Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu của người sinh tháng 1 dương lịch: Bạn lạnh lùng xa cách hay nồng nàn cháy bỏng?

Thứ Ba, 09/04/2024 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu của người sinh tháng 1 dương lịch thế nào? Những ngày sinh khác nhau có phong cách yêu khác nhau ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

1. Sinh ngày 1/1

 
Xem tình yêu của người sinh tháng 1 dương lịch thấy người sinh ngày 1/1 không thích thể hiện cảm xúc của mình nên thoạt nhìn khá lạnh lùng, xa cách với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, một khi đã phải lòng ai, bạn sẽ tích cực tìm kiếm cơ hội kéo gần khoảng cách, để đối phương nhận ra ưu điểm của mình.
 
Tinh yeu cua nguoi sinh thang 1
 
Bạn cũng sẽ là một người có trách nhiệm với gia đình, sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì những người thân yêu. Bạn sẽ là chỗ dựa vững chãi cho nửa kia.
 

2. Sinh ngày 2/1

 
Bạn muốn tìm một người có cùng quan điểm, cùng cách nghĩ với mình, có thể bao dung cho những tật xấu của mình. Một khi đã tìm được người thích hợp, bạn sẽ nghĩ đến việc xây dựng mối quan hệ nghiêm túc với đích đến là hôn nhân.
 
Tất nhiên, bạn cũng rất bao dung với nửa kia của mình bởi bạn biết trên đời này không ai là hoàn hảo. Muốn quan hệ lâu dài, hai người đều cần dung hòa với nhau.
 

3. Sinh ngày 3/1

 
Khi còn trẻ, bạn thường dành tình cảm cho những người có tính cách cởi mở, hoạt bát, thu hút mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu có ý định lập gia đình, bạn sẽ tìm người có chung quan điểm, cách nghĩ với mình.
 
Bạn cho rằng vợ chồng cần phải đồng sức đồng lòng thì mới vượt qua được sóng gió cuộc đời, cũng như giảm bớt những mâu thuẫn, tranh cãi không đáng có.
 

4. Sinh ngày 4/1

 
Bạn là người chân thành nhưng cũng rất dứt khoát trong chuyện tình cảm. Khi yêu, bạn sẵn sàng làm mọi điều cho người mình yêu, nhưng một khi thấy đôi bên không thể hòa hợp, bạn sẽ là người quyết tâm “dứt áo ra đi”.
 
Suy nghĩ của bạn cũng khá bảo thủ, thận trọng, thích quen với những người tính tình hiền lành, không dễ bước chân vào một mối quan hệ.
 

5. Sinh ngày 5/1

 
Thoạt nhìn, bạn là một người khá lạnh lùng, xa cách, khách sáo với mọi người xung quanh, nhưng thực tế, trong tình yêu, bạn là người nhiệt tình, có trách nhiệm với gia đình, là một nửa kia lý tưởng.
 
Khi yêu ai, bạn không quá coi trọng ngoại hình của đối phương. Bạn chỉ mong tìm được một người thấu hiểu mình, quan tâm đến mình và có thể bao dung cho mình.
 

6. Sinh ngày 6/1

 
Xem tình yêu của người sinh tháng 1 dương lịch thấy người sinh ngày 1/6 kiên trì và chân thành trong chuyện tình cảm. Bạn không thích biểu lộ tình cảm của mình nhưng lại luôn quan tâm và sẵn sàng hi sinh cho người mình yêu mến. Thông thường nửa kia sẽ rất cảm động vì những gì bạn làm.
 
Khi đã lập gia đình, bạn là người có trách nhiệm, biết thay đổi những tật xấu của mình để hòa hợp với nửa kia. Hai người ít khi cãi vã.

Xem thêm: Tính cách theo tháng sinh.
 

7. Sinh ngày 7/1

 
Bạn là người chung thủy trong chuyện tình cảm, tuy nhiên bạn cũng rất nghiêm khắc với nửa kia của mình, thậm chí quản lý cả các mối quan hệ của nửa kia, dễ khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt.
 
Hãy dành nhiều sự tin tưởng hơn cho nửa kia của mình và để đối phương có không gian tự do riêng. Những ràng buộc của bạn chỉ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, thất vọng vì nghĩ rằng bạn không đủ tin tưởng thôi.
 
Tinh yeu nguoi sinh thang 1
 

8. Sinh ngày 8/1

 
Một khi đã phải lòng ai, bạn sẽ khá chủ động và tích cực tìm kiếm cơ hội. Bạn không ngại thể hiện bản thân để thu hút ánh nhìn của đối phương, mong rằng đôi bên có thể nhanh chóng xích lại gần nhau.
 
Dù với mọi người xung quanh, bạn khá lạnh lùng xa cách nhưng ở bên người ấy, bạn sẽ trở nên dịu dàng, quan tâm, chăm sóc. Bạn là chỗ dựa vững vàng cho đối phương, luôn ở bên khi người ấy cần.
 

9. Sinh ngày 9/1

 
Bạn rất coi trọng sự chung thủy trong chuyện tình cảm, một khi thấy nửa kia làm điều có lỗi với mình, bạn có thể lựa chọn chia tay mà không cần lắng nghe đối phương giải thích.
 
Trong gia đình, bạn cũng thường khá căng thẳng, nóng nảy khi đôi bên xảy ra mâu thuẫn. Hãy hành xử khéo léo hơn để không vô tình tổn thương người ấy, đẩy đôi bên vào cảnh xa cách.
 

10. Sinh ngày 10/1

 
Bạn luôn có thể bao dung cho những lỗi lầm hoặc tật xấu của nửa kia, nhờ vậy mà mối quan hệ của đôi bên khá yên bình, ít khi xảy ra cãi vã. Bạn cũng chẳng ngại hi sinh vì gia đình mình.
 
Tuy nhiên, đừng để đối phương cảm thấy những hi sinh và trả giá của bạn là đương nhiên. Có những lúc bạn cần phải nghĩ đến mình nhiều hơn, trân trọng bản thân nhiều hơn, như vậy thì người khác cũng mới trân trọng bạn.
 

11. Sinh ngày 11/1

 
Bạn là người có sức hấp dẫn đặc biệt với mọi người xung quanh, vì thế nên xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh. Bạn cũng sẽ có lịch sử tình trường rất phong phú.
 
Việc duy trì một mối quan hệ lâu dài với bạn là khá khó khăn. Hãy nghiêm túc hơn và trân trọng hơn tình cảm người khác dành cho mình, như vậy bạn mới có thể tìm được tình yêu đích thực.
 

12. Sinh ngày 12/1

 
Xem tình yêu của người sinh tháng 1 dương lịch thấy người sinh ngày 12 yêu thích cảm giác mới lạ trong chuyện tình cảm, vì thế mà bạn thay đổi người yêu nhiều như thay áo. Các mối quan hệ của bạn thường không kéo dài được như mọi người xung quanh.
 
Đừng coi tình yêu giống như một trò chơi, bởi sớm muộn gì bạn cũng gây tổn thương cho người khác và khiến chính bản thân mình tổn thương. Hãy trân trọng hơn những gì mà mình đang có, đừng để đến khi mất đi rồi mới hối tiếc.
 

13. Sinh ngày 13/1

 
Bạn có vẻ khá vội vàng khi bước chân vào một mối quan hệ, chính vì vậy mà khi ở bên nhau rồi, bạn mới nhận ra đôi bên có nhiều điểm khác biệt trong tính cách, khiến mâu thuẫn, cãi cọ thường xuyên nổ ra.
 
Hãy bao dung hơn với nửa kia và thay đổi những tật xấu mà mình đang có. Bạn không phải người hoàn hảo và cũng đừng coi mình là trung tâm của mối quan hệ, bắt người ấy luôn phải chiều theo mình.
 

14. Sinh ngày 14/1

 
Bạn muốn tìm kiếm một nửa kia điềm tĩnh, lý trí, có thể là hậu phương vững chắc cho mình trong cuộc sống, chính vì vậy mà bạn tỏ ra khá thận trọng và dè dặt trong việc tìm kiếm nửa kia của mình.
 
Thoạt nhìn, bạn khá lạnh lùng nhưng khi đã yêu, bạn sẽ trở thành một người ấm áp, luôn quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình, khiến đối phương quyến luyến không rời.
 
Tinh yeu cua nguoi thang 1
 

15. Sinh ngày 15/1

 
Bạn yêu cầu nửa kia phải tuyệt đối chung thủy với mình, song chính bạn lại là người khá trăng hoa, đôi khi không chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh.
 
Chính điều đó khiến đôi bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. Hãy thay đổi cách hành xử và cách suy nghĩ của mình, hi sinh cho nửa kia của mình nhiều hơn, đừng nên ích kỷ như vậy.
 

16. Sinh ngày 16/1

 
Bạn rất tôn trọng nửa kia của mình, mọi việc lớn nhỏ trong cuộc sống đều chủ động trao đổi với đối phương, chính vì vậy mà mối quan hệ giữa đôi bên rất yên bình, hiếm khi xảy ra mâu thuẫn hay tranh cãi.
 
Hai bạn là hậu phương vững chắc của nhau, là động lực để vươn lên trong cuộc sống. Nửa kia sẽ luôn ủng hộ bạn trong những quyết định quan trọng.
 

17. Sinh ngày 17/1

 
Người sinh ngày 17 dương lịch thường dành tình cảm cho những người có địa vị hoặc tài năng tương đương với mình. Bạn cảm thấy những người như vậy sẽ thường có tiếng nói chung, cùng quan điểm và cách hành xử giống như mình.
 
Nhờ có đối phương, bạn cũng cảm thấy mạnh mẽ và quyết tâm hơn trong cuộc sống. Bạn sẽ cố gắng hết sức mình để xứng đáng với nửa kia.
 

18. Sinh ngày 18/1

 
Bạn thường có thái độ khá thận trọng trước khi bước chân vào một mối quan hệ. Bạn có vẻ khá khó mở lòng với người khác nên cũng sợ mình sẽ phải chịu nhiều tổn thương trong tương lai.
 
Một khi đã quyết định đến với ai, bạn sẽ dành toàn bộ sự quan tâm, chăm sóc cũng như tình cảm cho đối phương. Mối quan hệ của hai người sẽ ngày càng bền vững, người ngoài khó có thể chen chân vào được.
 

19. Sinh ngày 19/1

 
Bạn là người có trách nhiệm trong tình cảm, vì thế một khi đã đến với ai, bạn sẽ chủ động giữ khoảng cách với người khác. Tuy nhiên do tính khô khan nên đôi khi mối quan hệ đôi bên có thể sẽ không được lãng mạn như nhiều người.
 
Bạn sẵn sàng làm tất cả vì những người thân yêu. Bạn cũng sẽ luôn ở bên người thân, giúp đỡ họ mỗi khi họ cần đến bạn nhất. Ở bên bạn, người ấy sẽ luôn cảm thấy an tâm.

Bạn có biết: Ngày sinh phú quý theo bát tự?
 

20. Sinh ngày 20/1

 
Bạn gặp khá nhiều khó khăn khi kéo gần khoảng cách với người khác. Bản tính nhút nhát, dè dặt khiến bạn khá khó xây dựng quan hệ với một người nào đó.
 
Song một khi đã có người nhận ra điểm tốt của bạn, đến bên bạn thì bạn sẽ trân trọng người đó hết lòng. Bạn sẵn sàng làm mọi điều vì đối phương, dành cho đối phương sự ủng hộ lớn lao nhất.
 

21. Sinh ngày 21/1

 
Người sinh ngày 21/1 dương lịch là người khá trăng hoa, đa tình nên khó duy trì được quan hệ lâu dài với một người nào đó. Có thể là chính bạn cũng chưa rõ mình đang mong chờ một người như thế nào.
 
Đừng vội vàng bước chân vào một mối quan hệ nào đó. Bạn cần hiểu mình muốn tìm kiếm một người như thế nào để có thể nghiêm túc phát triển quan hệ, chớ chơi bời, thậm chí “bắt cá hai tay”.
 
Tinh yeu thang 1
 

22. Sinh ngày 22/1

 
Bạn không thực sự coi trọng chuyện tình yêu mà thích trải nghiệm những cảm giác mới mẻ, thú vị do người khác mang lại hơn. Chính vì vậy mà việc chung thủy với một người nào đó là khá khó khăn với bạn.
 
Hãy nghiêm túc hơn trong việc xây dựng quan hệ, nếu không bạn không chỉ gây tổn thương cho người khác mà còn dễ ảnh hưởng tới hình ảnh của bản thân, đẩy mình vướng phải những chuyện thị phi, những mối quan hệ phức tạp.
 

23. Sinh ngày 23/1

 
Bạn thường có những suy nghĩ khá mơ mộng trong chuyện tình cảm, vì thế mà đôi khi, bạn chạy theo một bóng hình xa vời nào đó, không để tâm đến những người luôn thầm lặng quan tâm đến mình.
 
Đừng vội vàng tin theo những lời ngon tiếng ngọt hoặc vẻ ngoài hào nhoáng của một người nào đó. Bạn cần lý trí hơn trong chuyện tình cảm, như vậy mới tránh được những đổ vỡ, tổn thương xảy đến trong tương lai.
 

24. Sinh ngày 24/1

 
Tính cách của bạn thường xuyên thay đổi, khi thì bạn nhiệt tình với nửa kia, khi lại nóng nảy, giận dỗi, khiến đối phương khó có thể hiểu được những điều bạn đang thực sự suy nghĩ.
 
Hãy học cách trò chuyện, trao đổi với người ấy nhiều hơn, đừng hành xử một cách trẻ con, nông nổi bởi không ai có thể chiều chuộng bạn mãi được. Hãy trưởng thành và chín chắn hơn khi hành xử để tránh những mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có.
 

25. Sinh ngày 25/1

 
Bạn là người giữ những cảm xúc tiêu cực ở trong lòng, vì vậy mà bạn ít khi trò chuyện, tâm sự với người ấy, khiến mối quan hệ đôi bên dần trở nên xa cách, lãnh đạm.
 
Đừng cho rằng những vấn đề của mình sẽ gây ra rắc rối, phiền phức cho nửa kia. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe bạn, ở bên bạn. Hai người cùng đồng cam cộng khổ mới có thể khiến mối quan hệ trở nên gắn kết hơn.
 

26. Sinh ngày 26/1

 
Bạn là con người tự do, phóng khoáng, không thích bị ràng buộc. Chính vì vậy mà bạn khó có thể chịu đựng được nếu luôn bị người ấy quản lý, quan tâm quá mức. Bạn cần không gian tự do riêng.
 
Thay vì tỏ vẻ vùng vằng, khó chịu, bạn nên thẳng thắn với nửa kia những nhu cầu trong chuyện tình cảm của mình. Đối phương hiểu bạn sẽ sẵn sàng cho bạn tự do mong muốn, tất nhiên là bạn vẫn cần phải giữ sự chung thủy trong mối quan hệ.
 

27. Sinh ngày 27/1

 
Bạn muốn tìm một người có thể cùng chia sẻ những suy nghĩ và quan điểm với mình. Đôi khi, bạn nảy ra những ý tưởng khác người, vì thế bạn mong có thể tìm được người ủng hộ mình vô điều kiện.
 
Trước khi tìm ra người ấy, bạn có thể là người khá trăng hoa, có nhiều mối quan hệ khác nhau. Tuy nhiên, sau khi tìm được đối phương, bạn sẽ trở nên chung thủy hơn, biết giữ khoảng cách với mọi người.
 

28. Sinh ngày 28/1

 
Bạn có cách hành xử khá trẻ con trong mối quan hệ. Bạn mong rằng người ấy có thể chiều chuộng theo mọi mong muốn của mình. Nếu không được thỏa mãn, bạn có thể giận dỗi, lạnh nhạt với đối phương.
 
Đừng nên hành xử một cách ích kỉ. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương xem sao. Nếu bạn hiểu được suy nghĩ và nỗi lòng của người ấy, bạn sẽ cư xử chín chắn hơn và quan tâm đến người ấy hơn.
 

29. Sinh ngày 29/1

 
Bạn không mấy nghiêm túc trong một mối quan hệ, vì vậy có thể bạn không thật sự chân thành với một ai đó. Mối quan hệ của bạn thường không lâu dài và bạn dễ làm những người yêu mến mình tổn thương.
 
Hãy chín chắn hơn trong việc xây dựng các mối quan hệ, đừng ỷ vào tình cảm của người khác dành cho mình mà hành xử tùy hứng, không biết trân trọng. Tương lai bạn sẽ hối hận vì những gì đã làm trong quá khứ.
 

30. Sinh ngày 30/1

 
Dường như bạn quan trọng mối quan hệ xác thịt hơn là tình cảm chân thành với một người nào đó. Thực tế, bạn cảm thấy khá sợ hãi khi nghĩ đến việc xây dựng mối quan hệ nghiêm túc với một người.
 
Hãy bình tĩnh để nhận ra nguyên nhân nỗi sợ của mình. Vượt qua được nỗi sợ ấy, bạn mới gặp được người phù hợp với mình, mới xây dựng được quan hệ ổn định.
 

31. Sinh ngày 31/1

 
Bạn chân thành trong chuyện tình cảm nhưng lại khá nhút nhát khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Dù yêu mến ai đó, bạn cũng thường khá bị động, chỉ đứng từ xa quan tâm và quan sát đối phương.
 
Cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ để lỡ mất những người mình yêu mến đấy. Hãy có những lời nói và hành động cụ thể để đối phương hiểu được những tình cảm mà bạn luôn giấu ở trong lòng.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X