Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tổng quan sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 1

Thứ Sáu, 08/01/2016 08:59 (GMT+07)

Sức khỏe của người tuổi Mão không có gì đáng lo ngại. Nhưng khó tránh họa từ trên trời rơi xuống.


1. Sức khỏe người tuổi Tý

Bước sang tháng 1 năm 2016, sức khỏe của người tuổi Tý có phần giảm sút. Đặc biệt, người cao tuổi cần chú ý bệnh cũ tái phát. Nữ giới nên chủ động đề phòng các bệnh phụ khoa do thời tiết biến đổi đột ngột.

Nếu có kế hoạch đi du lịch, bạn nên chọn những địa điểm gần, tránh việc đi lại dài ngày gây mệt mỏi, giảm sức đề kháng.

2. Sức khỏe người tuổi Sửu

Nhìn chung, sức khỏe của người tuổi Sửu trong tháng đầu tiên của năm 2016 bình ổn, không có biến động lớn.

Tuy nhiên, cần lưu ý tới vấn đề an toàn thực phẩm. Hạn chế ra ngoài ăn, thay vào đó tự mình nấu nướng sẽ đảm bảo hơn.

Tong quan suc khoe cua 12 con giap trong thang 1 hinh anh
3. Sức khỏe người tuổi Dần


Tổng quan sức khỏe 12 con giáp tháng 1 cho thấy, đây có thể coi là “tháng tiệc tùng” của những ai cầm tinh con Hổ. Vì thường xuyên được mời ăn uống, dự tiệc nên khó tránh khỏi rượu bia quá đà khiến dạ dày bị ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế hút thuốc, tránh gây tổn thương cho phổi và tim mạch. Nếu có kế hoạch giảm cân hay làm tiểu phẫu, bạn có thể sắp xếp thời gian để tiến hành vào giữa tháng.

4. Sức khỏe người tuổi Mão


Sức khỏe của người tuổi Mão không có gì đáng lo ngại. Nhưng khó tránh họa từ trên trời rơi xuống. Do đó, khi tham gia giao thông, đi lại cần chú ý quan sát, tuân thủ luật lệ, tránh sự cố bất ngờ.

Ngoài ra, khi ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền mặt, đồ trang sức quý giá, tránh bị kẻ gian nhòm ngó, thậm chí tấn công cướp giật.

5. Sức khỏe người tuổi Thìn

Trong tháng, sức khỏe của người tuổi Thìn bình ổn, không có biến động lớn. Tuy nhiên, thời tiết thay đổi đột ngột, không khí bên ngoài lại không tốt, nên bạn có thể tham gia các hoạt động rèn luyện sức khỏe trong nhà.

6. Sức khỏe người tuổi Tỵ

Khẩu vị của người tuổi Tỵ có sự thay đổi rõ nét. Bạn thích ăn nhiều món cay nóng hơn để có thể chống lại cái lạnh của mùa Đông.

Điều này không tốt cho sức khỏe của bạn nếu như kéo dài liên tục. Thay vào đó, bạn hãy uống thật nhiều nước giúp thanh lọc cơ thể và giảm nóng trong.

Tong quan suc khoe cua 12 con giap trong thang 1 hinh anh
7. Sức khỏe người tuổi Ngọ


Áp lực thi cử, công việc cộng thêm với sự thay đổi bất thường của thời tiết khiến người tuổi Ngọ cảm thấy uể oải, mệt mỏi.

Để khắc phục tình trạng này, bạn cần tránh thức khuya. Trước khi đi ngủ nên tắm hoặc ngâm chân nước ấm, tập bài thể dục đơn giản sẽ giúp giấc ngủ sâu và chất lượng hơn.

8. Sức khỏe người tuổi Mùi

Sức khỏe của người tuổi Mùi không có gì đáng lo ngại. Duy chỉ có điều bạn suy nghĩ quá nhiều, tự tạo áp lực về tài chính và tình cảm. Chỉ cần bạn nghĩ thoáng và tích cực hơn, sẽ không có vấn đề gì xảy ra.

Bạn có thể đăng kí một khóa học yoga, dưỡng sinh hay khiêu vũ ngắn hạn. Điều đó giúp tâm trạng bạn được cải thiện đáng kể.

Những con giáp có ví tiền “dày cộm” trong tháng 1
Trong tháng cuối cùng của năm Ất Mùi, tài vận của người cầm tinh con Rồng khởi sắc mạnh, lại có Tài tinh chiếu mệnh nên liên tiếp gặp may tiền bạc, hứa hẹn một
9. Sức khỏe người tuổi Thân


Cũng giống như người tuổi Dần, những ai cầm tinh con Khỉ có một tháng tràn ngập diễm phúc ăn uống. Đi tới đâu bạn cũng được chào đón nồng nhiệt và được thiết đãi nhiều sơn hào hải vị. Lưu ý, ăn uống quá độ sẽ khiến cân nặng của bạn mất kiểm soát, không hề tốt cho sức khỏe.

10. Sức khỏe người tuổi Dậu

Đôi lúc bạn cảm thấy uể oải, khó ngủ hoặc giấc ngủ chập chờn, không sâu. Đó là hệ quả của việc “cày đêm” quá nhiều. Dù công việc bận rộn tới đâu, bạn cũng nên dành chút thời gian để chăm sóc bản thân nhé.

11. Sức khỏe người tuổi Tuất

So với những con giáp khác, sức khỏe của bạn có phần kém hơn. Nguyên nhân là do bạn phải dịch chuyển quá nhiều, hết công tác rồi lại du lịch...

12. Sức khỏe người tuổi Hợi

Dù sức khỏe tốt nhưng nhìn bạn có vẻ chậm chạp vì ngồi miết trong văn phòng, không chịu vận động hay luyện tập thể thao. Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng, thuốc thang bừa bãi cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng này.

► Tham khảo thêm những thông tin về: Lịch vạn niênLịch âm chuẩn xác nhất

Hoàng Linh (Theo MGSP)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X