Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biến động tình duyên 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2022: Ai tận hưởng hạnh phúc?

Thứ Sáu, 13/05/2022 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tình yêu 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2022, bạn sẽ biết về mối quan hệ vợ chồng của mình trong thời gian này, ai có cơ hội thoát kiếp độc thân?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tình yêu của tuổi Tý

 
Trong khoảng thời gian 6 tháng cuối năm này, người tuổi Tý nhận được khá nhiều tin vui trên phương diện tình cảm. Dù là người độc thân hay đã tìm được nửa kia phù hợp, các bạn cũng được tận hưởng hạnh phúc của riêng mình.
 
Tinh yeu 12 con giap 6 thang cuoi nam 2022
 
Với những ai còn độc thân, mối quan hệ hài hòa giúp bạn dễ dàng gặp được người ưng ý. Nếu có thiện cảm với ai, bạn chỉ cần chủ động trò chuyện và giữ liên lạc thường xuyên với đối phương, chẳng mấy chốc quan hệ đôi bên sẽ tiến triển.
 
Các cặp vợ chồng duy trì được mối quan hệ hài hòa, đôi bên thấu hiểu nên những tranh cãi, mâu thuẫn cũng giảm bớt nhiều. Những cặp đôi trẻ tuổi còn có thể đón tin mừng trên phương diện con cái. Hãy chuẩn bị đầy đủ vật chất và tinh thần để đón chào thành viên mới.
 
Đến cuối năm, theo tình yêu 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2022, đôi lứa có thể xảy ra bất hòa do tính tình nóng nảy hoặc do hiểu lầm nhau trong chuyện nào đó. Hai người nếu có thể bình tĩnh trò chuyện thì mọi vấn đề có thể được tháo gỡ rất nhanh chóng, không có gì đáng lo ngại.
 

2. Tình yêu của tuổi Sửu

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu có tốt có xấu, chủ yếu là do tâm trạng bất ổn gây nên. Nếu muốn duy trì các mối quan hệ hài hòa, bạn cần nhắc nhở bản thân hạn chế lối cư xử tùy hứng, bắt người khác nghe theo những quan điểm chủ quan của mình.
 
Người độc thân trở nên khá lạnh lùng, xa cách trong các mối quan hệ, chủ yếu là do áp lực trong cuộc sống cũng như công việc gây nên. Tuy nhiên, bạn nên cởi mở hơn trong các buổi gặp gỡ đối tượng, đón nhận những người thực sự quan tâm đến mình.
 
Với người đã lập gia đình, bạn cần chia sẻ, trò chuyện với người thân nhiều hơn. Đặc biệt, khi gặp phải khó khăn trong cuộc sống, hãy tâm sự với nửa kia, đôi bên chắc chắn sẽ ở bên và truyền động lực để bạn vượt qua. Còn nếu bạn giữ mọi chuyện trong lòng, quan hệ giữa đôi bên sẽ dần dần xa cách.

Xem thêm: Khuyết điểm của 12 con giáp trong tình yêu.
 
Cuối năm, nếu công việc không quá bận rộn, bạn có thể sắp xếp một chuyến du lịch dài hoặc ngắn ngày với những người thân yêu. Việc đó không chỉ giúp gắn kết tình cảm gia đình mà còn giúp bạn thấy nhẹ nhõm, vui vẻ hơn sau những áp lực công việc phải chịu.
 

3. Tình yêu của tuổi Dần

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dần trong khoảng thời gian 6 tháng cuối năm 2022 này khá ảm đạm, phải đợi đến tận tháng 12 mới có khởi sắc nhất định. Bạn thường phải đối diện với những chuyện không như ý muốn nên luôn căng thẳng, mệt mỏi, không muốn nghĩ đến chuyện yêu đương.
 
Với người còn độc thân, bạn dễ vướng phải mâu thuẫn, thị phi với mọi người xung quanh nên chẳng còn muốn mở rộng các mối quan hệ của mình. Bạn lo lắng mình chân thành thì sẽ bị những kẻ trăng hoa lừa gạt, tổn thương.
 
Người đã lập gia đình thường xuyên trút những cơn nóng giận lên đầu nửa kia. Áp lực do công việc mang lại khiến bạn luôn cảm thấy bức bối, khó chịu. Cách hành xử của bạn khiến cho bầu không khí gia đình trở nên căng thẳng, không ai còn muốn tâm sự với ai.
 
May mắn là đến cuối năm, mọi vấn đề trong cuộc sống đều có dấu hiệu hòa hoãn, bạn cũng có cái nhìn tích cực hơn về sự vật, sự việc xung quanh mình. Đây là lúc bạn nên tranh thủ mở rộng quan hệ với bạn bè hoặc hâm nóng tình cảm vợ chồng.
 

4. Tình yêu của tuổi Mão

 
Xem tình yêu 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2022 thấy rằng vận trình tình duyên của người tuổi Mão không quá ổn định trong thời điểm này. Có lúc bạn và người ấy vướng phải mâu thuẫn triền miên, nhưng cũng có những lúc hiểu lầm được tháo gỡ, mối quan hệ có dấu hiệu hòa hoãn.
 
Tinh yeu 12 con giap 6 thang cuoi nam
 
Vì thế, với các cặp vợ chồng, hai bạn nên học cách lắng nghe, thấu hiểu nhau nhiều hơn, đừng nên vội vàng nghe theo lời đồn thổi của người ngoài rồi lại có những suy nghĩ không hay về người ấy. Là vợ chồng, việc tin tưởng nhau là vô cùng quan trọng.
 
Với người độc thân, bạn nên học cách vượt qua những tổn thương trong quá khứ để có thể mở lòng đón nhận sự quan tâm của mọi người xung quanh. Bạn không nên vì một người đã đi qua đời mình mà bỏ lỡ những đối tượng tốt đẹp hơn ở tương lai.
 
Khi được bạn bè, người thân giới thiệu làm quen với ai, bạn nên có thái độ nhiệt tình hơn. Cho dù bạn và người ấy không hợp nhau, đôi bên cũng vẫn có thể là bạn. Thậm chí, người đó còn có thể giúp đỡ bạn rất nhiều trong tương lai.
 

5. Tình yêu của tuổi Thìn

 
Xin chúc mừng người tuổi Thìn vì bạn sẽ được đón nhận nhiều tin vui tình cảm trong khoảng thời gian này. Thậm chí, có một vài người cuộc sống sang trang, đối diện với những thay đổi lớn lao trong đời người.
 
Với các cặp vợ chồng, nhiều mâu thuẫn được giải quyết nhanh chóng, có thể đón tin vui về con cái trong nhà. Hai người ngày một thấu hiểu và thông cảm nhiều hơn cho nhau, cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió trong cuộc sống.
 
Người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý ngay vào thời điểm này. Hai người có nhiều quan điểm trùng hợp về cuộc sống nên mối quan hệ ấm lên nhanh chóng. Rất có thể, những tháng cuối năm, hai người còn có thể tính tới chuyện cưới xin.
 
Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc mà mình đang có được. Bạn hãy dành sự quan tâm, chăm sóc cho người ấy, chắc chắn bạn cũng sẽ nhận được sự đáp lại tương tự. Mối quan hệ của hai người sẽ trở thành hình mẫu khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 

6. Tình yêu của tuổi Tị

 
Có vẻ như người tuổi Tị phải đối diện với nhiều tin buồn tình cảm hơn là tin vui trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, mọi việc đều có thể cải thiện, cốt là bạn có thái độ đúng đắn, sẵn sàng lắng nghe và thấu hiệu nửa kia của mình.
 
Với các cặp vợ chồng, mối quan hệ đôi bên chẳng êm ấm là vì hai người thường có những suy nghĩ trái ngược nhau. Nếu ai cũng giữ cái tôi của mình thì lục đục dễ xảy ra, còn nếu hai người chịu hạ cái tôi xuống để lắng nghe thì đến cuối cùng, đôi bên sẽ đi đến được thống nhất chung.
 
Người độc thân cảm thấy quá bận rộn với cuộc sống hàng ngày nên không muốn dành thêm thời gian cho bất kì ai khác. Chính vì vậy, khi được giới thiệu cho một vài đối tượng, bạn thường tìm cách để từ chối khéo, để lỡ một vài nhân duyên tốt.
 
May là đến cuối năm, mọi khó khăn đều sẽ qua đi, bạn có những suy nghĩ tích cực hơn về bản thân và người khác, nhờ đó mà vận trình tình cảm cũng được cải thiện nhiều. Bạn sẽ nhận ra xung quanh mình có rất nhiều người đáng để gửi gắm trái tim.
 

7. Tình yêu của tuổi Ngọ

 
Căn cứ tử vi tình yêu 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2022, tình duyên của người tuổi Ngọ không có biến động gì quá rõ rệt. Nguyên nhân nằm ở chính bản thân bạn, có thể là vì bạn đang quá bận rộn với các công việc ngoài xã hội mà quên đi mất việc quan tâm đến mọi người xung quanh.
 
Tinh yeu cua 12 con giap
 
Vợ chồng ai làm việc của người nấy, không quan tâm đến cảm nhận của nhau nên mối quan hệ ngày càng lạnh nhạt. Một số người có thể cho đó là tự do, độc lập, song nếu cứ kéo dài tình trạng này, hai người sẽ dần rạn nứt, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện lúc nào không hay.
 
Người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại nên không muốn cho người khác bước chân vào thế giới của mình. Bạn cho rằng việc dành thời gian cho người khác là tốn thời gian, vì thế nên bạn thường lựa chọn đắm mình vào trong thế giới riêng.
 
Để mọi chuyện trôi qua êm đềm và hạn chế những tổn thương không đáng có cho chính bạn và người khác, có lẽ con giáp này cần thời gian để nhìn nhận lại bản thân. Bạn không nên ích kỉ chỉ làm việc theo cảm xúc cá nhân, hãy quan tâm đến cả mọi người xung quanh nữa.
 

8. Tình yêu của tuổi Mùi

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng có những điểm sáng nhất định trong thời điểm này. Nếu bạn chủ động nắm bắt thì bạn sẽ được tận hưởng hạnh phúc, còn nếu bạn cứ chần chừ, do dự thì mọi chuyện sẽ trôi qua đáng tiếc.
 
Với người độc thân, bạn được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng. Bạn nên giữ thái độ tích cực, cởi mở khi trò chuyện với mọi người, như vậy thì bạn sẽ nhận ra được cái hay của đối phương, mở ra một cơ hội mới trong chuyện tình cảm.
 
Với những ai đã có đôi có cặp thì bạn quan tâm và chăm sóc bạn đời của mình chu đáo hơn trước, nhờ vậy mà tình cảm đôi bên nhanh chóng được hâm nóng và cải thiện. Nhiều khi chỉ cần những hành động rất nhỏ cũng đủ để cảm nhận tình cảm đối phương dành cho mình.
 
Những tin vui trong chuyện tình cảm sẽ giúp bạn có cái nhìn tích cực hơn về mọi mặt cuộc sống. Bạn sẽ nhận ra rằng việc có người quan tâm và yêu thương sẽ giúp bạn cảm thấy tràn trề động lực để hướng tới tương lai.
 

9. Tình yêu của tuổi Thân

 
Con đường tình duyên của người tuổi Thân chẳng được suôn sẻ, bằng phẳng như mong muốn của bản mệnh. Những nguyên nhân chủ quan cũng như khách quan khiến bạn không thể đón nhận tình cảm của người khác cũng như chẳng thể thấu hiểu nửa kia của mình.
 
Với người đã lập gia đình, bạn luôn phải chịu nhiều điều muộn phiền, áp lực ngoài xã hội, rồi lại trút những cơn giận dữ của mình lên đầu người ấy, khiến bầu không khí gia đình luôn căng thẳng một cách không cần thiết.

Con giáp này cần học cách tin tưởng vào nửa kia của mình nhiều hơn, chớ nên tự cô lập bản thân với cả những người thân yêu nhất.
 
Với người còn độc thân, bạn trở nên thờ ơ với chuyện mở rộng quan hệ hoặc tìm kiếm một nửa kia phù hợp với mình. Bạn muốn dành thời gian để phấn đấu cho sự nghiệp hoặc thỏa mãn sở thích cá nhân hơn là quan tâm đến một người nào đó khác.
 
Tất nhiên, việc lựa chọn có đến với một ai đó hay không hoàn toàn nằm ở bạn, song đừng vì những suy nghĩ tiêu cực, bi quan nhất thời mà từ chối cơ hội đón nhận hạnh phúc, cơ hội được người thân san sẻ, thấu hiểu và sẻ chia.

Xem thêm: Cách để 12 con giáp hạnh phúc.
 

10. Tình yêu của tuổi Dậu

 
Nhìn chung, vận trình tình cảm của người tuổi Dậu không có biến động gì quá đáng kể trong thời điểm 6 tháng cuối năm 2022 này. Bạn thỏa mãn với những gì mà mình đang có, không có những ước mơ xa vời, quan hệ vợ chồng hoặc xã giao ít khi gặp mâu thuẫn, trục trặc.
 
Tinh yeu cua 12 con giap 6 thang cuoi nam
 
Người độc thân có thể nhận được lời mời làm quen của một vài đối tượng khác giới. Bạn nên mở lòng và cho đối phương cơ hội tìm hiểu.

Nếu có nhiều bạn bè xung quanh, không những bạn có thể tìm thêm những thú vui trong cuộc sống mà còn có người để chia sẻ, tâm sự những gánh nặng trong cuộc sống. 
 
Quan hệ vợ chồng bình ổn dù đôi khi mâu thuẫn vẫn sẽ xảy ra. Tuy nhiên, xét trên phương diện tích cực, mỗi lần tranh cãi nổ ra cũng là lúc hai người có cơ hội nhìn nhận lại chính bản thân mình và nửa kia, học được cách bao dung và thấu hiểu đối phương hơn. 
 
Các mối quan hệ tình cảm nồng ấm hay lạnh nhạt chủ yếu phục thuộc vào cách hành xử của bạn, vì thế, dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng hãy đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất để có thể được tận hưởng hạnh phúc nhé.
 

11. Tình yêu của tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có cơ hội được đón nhận hạnh phúc, song bạn phải là người chủ động nắm bắt, còn nếu cứ thờ ơ hoặc do dự, cân nhắc quá nhiều, bạn sẽ rất dễ để lỡ những đối tượng triển vọng, khiến bản thân tiếc nuối sau này.
 
Với người còn độc thân, bạn khá tỏa sáng với những ưu điểm nổi bật của mình nên xung quanh không thiếu các đối tượng tiếp cận.

Tuy nhiên, bạn cần dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm, nếu có thiện cảm với ai thì tiếp xúc với người đó, đừng để bản thân vướng vào những quan hệ phức tạp, rồi cuối cùng lại “lắm mối tối nằm không”.
 
Với người đã lập gia đình, bạn cho rằng đây là lúc mình nên dồn toàn bộ tâm huyết cho sự nghiệp, có như vậy mới cải thiện được đời sống của gia đình. Do đó, bạn gần như chẳng còn thời gian để quan tâm đến vợ chồng, con cái của mình nữa.

Có điều, bạn cần ý thức được đâu là điều quan trọng nhất với người thân, tiền bạc hay là tình cảm. Hãy cố gắng cân bằng lại cuộc sống và sự nghiệp, không nên quá ưu tiên cho lĩnh vực nào.
 

12. Tình yêu của tuổi Hợi

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi nhìn chung ổn định, không có thay đổi nào quá lớn trong 6 tháng cuối năm này. Cuộc sống hiện tại khiến bạn cảm thấy hài lòng nên bạn cũng không muốn bước ra khỏi vùng an toàn, mở rộng thêm các mối quan hệ. 
 
Người độc thân đừng nên cho rằng việc cho người khác cơ hội là tốn thời gian, bởi nếu vậy thì bạn làm sao biết được người ấy có phù hợp với mình hay không? Tốt nhất hãy giữ một trái tim và một tâm hồn rộng mở, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống của mình nhé.
 
Với những cặp đôi trẻ, nếu tình cảm chín muồi, hai người cũng nên suy nghĩ đến chuyện trăm năm. Khi về một nhà, hai người không tránh khỏi những rắc rối vì thay đổi hoàn cảnh, thay đổi mối quan hệ, nhưng cả hai cũng sẽ tìm thấy động lực để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.
 
Với những người đã lập gia đình, bạn và người ấy ngày một thấu hiểu nhau hơn. Hai người cùng nhau xây dựng một mái nhà đầm ấm và hạnh phúc. Bạn và người ấy có thể tìm cách làm mới tình yêu của mình hoặc ôn lại những kỉ niệm đã qua để hâm nóng cảm xúc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X