Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu của người sinh tháng 3 dương lịch: Mối tình của bạn lâu dài hay chóng vánh?

Thứ Tư, 24/04/2024 08:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tình yêu của người sinh tháng 3 dương lịch, bạn là người nghiêm túc trong tình cảm hay chỉ coi tình yêu như một trò chơi? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau!
 

1. Sinh ngày 1/3

 
Xem tình yêu của người sinh tháng 3 dương lịch thấy những người sinh ngày 1/3 thường hay mơ mộng về một tình yêu đẹp. Chỉ cần gặp được một người dành tình cảm cho mình, bạn sẽ đáp lại người ấy một cách chân thành và chẳng hề toan tính.
 
Tinh yeu cua nguoi sinh thang 3
 
Trong tình yêu, bạn sẵn sàng làm mọi điều vì người ấy, mong người ấy có thể luôn vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, sự hi sinh vô tư của bạn đôi khi có thể không nhận được sự trân trọng của đối phương. Để tránh tổn thương thì bạn nên thận trọng trong cách nhìn người.
 

2. Sinh ngày 2/3

 
Bạn coi tình yêu là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Một khi đã dành tình cảm cho ai, bạn sẽ chỉ quan tâm đến người ấy, làm việc gì cũng sẽ nghĩ đến người ấy trước tiên.
 
Bạn luôn mơ về một cái kết hạnh phúc cho tình yêu của mình, tuy nhiên hành trình đến được cái đích đó không hề dễ dàng. Bạn cần nhìn đời với cái nhìn thực tế hơn để tránh phải thất vọng và sẵn sàng tinh thần đối diện thách thức.
 

3. Sinh ngày 3/3

 
Bạn là một người rất nhiệt tình trong tình yêu. Khi đã phải lòng một người nào đó, bạn sẽ cố gắng tìm đủ mọi cách để gây ấn tượng cho đối phương. Bạn mong rằng có thể ở bên người ấy mỗi ngày.
 
Có điều đôi khi bạn cũng cần phải kìm chế tình cảm của mình một chút, đừng quá vồ vập khiến đối phương cảm thấy sợ hãi và ngột ngạt. Dù là quan hệ gì đi nữa, hai người cũng phải giữ một khoảng cách phù hợp.
 

4. Sinh ngày 4/3

 
Bạn thường mơ về một tình yêu đẹp và sẵn sàng làm tất cả cho người mình yêu. Với tính cách ôn hòa và chân thành, bạn có thể được coi là một nửa kia rất lý tưởng.
 
Vì tình yêu, bạn sẵn sàng hi sinh tất cả những gì mình có và là người luôn xuống nước trước nếu hai người gặp phải mâu thuẫn. Nhờ tính cách này mà quan hệ của hai người lâu bền và tránh được nhiều tổn thương.
 

5. Sinh ngày 5/3

 
Xem tình yêu của người sinh tháng 3 dương lịch thấy rằng trong tình yêu, bạn thường có nhiều nỗi băn khoăn và lo lắng. Bạn sợ rằng tình yêu của mình sẽ không có một kết thúc tốt đẹp, bạn lo rằng nửa kia sẽ bỏ đi vào một ngày nào đó.
 
Chính những suy nghĩ bi quan đó khiến bạn thường xuyên hành xử một cách vô lý, khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Bạn cần tin tưởng hơn nữa vào nửa kia cũng như sự lựa chọn của mình.
 

6. Sinh ngày 6/3

 
Người sinh ngày 6/3 thường đắm chìm trong những tổn thương quá khứ. Vì vậy, nếu đã từng phải chịu tổn thương tình cảm, bạn sẽ rất khó mở lòng cho ai đó một lần nữa.
 
Những suy nghĩ bi quan, tiêu cực đó khiến cho bạn thường xuyên từ chối những người chân thành với mình và bỏ lỡ những mối lương duyên. Điều bạn cần làm là hướng về tương lai và bỏ lại những người không tốt phía sau lưng.
 

7. Sinh ngày 7/3

 
Bạn luôn mong muốn tìm được một người có tâm hồn đồng điệu với mình. Bạn tin rằng tìm một người có suy nghĩ giống mình, thấu hiểu được mình thì lúc nào mối quan hệ cũng sẽ tràn ngập niềm vui.
 
Tinh yeu nguoi sinh thang 3
 
Tuy nhiên, thực tế, nếu muốn duy trì được một mối quan hệ lâu dài, hai người đều phải bao dung, thấu hiểu để có thể dung hòa với nhau. Bạn không nên chỉ yêu cầu người ấy. Bạn cũng cần phải thay đổi những điểm chưa tốt của bản thân nữa.
 

8. Sinh ngày 8/3

 
Bạn là một người rất chân thành trong tình cảm, một khi đã đến với ai, bạn sẽ luôn thẳng thắn mọi chuyện với người ấy, chẳng giấu giếm bất cứ điều gì.
 
Nhờ hai người luôn tâm sự, hỏi han mọi chuyện với nhau mà đôi bên ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Hai người có thể chung tay xây dựng một mối quan hệ lâu bên, cùng nhau đối diện với mọi sóng gió trong cuộc đời.
 

9. Sinh ngày 9/3

 
Người sinh ngày 9/3 dương lịch có thể rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ để hoàn thiện bản thân mình. Khi còn trẻ, bạn muốn có một tình yêu mơ mộng song khi trưởng thành, bạn sẽ có cái nhìn thực tế hơn về tình yêu.
 
Bạn muốn tìm một người có thể cùng mình chăm sóc nhà cửa và là hậu phương vững chắc của nhau. Khi tìm được người phù hợp, bạn sẵn sàng làm mọi điều vì người ấy. Đối phương cũng là động lực để bạn cố gắng không ngừng.
 

10. Sinh ngày 10/3

 
Bạn là người rất nhiệt tình trong chuyện tình cảm. Khi đã đem lòng yêu ai, bạn sẽ chỉ nghĩ đến người ấy. Bạn cũng luôn đòi hỏi người ấy cần phải dành cho mình toàn bộ tình yêu, chỉ quan tâm đến mình.
 
Tuy nhiên, bạn không nên gượng ép người ấy làm gì cũng chỉ vì bản thân mình. Hãy dành cho người áy chút không gian riêng tư, đừng để đối phương cảm thấy ngột ngạt trong chính mối quan hệ của mình.
 

11. Sinh ngày 11/3

 
Người sinh ngày 11/3 dương lịch khá “cả thèm chóng chán”. Khi mới bắt đầu một mối tình, bạn rất nồng nhiệt và luôn săn sóc cho đối phương từng ly từng tí, nhưng cảm xúc mới mẻ qua đi, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán.
 
Chính vì lý do này mà các cuộc tình của bạn thường không kéo dài lâu, chính bạn dường như cũng không thực sự nghiêm túc khi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm.
 

12. Sinh ngày 12/3

 
Xem tình yêu của người sinh tháng 3 dương lịch, người sinh ngày 12 coi trọng những nhu cầu thể xác hơn là những nhu cầu về mặt tinh thần, chính vì vậy mà các mối quan hệ của bạn có vẻ thiếu sâu sắc, đôi bên đến với nhau chỉ vì một mục đích nào đó.
 
Tuy nhiên, bạn là một người rất hấp dẫn, xung quanh bạn không bao giờ thiếu những vệ tinh muốn chủ động tiếp cận. Có thể bạn sẽ là một người lập gia đình muộn vì bạn không có nhu cầu muốn ổn định.
 

13. Sinh ngày 13/3

 
Cảm xúc của bạn thay đổi khá nhanh chóng, thường “sáng nắng chiều mưa” khiến nhiều người khó có thể lý giải. Bạn có thể vừa mới vui vẻ thôi đã ngay lập tức trở mặt lạnh lùng, nóng nảy với người khác.
 
Tính cách này khiến các mối quan hệ của bạn thường xuyên gặp trục trặc, bạn và người ấy dễ mâu thuẫn hoặc hiểu lầm nhau. Có lẽ bạn nên thôi coi mình là trung tâm và bắt người khác phải đoán ý mình.

Xem thêm phân tích tính cách theo tháng sinh.
 

14. Sinh ngày 14/3

 
Bạn gặp khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ lâu dài. Bạn có thể làm quen với rất nhiều người nhưng khó có thể tìm được người phù hợp với mình. Bạn cũng dễ dàng đánh mất cảm giác mới mẻ khi đã bước vào một mối quan hệ nào đó.
 
Tinh yeu sinh thang 3
 
Hãy nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm và đừng có suy nghĩ “đứng núi này trông núi nọ”. Bạn cũng cần phải ý thức những điểm chưa tốt của bản thân để thay đổi chứ đừng bắt người khác phải thay đổi vì mình.
 

15. Sinh ngày 15/3

 
Có thể nói rằng người sinh ngày 15/3 là những cao thủ tình trường. Bạn có khả năng quan sát và phán đoán hành động của người khác để đưa ra những cách hành xử phù hợp, lấy lòng đối phương.
 
Tuy nhiên, nếu có ý định bắt cá hai tay, không nghiêm túc trong chuyện tình cảm thì sớm muộn gì bạn cũng khiến cho người khác tổn thương, tự đẩy mình vào rắc rối gây tổn hại đến hình tượng mình tốn công gây dựng.
 

16. Sinh ngày 16/3

 
Bạn là người đa sầu đa cảm, thường hay suy diễn nên dễ có những suy nghĩ khá bi quan, tiêu cực trong chuyện tình cảm. Nếu không kìm chế những suy nghĩ của mình thì bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi.
 
Hãy cùng nửa kia nghĩ về những dự định tốt đẹp mà hai người có thể cùng nhau thực hiện mai này. Hãy cùng người ấy có thêm những kỉ niệm khó quên để tin tưởng hơn vào tương lai của hai người.
 

17. Sinh ngày 17/3

 
Muốn duy trì được những mối quan hệ lâu dài, người sinh ngày 17/3 cần phải biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ. Bạn nên nhìn nhận lại chính bản thân mình chứ không nên chỉ tìm lỗi sai ở người khác.
 
Bản mệnh nên chân thành hơn trong chuyện tình cảm, không nên hành xử một cách vô lý và tự coi mình là trung tâm của mối quan hệ. Hãy thử đặt mình vào vị trí của người ấy để hành xử phù hợp hơn.
 

18. Sinh ngày 18/3

 
Bạn là một người thường hay ghen tuông nên thường quản lý người ấy khá chặt chẽ. Bạn không muốn đối phương quan tâm đến một ai khác ngoài bản thân mình.
 
Cách hành xử của bạn có thể khiến đối phương dần cảm thấy ngột ngạt. Bạn cần phải tôn trọng sự riêng tư của người ấy hơn, không thể bắt đối phương làm mọi việc theo ý mình một cách vô lý được.
 

19. Sinh ngày 19/3

 
Bạn muốn sống một cách tự do, không phải chịu sự quản lý của người ấy. Bạn mong muốn được làm mọi việc theo ý mình, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất ngột ngạt và mệt mỏi.
 
Tuy nhiên, trước khi làm việc gì, bạn cũng cần phải quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia. Nếu ích kỷ chỉ biét có mình, bạn sẽ khiến nửa kia chịu nhiều tổn thương và mối quan hệ chỉ có một người hi sinh sẽ chẳng thể nào lâu bền được.

Xem thêm: Thần thú đại diện cho ngày sinh.
 

20. Sinh ngày 20/3

 
Bạn dường như quan tâm đến những nhu cầu về mặt thể xác hơn những nhu cầu về mặt tình cảm. Chính vì vậy, bạn thường thiếu sự quan tâm đến nửa kia của mình, thậm chí không nhận ra những cảm xúc bất thường từ người ấy.
 
Nếu quá hời hợt trong chuyện tình cảm, bạn cũng sẽ chỉ quen được với những người hời hợt và mối quan hệ không thể lâu bền được. Hãy nghiêm túc hơn nếu đã định bước chân vào một mối quan hệ.
 

21. Sinh ngày 21/3

 
Bạn là người rất nhiệt huyết và năng nổ, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Càng gặp người khó chinh phục, bạn lại càng cảm thấy hăng hái hơn. Bạn coi việc chiếm lấy trái tim của người ấy là mục tiêu của mình.
 
Tinh yeu thang 3
 
Sau khi nhận được tình cảm của người ấy rồi, bạn cần biết trân trọng những gì mà mình đang có và có cách duy trì mối quan hệ lâu dài, đừng nên “cả thèm chóng chán” mà sau này phải hối hận.
 

22. Sinh ngày 22/3

 
Sự nhiệt tình và chân thành của bạn là điều khiến nửa kia cảm động. Mối quan hệ của bạn thường bắt đầu một cách khá chậm rãi nhưng có thể duy trì bền lâu.
 
Khi đã đến với một ai đó, bạn rất trân trọng mối quan hệ của đôi bên. Bạn sẵn sàng cùng người ấy vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, phát triển một mối quan hệ bền chặt khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 

23. Sinh ngày 23/3

 
Bạn cần tinh tế hơn trong việc cảm nhận cảm xúc của nửa kia. Bạn không nên đợi đến khi người ấy bùng nổ rồi mới nhận ra mình từ trước đến nay quá vô tâm hoặc thiếu nhạy cảm với người ấy.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, hãy trò chuyện với nửa kia nhiều hơn, dù bận rộn cũng cố gắng dành thời gian cho nhau. Đừng cho rằng những việc nhỏ nhặt hằng ngày là phiền phức bởi nó có tác dụng hâm nóng tình cảm đôi bên.
 

24. Sinh ngày 24/3

 
Trong một mối quan hệ, dường như “chinh phục” đối phương là mục tiêu chính của bạn, vì thế nếu có ai đó đã phải lòng bạn rồi, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và muốn tìm một “đối tượng” khác.
 
Lối suy nghĩ và hành xử của bạn rất dễ làm tổn thương những người dành tình cảm chân thành cho mình. Tốt nhất bạn hãy chân thành hơn trong các mối quan hệ, đừng coi tình yêu là thú vui kẻo sớm muộn gì cũng hối hận.
 

25. Sinh ngày 25/3

 
Nhờ tính cách cởi mở và nhiệt tình, người sinh ngày 25/3 có thể thu hút ánh mắt của người khác ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người nhưng không dễ dàng dành tình cảm cho bất cứ ai.
 
Bạn muốn tìm kiếm một người có tính cách phù hợp với mình. Một khi đã tìm được rồi, bạn sẵn sàng tìm mọi cách để chinh phục trái tim người ấy, không ngại khó khăn.
 

26. Sinh ngày 26/3

 
Bạn coi tình yêu là một thú vui nên không mấy nghiêm túc trong một mối quan hệ. Đây là lý do những cuộc tình của bạn đến nhanh nhưng đi cũng rất nhanh.
 
Đừng vội vàng bước chân vào một cuộc tình nào đó. Bạn cần hiểu rõ mình muốn tìm kiếm một người như thế nào, chớ tốn thời gian cho những đối tượng không phù hợp, kết quả cuối cùng lại là chia ly.
 

27. Sinh ngày 27/3

 
Bạn có vẻ khá thiếu nhạy bén trong việc thấu hiểu cảm xúc và suy nghĩ của người khác. Do đó, bạn thường gặp vấn đề trong việc hiểu điều nửa kia mong muốn, đôi bên vì vậy cũng có thể vướng phải nhiều mâu thuẫn không đáng có.
 
Thay vì đoán già đoán non, bạn nên thẳng thắn chia sẻ với người ấy những điều mình đang suy nghĩ, hỏi han người ấy mỗi ngày và tỏ ý sẵn sàng cùng người ấy đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống.
 

28. Sinh ngày 28/3

 
Bạn là một người rất kiên trì và bền bỉ trong tình yêu. Một khi đã gặp được người phù hợp, bạn sẽ tìm mọi cách để chinh phục trái tim của người ấy, bất kể phải vượt qua bao nhiêu khó khăn hoặc bị từ chối bao nhiêu lần.
 
Trái tim chân thành và nồng nhiệt của bạn chính là điều khiến người khác phái rung động. Mối quan hệ của hai người thường sẽ rất bền vững theo thời gian.
 

29. Sinh ngày 29/3

 
Người sinh ngày 29/3 dương lịch biết thế mạnh của mình ở đâu để phát huy đúng lúc đúng chỗ, chính nhờ vậy mà bạn luôn tỏa sáng trước đám đông, nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh.
 
Tuy nhiên, đừng vì vậy mà trở thành một người trăng hoa. Một khi đã đến với ai, bạn nên chân thành với người đó. Khi hai người gặp phải khúc mắc, hãy giải quyết một cách thật kiên nhẫn và bình tĩnh.
 

30. Sinh ngày 30/3

 
Khi mới bước chân vào một mối quan hệ, bạn có thể rất nhiệt tình, sẵn sàng làm mọi việc cho người ấy, coi người ấy là hoàn hảo số một trên đời. Nhưng thời gian qua đi, bạn dễ cảm thấy nhàm chán và muốn bắt đầu một tình yêu mới.
 
Nếu không biết trân trọng tình cảm của mình, trân trọng người chân thành với mình, bạn sẽ phải hối hận rất nhiều trong tương lai. Đừng khiến những người yêu thương mình nhất phải buồn.
 

31. Sinh ngày 31/3

 
Người sinh ngày 31/3 nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh bởi bạn chân thành, nhiệt tình, không ngại đối diện với khó khăn và sẵn sàng làm tất cả cho người ấy.
 
Để duy trì mối quan hệ của mình, bạn sẵn sàng là người nhường nhịn, xuống nước với nửa kia. Bạn không ngại nhận lỗi về mình để giữ quan hệ của đôi bên yên ấm. Bạn cũng sẵn sàng thay đổi để dung hòa với nửa kia.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X