Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu của người sinh tháng 9 dương lịch: Bạn rụt rè hay chủ động trong tình cảm?

Thứ Tư, 19/06/2024 08:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu của người sinh tháng 9 dương lịch thế nào? Bạn là người chủ động hay rụt rè trong tình cảm? Bạn có sẵn sàng làm mọi điều vì người thân?

1. Sinh ngày 1/9

 
Xem tình yêu của người sinh tháng 9 dương lịch thấy người sinh ngày 1/9 rất chân thành và dịu dàng, song bạn cũng rất lý trí trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ không hành xử theo cảm tính, gây hiểu lầm, tổn thương cho người ấy.
 
Trước khi đưa ra các quyết định liên quan đến chuyện tình cảm, bạn đều cân nhắc rất kĩ càng, vì vậy mà tránh được nhiều rắc rối hoặc lầm tưởng không đáng có.
 
Tinh yeu cua nguoi sinh thang 9
 

2. Sinh ngày 2/9

 
Bạn không dễ dành tình cảm cho một người nào đó và cũng thường đặt ra những tiêu chuẩn khá cao cho nửa kia tương lai của mình.
 
Bạn mong muốn tìm một người có chung những quan điểm, suy nghĩ với mình, như vậy đôi bên sẽ giảm được nhiều tranh cãi không đáng có. Vợ chồng tâm đầu ý hợp nên cuộc sống gia đình cũng rất hài hòa.
 

3. Sinh ngày 3/9

 
Bạn luôn muốn tìm một người hòa hợp với mình cả về thể xác lẫn tinh thần, nếu không bạn sẽ khó có được cảm giác thỏa mãn trong mối quan hệ.
 
Tuy nhiên, có thể trên thế giới này sẽ chẳng ai có thể hòa hợp với bạn cả 100%, vì vậy nếu muốn duy trì được mối quan hệ lâu dài và tốt đẹp, bạn cần bao dung cho người ở bên cạnh mình nhiều hơn, biết trân trọng những gì đang có.
 

4. Sinh ngày 4/9

 
Bạn là người rất có trách nhiệm với gia đình. Khi đã kết hôn, bạn sẽ luôn mong muốn có thể đem lại cho những người thân thiết nhất cuộc sống đủ đầy và bình an.
 
Dù công việc có bận rộn đến đâu đi nữa, bạn cũng luôn sắp xếp thời gian để ở bên người thân của mình, trò chuyện để thấu hiểu và cùng mọi người vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống.
 

5. Sinh ngày 5/9

 
Người sinh ngày 5/9 luôn rất lý trí và thận trọng. Bạn không dễ dàng dành tình cảm cho người khác, song nếu đã đến với ai, bạn sẽ đặt người ấy ở vị trí quan trọng nhất, làm gì cũng nghĩ cho đối phương.
 
Mối quan hệ giữa bạn và người ấy thường rất bền vững vì hai người đều biết thông cảm cho nhau. Tình yêu cũng khiến hai người trưởng thành, chín chắn và học được nhiều điều.
 

6. Sinh ngày 6/9

 
Trong tình yêu, bạn là chỗ dựa vững chãi cho người ấy. Bạn nhạy cảm nên luôn nhận ra những cảm xúc của người ấy, đưa ra cho người ấy những lời khuyên hoặc cổ vũ kịp thời.
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách dựa dẫm vào người ấy nhiều hơn. Nếu gặp khó khăn gì trong cuộc sống, hãy để người ấy được biết và cùng gánh vác với bạn, như vậy quan hệ đôi bên sẽ càng gắn kết.
 

7. Sinh ngày 7/9

 
Dường như bạn khá nghiêm khắc với nửa kia của mình, luôn mong muốn người ấy phải đạt được những yêu cầu mà mình đặt ra. Điều đó khiến quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng.
 
Tinh yeu nguoi sinh thang 9
 
Hãy thử đặt mình vào vị trí của người ấy nhiều hơn để có cách hành xử tinh tế và bao dung hơn. Bạn cũng không hề hoàn hảo, vì vậy đừng bắt đối phương phải đạt được một tiêu chuẩn nào đó.
 

8. Sinh ngày 8/9

 
Xem tình yêu của người sinh tháng 9 dương lịch thấy bạn rất chân thành và thẳng thắn trong chuyện tình cảm, một khi yêu ai, bạn sẽ lập tức bày tỏ tình cảm với đối phương, nhờ vậy mà các mối quan hệ của bạn thường phát triển khá nhanh chóng.
 
Có điều đôi khi bạn không nên hành xử một cách quá cảm tính. Những gì bạn biết hoặc cảm nhận chưa chắc đã chính xác, vì vậy hãy dành thời gian để lắng nghe và quan sát nhiều chiều hơn nhé.
 

9. Sinh ngày 9/9

 
Hãy nghiêm túc và chung thủy hơn trong chuyện tình cảm, bạn không nên mãi chạy theo một bóng hình xa vời tưởng tượng nào đó. Hãy trân trọng những người xung quanh mình hơn.
 
Chỉ cần nhìn ra xung quanh, bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều người chân thành dành tình cảm cho bạn. Sự chân thành quan trọng hơn những tiêu chuẩn hoàn hảo mà bạn đặt ra nhiều.
 

10. Sinh ngày 10/9

 
Người sinh ngày 10/9 dương lịch rất tin tưởng và ỷ lại nửa kia của mình. Bạn mong rằng mối quan hệ của hai người sẽ luôn ổn định, vững vàng, hai người là chỗ dựa cho nhau.
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên có lập trường và sự độc lập của riêng mình, không nên phụ thuộc vào người ấy trong mọi vấn đề. Khi mối quan hệ gặp trục trặc, bạn cũng cần tỉnh táo để có cách giải quyết chính xác nhất.
 

11. Sinh ngày 11/9

 
Người sinh ngày này rất kiên định với sự lựa chọn của mình. Một khi đã quyết tâm đến với ai, bạn sẽ không nề hà bất cứ khó khăn hay cản trở nào.
 
Bạn biết mình cần một người như thế nào nên không mất quá nhiều thời gian trong chuyện tình cảm. Một khi đã gặp được người phù hợp, bạn sẽ tìm cách tiếp cận đối phương, không hề chần chừ.

Xem thêm: Phân tích tính cách theo tháng sinh.
 

12. Sinh ngày 12/9

 
Bạn là người rất lý trí trong chuyện tình cảm nên đôi khi thành ra khô khan, không hiểu được suy nghĩ của nửa kia. Một khi đã đưa ra quyết định gì, bạn sẽ không để ai can thiệp, kể cả là người ấy.
 
Đôi khi, hãy để trái tim lên tiếng, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để duy trì mối quan hệ ngọt ngào. Tình cảm không phải là chuyện lúc nào cũng có thể dùng lý trí giải quyết.
 

13. Sinh ngày 13/9

 
Bạn rất biết quan tâm, chăm sóc cho người khác. Bạn luôn mong muốn gia đình của mình được sống trong những tháng ngày hạnh phúc. Vì gia đình, bạn chẳng ngại làm việc gì.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần biết trân trọng chính bản thân mình, không cần hi sinh quá nhiều cho người khác. Bạn cần biết yêu thương mình trước rồi mới có người yêu thương bạn xuất hiện.
 

14. Sinh ngày 14/9

 
Người sinh ngày 14/9 có thể rất hòa nhã với mọi người xung quanh, nhưng khi về nhà, bạn không phải kìm nén những cảm xúc của mình nên nhiều khi nóng nảy, nổi giận với người thân.
 
Tinh yeu sinh thang 9
 
Hãy chú ý hơn tới cách nói năng, hành xử của mình, đừng khiến những người thân thiết nhất với mình phải chịu tổn thương. Đó nên là những người mà bạn trân trọng nhất.
 

15. Sinh ngày 15/9

 
Người sinh ngày này rất coi trọng sự gắn kết trong gia đình. Bạn không chỉ quan tâm đến người thân của mình mà còn cả họ hàng, vì thế bạn luôn là người chủ động tổ chức các buổi tụ tập, gặp gỡ cho mọi người.
 
Bạn thường được sống trong sự yêu mến của mọi người xung quanh. Gia đình bạn có bầu không khí thoải mái, các thành viên luôn cởi mở, yêu thương nhau.
 

16. Sinh ngày 16/9

 
Bạn là người rất lý trí trong chuyện tình cảm và cũng không hay thể hiện cảm xúc của mình. Cho dù đang ở trong giai đoạn ngọt ngào nhất, bạn cũng vẫn có thể phân tích các vấn đề đâu ra đấy.
 
Tuy nhiên, đôi khi hãy thả trôi bản thân một chút, bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều ngọt ngào mà trước đây mình thường bỏ qua. Bạn cũng sẽ cảm nhận rõ hơn tình cảm của đôi bên.
 

17. Sinh ngày 17/9

 
Xem tình yêu của người sinh tháng 9 dương lịch thấy bạn là người khá rụt rè trong chuyện tình cảm, ngại bày tỏ tình cảm của mình và cũng khó có thể chủ động đến với một người nào đó.
 
Song một khi đã đến với ai, bạn sẽ rất chung thủy với người đó. Bạn thường dùng hành động thực tế để bày tỏ những cảm xúc của mình. Nửa kia của bạn phải là người tinh tế mới có thể nhận ra.
 

18. Sinh ngày 18/9

 
Bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn, biết cân nhắc những hành động của bản thân thì mới có thể xây dựng được mối quan hệ vững bền.
 
Đừng bắt người ấy chiều theo mọi mong muốn của mình. Bạn cũng nên quan tâm đến những suy nghĩ, cảm nhận, sở thích của đối phương, làm những điều khiến người ấy vui.
 

19. Sinh ngày 19/9

 
Bạn thích làm những điều mình cho là đúng nên đôi khi thành ra ích kỷ, không biết đặt mình vào vị trí của nửa kia. Đó là lý do khiến cho quan hệ đôi bên thường xảy ra trục trặc.
 
Không phải lúc nào điều bạn nghĩ cũng chính xác, vì vậy bạn nên học cách lắng nghe và tiếp thu những ý kiến của người ấy. Sau mỗi lần mâu thuẫn, bạn cũng cần phải nhận ra lỗi của mình và rút kinh nghiệm.
 

20. Sinh ngày 20/9

 
Người sinh ngày 20/9 dương lịch nên cởi mở hơn trong chuyện tình cảm, đừng từ chối những người có thiện cảm với mình. Bạn không thể sống một mình trong thế giới riêng của mình mãi.
 
Xung quanh bạn vẫn luôn có rất nhiều người xứng đáng để yêu thương. Khi yêu một ai đó, bạn cũng sẽ cảm nhận được nhiều niềm hạnh phúc, có người để dựa dẫm mỗi lúc khó khăn.

Bạn có biết: Ngày sinh phú quý theo bát tự?
 

21. Sinh ngày 21/9

 
Bạn là người khá ngây thơ và chân thành trong chuyện tình cảm, vì vậy mà bạn sẽ không che giấu những cảm xúc của mình. Tính cách của bạn có thể rất thu hút người khác giới.
 
Mối quan hệ của bạn thường diễn ra khá yên bình, bạn trân trọng mối quan hệ của mình và cũng gặp được người tương tự. Hai người cùng chung tay xây dựng hạnh phúc.
 

22. Sinh ngày 22/9

 
Tình yêu theo 12 tháng sinh thấy rằng bạn là người rất kiên định trong chuyện tình cảm, một khi đã đến với một người nào đó, bạn sẽ luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho đối phương.
 
Mối quan hệ của bạn có thể không nồng nhiệt nhưng lại rất vững bền. Hai bạn luôn dựa dẫm vào nhau và dành cho đối phương chỗ dựa vững vàng nhất.
 

23. Sinh ngày 23/9

 
Bạn rất coi trọng gia đình của mình. Người nhà chính là sự ưu tiên hàng đầu của bạn, vì vậy mà bạn sẽ làm mọi điều để bảo vệ hạnh phúc mà mình đang có.
 
Tinh yeu thang 9
 
Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể vô tình gây nên áp lực cho những người thân thiết nhất. Bạn không cần phải lo toan đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của các thành viên. Đôi khi hãy để mọi người có không gian riêng.
 

24. Sinh ngày 24/9

 
Bạn luôn thích một cuộc sống bình yên và một mối quan hệ ổn định, vì vậy bạn sẽ không mạo hiểm đánh đổi những gì mà mình đang có.
 
Bạn có thể không phải là người lãng mạn và nhiệt tình, song bạn sẽ luôn dùng hành động để chứng minh tình cảm của mình. Nửa kia sẽ luôn cảm thấy vững vàng và an tâm khi ở bên bạn.
 

25. Sinh ngày 25/9

 
Bạn có nhiều tham vọng trong cuộc sống và trong sự nghiệp, vì thế mà bạn tỏ ra khá thờ ơ trong chuyện tình cảm. Thậm chí dù có người tiếp cận, bạn cũng thường cảm thấy phiền phức.
 
Đến một lúc nào đó, bạn cũng nên nghĩ đến hạnh phúc của mình nhiều hơn. Đừng nghĩ chuyện tình yêu là phiền phức, hãy thử yêu một người nào đó, bạn sẽ cảm thấy thế giới tươi đẹp hơn nhiều.
 

26. Sinh ngày 26/9

 
Người sinh ngày 29/6 rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Dù không biết nói những lời ngọt ngào nhưng một khi đã hứa với người ấy điều gì, bạn sẽ cố gắng làm cho bằng được.
 
Ở bên bạn, người ấy sẽ luôn cảm thấy yên tâm và bình yên. Mối quan hệ của bạn không có những cao trào quá đáng kể nhưng sẽ rất lâu dài, đôi bên đều trưởng thành trong tình yêu.
 

27. Sinh ngày 27/9

 
Bạn là người rất thận trọng trước khi bước chân vào một mối quan hệ. Bạn không hành xử theo cảm xúc nhất thời mà luôn suy nghĩ rất kĩ trước khi đưa ra các quyết định liên quan tới tình cảm.
 
Khi đã lập gia đình, bạn sẽ trở thành một người rất có trách nhiệm. Dù nghiêm khắc với con cái nhưng bạn xứng đáng là tâm gương để con cái noi theo.
 

28. Sinh ngày 28/9

 
Bạn chân thành trong mối quan hệ của mình và mong rằng đối phương cũng có thể dành cho mình một tình cảm tương tự. Nếu không đạt được như mong muốn, bạn có thể đưa ra những quyết định rất quyết liệt.
 
Có thể mỗi người có một cách thể hiện tình cảm khác nhau, vì vậy bạn nên suy nghĩ theo những hướng tích cực hơn, không nên vội đưa ra kết luận chỉ sau một vài biểu hiện.
 

29. Sinh ngày 29/9

 
Bạn không thích những mối tình quá nồng nhiệt bởi bạn nghĩ mối quan hệ đó sẽ kết thúc nhanh chóng. Bạn thường tìm hiểu một người kĩ càng trước khi bước chân vào một mối quan hệ.
 
Khi đã quyết định đến với một người nào đó, bạn sẽ trở thành một nửa kia rất có trách nhiệm.  Bạn luôn mong mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu.
 

30. Sinh ngày 30/9

 
Bạn rất yêu mến gia đình của mình. Bạn thích dành thời gian cho người thân hơn là tham gia những buổi tụ tập, xã giao ở bên ngoài.
 
Dù công việc có bận rộn đến mấy, bạn cũng luôn sắp xếp để ở bên người nhà nhiều nhất có thể. Mối quan hệ giữa đôi bên luôn gắn kết, khiến mọi người xung quanh cực kì ngưỡng mộ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X