Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tổng quan tử vi 12 tháng năm Đinh Dậu 2017 cho người tuổi Mùi

Thứ Ba, 31/01/2017 21:21 (GMT+07)

Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 cho biết: Tháng 1 bình ổn, tháng 2 lý tưởng, tháng 3,4 gặp nhiều trắc trở, tháng 5 khởi sắc đôi chút,... 


► Mời các bạn xem sao hạnxem tử vi để biết vận hạn, phòng tránh tai ương

Tong quan tu vi tuoi Mui nam Dinh Dau 2017 cho 12 thang hinh anh

TỬ VI THÁNG 1 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi tuoi Mui nam Dinh Dau 2017 cho 12 thang hinh anh goc
Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 cho biết, vận trình tháng này của người tuổi Mùi duy trì ở mức bình ổn, không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên sự xuất hiện của Dương Đao hung tinh áp chế vận trình, tiềm tàng không ít hung hiểm, bản mệnh cần hết sức lưu ý. Hung tinh này không chỉ gây ra sát thương, chảy máu, xui xẻo bất ngờ mà còn đại diện cho thế lực xấu, kẻ tiểu nhân đeo bám, hãm hại. Tài lộc không như ý, có hiện tượng phá tài, không nên tiến hành đầu tư, nhất là đầu tư các hạng mục có tính mạo hiểm và sự biến động lớn như bất động sản, cổ phiếu, chứng khoán... Về sức khỏe, chú ý tới vấn đề ăn uống, ưu tiên ăn thanh đạm, không làm tổn thương dạ dày.

TỬ VI THÁNG 2 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi tuoi Mui nam Dinh Dau 2017 cho 12 thang hinh anh goc
Trong tháng Tam Hợp Đế vượng, vận trình tuổi Mùi lý tưởng, công việc tiến triển thuận lợi, không có quá nhiều trở lực, hễ có khó khăn sẽ xuất hiện quý nhân giúp đỡ. Đây là thời điểm lý tưởng để khởi nghiệp, chỉ cần kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ thành công. Kinh doanh buôn bán thuận lợi, có thể kiếm được mối hàng lớn, thu lợi nhuận cao. Dân văn phòng có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. Tài vận khá, vẫn có hiện tượng phá tài, cần quản lý tốt tiền bạc.

TỬ VI THÁNG 3 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi tuoi Mui nam Dinh Dau 2017 cho 12 thang hinh anh goc
Tang Môn xuất hiện tại Thọ Tự cung, mang điềm báo tai nạn bất ngờ, họa huyết quang, tuổi Mùi cần đi đứng thận trọng. Đồng thời hung tinh này mang ý tiểu nhân hãm hại, cần đề cao cảnh giác, tránh xa thị phi để được bình yên. Công việc gặp trở ngại, nhưng trải qua thách thức bản mệnh mới khám phá ra tài năng tiềm ẩn. Nhìn chung kết quả công việc chỉ ở mức khá, chưa khiến bạn thực sự hài lòng. Từ giữa tháng trở đi, nên lấy hòa khí làm trọng, dù là trong công việc hay các mối quan hệ khác, như vậy mọi việc mới diễn ra suôn sẻ. Bản thân cũng cần suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn, rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, cần đề phòng chứng nóng trong, ăn uống kém ngon, ngủ nghỉ không hài hòa.

TỬ VI THÁNG 4 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi tuoi Mui nam Dinh Dau 2017 cho 12 thang hinh anh goc
Dương Đao hung tinh xuất hiện áp chế Phúc Nguyên cung, vận trình tuổi Mùi không lý tưởng, dễ rơi vào tình trạng mông lung, thật giả khó phân biệt, định hướng công việc không rõ ràng, vì thế sự nghiệp khó mà có bước tiến triển lớn. Tính cách nóng vội, hành sự thiếu thận trọng là một trong những nguyên nhân có thể khiến bản mệnh nhận lấy thất bại trong tháng này. Vì thế, làm gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng, dục tốc bất đạt. Đầu tư, kinh doanh cần chọn đối tác tin tưởng, tránh bị lừa gạt. Hôn nhân thiếu sự hài hòa, đề phòng kẻ thứ 3 xuất hiện, đồng thời dành nhiều thời gian để bồi đắp tình cảm vợ chồng.

TỬ VI THÁNG 5 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi tuoi Mui nam Dinh Dau 2017 cho 12 thang hinh anh goc
Được cục diện Lục Hợp che chở, dù bị Dương Đao hung tinh ảnh hưởng, nhưng vận trình tháng này của người tuổi Mùi khởi sắc hơn đôi chút. Bản mệnh vẫn nên hành sự thận trọng, giữ tâm thái bình tĩnh, lạc quan, đừng nóng vội mà hỏng việc. Làm việc cần tập trung, không nên xao nhãng, đã làm phải nghiêm túc, làm nhiều nói ít, lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh thì sẽ hóa hung thành cát. Về tình cảm, vợ chồng có to tiếng, mâu thuẫn cũng nên đóng cửa bảo nhau, đừng để con nhỏ, người lớn trong nhà phải phiền lòng.

TỬ VI THÁNG 6 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi tuoi Mui nam Dinh Dau 2017 cho 12 thang hinh anh goc
Vận trình tháng 6 âm lịch trong tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 khởi sắc, tâm tư tình cảm thoải mái hơn khá nhiều, làm việc cũng năng suất hơn. Tổng quan vận trình tháng khá hanh thông, bản mệnh tự tin và tập trung làm việc, sự nghiệp có thu hoạch đáng kể. Trong các mối quan hệ xã giao cần giữ thái độ hài hòa, điềm tĩnh, hạn chế những lời nói mang tích phán xét, công kích người khác. Trong chuyện tình cảm, bản mệnh nên rõ ràng mọi chuyện, đừng lấp lửng kẻo tự mua dây buộc mình. Sức khỏe tốt, nhưng cần vận động nhiều hơn, tránh tình trạng đau nhức xương cốt.

TỬ VI THÁNG 7 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi tuoi Mui nam Dinh Dau 2017 cho 12 thang hinh anh goc
Vận trình tháng này khởi sắc lên trông thấy, ví như cầu vồng sau cơn mưa, cần chủ động nắm bắt cơ hội. Công việc có xuất hiện khó khăn, trở ngại nhưng cuối cùng đều được xử lý ổn thỏa, đầu tháng vất vả đôi chút, nhưng cuối tháng "thu hoạch" khá, đáng để phấn đấu và chờ đợi. Trong tình yêu, lời hứa một khi đã nói ra cần phải thực hiện cho bằng được, nếu không tình cảm sẽ dần phai nhạt. Được Hồng Diễm đào hoa tinh che chở, người độc thân vượng đào hoa, được nhiều đối tượng chú ý. Về sức khỏe, hạn chế ăn thực phẩm giàu chất đạm, tránh gây áp lực cho dạ dày và hệ bài tiết.

TỬ VI THÁNG 8 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi tuoi Mui nam Dinh Dau 2017 cho 12 thang hinh anh goc
Bước sang tháng 8 âm lịch, tài vận của người tuổi Mùi khởi sắc, bản mệnh may mắn về tiền bạc, có được nhiều khoản thu phụ, tiền bạc rủng rỉnh. Trong tháng có quý nhân Tam hợp giúp đỡ, công viêc tiến hành thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, hợp tác làm ăn thu lời. Lưu ý, nên tìm những người tuổi Ngọ để hợp tác. Tuổi Ngọ năm nay không phạm Thái Tuế, vận khí hanh thông, sẽ trợ lực lớn về cả mặt tinh thần và vật chất cho bản mệnh.

TỬ VI THÁNG 9 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi tuoi Mui nam Dinh Dau 2017 cho 12 thang hinh anh goc
Vận trình tháng trung bình, tài lộc không bằng tháng trước, thu nhập tuy có nhưng không tới mức xuất sắc. Tình cảm bình ổn, trục trặc lớn không có nhưng một vài mâu thuẫn nhỏ vẫn xảy ra. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái có sự xung đột, cần phải khéo léo giải quyết, mọi chuyện mới yên ổn. Sự nghiệp không có sự tiến triển đột phá, đôi khi rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, không xác định được phương hướng nên làm việc thiếu hiệu quả. Với những ông/bà chủ, cảm giác một tháng chật vật, duy trì tình hình kinh doanh ổn định đã khó, có được sự đột phá lại càng khó hơn.

TỬ VI THÁNG 10 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi tuoi Mui nam Dinh Dau 2017 cho 12 thang hinh anh goc
Bước vào tháng Tam Hợp, vận trình tuổi Mùi hanh thông, như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới, công việc hay chuyện tình cảm đều gặt hái thành quả nhất định. Về mặt tình cảm, vận đào hoa vượng, nam nữ độc thân có nhiều cơ hội mở rộng quan hệ xã giao, tiếp xúc với người khác giới, bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới. Thậm chí nếu thấy hợp nhau có thể đặt vấn đề kết hôn ngay trong tháng. Nhưng với các cặp vợ chồng lại, vận trình tình cảm không như ý. Đôi bên mâu thuẫn, bất đồng quan điểm, thậm chí nảy sinh tâm lý chán chường, tìm tới người thứ ba, dễ vướng vào đào hoa kiếp.

TỬ VI THÁNG 11 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi tuoi Mui nam Dinh Dau 2017 cho 12 thang hinh anh goc
Do ảnh hưởng của cục diện Lục Hại, người tuổi Mùi dễ bị lừa gạt, mất trộm, cần hết sức thận trọng, đề cao cảnh giác. Kẻ lừa đảo này không phải ai xa lạ, là người bạn quen biết đã lâu. Vì thế, trong các mối quan hệ xã giao phải hết sức tỉnh táo, đừng tin tưởng ai tuyệt đối kẻo sẽ tổn hao tiền của. Tình hình sức khỏe không tốt, hay mắc bệnh vặt. Đồng thời cần chú ý thể trạng trẻ nhỏ trong nhà, hạn chế đưa trẻ tới những nơi đông người, đề phòng nguy cơ mắc các bệnh dễ lây qua đường hô hấp.

TỬ VI THÁNG 12 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi tuoi Mui nam Dinh Dau 2017 cho 12 thang hinh anh goc
Trong tháng cuối cùng của năm Đinh Dậu, tuổi Mùi lâm cục diện Lục Xung, cần đề cao cảnh giác với sự cố bất ngờ, lái xe chú ý an toàn, cẩn thận khi sử dụng những đồ vật bằng kim loại kẻo bị thương, chảy máu. Tài lộc trung bình, Thứ Tài sáng hơn, nỗ lực vẫn có thể kiếm được không ít tiền ngoài luồng, nâng cao tổng thu nhập. Về tình cảm, hôn nhân hài hòa, có nảy sinh mâu thuẫn nhưng không tới mức nghiêm trọng. Người độc thân nếu tìm thấy đối tượng ưng ý đừng tỏ ra e ngại, có tình cảm rồi cứ việc thổ lộ kẻo bỏ lỡ cơ hội tốt.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X