Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tổng quan tử vi 12 tháng năm Đinh Dậu 2017 cho người tuổi Hợi

Thứ Tư, 01/02/2017 19:22 (GMT+07)

Tử vi 12 tháng năm 2017 của tuổi Hợi: Vận trình tháng 6 hanh thông, đây là tháng mà tuổi Hợi có thể bội thu trong năm.


► Mời các bạn xem tử vi 2017, lịch 2017 đã được cập nhật tại Lichngaytot.com

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Hoi hinh anh goc
 

TỬ VI THÁNG 1 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Hoi hinh anh goc 3
 
 
Tử vi 12 tháng năm 2017 của tuổi Hợi cho biết, được cục diện Lục Hợp che chở, vận trình tháng đầu tiên trong năm Đinh Dậu của người tuổi Hợi khá sáng, tuy cũng có lúc thăng trầm nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn ở vị trí vốn có của nó, bản mệnh không phải lao tâm khổ tứ. Công việc diễn ra khá thuận lợi dù cường độ công việc nhiều, áp lực tinh thần cũng khá lớn. Nhưng làm gì cũng nên lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo hỏng việc. Đầu năm cần dành thời gian quy hoạch lại công việc, lập kế hoạch cụ thể để không bỏ lỡ thời cơ tốt vươn tới thành công. Tài lộc khởi sắc hơn so với tháng trước.
 

TỬ VI THÁNG 2 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Hoi hinh anh goc 3
 
Là tháng Tam Hợp Đế Vượng, vận trình của người tuổi Hợi khá sáng. Nhưng trong công việc không nên xử lý quá cứng nhắc, việc gì cũng xuất đầu lộ diện, tránh trở thành mục tiêu công kích của đồng nghiệp, cấp trên, thậm chí còn là "vật thế mạng" để họ lợi dụng. Trong tháng lợi cho chuyện học hành, học tiến tu, thi cử. Sự nghiệp tuy có chút trở ngại nhưng tâm lý khá ổn định, vẫn gặt hái được thành quả nhất định. Tài lộc khá, nhưng Thứ Tài chưa vượng, không nên tiến hành đầu tư mạo hiểm. Về tình cảm, cần dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc đối phương, tránh phát sinh mâu thuẫn không đáng có ảnh hưởng mối quan hệ.
 

TỬ VI THÁNG 3 ÂM LỊCH 

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Hoi hinh anh goc 3
 
Vận trình tháng ảm đạm, tuổi Hợi đề phòng tai họa bất ngờ, nhiều chuyện muộn phiền, họa huyết quang. Sức khỏe không tốt, dễ phát sinh các chứng bệnh về mắt, tim mạch. Sự nghiệp gặp trở ngại, cần hành sự thận trọng, tiến hành từng bước mới có thể phát triển ổn định được. Không được nóng vội khi xử lý vấn đề, coi chừng hậu họa khôn lường. Đề phòng tranh chấp thị phi, gây hao tài tốn của. Tình cảm có tiến triển lạc quan, nhưng người đã kết hôn cẩn thận Đào hoa kiếp. Tháng này có thể đi du lịch cho tinh thần thoải mái.
 

TỬ VI THÁNG 4 ÂM LỊCH

 

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Hoi hinh anh goc 3
 
Bước vào tháng Lục Xung, vận trình công việc của người tuổi Hợi gặp một vài trở ngại, cẩn thận ứng phó, tránh gây ra ảnh hưởng tồi tệ hơn. Thời gian này cần cải thiện các mối quan hệ xã giao, không nên thể hiện cái tôi quá mạnh, lắng nghe ý kiến của mọi người. Tài vận kém, không ổn định, khó tụ tài, tránh vay mượn, thế chấp. Sức khỏe cần chú ý nhiều hơn, dành thời gian nghỉ ngơi và dưỡng sinh.

 

TỬ VI THÁNG 5 ÂM LỊCH

 
Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Hoi hinh anh goc 3
 
Vận trình tháng hanh thông, đây là tháng mà tuổi Hợi có thể "bội thu" trong năm. Bao nỗ lực của bản mệnh được đền đáp xứng đáng, sự nghiệp thăng tiến, chú ý điều hòa các mối quan hệ xã giao, mở rộng quan hệ hợp tác. Tài lộc ổn định, Thứ Tài cực vượng, có thể tiến hành đầu tư mạo hiểm, nhưng phải hết sức thận trọng, tính toán kỹ càng. Tình cảm thăng hoa, vợ chồng đón tin vui về con cái.
 
 

TỬ VI THÁNG 6 ÂM LỊCH

 
Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Hoi hinh anh goc 3
 
Trong tháng Tam Hợp, lại được cát tinh cao chiếu, người tuổi Hợi liên tiếp gặp hỷ sự. Rất nhiều việc tưởng chừng như khó khăn chồng chất nhưng lại gặp hung hóa cát. Công việc sẽ có một số biến động, cần xác định phương hướng rõ ràng, suy nghĩ chu đáo, nếu còn lưỡng lự việc gì đó, nên duy trì hiện trạng, tránh đưa ra quyết định vội vàng. Làm việc thận trọng, có tầm nhìn xa trông rộng, lấy tĩnh chế động, có thể tránh được thị phi. Tài lộc sáng, có thể thử sức với hoạt động đầu tư mạo hiểm, nhưng cần có chừng mực.
 

TỬ VI THÁNG 7 ÂM LỊCH

Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Hoi hinh anh goc 3
 
 
Tháng này, Lộc Nguyên cung của tuổi Hợi xuất hiện Dịch Mã động tinh, có dấu hiệu thăng tiến, quan trường, thương trường đều thuận buồm xuôi gió. Vận trình khởi sắc mạnh mẽ, đây có thể coi là một trong những tháng "bội thu" của bản mệnh. Công việc tuy vẫn có khó khăn, nhưng cuối cùng đều được giải quyết. Cần chủ động xông xáo hơn nữa trong các tình huống, cân bằng yếu tố tâm lý, hành sự thận trọng. Tài lộc vượng, Thứ Tài đắc lợi, đầu tư thu lời, nhưng kị tham lam kẻo "tham thì thâm".
 

 TỬ VI THÁNG 8 ÂM LỊCH

  
Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Hoi hinh anh goc 3
 
Bước sang tháng 8 âm lịch, Hôn nhân cung lâm Thai Tự vận, tình cảm của tuổi Hợi hạnh phúc mỹ mãn, gia đình hòa hợp nhiều niềm vui. Vận đào hoa vượng, có nhiều cơ hội gặp gỡ làm quen đối tượng khác giới. Cần giữ đầu óc tỉnh táo, đừng kích động quá mức mà hỏng chuyện. Sự nghiệp phát triển ổn định, dần đi vào giai đoạn hưng vượng, tuy vẫn xuất hiện khó khăn nhưng đều giải quyết thuận lợi, không ảnh hưởng đại cục. Tài lộc vượng, lợi cho Chính Tài, Thứ Tài cũng có thu nhập nhất định, nhưng không nên đầu tư, đầu cơ hay cờ bạc đỏ đen, đề phòng tiểu nhân lừa đảo.

 

TỬ VI THÁNG 9 ÂM LỊCH

 
Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Hoi hinh anh goc 3
 
Vận trình tháng này trong cát tàng hung, đề phòng tai nạn bất ngờ, nhiều chuyện muộn phiền, họa huyết quang. Vận khí lên xuống thất thường, làm việc gì cũng thận trọng, có phương án phòng bị nhất định. Tài lộc sáng, đầu tư là sự lựa chọn hợp lý. Sự nghiệp tuy có trở ngại, cạm bẫy nhưng chỉ cần làm tốt công tác phòng bị, mọi vấn đề đều được xử lý. Đề phòng họa khẩu thiệt thị phi, ăn nói giữ mồm giữ miệng, không tham gia các cuộc tranh chấp, tránh làm sự việc càng thêm nghiêm trọng. Tình cảm phong phú dạt dào, nhưng thu hút đào hoa xấu, đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện.
 

TỬ VI THÁNG 10 ÂM LỊCH

 
Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Hoi hinh anh goc 3
 
Tháng này cần chú ý nhất là phương diện sức khỏe, nhất là người lớn tuổi trong gia đình. Công việc xuất hiện không ít trở ngại, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối diện, tránh hoang mang dẫn tới quyết định sai lầm. Tài vận trung bình, không lợi cho Thứ Tài, đầu tư phải hết sức thận trọng, đề phòng phá tài. Làm việc gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng, quan sát thấy tình hình bất lợi, nghĩ cách rút lui chứ đừng cứng nhắc theo tới cùng. Trong tháng đề phòng thị phi, kẻ tiểu nhân gây nhiều rắc rối. Tình cảm xuất hiện nhiều thay đổi, có kẻ thứ ba xuất hiện.
 

 TỬ VI THÁNG 11 ÂM LỊCH

 
Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Hoi hinh anh goc 3
 
Vận trình tháng giảm sút, khó mà hanh thông, cần thận trọng khi hành sự, an phận thủ thường, cầu ổn định. Công việc có những biểu hiện bình thường, chưa đạt mức xuất sắc. Tài vận tuy khá nhưng các khoản chi tiêu nhiều, cần "liệu cơm gắp mắm". Có thể đầu tư nhưng ở chừng mực nhất định. Mặt tình cảm, cần xử lý tốt các khúc mắc, mâu thuẫn kẻo khiến quan hệ rạn nứt. Về sức khỏe, chú ý thể trạng trẻ nhỏ trong nhà, đồng thời đề phòng hỏa hoạn.

 

TỬ VI THÁNG 12 ÂM LỊCH

 
Tong quan tu vi 12 thang nam 2017 cua tuoi Hoi hinh anh goc 3
 
Tháng này vận trình tình cảm của tuổi Hợi trong tử vi 12 tháng năm 2017 của tuổi Hợi hạnh phúc mỹ mãn, gia đình hòa hợp nhiều niềm vui, đón tin vui sinh con đẻ cái. Công việc xuất hiện không ít trở ngại, nhưng đều gặp hung hóa cát. Chỉ cần bản mệnh chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đố diện khó khăn, nâng cao cảnh giác, suy nghĩ lạc quan, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát. Tài vận khá, nhưng vẫn nên hạn chế tham gia các dự án đầu tư mang tính mạo hiểm, tránh tham thì thâm. Sức khỏe tốt, không mắc trọng bệnh, nhưng cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, ra ngoài du lịch đó đây, giữ tâm tư thoải mái.

Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X