Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu của người sinh tháng 8 dương lịch: Bạn chung thủy hay cả thèm chóng chán?

Thứ Hai, 10/06/2024 08:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu của người sinh tháng 8 dương lịch ra sao? Bạn là người chung thủy trong chuyện tình cảm hay thường cả thèm chóng chán? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
 

1. Sinh ngày 1/8

 
Xem tình yêu của người sinh tháng 8 dương lịch thấy người sinh ngày 1/8 là người vừa nhiệt tình vừa lãng mạn trong tình yêu, chính vì vậy mà bạn rất dễ tạo thiện cảm cho người khác, thường có những cuộc tình đáng nhớ.
 
Tinh yeu cua nguoi sinh thang 8
 
Một khi yêu ai, bạn cũng rất chân thành với người đó. Bạn không ngại chia sẻ những suy nghĩ, cảm nhận của mình và cũng muốn lắng nghe những cảm xúc của nửa kia.
 

2. Sinh ngày 2/8

 
Bạn là một người rất chủ động trong tình yêu, một khi đã phải lòng ai, bạn không ngại tìm cách tiếp cận người đó, để đối phương nhận ra những điểm mạnh của mình.
 
Bạn cũng thường là nhân tố nổi bật trước đám đông nên xung quanh không thiếu các vệ tinh. Tuy nhiên, bạn cần tránh thái độ trăng hoa, không nghiêm túc trong tình cảm.
 

3. Sinh ngày 3/8

 
Bạn là người có cách cư xử rất điềm tĩnh và lý trí, kể cả với những người thân thiết nhất với mình. Tính cách này đôi khi khiến bạn trở nên khá xa cách với mọi người.
 
Tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà bạn và người ấy ít khi vướng phải những tranh cãi lớn. Bạn cũng luôn nhắc nhở mình thận trọng hành xử để không tổn thương đối phương.
 

4. Sinh ngày 4/8

 
Người sinh ngày này thường đặt ra những yêu cầu cao cho nửa kia tương lai của mình, nhiều khi vì vậy mà bạn trở nên khó tính, soi mói, khó tìm được một người ưng ý.
 
Khi đã quyết định đến với một người nào đó, bạn cần học cách bao dung và đặt mình vào vị trí của đối phương nhiều hơn, chớ nhắc đi nhắc lại lỗi lầm của người ấy.
 

5. Sinh ngày 5/8

 
Bạn là người tự tin và cởi mở nên đi đến đâu cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông, có khả năng thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
 
Từ nhỏ đến lớn, bạn đều rất đào hoa. Bạn cũng sẽ trải qua nhiều cuộc tình mới tìm được người ưng ý, vì vậy bạn sẽ rất trân trọng nửa kia của mình.

Xem thêm: Ngày sinh âm lịch phản ánh tài vận.
 

6. Sinh ngày 6/8

 
Bạn có tính rất sĩ diện và cái tôi cao, bất kể bạn có phải là người có địa vị trong xã hội hay không. Vì vậy, bạn thường thích làm theo ý mình và không muốn lắng nghe người khác.
 
Nếu người ấy có vô tình làm điều gì khiến bạn tổn thương hoặc mất mặt, dù không thể hiện ra những bất mãn của mình nhưng bạn sẽ giữ trong lòng rất lâu, thậm chí không quên đi được.
 

7. Sinh ngày 7/8

 
Bạn khá kén chọn trong các mối quan hệ, vì vậy mà dù xung quanh bạn không thiếu người theo đuổi nhưng bạn ít khi thành đôi thành cặp với một người nào đó.
 
Tinh yeu nguoi sinh thang 8
 
Trong gia đình, bạn thường xét nét nửa kia của mình, nhiều khi vì thế mà vợ chồng rơi vào cảnh tranh cãi, không ai chịu nhường nhịn ai. Hãy thận trọng trong cách nói năng, cư xử của mình để không tổn thương nửa kia.
 

8. Sinh ngày 8/8

 
Xem tình yêu của người sinh tháng 8 dương lịch, người sinh ngày 8/8 rất chân thành trong chuyện tình cảm. Một khi đã đến với người nào đó, bạn sẽ chỉ quan tâm, chăm sóc đối phương. Bạn có thể đem tới cảm giác an toàn cho người ấy.
 
Một khi đã đưa ra lời hứa hẹn, bạn sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành. Bạn sẽ là trụ cột của gia đình trong tương lai, là hậu phương vững chắc cho các thành viên trong gia đình.
 

9. Sinh ngày 9/8

 
Người sinh ngày này thường kết hôn muộn do tính kén chọn hoặc do không thích dành thời gian cho người khác. Bạn khó có thể rung động với một người nào đó.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn là một người vợ, người chồng có trách nhiệm. Bạn quan tâm đến người thân và luôn cố gắng hết sức để đem tới cho mọi người cuộc sống tốt nhất.
 

10. Sinh ngày 10/8

 
Bạn là người đào hoa nên xung quanh lúc nào cũng có người theo đuổi, chẳng bao giờ rơi vào cảnh cô đơn. Hơn nữa, bạn cũng rất chủ động và nhiệt tình trong chuyện tình cảm.
 
Tuy nhiên, bạn nên học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia, chớ nên hành xử một cách ích kỷ, tự coi mình là nhất và bắt nửa kia phải chiều theo mọi mong muốn của mình.
 

11. Sinh ngày 11/8

 
Người sinh ngày 11/8 dương lịch cực kì chân thành trong tình yêu. Một khi đã đến với ai, bạn sẽ dành toàn bộ sự quan tâm và chăm sóc của mình cho đối phương, để mối quan hệ đôi bên luôn ngọt ngào.
 
Để có thể đem tới sự hạnh phúc cho người ấy, thậm chí bạn không ngại hi sinh bản thân. Bạn cũng hoàn toàn tin tưởng vào những sự lựa chọn của mình.
 

12. Sinh ngày 12/8

 
Bạn luôn rất quan tâm và chăm sóc nửa kia của mình, đồng thời bạn cũng mong nửa kia đáp lại bằng một tình cảm tương đương. Bạn cho rằng đây là điều cơ bản nếu muốn duy trì một mối quan hệ lâu dài.
 
Khi đã lập gia đình, bạn là một nửa kia có trách nhiệm. Bạn không ngại làm việc vất vả để đem tới cho người thân một cuộc sống tốt đẹp, tiện nghi hơn.
 

13. Sinh ngày 13/8

 
Bản mệnh thích cảm giác được yêu thương chiều chuộng, thích nghe những lời nói ngọt ngào từ nửa kia của mình. Tuy nhiên, chưa chắc những mối quan hệ ấy đã có thể kéo dài lâu.
 
Bạn cần học cách đánh giá, nhìn nhận con người thông qua những hành động thực tế của đối phương. Đừng để vỏ bọc của đối phương đánh lừa, khiến bạn phải chịu tổn thương trong tương lai.
 

14. Sinh ngày 14/8

 
Người sinh ngày 14/8 khá cảm tính và có thể mù quáng trong chuyện tình cảm. Khi yêu ai, bạn sẽ cho rằng người ấy là tốt nhất và bỏ ngoài tai lời góp ý của mọi người.
 
Tinh yeu sinh thang 8
 
Hãy học cách đánh giá vấn đề tỉnh táo hơn, có đôi khi cảm xúc của bạn chưa thực sự chính xác, không phải bạn cứ chân thành với ai là sẽ được nhận lại một tình cảm tương tự.
 

15. Sinh ngày 15/8

 
Bạn là một người chân thành và chung thủy trong chuyện tình cảm. Hãy dũng cảm kéo gần khoảng cách với người mình yêu mến, bạn có thể chinh phục được đối phương.
 
Trong gia đình, bạn cũng là một người cha, người mẹ có trách nhiệm. Bạn không thích áp đặt cho con cái mà luôn ở bên lắng nghe và thấu hiểu con cái mình.
 

16. Sinh ngày 16/8

 
Tình yêu theo 12 tháng sinh thấy rằng đôi khi, bạn bước vào mối quan hệ một cách quá vội vã mà không cân nhắc đối phương có hợp với mình hay không, có thực sự chân thành với mình hay không.
 
Hãy luôn tỉnh táo khi đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc đời, đừng hành xử theo những cảm xúc nhất thời, tương lai bạn có thể sẽ thấy hối hận đấy.
 

17. Sinh ngày 17/8

 
Xem tình yêu của người sinh tháng 8 dương lịch thấy bạn là người sống rất tình cảm. Một khi đã đến với ai, bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng vào đối phương, ỷ lại vào đối phương. Với bạn, người ấy chính là một phần cuộc sống của mình.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải giữ sự độc lập nhất định trong mối quan hệ. Người ấy quan trọng thật đấy nhưng đừng coi đối phương là cả sinh mạng của mình kẻo khi bị tổn thương, bạn sẽ chẳng gượng dậy nổi.

Bạn có biết: Lựa chọn công việc theo Linh số?
 

18. Sinh ngày 18/8

 
Bạn là một người rất tinh tế, đặc biệt là khi đối xử với nửa kia của mình. Chỉ cần quan sát là bạn đã hiểu đối phương có tâm sự gì hay đối phương có nhu cầu gì.
 
Nếu tìm được người có tiếng nói chung với mình, bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều điều hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu thấy mình chọn sai người, bạn cần tỉnh táo để dứt ra kịp thời.
 

19. Sinh ngày 19/8

 
Người sinh ngày 19/8 cần tỉnh táo trước lời ngon tiếng ngọt của kẻ khác. Có thể có kẻ chỉ đang muốn lợi dụng sự ngây thơ của bạn để kiếm lợi cho bản thân mà thôi.
 
Hãy tỉnh táo để quan sát cả lời nói và hành động của đối phương, bạn sẽ nhận ra được ai thật lòng với mình, ai tiếp cận mình chỉ vì một mục đích nào đó.
 

20. Sinh ngày 20/8

 
Bạn là người rất lãng mạn trong tình yêu, vì thế mà mối quan hệ nào của bạn cũng đầy những kỉ niệm khó quên. Bạn cũng luôn cố gắng dành cho nửa kia những điều tốt đẹp nhất.
 
Tuy nhiên, bạn cần thận trọng hơn trước khi bước chân vào một cuộc tình bởi không phải ai cũng xứng đáng với tình cảm của bạn. Hãy lắng nghe cả lời khuyên của mọi người xung quanh nữa.
 

21. Sinh ngày 21/8

 
Người sinh ngày 21/8 dương lịch yêu rất nồng nhiệt và thẳng thắn. Một khi đã phải lòng ai, bạn chẳng ngại tìm cách tiếp cận đối phương, thường xuyên xuất hiện trước mặt người ấy.
 
Đôi khi sự vồ vập của bạn khiến người khác cảm thấy đề phòng hay e ngại, hãy thay đổi cách hành xử của mình một chút để tạo ấn tượng tốt đẹp hơn với mọi người.
 

22. Sinh ngày 22/8

 
Bạn là người rất dũng cảm và thẳng thắn trong chuyện tình cảm, yêu ai sẽ mạnh dạn bày tỏ chứ không giữ trong lòng. Bạn cũng không e ngại những rào cản xuất hiện trước mắt hai người.
 
Tinh yeu thang 8
 
Trong cuộc sống, bạn sẵn sàng cùng người ấy đối diện với những khó khăn, thử thách. Bạn sẽ là hậu phương vững chắc cho người thân của mình.
 

23. Sinh ngày 23/8

 
Bạn là người hành xử theo cảm tính, thường không suy nghĩ kĩ trước khi hành động, đặc biệt là trong chuyện tình cảm, chính vì vậy mà đôi khi bạn tự đẩy mình vào những hoàn cảnh khó xử.
 
Không phải lúc nào làm việc theo cảm tính cũng là tốt. Bạn cần cân nhắc kĩ càng hơn trong mọi việc để tránh những lầm tưởng không đáng có, khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn.
 

24. Sinh ngày 24/8

 
Bạn thích trải nghiệm những điều mới mẻ trong tình yêu, chính vì vậy mà nhiều khi bạn “cả thèm chóng chán”, khó duy trì được một mối quan hệ lâu dài.
 
Bạn cần dành thời gian để cân nhắc xem điều mình thực sự mong muốn là gì, ai là người mình thực sự dành tình cảm, đừng hành xử nông nổi khiến người khác phải chịu tổn thương.
 

25. Sinh ngày 25/8

 
Người sinh ngày 25/8 rất chân thành trong chuyện tình cảm và luôn sẵn sàng bao dung cho nửa kia của mình. Bạn cũng biết đặt mình vào vị trí của người ấy.
 
Cách hành xử chín chắn và rộng lượng giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ lâu dài. Người ấy cũng hiểu được tình cảm của bạn và trân trọng điều đó.
 

26. Sinh ngày 26/8

 
Bạn luôn dũng cảm theo đuổi tình yêu của mình. Một khi đã tìm được người phù hợp, bạn sẽ chẳng màng khó khăn theo đuổi đối phương, cho đến khi người ấy rung động.
 
Trong gia đình, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ nửa kia. Để các thành viên có cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc hơn, bạn cũng chẳng ngại làm việc vất vả.
 

27. Sinh ngày 27/8

 
Bạn là người khá nóng nảy trong các mối quan hệ. Bạn muốn nửa kia phải nghe theo những yêu cầu của mình, một khi không được đáp ứng, bạn có thể hành xử rất trẻ con.
 
Hãy thử đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn, bạn có thể hành xử khác đi. Đôi bên hãy thông cảm cho nhau nhiều hơn thì mới xây dựng được quan hệ lâu bền.
 

28. Sinh ngày 28/8

 
Bạn thường hay vướng phải những mối quan hệ phức tạp bởi bản tính ham vui của mình. Thậm chí dù đã có người yêu rồi, bạn vẫn không ngại lân la làm quen với người khác.
 
Hãy trân trọng những gì mà mình đang có, đừng để đến khi mất đi rồi mới cảm thấy hối tiếc. Hãy dành cho người ấy tình cảm chân thành, bạn sẽ được tận hưởng tình yêu ngọt ngào.
 

29. Sinh ngày 29/8

 
Bạn là người có suy nghĩ khá cởi mở trong chuyện tình cảm. Một khi yêu ai, bạn sẵn sàng làm tất cả để được ở bên đối phương, chẳng quan tâm tới ánh nhìn hoặc lời ra tiếng vào của người khác.
 
Bạn có thể kiên định xây dựng một mối quan hệ vững bền. Càng nhiều khó khăn xảy đến, mối quan hệ giữa hai bạn lại càng sâu sắc, khó tách rời hơn.
 

30. Sinh ngày 30/8

 
Người sinh ngày 30/8 không phải là người quá chủ động trong chuyện tình cảm, tuy nhiên bạn lại rất chung thủy, không dễ thay đổi tình cảm của mình.
 
Khi yêu, bạn cũng không thích nói những lời hoa mỹ mà hay dùng hành động để chứng minh tình cảm của mình. Những việc bạn làm sẽ khiến cho người ấy rung động và thấu hiểu.
 

31. Sinh ngày 31/8

 
Nếu sinh ngày 31/8, bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương nhiều hơn, đừng nên đưa ra những yêu cầu vô lý khiến người ấy cảm thấy khó xử.
 
Càng ở bên nhau lâu, hai người càng phải thường xuyên trò chuyện để thêm phần thấu hiểu. Đừng bắt người ấy làm theo ý mình, hãy lắng nghe suy nghĩ của người ấy, bạn sẽ biết đâu là điều mình nên làm.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X