Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tinh duyen tuoi Ty 2017, tình duyên tuổi Tý năm 2017

TỬ VI TÌNH CẢM HUNG CÁT NĂM 2017


tu vi tinh cam hung cat ty
 
Vận trình tình cảm năm 2017 của người tuổi Tý tương đối khả quan, không bị phá Thái Tuế ảnh hưởng. Nguyên nhân là do trong mệnh cách có cát tinh Thái Âm bảo vệ, che chở. Thái Âm đại diện cho quý nhân giới tính nữ, có cát tinh này trợ giúp thì người tuổi Tý trong năm 2017 có vận quý nhân tốt đẹp, đặc biệt là người nam tuổi Tý, nhờ quý nhân dẫn đường mà phát triển đào hoa.

Có điều, vì là quý nhân Thái Âm nên người nam tuổi Tý trong năm tới sẽ gặp nữ giới lớn tuổi hơn hoặc tính cách mạnh mẽ, là "nữ cường nhân". Nếu nam mệnh tuổi Tý không quá câu nệ về tuổi tác hay vị thế đàn ông thì cũng không cần để ý, có thể tiến tới hôn nhân.
 
So với nam mệnh, nữ mệnh tuổi Tý có vận trình tình cảm mơ hồ hơn, dấu hiệu phát triển không rõ ràng nhưng sẽ không có bước thụt lùi. Trong công việc, bản mệnh kết bạn với khá nhiều đồng nghiệp, tương trợ lẫn nhau trong công việc và cũng có thể phát triển thành tình yêu. Có điều, nữ mệnh tuổi Tý không nên để tình cảm lấn át lý trí, quá coi trọng yêu đương vì năm 2017 đường sự nghiệp của bạn sẽ rất thịnh vượng.
 
Người tuổi Tý bước vào năm 2017 tuy có cát tinh nâng đỡ nhưng năm hạn phạm Thái Tuế, vận trình tình cảm lại gặp Cô Thần chủ quản nên có cát có hung. 
 
Có câu “nam sợ Cô Thần, nữ sợ Quả Tú”, Cô Thần đối với chuyện tình cảm của nam mệnh cực kì bất lợi. Năm 2017, nam mệnh đã kết hôn bị ảnh hưởng bởi hung tinh, khắc vợ, vợ chồng bất hòa, có nhiều phân tranh, xa nhau nơi đất khách quê người, ở gần thì ít mà xa cách thì nhiều, thậm chí còn dẫn tới hôn nhân thất bại, gia đình tan vỡ.
 
Nam mệnh đang hẹn hò thì năm nay thiếu tinh thần, có những hành vi, cử chỉ, lời nói khiến người yêu không hài lòng, khó chịu. Nam mệnh tuổi Tý còn độc thân hoạt động xã giao bận rộn, có cơ hội tình cờ gặp gỡ đối tượng nhưng vì quá nôn nóng mà dọa người ta chạy mất.
 
Nữ mệnh tuổi Tý khi ở cùng người yêu cần bao dung, tôn trọng lẫn nhau, chủ động tạo tình huống lãng mạn để tăng cường tình cảm, đôi bên thêm gắn bó, giảm bớt nguy cơ xung đột.
 
Dù là nam hay nữ, đã kết hôn hay còn độc thân năm nay đều chịu tác động của Vong Thần và Quán Tác, dễ suy nghĩ lung tung, tâm tình cực đoan. Người tuổi Tý nên thường xuyên tâm sự với bạn bè để cởi bỏ nỗi lòng. Thêm vào đó, khi ở cạnh người thương, cần nhường nhịn, thể hiện sự ôn hòa, hào phóng của bản thân thì mới có cơ hội gắn bó lâu dài.
 

TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI TÝ NĂM 2017

 
tu vi tinh cam tung tuoi ty3
 
tu vi tinh cam tung tuoi ty2
 
tu vi tinh cam tung tuoi ty1
 

HÓA GIẢI

 
Theo Tử vi năm 2017, nữ mệnh tuổi Tý trong năm 2017 có quý nhân trợ lực, hoàn thành giấc mơ sự nghiệp, kết quả học tập mĩ mãn, dù không quá thuận buồm xuôi gió nhưng hung ít cát nhiều, cũng coi là tốt lành. Nam mệnh tuổi Tý có cát tinh cao chiếu hóa giải bất an trong công việc, có điều “không ai nắm tay đến tối, gối đầu đến sáng”, cần biết cách quý trọng những điều mình đang có mới ung dung, vui vẻ lâu dài được.
 
Năm 2017, sao thị phi của tuổi Tý ở hướng Tây Bắc, bản mệnh khó tránh khỏi cãi vã, thị phi nên cần thận trọng lời ăn tiếng nói, tránh phân tranh, to tiếng. Không để ý tới chuyện vô bổ tự nhiên sẽ an nhàn.

Xem thêm: Tử vi trọn đời của 12 con giáp
 
 
tu vi tinh cam hoa giai
 

Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt

Tinh duyen tuoi Ty 2017, tình duyên tuổi Tý năm 2017
Tinh duyen tuoi Ty 2017, tình duyên tuổi Tý năm 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X