Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp đào hoa phơi phới trong dịp Thất Tịch

Thứ Năm, 04/08/2016 10:57 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Thất Tịch (7/7 âm lịch) còn được gọi là “Ngày lễ tình nhân phương Đông”. Vào ngày này các đôi trai gái thường hẹn hò, tỏ tình, cầu hôn… Vậy con giáp đào hoa nhất dịp Thất Tịch là ai?




Tuổi Dần

Không khí yêu đương ngập tràn khắp ngày Thất Tịch (7/7 âm lịch), bao bọc cả người tuổi Dần. Chính vì thế mà vận đào hoa của con giáp này khá vượng, đi tới đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Nhân đà này, tuổi Dần hãy tìm cho mình bến đỗ ổn định, chấm dứt cảnh “cơm niêu nước lọ” nữa nhé.
Được cát tinh cao chiếu, lại có quý nhân giúp sức, những chú Hổ được dịp khuếch trương thanh thế, ngẩng cao đầu tuyên bố với cả thế giới rằng, tôi đang yêu và đang được yêu.
Nếu muốn bày tỏ tình cảm, bạn có thể tiến hành ngay trong ngày lễ Thất Tịch. Nhưng nên nhớ, địa điểm là một trong những yếu tố mang lại thành công cho màn tỏ tình của bạn. Hãy “dò xét” xem đối phương thích gì, chủ động sắp xếp và tạo bất ngờ, chắc chắn bạn sẽ “ăn điểm”.

Top 3 con giap dao hoa nhat dip That Tich hinh anh

Tuổi Mão

Trong 12 địa chi, bản thân tuổi Mão trong 12 con giáp đã là đào hoa tinh. Trong dịp Thất Tịch, vận đào hoa của con giáp này tung bay phơi phới, có nhiều cơ hội để tìm kiếm, lựa chọn đối tượng ưng ý. Thậm chí, tình cảm tiến triển nhanh tới mức, hai bạn quyết định ngày lành tháng tốt để sớm “về chung một nhà”.
Đào hoa vượng có lợi cho người độc thân, nhưng với ai đã có đôi có cặp, nó lại là con dao hai lưỡi. Nếu không cẩn trọng trong từng lời nói, cử chỉ, tuổi Mão rất dễ khiến người khác hiểu nhầm, dẫn tới tình tay ba dang dở, mất nhiều hơn được. Người tuổi Mão được xếp trong top 3 con giáp đào hoa nhất dịp Thất Tịch.

Top 3 con giap dao hoa nhat dip That Tich hinh anh

Tuổi Ngọ

Ngày Thất Tịch, Ngưu Lang Chức Nữ mới được gặp nhau sau bao thời gian xa cách. Nhưng tuổi Ngọ sẽ không rơi vào tình trạng đó bởi vận đào hoa của bạn rất vượng, thậm chí là một trong những con giáp đào hoa nhất dịp Thất Tịch. Đi đâu cũng được mọi người chú ý, trao gửi tình cảm chân thành.
Trong ngày “Lễ tình nhân châu Á” này, các chú Ngựa có thể “bày binh bố trận”, sắp xếp màn tỏ tình thi vị, chân thành, khiến đối phương không thể không chấp nhận lời tỏ tình của bạn.
Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không

Việt Hoàng
Biến động vận trình của 12 con giáp dịp lễ Thất Tịch
Trong dịp lễ Thất Tịch (7/7 âm lịch), hay còn gọi là Ngày lễ tình nhân phương Đông, vận trình của 12 con giáp có nhiều biến động. Cụ thể ra sao, theo dõi nội
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X