Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai là chàng giáp mà các cô gái nên lấy làm chồng?

Thứ Sáu, 20/10/2017 16:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Làm thế nào để có được cuộc hôn nhân hạnh phúc? Có lẽ phải bắt đầu từ việc chọn mẫu đàn ông nên lấy làm chồng. Thử xem đó là những mẫu người nào nhé!
 
Người ta thường nói “Phụ nữ lấy chồng như chơi bạc”, may mắn thì lấy được người tốt, mà không may thì lấy phải tấm chồng không ra gì. Hạnh phúc cả đời sao có thể để cho số phận quyết định quá nhiều khi mà chính chúng ta cũng có thể nắm được vận mệnh trong tay. Cùng tìm hiểu xem trong số 12 con giáp, ai là mẫu đàn ông nên lấy làm chồng, chàng giáp nào các nàng nếu đã có được thì đừng bao giờ buông tay nhé.
 

Đàn ông tuổi Sửu: Yêu bạn bằng từng hành động của mình

 
Chàng giáp này không phải là người hay nói những lời hoa mĩ, cũng không phải là người biết làm những chuyện lãng mạn, song họ thực sự yêu thương bạn rất nhiều, điều này thể hiện qua từng hành động. Họ có thể làm bất cứ chuyện gì cho người mình yêu, luôn đặt người ấy lên vị trí hàng đầu, làm gì cũng nhớ đến người ấy.
 
Lấy người đàn ông như vậy làm chồng, bạn sẽ không phải lo phiền gì nhiều, bởi những điều bạn lo lắng điều được chàng giáp này giải quyết mọi khó khăn. Tuy không biết nói những lời mật ngọt nhưng đàn ông tuổi Sửu luôn đề cao hành động, thể hiện mình là một người tràn đầy nam tính, là chỗ dựa vững chắc cho bạn trong cuộc đời này. 
 
Họ sẽ luôn là người chạy đến bên bạn đầu tiên, vì người mình yêu mà chống đỡ mọi sóng gió phong ba, không để cho người mình yêu phải chịu bất cứ tổn thương nào. Thà mình bị đau còn hơn người mình yêu phải rơi lệ, thà mình chịu vất vả còn hơn để cô ấy phải rớt một giọt mồ hôi, lấy được người đàn ông như vậy, quả là phúc phận không phải ai cũng có thể có được.

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, bạn đã biết chưa?
 

Đàn ông tuổi Dần: Cho bạn một gia đình ấm áp

 
Chàng giáp này là người dám làm dám chịu, có dũng khí, có trách nhiệm. Họ không dễ đưa ra lời thề ước, nhưng một khi đã nói ra thì họ sẽ giữ trọn lời thề, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Đây là mẫu đàn ông chung thủy hiếm thấy, là mẫu đàn ông nên lấy làm chồng.
 
Yêu bạn, họ sẽ mãi nắm tay bạn trên suốt chặng đường đời, cho bạn một mái ấm gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười, dành tặng bạn những điều tốt đẹp nhất, không để bạn phải ấm ức thiệt thòi. Đàn ông tuổi Dần luôn tâm niệm phải nỗ lực hết mình để thực hiện lời mình thề ước, để có thể khiến cho người phụ nữ của mình trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trần gian.
 
Xem tử vi, chàng giáp này là người đàn ông đầu đội trời, chân đạp đất, dù có gặp khó khăn trở ngại đến đâu cũng không bao giờ lùi bước, bởi họ biết phía sau họ là những người thân yêu, là người vợ hiền mà họ cần phải bảo vệ trong suốt cuộc đời này.
 

Đàn ông tuổi Tuất: Nâng niu bạn trong lòng bàn tay

 
Khi đã yêu một người, đàn ông tuổi Tuất sẽ làm hết sức mình, dành tặng cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất trên đời. Với chàng giáp này, phụ nữ là để yêu thương, để nâng niu trong bàn tay. Người ấy sẽ không ngần ngại làm giúp bạn mọi điều, chỉ cần họ thấy làm vậy sẽ giúp cho bạn đỡ mệt nhọc, sống vui tươi và hạnh phúc hơn. 
 
Đặc biệt, với người mình yêu, đàn ông tuổi Tuất sẽ coi cô ấy như viên ngọc quý trong tay, xót xa mỗi khi bạn buồn, chỉ muốn là bầu trời che chở mọi bão giông, để những khó khăn sóng gió trên đời không bao giờ khiến cho bạn phải sầu lo. Họ hiểu rằng để có thể ở bên mình, cô gái đã phải hy sinh rất nhiều điều, chính vì thế mà lúc nào họ cũng tâm niệm phải dành cho người mình yêu tất cả những gì mình có, dù gian khó cũng không chia xa, cùng nhau chịu khổ cực, miễn là hạnh phúc.
 
Yêu đàn ông tuổi Tuất, bạn sẽ mãi là nàng công chúa nhỏ, được chàng giáp này yêu thương và chăm sóc hết lòng, không nỡ để người mình yêu phải chịu khổ chịu cực, dâng hết những gì trân quý nhất cho người mình để trong tim.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X