Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu theo 12 tháng sinh: Bạn có phải là một người yêu lý tưởng?

Thứ Ba, 13/08/2024 08:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tình yêu theo 12 tháng sinh để biết bạn là người như thế nào trong tình yêu, vận trình tình cảm của bạn ra sao, bạn có được hạnh phúc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tình yêu của người sinh tháng 1

 
Tinh yeu theo 12 thang sinh
 
Xem tình yêu theo 12 tháng sinh thấy người sinh tháng 1 thường không hay thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của mình nên thường tạo cảm giác khá lạnh lùng với mọi người xung quanh, tuy nhiên, trong tình cảm, thực ra bạn lại là một người khá chủ động. 
 
Trong mối quan hệ, bạn không giỏi nói những lời ngọt ngào nhưng lại luôn quan tâm người ấy bằng những hành động thực tế và sẵn sàng hi sinh cho đối phương.
 
Bên cạnh đó, bạn còn luôn bao dung cho những lỗi lầm hoặc tật xấu của nửa kia. Điều đó giúp quan hệ đôi bên luôn ổn định, ít có hiểu lầm, cãi vã xay ra. 
 
Tuy chân thành nhưng bạn cũng rất dứt khoát trong chuyện tình cảm. Khi yêu, bạn sẵn sàng làm mọi điều cho người ấy nhưng một khi mọi chuyện không thể cứu vãn, bạn sẽ chủ động “dứt áo ra đi”.

Tình yêu của người sinh tháng 1 dương lịch: Bạn lạnh lùng xa cách hay nồng nàn cháy bỏng?
Tình yêu của người sinh tháng 1 dương lịch thế nào? Những ngày sinh khác nhau có phong cách yêu khác nhau ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau!
 

2. Tình yêu của người sinh tháng 2

 
Người sinh tháng 2 biết chăm chút ngoại hình, là người có tài nói năng, ứng xử nên thường nổi bật trước đám đông và có những mối quan hệ rộng rãi. Xung quanh bạn luôn có rất nhiều vệ tinh.
 
Bạn cũng thường có những suy nghĩ khá mộng mơ về chuyện tình cảm và đặt ra những yêu cầu rất cao cho nửa kia tương lai của mình. 
 
Đối với bạn, tình yêu đem lại nhiều trải nghiệm thú vị, chính vì vậy mà bạn có thể sẽ trải qua nhiều mối tình và khó chung thủy với một người nào đó trong một thời gian dài. 
 
Khi trưởng thành hơn và muốn xây dựng một mối quan hệ ổn định, bạn không nên quá vội vàng đưa ra những quyết định yêu đương. Trước đó, bạn cần tìm hiểu rõ xem đối phương là người như thế nào, có đáng tin cậy hay không.

Tình yêu của người sinh tháng 2 dương lịch: Bạn chung thủy trong tình cảm hay đào hoa, đa tình?
Tình yêu của người sinh tháng 2 dương lịch như thế nào? Bạn có phải là một người lý trí trong mối quan hệ? Tình cảm của bạn thuận lợi hay trắc trở? Hãy theo
 

3. Tình yêu của người sinh tháng 3

 
Người sinh tháng 3 coi tình yêu là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình, tuy nhiên, bạn gặp khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ lâu dài bởi bạn dễ đánh mất cảm giác mới mẻ khi đã bước vào một mối quan hệ nào đó.
 
Khi mới gặp gỡ một người nào đó, bạn không nên quá vồ vập, nôn nóng thể hiện bản thân mình, khiến các đối tượng tìm hiểu cảm thấy sợ hãi. Hãy cứ bình tĩnh và thể hiện đúng con người của mình.
 
Khi đã lập gia đình, bạn sống có trách nhiệm hơn và sẵn sàng làm mọi điều vì người ấy, cốt là người ấy có thể sống vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng hơn trong cách nhìn nhận và đánh giá con người, đừng dành tình cảm cho những kẻ coi sự hi sinh vô tư của mình là đương nhiên. 

Tình yêu của người sinh tháng 3 dương lịch: Mối tình của bạn lâu dài hay chóng vánh?
Xem tình yêu của người sinh tháng 3 dương lịch, bạn là người nghiêm túc trong tình cảm hay chỉ coi tình yêu như một trò chơi? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau!
 

4. Tình yêu của người sinh tháng 4

 
Xem tình yêu theo 12 tháng sinh thấy rằng người sinh tháng 4 có tài ăn nói, nhờ vậy mà bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Đối với bạn, tình yêu là sự chinh phục. Bạn thích cảm giác theo đuổi người khác, thậm chí càng khó khăn bạn lại càng hứng thú hơn. Tuy nhiên, khi đã thành đôi với một người nào đó, bạn lại thường không biết trân trọng.
 
Bạn không muốn người khác can thiệp quá nhiều vào cuộc sống riêng tư của mình, kể cả khi đối phương là nửa kia của bạn. Nếu bị người ấy quan tâm quá mức, bạn có thể cảm thấy rất ngột ngạt và mệt mỏi.
 
Ngoài ra, bạn cũng thường tự coi mình là trung tâm của mối quan hệ và bắt nửa kia phải nghe theo ý mình. Nếu không biết cách đặt mình vào vị trí của nửa kia thì bạn và người ấy sẽ thường xuyên xảy ra tranh cãi, khúc mắc.

Tình yêu của người sinh tháng 4 dương lịch: Bạn có biết trân trọng những gì đang có?
Tình yêu của người sinh tháng 4 dương lịch ra sao? Bạn là người đào hoa hay luôn thận trọng trong các mối quan hệ? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau!
 
Tinh yeu 12 thang sinh
 

5. Tình yêu của người sinh tháng 5

 
Những người sinh vào tháng 5 thường rất chân thành và có trách nhiệm trong tình yêu. Một khi đã quyết định đến với ai, bạn sẽ luôn tính đến chuyện tương lai, muốn cùng đối phương xây dựng một mối quan hệ ổn định, bền vững.
 
Bạn luôn sẵn sàng làm mọi điều cho người ấy, thậm chí dù có phải hi sinh bản thân. Tuy nhiên để có một cái kết có hậu cho chuyện tình cảm thì bạn cần thận trọng hơn trong cách nhìn người.
 
Nhược điểm của bạn trong tình yêu là bạn khá nóng nảy, thường xuyên kích động khi hai người xảy ra tranh cãi. Bạn cũng không muốn là người chủ động nhận sai trong những mâu thuẫn.

Tình yêu của người sinh tháng 5 dương lịch: Bạn tỉnh táo hay mù quáng trong tình yêu?
Tình yêu của người sinh tháng 5 khác biệt ra sao? Bạn là người tỉnh táo hay mù quáng trong chuyện tình cảm? Bạn có hoàn toàn nghiêm túc với một người?
 

6. Tình yêu của người sinh tháng 6

 
Người sinh tháng 6 có tính cách cởi mở, hòa đồng nên đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến. Ngay từ khi còn trẻ, xung quanh bạn đã chẳng bao giờ thiếu các đối tượng tiếp cận.
 
Tuy nhiên, bạn lại là người rất nghiêm túc trong tình cảm. Bạn không dễ dàng đến với bất cứ ai và một khi đã bước chân vào một mối quan hệ, bạn sẽ luôn coi người ấy là nhất và cố gắng dành nhiều thời gian cho đối phương.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bạn và người ấy thường xuyên chia sẻ mọi điều với nhau, cùng nhau tận hưởng những niềm vui và đối mặt với những khó khăn, thử thách. Mối quan hệ giữa hai người sẽ rất khăng khít và chẳng ai chen chân vào được.

Tình yêu của người sinh tháng 6 dương lịch: Bạn đa sầu đa cảm hay luôn vững vàng, lý trí?
Tình yêu của người sinh tháng 6 dương lịch như thế nào? Bạn là người đa sầu đa cảm hay vững vàng trong tình yêu? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
 

7. Tình yêu của người sinh tháng 7

 
Xem tình yêu theo 12 tháng sinh, người sinh tháng 7 rất thận trọng và tỉnh táo trong chuyện tình cảm. Bạn không dễ xiêu lòng vì những lời ngọt ngào mà luôn quan sát những hành động thực tế của đối phương. Bạn cần nhiều thời gian để đưa ra quyết định đến với một người nào đó.
 
Đồng thời, bạn cũng thường có cảm giác thiếu an toàn trong chuyện tình cảm, dù có đang ở giai đoạn nồng nàn nhất, bạn cũng khó có thể tin tưởng hoặc dựa dẫm hoàn toàn vào đối phương. 
 
Khuyên bạn nên thay đổi những suy nghĩ bi quan, tiêu cực của mình, tận hưởng cuộc sống hiện tại nhiều hơn và không nên lo lắng những chuyện thậm chí chưa chắc đã xảy ra. Hãy tự tin hơn vào khả năng nhìn nhận và đánh giá con người của mình.

Tình yêu của người sinh tháng 7 dương lịch: Bạn có phải là người chủ động trong tình cảm?
Xem tình yêu của người sinh tháng 7 dương lịch để khám phá chính bản thân mình trong tình yêu, bạn thường hay rụt rè, e ngại hay tràn đầy chủ động, nhiệt tình.
 

8. Tình yêu của người sinh tháng 8 

 
Người sinh tháng 8 rất chủ động trong chuyện tình cảm, một khi đã phải lòng ai, bạn không ngại tìm cách tiếp cận người đó. Tính cách cởi mở, tự tin và hòa đồng cũng giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong đám đông, đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm.
 
Bạn cũng là người rất lãng mạn, luôn cố gắng dành cho nửa kia những điều bất ngờ và những điều tốt đẹp nhất, chính vì vậy mà tình cảm của hai người luôn tràn ngập những kỷ niệm khó quên.
 
Tuy nhiên, bạn cũng là một người có cái tôi cá nhân khá cao. Nếu người ấy có vô tình làm điều gì khiến bạn tổn thương hoặc mất mặt, bạn sẽ giữ trong lòng rất lâu dù không thể hiện ra ngoài mặt.
 
Hãy học cách chia sẻ với người ấy suy nghĩ và cảm nhận của mình, đừng để khúc mắc tồn tại khiến quan hệ đôi bên dần xa cách.

Tình yêu của người sinh tháng 8 dương lịch: Bạn chung thủy hay cả thèm chóng chán?
Tình yêu của người sinh tháng 8 dương lịch ra sao? Bạn là người chung thủy trong chuyện tình cảm hay thường cả thèm chóng chán? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
 
Tinh yeu theo thang sinh
 

9. Tình yêu của người sinh tháng 9 

 
Người sinh tháng 9 có tính cách rất cứng cỏi và độc lập. Bạn không quá phụ thuộc vào một người nào đó và cũng không dễ dành tình cảm cho ai. Tuy nhiên, nếu đã đến với ai, bạn sẽ là một người rất có trách nhiệm, làm gì cũng nghĩ cho đối phương.
 
Khi đã kết hôn, bạn sẽ luôn mong muốn có thể đem lại cho những người thân thiết nhất cuộc sống đủ đầy và bình an. Vì gia đình, bạn không ngại làm việc vất vả, chịu đựng mọi khó khăn.
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách dựa dẫm vào người ấy nhiều hơn. Đừng cố gắng gánh vác nếu mọi chuyện vượt quá sức của mình. Hãy tâm sự với người ấy để đối phương được biết và cùng “đồng cam cộng khổ” với bạn, như vậy quan hệ đôi bên sẽ càng gắn kết.

Tình yêu của người sinh tháng 9 dương lịch: Bạn rụt rè hay chủ động trong tình cảm?
Tình yêu của người sinh tháng 9 dương lịch thế nào? Bạn là người chủ động hay rụt rè trong tình cảm? Bạn có sẵn sàng làm mọi điều vì người thân?
 

10. Tình yêu của người sinh tháng 10

 
Người sinh tháng 10 có những suy nghĩ khá lãng mạn trong chuyện tình cảm. Bạn coi tình yêu là quan trọng nhất trong cuộc sống của mình và nếu đang ở trong giai đoạn yêu đương cuồng nhiệt, bạn sẽ luôn coi người ấy là tốt đẹp nhất thế giới.
 
Tuy nhiên, để duy trì quan hệ ổn định và lâu dài, bạn cần phải thấu hiểu điều trái tim mình thực sự mong muốn, đừng quá vội vã bước chân vào một mối quan hệ tình cảm. Khi tình yêu của mình bị nhiều người can ngăn, bạn cũng nên dành thời gian cân nhắc lại.
 
Ngược lại, một khi đã quyết tâm với sự lựa chọn của mình thì sau này, dù chuyện gì xảy ra cũng đừng nên suy diễn những lời nói, hành động của người ấy và quá để tâm đến lời bàn ra tán vào của mọi người xung quanh. Nếu có điều gì khiến bạn khó chịu, hãy chủ động trao đổi với nửa kia. 

Tình yêu của người sinh tháng 10 dương lịch: Bạn có biết quý trọng hiện tại?
Tình yêu của người sinh tháng 10 dương lịch ra sao? Bạn là người chân thành trong tình cảm hay trăng hoa, đa tình? Bạn có biết trân trọng những gì mình đang có?
 

11. Tình yêu của người sinh tháng 11

 
Người sinh tháng 11 thường có sức hút mãnh liệt trong mắt người khác giới. Lối nói năng, hành xử của bạn khiến nhiều người khác giới ấn tượng, song đừng vì thế mà biến mình thành người trăng hoa, khiến những người chân thành với mình tổn thương. 
 
Đừng quá vội vã bước chân vào một mối quan hệ nào đó. Bạn cần bước chậm lại để nhận ra mình thực sự cần cần một người như thế nào, chớ nên hời hợt trong chuyện tình cảm. Hãy có trách nhiệm hơn khi bước chân vào một mối tình.
 
Trong cuộc sống gia đình, nếu chẳng may đôi bên có mâu thuẫn, bạn hãy thẳng thắn thừa nhận những lỗi lầm của bản thân và tìm cách thay đổi, đừng tự tìm lý do để bào chữa cho bản thân hoặc đổ lỗi cho đối phương.

Tình yêu của người sinh tháng 11 dương lịch: Bạn có phải là mẫu người tinh tế?
Xem tình yêu của người sinh tháng 11 dương lịch để biết bạn là người tinh tế trong tình yêu hay luôn vô tâm, vô tư, dễ làm tổn thương những người thân thiết.
 

12. Tình yêu của người sinh tháng 12

 
Người sinh tháng 12 yêu thích sự tự do, thích làm mọi việc theo ý mình và không thích bị người ấy quan tâm, hỏi han quá nhiều chuyện. Thông thường, bạn dễ cảm thấy nhàm chán khi đã quá thấu hiểu một ai đó.
 
Trong một mối quan hệ, bạn thường xuyên coi mình là trung tâm và bỏ qua những nhu cầu của người ấy. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không ai có thể chiều chuộng bạn mãi được, mối quan hệ nếu chỉ có một người cố gắng thì khó có thể lâu bền. Bạn nên thay đổi cách hành xử của mình.
 
Bản mệnh hãy nhìn nhận mọi người xung quanh một cách sâu sắc và trân trọng hơn, đừng giữ thái độ hời hợt trong tình cảm, khiến mối quan hệ kết thúc chóng vánh. Tương lai bạn có thể sẽ cảm thấy hối tiếc đấy.
 
Tình yêu của người sinh tháng 12 dương lịch: Bạn là người cởi mở hay thận trọng?
Tình yêu của người sinh tháng 12 khác biệt như thế nào? Bạn là một người cởi mở, trăng hoa hay thận trọng, chung thủy? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau.

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X