Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu của người sinh tháng 11 dương lịch: Bạn có phải là mẫu người tinh tế?

Thứ Tư, 17/07/2024 14:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tình yêu của người sinh tháng 11 dương lịch để biết bạn là người tinh tế trong tình yêu hay luôn vô tâm, vô tư, dễ làm tổn thương những người thân thiết.
 

1. Sinh ngày 1/11

 
Xem tình yêu của người sinh tháng 11 dương lịch thấy rằng bạn là người có những cảm xúc khá mãnh liệt trong tình cảm. Tuy nhiên bạn cần học cách nói rõ cảm xúc của mình với người ấy, nếu không có thể người ấy sẽ chẳng thể nào hiểu được.
 
Tinh yeu cua nguoi sinh thang 11
 
Hãy đặt mình vào vị trí của người ấy để có những lời nói và cách hành xử đúng đắn hơn, không nên áp đặt và chi phối người ấy quá nhiều.
 

2. Sinh ngày 2/11

 
Cảm xúc của bạn biến đổi nhanh chóng, khi thì dịu dàng khi thì khó tính, khi thì nhiệt tình khi lại lạnh nhạt, vì vậy mà mối quan hệ của bạn không mấy yên bình.
 
Nếu có điều gì không hài lòng, đừng giấu trong lòng rồi nói những lời bóng gió, bạn có thể làm tổn thương nửa kia của mình, khiến các mối quan hệ có thể kết thúc đầy nuối tiếc.
 

3. Sinh ngày 3/11

 
Người sinh ngày 3/11 rất chung thủy trong chuyện tình cảm. Bạn coi trọng nửa kia của mình và luôn cố gắng mang tới cho đối phương những điều tốt đẹp nhất.
 
Bạn cũng mong rằng người ấy dành cho mình một tình cảm tương đương. Hai người bắt đầu mối quan hệ một cách nghiêm túc và tính đến những chuyện lâu dài.
 

4. Sinh ngày 4/11

 
Bạn là người rất có sức hút trong mắt người khác giới. Đi đến đâu bạn cũng có thể thu hút được ánh mắt của người khác nhờ phong thái của mình.
 
Dù không cố tình thể hiện bản thân nhưng bạn luôn có cách lặng lẽ bước chân vào trái tim của người khác. Bạn có thể là hình mẫu mà nhiều người hướng tới.
 

5. Sinh ngày 5/11

 
Bạn luôn muốn thể hiện cho người ấy biết điểm mạnh của mình nên ít khi bạn tiết lộ những khuyết điểm hoặc những điều phiền não mà mình đang giấu trong lòng.
 
Tuy nhiên, mối quan hệ thiếu đi sự sẻ chia sẽ khiến hai người dần dần xa cách. Bạn hãy tin tưởng vào người ấy nhiều hơn, dựa dẫm vào đối phương nhiều hơn.

Xem thêm: Tính cách theo tháng sinh.
 

6. Sinh ngày 6/11

 
Người sinh ngày 6/11 rất đào hoa đa tình. Bạn có cách ứng xử khéo léo nên dễ gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người xung quanh ngay từ lần đầu tiếp xúc.
 
Song đừng vì thế mà biến mình thành một người không nghiêm túc trong tình cảm, khiến những người chân thành với mình tổn thương. Hãy có trách nhiệm hơn khi bước chân vào một mối tình.
 

7. Sinh ngày 7/11

 
Bạn là người có tính cách kiêu ngạo và tự mãn. Ngay từ khi còn trẻ, bạn đã được nhiều người ngưỡng mộ và săn đón, vì thế mà bạn đặt ra những tiêu chuẩn rất cao cho nửa kia của mình.
 
Tinh yeu nguoi sinh thang 11
 
Đôi khi nếu cứ chạy theo một hình mẫu nào đó, bạn sẽ chẳng thể nào tìm được người mình thật lòng yêu thương. Hãy đối xử tốt với những người chân thành với mình.
 

8. Sinh ngày 8/11

 
Xem tình yêu của người sinh tháng 11 dương lịch thấy rằng trong mối quan hệ, bạn thường mong muốn mình là người giữ vị trí chủ đạo, chi phối nửa kia của mình. Tuy nhiên nếu quan hệ đôi bên không bình đẳng thì sẽ khó có thể kéo dài được.
 
Bạn nên tôn trọng nửa kia của mình hơn nữa. Hãy lắng nghe những suy nghĩ và cảm nhận của đối phương, có thể người ấy sẽ còn có những cái nhìn, quan điểm sâu sắc hơn bạn đấy.
 

9. Sinh ngày 9/11

 
Người sinh ngày 9/11 có cách đối nhân xử thế duyên dáng, vì vậy mà bạn rất dễ tạo thiện cảm cho mọi người xung quanh, được nhiều người yêu mến.
 
Xung quanh bạn không bao giờ thiếu những vệ tinh tiếp cận. Điều bạn cần làm là lựa chọn được người thật sự chân thành và phù hợp với mình chứ đừng nên trăng hoa.
 

10. Sinh ngày 10/11

 
Tình yêu đến với bạn khá dễ dàng, vì thế bạn có thể cư xử một cách thờ ơ, không thận trọng hoặc thiếu tôn trọng người ấy. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng “lắm mối tối nằm không”.
 
Bạn cần bước chậm lại để nhận ra mình thực sự mong muốn điều gì, mình cần một người như thế nào trong cuộc đời. Chớ nên hời hợt trong chuyện tình cảm.
 

11. Sinh ngày 11/11

 
Bạn là người khá chủ động và tích cực tìm kiếm cơ hội trong chuyện tình cảm. Khi đã phải lòng ai, bạn không ngại thể hiện bản thân để thu hút ánh nhìn của đối phương.
 
Có thể với mọi người xung quanh, bạn khá lạnh lùng xa cách nhưng ở bên người ấy, bạn lại là mẫu người dịu dàng, giỏi quan tâm, chăm sóc. Bạn là chỗ dựa vững vàng cho đối phương mỗi lúc khó khăn.
 

12. Sinh ngày 12/11

 
Người sinh ngày 12/11 dương lịch không nên quá đề cao nhu cầu tình dục trong một mối quan hệ. Muốn xây dựng tình cảm vững bền, hãy dành thời gian để tìm hiểu tính cách và quan điểm sống của đối phương.
 
Một khi đã đến với ai, bạn nên dành thời gian trò chuyện và lắng nghe đối phương, thấu hiểu đối phương và không ngại thay đổi bản thân để dung hòa với nhau.
 

13. Sinh ngày 13/11

 
Có vẻ như bạn không giỏi trong việc thấu hiểu cảm xúc và suy nghĩ của người khác. Do đó, bạn có vẻ khá vô tư, đôi bên vì vậy cũng có thể vướng phải nhiều mâu thuẫn không đáng có.
 
Mỗi ngày, hãy dành thời gian để trò chuyện, hỏi han người ấy và tỏ ý sẵn sàng cùng người ấy đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống, mối quan hệ đôi bên sẽ dần vững vàng theo năm tháng.
 

14. Sinh ngày 14/11

 
Xem tình yêu của người sinh tháng 11 dương lịch thấy rằng dường như bạn không quá để tâm đến vấn đề yêu đương bởi bạn còn nhiều mối quan tâm khác. Với bạn, việc yêu đương, kết hôn chỉ là một nghĩa vụ. 
 
Tinh yeu sinh thang 11
 
Thái độ lạnh nhạt của bạn có thể khiến cho mối quan hệ đôi bên khá xa cách. Tuy nhiên bạn là người có trách nhiệm, sẵn sàng làm mọi việc vì người thân trong gia đình mình.
 

15. Sinh ngày 15/11

 
Muốn duy trì mối quan hệ tình cảm, người sinh ngày 15/11 nên thẳng thắn thừa nhận những lỗi lầm của bản thân và tìm cách thay đổi, đừng tự tìm lý do để bào chữa cho bản thân hoặc đổ lỗi cho người khác.
 
Trong mối quan hệ, đặc biệt là vợ chồng nên thẳng thắn với nhau trong mọi việc, như vậy thì những khúc mắc, hiểu lầm mới được tháo gỡ, không nên giữ những ấm ức ở trong lòng.
 

16. Sinh ngày 16/11

 
Bạn khá rụt rè trong chuyện tình cảm vì bạn sợ sẽ phải chịu tổn thương. Đặc biệt, nếu đã từng trải qua một cuộc tình thất bại, bạn lại càng khó bước ra khỏi quá khứ.
 
Hãy nhìn nhận mọi việc xung quanh mình dưới ánh mắt tích cực hơn, bạn sẽ nhận ra bên cạnh mình luôn có những người sẵn sàng quan tâm, chăm sóc và dành tình cảm chân thành cho mình.
 

17. Sinh ngày 17/11

 
Bạn không nên quá dễ dàng xiêu lòng vì những lời ngon tiếng ngọt của người mình chưa hiểu rõ. Hãy thận trọng hơn trong những quyết định tình cảm, đừng chỉ hành động theo cảm xúc nhất thời.
 
Hãy học cách đánh giá mọi người thông qua những hành động thực tế của đối phương. Nếu người đó thực sự quan tâm đến bạn, bạn sẽ cảm nhận được mà chẳng cần người đó phải nói những lời to tát.

Xem thêm: Bói tình duyên qua giờ sinh cho nữ.
 

18. Sinh ngày 18/11

 
Bạn là một người rất dịu dàng và tinh tế, đặc biệt là khi đối xử với nửa kia của mình. Bạn luôn hiểu đối phương có suy nghĩ hay nhu cầu gì mà không cần người ấy phải nói thành lời.
 
Nếu tìm được người có tiếng nói chung với mình, bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều điều hạnh phúc và xây dựng được mối quan hệ vững bền. Tuy nhiên, nếu thấy mình chọn sai người, bạn cần tỉnh táo để dứt ra kịp thời.
 

19. Sinh ngày 19/11

 
Người sinh ngày này rất coi trọng tình cảm gia đình. Bạn không chỉ quan tâm đến người thân của mình mà còn cả họ hàng, vì thế bạn luôn chủ động gặp gỡ, giúp đỡ người thân.
 
Bạn thường được sống trong sự yêu mến của mọi người xung quanh. Gia đình bạn có bầu không khí thoải mái, các thành viên luôn yêu thương và thấu hiểu nhau.
 

20. Sinh ngày 20/11

 
Bạn là người rất trân trọng tình yêu và luôn sống hết mình trong tình yêu. Vì người mình yêu thương, bạn sẵn sàng chịu đựng khó khăn, vất vả, thậm chí vượt qua cả định kiến.
 
Sự chân thành giúp cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất lâu bền. Hai người dần thấu hiểu, bao dung cho nhau, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời.
 

21. Sinh ngày 21/11

 
Người sinh ngày 21/11 dương lịch rất đào hoa và đa tình. Bạn thường có nhiều mối quan hệ mập mờ khác nhau và bạn cảm thấy mình không cần che giấu điều đó.
 
Bạn có nhiều mối tình nhưng các mối quan hệ của bạn thường khó có thể duy trì lâu dài. Bạn thường gây tổn thương cho người khác bởi sự vô tâm, vô tư của mình.
 

22. Sinh ngày 22/11

 
Bạn rất cần sự tự do trong một mối quan hệ. Bạn không muốn mình thường xuyên bị người ấy tra hỏi hay ép buộc làm điều gì. Nếu không thể làm điều mình thích, bạn sẽ thấy rất ngột ngạt.
 
Tuy nhiên, sự tự do của bạn cũng cần có giới hạn, không thể làm mọi điều mình thích mà không quan tâm đến người ấy nghĩ gì. Mối quan hệ giữa đôi bên cần hai người phải cùng nhau vun vén.
 

23. Sinh ngày 23/11

 
Bạn khó có thể duy trì mối quan hệ lâu dài với một người nào đó. Một khi đã hiểu hơn về đối phương, bạn sẽ dần cảm thấy nhàm chán và muốn tìm kiếm một người nào đó mới.
 
Tinh yeu thang 11
 
Thực tế, thế giới nội tâm của một người vô cùng phức tạp, càng đi sâu tìm hiểu, bạn sẽ càng nhận ra cái hay của một người nào đó. Đừng quá hời hợt trong chuyện tình cảm.
 

24. Sinh ngày 24/11

 
Khi còn trẻ, bạn thích vui chơi, bay nhảy nên khó có thể duy trì được một mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, khi đã trưởng thành, bạn sẽ chín chắn và nghiêm túc hơn trong tình cảm.
 
Nhìn chung, bạn sống có trách nhiệm với người thân của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải dành thời gian để lắng nghe người ấy nhiều hơn, đừng quyết định mọi việc theo ý mình.
 

25. Sinh ngày 25/11

 
Tình yêu theo 12 tháng sinh thấy rằng thái độ trăng hoa, thiếu chung thủy của bạn là nguyên nhân khiến mọi người dần dần rời xa bạn. Hãy nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ, nếu không bạn sẽ chỉ “lắm mối tối nằm không” mà thôi.
 
Hãy dành thời gian để lắng nghe những suy nghĩ và cảm nhận của người thân, đừng coi mình là trung tâm của mối quan hệ. Bạn cần trân trọng những gì mình đang có.
 

26. Sinh ngày 26/11

 
Người sinh ngày 26/11 dương lịch rất tự tin và chủ động trong chuyện tình cảm. Một khi đã dành tình cảm cho ai, bạn sẽ tìm mọi cách để tiếp cận và kéo gần khoảng cách với đối phương.
 
Tuy nhiên, tình cảm có được quá dễ dàng sẽ khiến cho bạn không thấy trân trọng. Bạn thường dễ cảm thấy nhàm chán và tìm niềm vui mới cho mình.
 

27. Sinh ngày 27/11

 
Bạn cần thay đổi thái độ kiêu ngạo, tự coi mình là trung tâm của vũ trụ và bắt người khác phải chiều theo mong muốn của mình. Điều đó sẽ khiến cho mọi người dần cảm thấy mệt mỏi.
 
Thay vào đó, hãy đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, bạn sẽ có cách hành xử khéo léo hơn, xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và lâu bền hơn.
 

28. Sinh ngày 28/11

 
Bạn thường cư xử khó hiểu do cảm xúc của bạn thay đổi nhanh chóng. Có lúc bạn rất nhiệt tình với người ấy nhưng cũng có những lúc bạn hờ hững, khiến đối phương không thể nào hiểu được.
 
Đây là lý do khiến các mối quan hệ của bạn thường kết thúc rất chóng vánh. Bạn cần phải học cách trân trọng nửa kia của mình và những gì mà mình đang có.
 

29. Sinh ngày 29/11

 
Người sinh ngày 29/11 phải trải qua nhiều mối tình trong cuộc đời mới thấu hiểu được cách trân trọng và tôn trọng nửa kia của mình, giữ gìn những gì mình đang có.
 
Một khi đã đến với một ai đó, bạn cần phải cắt đứt những mối quan hệ mập mờ của mình. Bạn cần chân thành và thẳng thắn hơn với đối phương, đừng vì ham vui mà đưa ra những quyết định sai lầm.
 

30. Sinh ngày 30/11

 
Dường như bạn không quá quan tâm đến chuyện tình yêu bởi bạn thích dành thời gian cho những hoạt động trải nghiệm và khám phá. Tuy nhiên, sẽ đến một lúc bạn cảm thấy mình cần một người đồng hành.
 
Bạn nên tìm kiếm một người có chung những quan điểm, sở thích của mình, như vậy hai người có thể chia sẻ cùng nhau nhiều điều trong cuộc sống, không chỉ là bạn bè mà còn là tri kỉ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X