nhiều chuyện thị phi, chuyện đố kị và cạnh tranh từ những người không mấy thiện chí, có thể là đồng nghiệp, có thể là bạn bè, hoặc cả những người họ hàng. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm, hãy dùng năng lực và trí thông minh của mình để chứng minh cho họ thấy bạn không hề “dễ bắt nạt” đâu. 
Mọi sóng gió sẽ qua, bạn chỉ cần chuyên tâm phấn đấu, phát huy tối đa năng lực của mình, thành công sẽ nằm trong tay bạn.
Chúc các bạn thành công!

► Tra cứu tử vi năm 2016 của bạn theo Lịch vạn sự


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X