Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Để tạo ấn tượng tốt đẹp từ buổi đầu gặp gỡ, 12 con giáp nữ hãy tránh làm điều này

Thứ Ba, 28/05/2019 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu 12 con giáp nữ cho lời khuyên, vào những buổi gặp gỡ đầu tiên, muốn tạo ấn tượng tốt đẹp cho người khác, bạn nên tránh làm những việc dưới đây.
 
Trong lần gặp mặt đầu tiên, ai mà chẳng muốn mình gây được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người khác? Thế nhưng không phải ai cũng biết mình nên làm thế nào. Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá xem 12 con giáp nữ không nên làm gì trong lần gặp mặt đầu tiên nhé!
 

1. Tuổi Tý: Quá nhút nhát

 
tinh yeu 12 con giap nu
Người tuổi Tý cần chủ động giao tiếp hơn

Lần đầu tiên gặp gỡ ai mà chẳng thấy căng thẳng, thế nhưng có vẻ người tuổi Tý lại càng nhút nhát hơn hẳn thì phải. Hãy dũng cảm chủ động bắt chuyện với đối phương, đừng chỉ để người ta hỏi gì đáp nấy rồi im lặng nhé, nếu vậy thì bầu không khí sẽ trở nên rất ngượng ngập đấy.
 

2. Tuổi Sửu: Nói chuyện giá cả

 
Tình yêu 12 con giáp nữ thấy rằng người tuổi Sửu coi trọng vật chất, thế nhưng trong lần gặp gỡ đầu tiên, xin bạn hãy gác vấn đề tiền bạc sang một bên, đừng để người ta coi bạn là một người bủn xỉn, keo kiệt nhé!
 

3. Tuổi Dần: Quá mạnh mẽ

 
Theo tử vi, người tuổi Dần luôn rất mạnh mẽ trong cuộc sống, thế nhưng ở buổi gặp mặt đầu tiên, bạn hãy tỏ ra mình là người nữ tính, dịu dàng một chút, đừng tự quyết tất cả mọi chuyện. Hãy để cho đối phương có cơ hội thể hiện bản thân nữa chứ.
 

4. Tuổi Mão: Quá chủ động

 
Người tuổi Mão khá thân thiện, thường thì họ sẽ là người chủ động trong các mối quan hệ dù không có mục đích cố tình làm thân hay lợi dụng người khác. Tuy nhiên, khi gặp đối phương lần đầu tiên, bạn không nên quá chủ động, người ta sẽ hiểu lầm bạn có mục đích khác đấy.
 

5. Tuổi Thìn: Quá kiêu ngạo

 
Tình yêu 12 con giáp nữ nhận thấy, nếu trong buổi gặp gỡ đầu tiên, tuổi Thìn tỏ ra mình là một người kiêu ngạo thì rất có thể sẽ khiến đối phương cảm thấy khó gần, không nhất thiết phải tiếp tục mối quan hệ với một người luôn coi mình là nhất như vậy.
 

6. Tuổi Tị: Quá lạnh lùng

 
Bản tính của người tuổi Tị là lạnh lùng, thế nhưng trong buổi gặp gỡ đầu tiên, bạn hãy cởi mở và hòa nhã với người ta hơn một chút. Đây cũng là một cách để thể hiện sự tôn trọng của mình với đối phương đấy!
 

7. Tuổi Ngọ: Quá thực dụng

 
12 con giap nu khong nen lam gi
Tuổi Ngọ bớt quan tâm đến những vấn đề thực dụng

Trong lần gặp gỡ đầu tiên, hai người nên đến với nhau một cách chân thành, bạn không nên để ý quá nhiều đến các vấn đề như quê quán, nhà cửa, việc làm, lương tháng của người ta. Nếu bạn quá toan tính trong các mối quan hệ thì không thể tìm được một người thật lòng đâu.
 

8. Tuổi Mùi: Ăn mặc hở hang

 
Tử vi 12 con giáp khuyên, lần đầu tiên gặp gỡ, nếu bạn ăn mặc một cách dịu dàng, nữ tính thì sẽ dễ gây thiện cảm cho phái mạnh hơn nhiều. Vì thế hãy tạm cất những bộ cánh gợi cảm đi, mặc lên mình những bộ đồ vừa đủ để không trở nên quá khác biệt với số đông.
 

9. Tuổi Thân: Quá hoạt bát

 
Người tuổi Thân rất hoạt bát, năng nổ, kể từ hành động cho tới cách nói năng. Thế nhưng khi gặp mặt đối phương, con gái như vậy sẽ gây ra những ấn tượng không tốt lắm. Bạn nhớ tỏ ra mình là người điềm tĩnh, chín chắn hơn. Top 4 con giáp mạnh mẽ khi yêu, dũng cảm kiếm tìm tình yêu đích thực.
 

10. Tuổi Dậu: Quá đơn giản

 
Tình yêu 12 con giáp nữ cho rằng, để gây ấn tượng tốt với người khác giới trong lần gặp gỡ đầu tiên, người tuổi Dậu nên để ý đến cách ăn mặc của mình hơn. Không nên ăn mặc quá đơn giản, tùy tiện, sẽ tạo cho người ta ấn tượng mình là người lôi thôi.
 

11. Tuổi Tuất: Đặt yêu cầu quá cao

 
Người tuổi Tuất không nên đặt ra những yêu cầu quá cao cho phái nam trong lần đầu tiên gặp gỡ, vì như vậy sẽ khiến người ta cảm thấy nhụt chí, cho rằng mình không thể nào đạt tới trình độ bạn đặt ra được. Tín hiệu ngầm của 12 con giáp nữ khi muốn theo bạn "về dinh".
 

12. Tuổi Hợi: Tỏ ra lười biếng

 
Người tuổi Hợi không nên tỏ ra mình là một người quá lười biếng trong lần gặp gỡ đầu tiên, vì nhưng vậy có thể gây ác cảm cho đối phương, thậm chí hạ thấp giá trị của bản thân mình đấy! Bạn không muốn điều đó xảy ra đâu, đúng không nào?



Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X