Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tinh duyen tuoi Tuat 2017, tình duyên tuổi Tuất năm 2017

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM HUNG CÁT NĂM 2017


 
tu vi tinh cam 2017 tuat
 
Những nam mệnh tuổi Tuất thường rất coi trọng vấn đề phát triển sự nghiệp nên gặt hái được những thành tựu to lớn.
 
Nữ mệnh nhờ có Thái Dương ngự trị mà năm nay chuyện tình cảm có những biến chuyển lớn theo chiều hướng tích cực, vận đào hoa tăng cao, chỉ cần bản mệnh chung thủy và thật lòng, chuyên tâm với chuyện tình cảm, chắc chắn hạnh phúc sẽ mỉm cười. Điều duy nhất cần chú ý là đào hoa quá vượng cũng là đào hoa xấu, dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối thì tối nằm không”. Đặc biệt là với những nữ mệnh đã kết hôn, phải thật thận trọng nếu không sẽ xuất hiện người thứ ba. Khi bạn nhận được những hành động mang ý nghĩa “bật đèn xanh” từ người khác giới nên từ chối, đồng thời nói rõ quan điểm của mình về sự chung thủy trong tình yêu, không nên có thái độ lập lờ vì việc này chẳng khác gì tự mình gây ra rắc rối cho mình.
 
Người tuổi Tuất trong năm 2017 tuy có quý nhân Thiên Ất bảo trợ nhưng cũng gặp phải Hàm Trì, Hối Khí, Phá Toái và Đích Sát là những hung tinh phá hoại nhân duyên nên chuyện tình cảm nhất định phải cẩn thận, phải đảm bảo mọi thứ đều hài hòa và ổn định.
 
Những bản mệnh đã kết hôn thì đề phòng Hối Khí, vợ chồng cẩn thận lời nói với nhau, nên khoan dung và nhẫn nhịn những lúc người kia nổi nóng, đừng vì việc nhỏ mà ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng, hạnh phúc đến gần ranh giới chia ly.

Những người đang yêu thì cũng khó có thể tránh khỏi những rắc rối nho nhỏ, cho dù có bất cứ việc gì xảy ra thì nên nhìn việc chứ không nhìn người, sau mỗi lần tranh cãi cần kiểm điểm lại bản thân, đặt mình vào vị trí của đối phương để thông cảm mới có thể nắm tay nhau đi tiếp tới bách niên giai lão. 
 
Ngoài ra, Hàm Trì trực năm dù nam hay nữ đều vấp phải vận đào hoa xấu, khi ra ngoài gặp gỡ giao tiếp nên có thái độ đúng mực, giữ mình trong sạch. Đặc biệt là nam mệnh đã kết hôn nên đề phòng mối quan hệ với những nữ đồng nghiệp còn độc thân, tình ngay lý gian rất khó tránh được hiềm nghi. Nếu cần thiết hãy đi cùng một người thứ ba, tránh để bản thân rơi vào cạm bẫy sắc dục, ảnh hưởng tới sự nghiệp và cuộc sống gia đình.
 
Du Dịch nhập mệnh cung, “Nam sợ Kình Thiên, nữ sợ Du Dịch”, những nữ mệnh tuổi Tuất không nên hành động theo cảm tính, mọi việc cần đặt chữ Nhẫn lên đầu, tránh để phát sinh rắc rối, tình cảm gặp trắc trở.
 
Những người tuổi Tuất còn độc thân, bất luận là nam hay nữ đều có Thiên Ất quý nhân bảo trợ, vận tình cảm không tồi, năm nay sẽ có cơ hội gặp gỡ nhân duyên nhưng không được hoàn mỹ do có sự xuất hiện của Niên Sát và Đích Sát. Khi tiếp xúc với người khác phái cần phải hiểu rõ cái gì nên, cái gì không nên, đừng để bản thân bị dụ dỗ bởi lời ngon tiếng ngọt, nếu trong lòng có sự nghi ngờ nên chia sẻ với bạn bè hoặc trưởng bối để có được lời khuyên hữu ích.
 
 
TỬ VI NĂM 2017 - TỬ VI TÌNH DUYÊN CỦA TỪNG TUỔI TUẤT

tu vi tinh cam 2017 tuat
 
tu vi tinh cam 2017 tuat
 
tu vi tinh cam 2017 tuat
 

HÓA GIẢI
 

Nhờ có cát tinh che chở, quý nhân phù trợ mà vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất khá tốt, bản mệnh có cơ hội phát huy sở trường của mình nhưng không nên kiêu căng và nóng nảy, nếu không sẽ để vuột mất cơ hội, bỏ lỡ vận may.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần chú ý Hàm Trì đào hoa, những nam mệnh đã kết hôn thì chớ lưu luyến “hoa ngoài đường” mà quên mất người cùng mình hằng đêm đầu ấp tay kề, rồi tự tay phá hoại hạnh phúc của mình. Nam mệnh còn độc thân hoặc người đã bước vào tuổi trung niên đừng vì ham muốn sắc đẹp làm mờ mắt, cuối cùng khổ hay không tự mình sẽ biết.
 
Niên vận có cả cát tinh lẫn hung tinh, người tuổi Tuất nên sống đúng mực, cẩn thận trọng mọi chuyện. Có câu: “Chủng thiện nhân, ắt thiện quả”, nên tích cực làm việc thiện thì hung chuyển cát, nguy chuyển thành an.

tu vi tinh cam hoa giai
 
 

Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt

Tinh duyen tuoi Tuat 2017, tình duyên tuổi Tuất năm 2017
Tinh duyen tuoi Tuat 2017, tình duyên tuổi Tuất năm 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X