Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tổng quan tử vi 12 tháng năm Đinh Dậu 2017 cho người tuổi Thìn

Thứ Sáu, 27/01/2017 23:23 (GMT+07)

 (Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 tháng năm 2017 của tuổi Thìn, tháng 3 âm lịch, vận trình tài lộc của người tuổi Thìn khởi sắc, chủ yếu về Chính Tài, còn Thứ Tài lên xuống thất thường, đầu tư biết đúng điểm dừng, tránh tham lam quá độ kẻo "tham thì thâm". 


Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Thin hinh anh goc 2

TỬ VI THÁNG 1 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Thin hinh anh goc 2
Tử vi 12 tháng năm 2017 của tuổi Thìn cho biết, nằm trong mối quan hệ Tam Hội với chi tháng, vận trình tháng đầu tiên trong năm Đinh Dậu của người tuổi Thìn khá lý tưởng. Công việc, sự nghiệp có sự chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, trong thuận có nghịch, để đi tới thành công đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực, trả giá bằng mồ hôi, công sức. May mà trong tháng có nhiều cát tinh cao chiếu, mệnh chủ “thừa thắng xông lên” để gặt hái thành quả tốt đẹp.

TỬ VI THÁNG 2 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Thin hinh anh goc 2
Lâm cục diện Lục Hại, vận trình tháng 2 âm lịch của người tuổi Thìn gặp sóng to gió lớn, làm gì cũng cần tiến hành từng bước, tránh nhận lấy thất bại. Công việc xuất hiện nhiều trở ngại, tiến độ trì trệ, cách xử lý cũ kỹ. Trước khi tiến hành công việc, cần tính toán kỹ càng, quan sát tình hình để có thể ứng biến kịp thời. Tháng này Tài Tinh bị tổn hại, tránh xa các trò cờ bạc, đỏ đen hay đầu tư mạo hiểm. Sức khỏe không tốt, hạn chế ăn các đồ tươi sống như hải sản, gỏi... Tình cảm gặp trục trặc, đề phòng tiểu nhân quấy phá.

TỬ VI THÁNG 3 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Thin hinh anh goc 2
Tới tháng 3 âm lịch, vận trình của bản mệnh chuyển biến tích cực hơn, dần đi vào giai đoạn ổn định, cần tiến hành mọi việc theo trình tự nhất định, đừng nóng vội kẻo hành sự bất thành. Khó khăn trong công việc dần được xử lý, tuy vẫn gặp trở ngại nhưng kết quả cuối vẫn nằm trong dự tính. Làm việc cần giữ thái độ cầu thị, không được làm giả ăn thật, chú ý điều hòa các mối quan hệ xã giao, giữ liên hệ thường xuyên với người thân trong gia đình, bạn bè thân thiết, lúc muộn phiền hay gặp khó khăn có thể chia sẻ cùng họ.
Tài lộc khởi sắc, chủ yếu về Chính Tài, còn Thứ Tài lên xuống thất thường, đầu tư biết đúng điểm dừng, tránh tham lam quá độ kẻo "tham thì thâm". Sức khỏe ổn định, cần quan tâm tới sự an toàn, sức khỏe người thân trong gia đình nhiều hơn. Tình cảm khá lý tưởng, nhân duyên khác giới tốt đẹp, nhưng nên tiết chế cảm xúc kẻo "ngày lắm mối, tối nằm không".

TỬ VI THÁNG 4 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Thin hinh anh goc 2
Tháng này Hôn nhân cung được Chính Tài nuôi dưỡng và bảo vệ, mang tới vận đào hoa vượng, thu hút nhiều đối tượng khác giới. Người độc thân cần nắm bắt cơ hội này bày tỏ tình cảm, sẽ có kỳ tích xảy ra. Trong tháng thị phi khá nhiều, bản mệnh làm gì cũng cần nhẫn nhịn, tránh phát sinh tranh chấp, mâu thuẫn hay bị tiểu nhân hãm hại. Tài vận trung bình, có thêm nguồn thu phụ nhưng khá ít, vẫn còn hiện tượng phá tài, cần quản lý tiền bạc cẩn thận. Sức khỏe bình ổn, những ai có thói quen hút thuốc lá nên cai đi, đề phòng mắc các chứng bệnh về phổi, điển hình là ung thư phổi.

TỬ VI THÁNG 5 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Thin hinh anh goc 2
Tháng này được cát tinh cao chiếu, vận trình tuổi Thìn như cầu vồng sau cơn mưa, khởi sắc rõ rệt. Công việc tiến triển thuận lợi, lại có quý nhân soi đường chỉ lối nên càng dễ gặt hái thành công. Cần phải biết "uống nước nhớ nguồn", đền đáp ân đức của người khác dành cho mình, thành công rồi đừng vội "phủi tay". Tài vận khởi sắc mạnh, có thể cân nhắc đầu tư, nhưng cần tỉnh táo và đề cao cảnh giác, biết đúng điểm dừng kẻo ham mê quá rồi trắng tay. Sức khỏe tốt, ra ngoài chú ý an toàn giao thông, tránh bị thương, té ngã. Mâu thuẫn về mặt tình cảm ngày một giảm đi trông thấy, tình yêu mở sang trang mới, vô cùng tốt đẹp.

TỬ VI THÁNG 6 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Thin hinh anh goc 2
Tần suất bị kẻ tiểu nhân quấy phá, vướng vào khẩu thiệt thị phi của tuổi Thìn ngày càng nhiều, công việc vì thế mà gặp trở ngại, thậm chí hoài công tốn sức. Bản mệnh cần căn cứ vào tình hình thực tế để hành sự, không nên cố chấp, bướng bỉnh, phải nhẫn nại, tỉnh táo, không để chuyện tình cảm xen vào công việc, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn. Tài lộc trung bình, không nên vay mượn, thế chấp, cờ bạc đỏ đen. Sức khỏe trung bình, chú ý ăn uống, không nên ăn quá no khiến tỳ vị hoạt động quá tải. Tình cảm gặp chút trở ngại, nên thuận theo tự nhiên, đừng miễn cưỡng.

TỬ VI THÁNG 7 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Thin hinh anh goc 2
Trong tháng lâm tượng Tam Hợp, vận trình tuổi Thìn hanh thông, nắm bắt cơ hội tốt này để phát triển năng lực tiềm ẩn, đạt thành tích xuất sắc, danh lợi song toàn. Công việc tiến triển thuận lợi, triển khai ít dự án nhưng lại chất lượng. Nhưng đừng ngủ quên trên đỉnh vinh quang, cần tĩnh tâm lại, sáng suốt đưa ra lựa chọn mới để không bị tụt hậu. Tháng này Tài Tinh cao chiếu, có thu hoạch bất ngờ, tiền đến phải giữ thật chặt, đừng để tổn thất. Sức khỏe tuy tốt, nhưng cần đề phòng chứng đau dạ dày do ăn uống không điều độ. Tình cảm hài hòa, nhân duyên tốt, gặp được người trong mộng.

TỬ VI THÁNG 8 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Thin hinh anh goc 2
Trong tháng Thái Tuế Lục Hợp, cũng là tháng mà vận đào hoa cực vượng, người độc thân hãy nắm bắt cơ hội này để tìm kiếm đối tượng phù hợp. Người đã lập gia đình đề phòng đào hoa dữ. Nhìn chung vận trình tháng có hung cát đan xen, trong thuận có nghịch, vốn hung hiểm tiềm tàng nhưng lại có cát tinh cao chiếu, bản mệnh có thể thừa thắng xông lên.

TỬ VI THÁNG 9 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Thin hinh anh goc 2
Bước vào tháng 9 âm lịch, tuổi Thìn lâm cục diện Lục Xung, vận trình gặp nhiều trở ngại, không thể lơ là, tránh tiền mất tật mang. Tiến trình công việc không thuận lợi, liên tục vướng vào rắc rối, thậm chí còn phát sinh sai sót. Làm gì bản mệnh cũng cần thận trọng, tỉ mỉ, đừng nhanh nhảu đoản. Tập trung, dốc toàn tinh lực vào công việc, không nên trông cậy quá nhiều vào người khác thành ra bị phụ thuộc. Tài lộc trước suy sau vượng, từ giữa tháng bắt đầu chuyển biến tích cực. Sức khỏe bình ổn, tranh thủ thời gian rảnh rỗi nghỉ ngơi điều độ, tránh tình trạng quá mải mê với công việc mà kiệt sức. Ngoài ra, cần đề phòng các chứng bệnh về tim mạch. Về tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc với đối tượng khác giới, nhưng tỏ tình vào lúc này tạm thời chưa phù hợp.

TỬ VI THÁNG 10 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Thin hinh anh goc 2
Trong tháng 10 âm lịch, Lộc Vận cung của người tuổi Thìn gặp Thiên Đức quý nhân, có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. Vận khí ngày càng tốt lành, tuy có gặp rắc rối nhưng có thể giải quyết thuận lợi, không ảnh hưởng tới đại cục. Bản mệnh cần có kế hoạch công việc cụ thể, nhìn xa trông rộng hơn, đừng hành động theo cảm tính. Tài vận khởi sắc, lợi cho Chính Tài, Thứ Tài cũng có thu hoạch nhất định, thích hợp đầu tư, nhưng không lợi cho đầu cơ, đánh bài bạc. Về tình cảm, đôi lứa ngày càng hiểu nhau và gắn kết hơn. Sức khỏe không đáng lo ngại, chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, vấn đề an toàn khi tham gia giao thông là được.

TỬ VI THÁNG 11 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Thin hinh anh goc 2
Trong tháng Tam Hợp Đế Vượng theo tử vi năm Đinh Dậu tuổi Thìn, vận trình bản mệnh khởi sắc mạnh, ví như thời kỳ đen tối chấm dứt, ánh hào quang chiếu rọi khắp nơi, có kỳ tích xuất hiện. Tiến trình phát triển thuận lợi, có được sự hỗ trợ từ nhiều mặt. Bản mệnh cần quyết đoán, tự tin hơn nữa để nắm bắt cơ hội tốt, tránh do dự, lưỡng lự kẻo bị người khác "hớt tay trên". Tài lộc chuyển biến tốt, Chính Tài dồi dào, nguồn thu nhập chính tăng, một số thu nhập ngoài luồng cũng khả quan, cần có cách quản lý tài chính chặt chẽ và khoa học hơn, đề phòng bị trộm cắp. Sức khỏe tốt, nhưng đừng đắm chìm trong tửu sắc mà hại thận. Tình cảm hài hòa, đôi bên cần khoan dung, dành nhiều thời gian tìm hiểu nhau hơn nữa.

TỬ VI THÁNG 12 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Thin hinh anh goc 2
Tháng cuối cùng trong năm Đinh Dậu, vận trình của người tuổi Thìn không lý tưởng, xuất hiện không ít khó khăn ngoài dự liệu, hành sự phải thận trọng, đừng manh động kẻo uổng công vô ích. Thái độ làm việc cần nhiệt tình hơn nữa, đừng lười nhác tới mức không nắm được tình hình chung, đưa ra phán đoán, quyết định sai lầm. Tài vận thăng trầm bất ổn, Chính Tài khá nhưng Thứ Tài kém, không thích hợp đầu tư các hạng mục mạo hiểm. Tình cảm gặp trục trặc, cần tiết chế bản thân, tránh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Về sức khỏe, dễ mắc bệnh vặt, nhưng vì chủ quan không chữa trị nên bệnh nhỏ tích thành bệnh lớn, đừng coi thường.

► Mời các bạn: Xem bói 2017 để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của mình

Lichngaytot.com

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X