Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tổng quan tử vi 12 tháng năm Đinh Dậu 2017 cho người tuổi Ngọ

Thứ Ba, 31/01/2017 21:21 (GMT+07)

Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 cho biết, 6 tháng đầu năm vận trình tuổi Ngọ khá hanh thông, 6 tháng cuối năm vận trình nửa hung nửa cát. 

Tong quan tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 chi tiet 12 thang hinh anh goc

Tử vi tháng 1 âm lịch

Tong quan tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 chi tiet 12 thang hinh anh goc 3
Theo tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu, tháng này tuổi Ngọ lâm cục diện Tam Hợp, vận trình tháng sinh động, thăng hoa, nhiều niềm vui liên tiếp. Năng lực làm việc được nâng cao, bản mệnh có nhiều “đất dụng võ”, được cấp trên tạo điều kiện phát huy tài năng, thu về không ít thành công, mang lại lợi nhuận cho cả bản thân và tập thể. Vận trình tài lộc có bước chuyển biến rõ ràng. Ngay từ đầu tháng có thể triển khai kế hoạch, dự định mới, đầu tư thu lời, hứa hẹn cả tháng rủng rỉnh tiền tiêu. Giai đoạn cuối tháng tài lộc có phần ảm đạm hơn, nên tránh tiến hành những việc quan trọng bởi tỷ lệ thành công không cao.

Tử vi tháng 2 âm lịch

Tong quan tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 chi tiet 12 thang hinh anh goc 3
Vận trình tháng 2 âm lịch của người tuổi Ngọ hanh thông, công việc tiến triển thuận lợi, nên tiến hành từng bước ổn định, sẽ tránh được những khó khăn mang tính khách quan. Tài lộc chuyển biến tích cực, Chính Tài khá, Thứ Tài trung bình, người kinh doanh, buôn bán tăng doanh thu, người làm công ăn lương có thêm thu nhập ngoài luồng. Về tình cảm, gia đạo an khang, vợ chồng gắn kết bền chặt, cùng nhau vượt mọi khó khăn trong cuộc sống. Người độc thân vượng vận đào hoa, nắm bắt cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới. Sức khỏe không gặp phải trở ngại nào quá nghiêm trọng, chú ý dưỡng sinh qua đường ăn uống và nghỉ ngơi.

Tử vi tháng 3 âm lịch

Tong quan tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 chi tiet 12 thang hinh anh goc 3
Người tuổi Ngọ có một tháng vận trình hanh thông, cát tường. Người kinh doanh, buôn bán mua may bán đắt, cầm chắc cơ hội thành công, có thể đẩy mạnh quy mô kinh doanh, đầu tư nhiều vốn vào lĩnh vực chủ đạo để thu lợi nhuận cao hơn. Đề cao mối quan hệ hợp tác, nhất là với đối tác nước ngoài, chủ động giao lưu, tạo cơ hội để hai bên hiểu và tin tưởng lẫn nhau. Tình cảm vợ chồng hài hòa, bình ổn. Cặp đôi nào có ý định tổ chức đám cưới, rất có thể sẽ tiến hành trong tháng này. Tài lộc khá, cơ hội ra ngoài cầu tài nhiều, nên xuất hành về hướng Nam để gặp nhiều may mắn. Sức khỏe tốt, không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Với những ai đang có bệnh trong người, cần kiên trì điều trị, không được bỏ dở giữa chừng kẻo bệnh tình càng nghiêm trọng.

Tử vi tháng 4 âm lịch

Tong quan tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 chi tiet 12 thang hinh anh goc 3
Bước vào tháng Tam Hội trong tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu, được nhiều quý nhân phù trợ, người thân, anh chị em trong gia đình giúp đỡ, mọi khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa. Công việc tuy gặp phải một số trở lực nhất định, nhưng kết quả vẫn lạc quan. Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, xây dựng... có thể triển khai dự án mới, đều thành công tốt đẹp. Nhưng nên nhớ, làm gì cũng cần có kế hoạch cụ thể, đừng tiến hành một cách mù quáng kẻo nhận nấy thất bại. Tình cảm vợ chồng duy trì ở mức ổn định, đôi lúc có cãi vã nhưng nhanh chóng làm lành. Sức khỏe trung bình, đề phòng chứng đau dạ dày.

Tử vi tháng 5 âm lịch

Tong quan tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 chi tiet 12 thang hinh anh goc 3
Vận trình tháng 5 âm lịch tiếp nối giai đoạn hanh thông, mọi phương diện trong cuộc sống đều hài hòa, nhất là tình cảm. Nhân duyên khác giới tốt, người độc thân có thể tìm được nửa kia phù hợp. Nếu có ý định kết hôn, có thể tiến hành ngay trong tháng bởi tháng này có khá nhiều ngày cát lành. Tài vận khá vượng, đầu tư thu lời, sẽ thu được lợi nhuận không tồi. Sức khỏe bình ổn, chú ý ăn uống khoa học, hạn chế hàng quán kẻo ngộ độc thực phẩm.

Tử vi tháng 6 âm lịch

Tong quan tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 chi tiet 12 thang hinh anh goc 3
Tháng này Thọ Tự cung gặp Phi Ma Sát, mang điềm báo họa huyết quang, mất tiền mất của, bệnh tật, ốm đau... Cần đặc biệt chú ý sức khỏe của bản thân và người lớn tuổi trong nhà. Sử dụng các vật dụng bằng kim loại phải thận trọng kẻo đứt tay, chảy máu. Lái xe tuân thủ nguyên tắc an toàn giao thông, giữ đầu óc tỉnh táo sẽ tránh tai nạn bất ngờ. Tháng này thích hợp đi du lịch, thăm bạn bè, người thân... Công việc gặp trở lực, áp lực tinh thần lớn, nếu muốn tiến hành đầu tư cần suy nghĩ thận trọng trước khi hành động. Tình cảm vợ chồng hài hòa, nhưng người độc thân vận đào hoa chưa vượng, không nên tính chuyện yêu đương vào lúc này, dễ bị lừa gạt. Mặt sức khỏe cần lưu ý bệnh về dạ dày hoặc bị thương ở chân, tay.

Tử vi tháng 7 âm lịch

Tong quan tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 chi tiet 12 thang hinh anh goc 3
Vận trình tháng đi xuống, công việc gặp trở ngại lớn, nhiều chuyện bất thuận. Tài vận trung bình, đề phòng phá tài, không có lợi cho đầu tư, xuất hành xa. Ngoài ra, cần đề phòng tiểu nhân hãm hại. Không cần quá lo lắng, hành sự thận trọng, tránh lo chuyện bao đồng, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tích cực. Về tình cảm, đào hoa kiếp xuất hiện, người đã lập gia đình đề phòng kẻ thứ ba phá đám, chú ý bồi dưỡng tình cảm vợ chồng. Người độc thân, nhất là nữ mệnh cần đề phòng bị lừa gạt tình cảm. Về sức khỏe, cần chú ý dưỡng sinh cho thận.

Tử vi tháng 8 âm lịch

Tong quan tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 chi tiet 12 thang hinh anh goc 3
Vận trình tháng 8 âm lịch của người tuổi Ngọ không lý tưởng, công việc nhiều và áp lực, lại có tiểu nhân hoành hành, họa khẩu thiệt thị phi tác oai tác quái, làm gì cũng nghiêm cẩn giữ mình, tiết chế cảm xúc. Phương diện tài lộc cần thận trọng, không được tin người quá đáng kẻo bị lừa đảo tiền bạc. Trong hợp tác làm ăn lấy chữ tín làm trọng, làm thật ăn thật, không vi phạm pháp luật. Kí kết hợp đồng xem kỹ điều khoản ràng buộc, không để xảy ra những điều bất lợi hoặc sai sót, sau này phải bỏ tiền túi ra đền bù. Vợ chồng nghi kỵ lẫn nhau, mâu thuẫn liên miên. Dù thế nào đi nữa cũng nên lấy gia đình làm trọng, đừng làm bất cứ điều gì khiến không khí trong nhà ảm đạm. Về sức khỏe, chú ý các vấn đề về dạ dày, hệ hô hấp. Lái xe thận trọng, đề phòng bất trắc.

Tử vi tháng 9 âm lịch

Tong quan tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 chi tiet 12 thang hinh anh goc 3
Được cục diện Tam Hợp che chở, vận trình tháng của người tuổi Ngọ chuyển hướng tốt đẹp. Tiến trình công việc thuận lợi hơn so với tháng trước, gặt hái thành công nhất định. Tài vận bình ổn, tình cảm hài hòa. Trong tháng có lợi cho việc đi du lịch, thăm bạn bè, đính hôn, cưới hỏi vì Hôn nhân cung gặp Hồng Loan đào hoa tinh, đời sống tình cảm dạt dào. Đây là cơ hội tốt để người độc thân tìm cho mình ý trung nhân, có thể cử hành hôn lễ ngay trong năm. Về sức khỏe, cần chú ý các chứng bệnh về dạ dày, chân tay, gan. Xuất hành về hướng Tây Bắc để cầu chức tước, quan lộc, hỷ sự. Xuất hành về phướng Đông Nam không thuận.

Tử vi tháng 10 âm lịch

Tong quan tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 chi tiet 12 thang hinh anh goc 3
Tháng 10 âm lịch, người tuổi Ngọ được cát tinh cao chiếu, quý nhân giúp đỡ, công việc, sự nghiệp được trợ lực lớn, gặt hái thành quả đáng nể. Tuy trong quá trình làm việc vẫn gặp chút trở ngại, nhưng mức độ không lớn, có thể giải quyết ổn thỏa, không ảnh hưởng đến cục diện. Trong khi xử lý công việc, không nên đơn thương độc mã, hãy lắng nghe ý kiến của mọi người, hiệu quả công việc càng cao. Tài lộc khá sáng, làm ăn, buôn bán thuận lợi. Nhưng cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, làm việc suy tính kỹ càng.

Tử vi tháng 11 âm lịch

Tong quan tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 chi tiet 12 thang hinh anh goc 3
Trong tháng có cục diện Lục Xung, vận trình của người tuổi Ngọ đi xuống, công việc gặp trở ngại, cần suy nghĩ lạc quan, sẵn sàng đối diện khó khăn, thách thức, như vậy sẽ tránh được phiền phức. Chú ý ăn nói khéo léo, giữ mồm giữ miệng, tránh nảy sinh khẩu thiệt thị phi, đồng thời đề phòng tiểu nhân hãm hại. Tài vận ngày càng sáng, nhưng tỷ lệ tụ tài lộc chưa cao, nên có kế hoạch quản lý tài chính hợp lý. Hạn chế đầu tư lớn kẻo hao tài tốn của. Tình cảm có tiến triển tích cực, người đã kết hôn cẩn thận đào hoa kiếp. Tháng này bản mệnh có thể xuất hành xa, đi du lịch thư giãn tinh thần.

Tử vi tháng 12 âm lịch

Tong quan tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 chi tiet 12 thang hinh anh goc 3
Do ảnh hưởng của cục diện Lục Hại, vận trình bản mệnh thăng trầm bất ổn. Nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn ổn, nằm trong tầm kiểm soát, công việc vẫn tiến triển theo đúng kế hoạch, chỉ là trong quá trình làm gặp trở ngại nên kết quả chưa thực sự mãn nguyện. Lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo xuất hiện sai sót, biến cố. Làm gì cũng cần có kế hoạch nhất định, đồng thời đề phòng tiểu nhân hãm hại, gây hao tài tốn của. Tình cảm tiến triển tốt, nhưng cần giữ.

► Mời các bạn xem sao hạnxem tử vi để biết vận hạn, phòng tránh tai ương/td>

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X