Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tổng quan tử vi 12 tháng năm Đinh Dậu 2017 cho người tuổi Tý

Thứ Năm, 26/01/2017 06:28 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 tháng năm 2017 của tuổi Tý, vận trình tháng 9 âm lịch của người tuổi Tý ảm đạm, hàng loạt sự việc không may mắn sẽ xảy ra, bản mệnh đối diện khá nhiều trở ngại, cần thận trọng, chuẩn bị phương án phòng bị.



Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Ty hinh anh goc

TỬ VI THÁNG 1 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Ty hinh anh goc 2
Tử vi 12 tháng năm 2017 của tuổi Tý báo do ảnh hưởng của cục diện Phá Thái Tuế, vận trình sự nghiệp tháng 1 năm 2017 của người tuổi Tý xuất hiện sự biến động, bất ổn, nhiều việc diễn ra không theo dự tính. Trong thời gian này làm gì cũng không được nóng vội, lấy yếu tố ổn định, chắc chắn làm chủ. Bên cạnh đó, chú ý điều hòa tốt các mối quan hệ xã giao, chủ động gắn kết mọi người, luôn tỏ thái độ hài hòa, thiện chí. Như vậy sẽ có lợi cho phát triển sự nghiệp.
Phương diện tài lộc của người tuổi Tý khá sáng, có dấu hiệu thu hồi tiền bạc. Bản mệnh có thể tiến hành đầu tư quy mô nhỏ, không nên vội vàng tham gia các dự lớn lớn mang tính mạo hiểm cao. Bên cạnh đó, cần giữ đầu óc tỉnh táo, điềm tĩnh kẻo tiền đến rồi lại đi, tay trắng hoàn tay trắng.

TỬ VI THÁNG 2 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Ty hinh anh goc 2
Tử vi 12 tháng năm 2017 của tuổi Tý cho biết vận trình tháng 2 âm lịch của người tuổi Tý chuyển biến tích cực, công việc thuận lợi, ví như thế chẻ tre. Đây là thời điểm lý tưởng để chuyển công tác hoặc đề xuất phương án làm việc mới. Tuy nhiên vì Tý Mão hình hại vô lễ, phá hoại vận trình. Bản mệnh cần đề cao cảnh giác có kẻ tiểu nhân quấy phá.
Tài lộc khởi sắc mạnh, nguồn thu từ Chính Tài dồi dào nhưng Thứ Tài có phần khiêm tốn hơn. Vì thế, không nên tiến hành đầu tư quy mô lớn hoặc có tính mạo hiểm cao.
Tình cảm xuất hiện mâu thuẫn, đề phòng kẻ thứ ba xen ngang phá hoại. Sức khỏe bình ổn, không mắc trọng bệnh. Nhưng vì bận rộn suốt tháng nên cơ thể khó tránh khỏi lúc mệt mỏi, cần cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tranh thủ nghỉ ngơi khi có thể. Bên cạnh đó, chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh tình trạng "bệnh từ miệng mà ra".

TỬ VI THÁNG 3 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Ty hinh anh goc 2
Bước sang tháng 3 âm lịch, tuổi Tý lâm cục diện Tý Thìn Bán Hợp, là tháng mà vận đào hoa của bản mệnh vượng nhất, cần chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để tạo dựng các mối quan hệ tình cảm tốt đẹp.
So với tháng trước, vận trình công việc cũng tiến triển tốt hơn. Thời điểm này bản mệnh nên dồn toàn bộ tâm sức để phát triển sự nghiệp, nhưng chớ nóng vội, cứ tiến hành từng bước, chậm nhưng chắc. Tài lộc lý tưởng, đầu tư cẩn trọng và tỉnh táo đều thu lợi nhuận.
Sức khỏe xuất hiện một vài vấn đề nhỏ, không quá nghiêm trọng nhưng khiến bạn thấy khó chịu. Nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi ngoài giờ làm việc, tránh tình trạng mệt mỏi, uể oải kéo dài.

TỬ VI THÁNG 4 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Ty hinh anh goc 2
Vận trình tháng 4 âm lịch ảm đạm, không được hành sự tùy tiện, tránh những điều bất lợi có thể xảy đến, gây tổn hao nguyên khí. Từ lời nói đến hành động đều phải thận trọng, làm gì cũng lấy sự ổn định làm trọng. Trong tháng xuất hiện họa khẩu thiệt thị phi, cần hết sức tỉnh táo.
Các hoạt động kinh doanh, quản lý tài chính cũng phải thận trọng, tránh tình trạng hao tài tốn của. Công việc diễn tiến phức tạp, nên tĩnh không nên động, làm việc biết mình biết ta, bình tĩnh xử lý mọi chuyện, như thế mới không bị đào thải khỏi tập thể.
Sức khỏe không đáng lo ngại, nhưng cần quan tâm nhiều tới người lớn tuổi trong gia đình. Tình cảm mờ nhạt, nói chuyện kết hôn thời gian này vẫn còn quá sớm.

TỬ VI THÁNG 5 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Ty hinh anh goc 2
Tháng này Tý Ngọ tương xung, vận trình tháng ảm đạm, đối diện với không ít trở ngại, tuyệt đối không được khinh suất, lấy ổn định làm trọng để chờ thời cơ tốt. Trong tháng Tài Tinh bị tổn hao, tài vận kém, đầu tư không thuận lợi, hạn chế đầu tư lớn kẻo tán gia bại sản.

Sức khỏe tạm ổn, nhưng ra ngoài cần chú ý an toàn giao thông, đi đứng thận trọng kẻo té ngã, bị thương. Tình cảm xuất hiện trục trặc. Đừng tỏ thái độ lạnh lùng với đối phương, trái lại cần sẻ chia và cảm thông cho nhau, tránh tình trạng tình cảm rạn nứt.

TỬ VI THÁNG 6 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Ty hinh anh goc 2
Tý Mùi tương hại, vận trình tháng này của bản mệnh kém sắc, sẽ gặp không ít trở ngại, không được manh động, lấy ổn định làm trọng, chờ thời cơ đến mới hành động. Tài lộc không lý tưởng, đầu tư nhỏ có thể hòa vốn, nhưng hễ đầu tư lớn là cầm chắc phần thất bại. Tổng quan sức khỏe ổn định, nhưng có họa huyết quang, cần đi đứng thận trọng.

Vận trình tình cảm xuống sắc, đôi bên cần dành nhiều thời gian sẻ chia, tâm sự, tuyệt đối tránh tình trạng im lặng, lầm lì. Trong tháng Tuyệt Tự vận xuất hiện tại Nhân Duyên cung, không có quý nhân xuất hiện trợ giúp, tiểu nhân lộng hành, cần chú ý nhất cử nhất động.

TỬ VI THÁNG 7 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Ty hinh anh goc 2
Bản mệnh lâm tượng Thân Tý Thìn Tam Hợp, tổng quan vận trình khá tốt, công việc gặp được không ít quý nhân, tích cực học hỏi, nâng cao năng lực để không bị tụt hậu hay bỏ lỡ cơ hội tốt. Tài vận khởi sắc hơn, tuy nhiên vẫn có dấu hiệu tổn hao. Dù có kiếm được số tiền lớn, thu nhập tốt nhưng khâu quản lý tiền bạc không tốt, khó mà có khoản dư thừa, không thích hợp tiến hành đầu tư.

Tình cảm xuất hiện mâu thuẫn, đề phòng kẻ thứ ba phái hoại hạnh phúc. Vì công việc bận rộn, sức khỏe giảm sút, thường thấy mệt mỏi, cần nghỉ ngơi điều độ, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi.

TỬ VI THÁNG 8 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Ty hinh anh goc 2
Tháng này tuổi Tý phá Thái Tuế, vận trình lên xuống thất thường, có thể đối diện với một vài nguy cơ về sức khỏe. Đi lại thận trọng, tránh bị ngã, bị thương hoặc gặp phải tai nạn bất ngờ. Sự nghiệp thăng trầm, công việc xuất hiện trở ngại, các mối quan hệ xã giao căng thẳng, dễ vướng vào thị phi. Vì thị phi mà gây ra tranh cãi phức tạp, tổn hao tinh lực và tiền của.

Tài lộc tăng giảm không cố định, không lợi cho đầu tư, quản chặt túi tiền, tránh bị thất thoát ra ngoài. Tình cảm không lý tưởng, có dấu hiệu cãi vã, cần tiết chế cảm xúc nếu không chuyện bé xé ra to.

TỬ VI THÁNG 9 ÂM LỊCH 

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Ty hinh anh goc 2
Theo tử vi 12 tháng năm 2017 của tuổi Tý, vận trình tháng 9 âm lịch của người tuổi Tý ảm đạm, hàng loạt sự việc không may mắn sẽ xảy ra, bản mệnh đối diện khá nhiều trở ngại, cần thận trọng, chuẩn bị phương án phòng bị bằng không mọi nỗ lực trong suốt thời gian trước đó đều đổ xuống sông xuống biển.

Tài tinh bị tổn hại, có nhiều việc phải dùng tới tiền, quản lý tiền bạc phải thật sáng suốt. Ra ngoài chú ý vấn đề an toàn giao thông, tránh xa những nơi nguy hiểm kẻo vướng họa huyết quang. Sức khỏe ở mức trung bình, chú ý đến vấn đề vệ sinh ăn uống, đề phòng bệnh về dạ dày. Tình cảm trục trặc, có dấu hiệu kẻ thứ ba xen ngang.

TỬ VI THÁNG 10 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Ty hinh anh goc 2
Dù vận trình chưa đạt tới mức đại cát đại lợi, nhưng nhìn chung vận trình tháng này khởi sắc hơn rất nhiều so với tháng trước. Sau cơn mưa trời lại sáng, mọi thứ như được làm mới. Những khó khăn, trở ngại trong công việc dần bị tiễu trừ và đi vào quỹ đạo ổn định. Lại có quý nhân dẫn đường chỉ lối, có thể nắm bắt thời cơ mà bứt phá.

Tài lộc chuyển biến tích cực, Thứ Tài rất vượng, nguồn thu phụ tăng mạnh, Chính Tài ổn định. Sức khỏe tốt, nhưng giữa tháng cần chú ý vấn đề an toàn thực phẩm, tránh bị ngộ độc. Tình cảm nồng thắm như thuở ban đầu, cần biết quý trọng.

TỬ VI THÁNG 11 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Ty hinh anh goc 2
Tháng bản mệnh của tuổi Tý, vận trình thăng trầm, xuống dốc, cần bước từng bước thật chậm nhưng chắc chắn để không nhận lấy thất bại. Công việc xuất hiện nhiều trở ngại, rắc rối chủ yếu đến từ yếu tố con người, cần đề cao cảnh giác, có kẻ tiểu nhân hãm hại. Tài lộc ảm đạm, đề phòng mất trộm. Tình cảm xuất hiện dấu hiệu ngoại tình. Trong tháng xuất hiện tình trạng chuyển dịch mạnh mẽ, có lợi cho chuyển nhà, chuyển công ty, đi du lịch, công tác.

TỬ VI THÁNG 12 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Ty hinh anh goc 2
Tử vi 12 tháng năm 2017 của tuổi Tý báo trong tháng Lục Hợp, vận trình tuổi Tý đại cát đại lợi, hỷ khí dồi dào. Tiến trình công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển tốt, làm việc gì cũng khá trôi chảy. Nhưng lưu ý, không nên ngạo mạn, giữ đúng lời hứa kẻo hậu họa khôn lường. Tháng được Tài tinh cao chiếu, Chính Tài ổn định, Thứ Tài có thăng có trầm, không nên đầu tư quy mô lớn kẻo lạc quá sinh bi.

Phương diện tình cảm, có không ít cơ hội thoát kiếp FA, cần chủ động nắm bắt. Gặp chuyện tốt tinh thần thoải mái, tâm trạng vui tươi, sức khỏe càng thêm dồi dào. Nhưng cần lưu ý sức khỏe người lớn tuổi trong nhà.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X