Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tinh duyen tuoi Ti 2017, tình duyên tuổi Tị năm 2017

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM HUNG CÁT NĂM 2017


Theo Tử vi năm 2017, năm Đinh Dậu đối với người tuổi Tị mà nói là năm vận trình tình cảm phát triển mạnh mẽ. Năm Hợp Thái Tuế nên người tuổi Tị có nhiều người khác phái theo đuổi, bản thân lại có duyên nên tiến tới tình yêu rất dễ dàng.
 
Tuy rằng nhân duyên nhiều nhưng tình cảm cần nhất sự thủy chung, chân thành, người tuổi Tị tuyệt đối không nên đứng núi này trông núi nọ, thử nghiệm ái tình, phát sinh những mối quan hệ mờ ám. Có như vậy thì người tuổi Tị mới tận dụng Hợp Thái Tuế một cách tốt nhất để có một năm 2017 đột phá về tình cảm.
 
Trong năm 2017, tình cảm của người tuổi Tị đã kết hôn có biến chuyển, quan hệ với nửa kia càng ngày càng sâu sắc, học được cách chung sống hòa hợp, hưởng thụ thời gian bên nhau, hôn nhân càng thêm gắn kết. Ổn định hôn nhân có thể trợ giúp vận trình sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Tị tốt đẹp hơn.
 
Năm 2017, Hoa Cái tinh đến cửa, mặc dù là sao có tính chất tài hoa nhưng lại mang tới cảm giác cô đơn, tĩnh mịch nên người tuổi Tị buồn phiền về tình cảm gia đình.
 
Năm tới, người tuổi Tị đã kết hôn vì những chuyện vụn vặt mà cãi nhau, mâu thuẫn, nghiêm trọng hơn là vợ chồng chiến tranh lạnh. Nên nhớ, mọi chuyện đều có thể thương lượng, phương pháp giải quyết tốt nhất là trò chuyện để hiểu nhau, thử cùng đi du lịch để tăng thêm tình cảm xem sao.
 
Nam mệnh đã lập gia đình chớ trêu hoa ghẹo nguyệt, phát sinh tình cảm bên ngoài. Phải biết, nợ đào hoa đến thì dễ mà đuổi đi thì khó, cuối cùng hạnh phúc gia đình tan vỡ còn mất tiền mất của. Nữ mệnh đã kết hôn đề phòng quan hệ tay ba quấy nhiễu, phát hiện chồng có người thứ 3. Lúc này, cãi cọ chẳng ích gì, hãy bình tĩnh để cứu vãn gia đình.
 
Tình cảm của người tuổi Tị trong năm tới nhiều thị phi, thậm chí có cảm giác mất mát, cô đơn, luôn cảm thấy bị đối phương bỏ quên, nếu kéo dài thì khả năng chia tay là rất cao.
 
Người độc thân chịu ảnh hưởng của Hoa Cái, biểu hiện độc lập, kiêu ngạo, nghiêm túc thận trọng, luôn giữ khoảng cách khiến đối phương không với tới được. Cho dù gặp đối tượng hợp ý thì cũng chỉ là mối duyên thoáng qua, không lâu dài, không nên quá tập trung kẻo phải chịu tổn thương. 
 
Nữ mệnh có người theo đuổi cần tìm hiểu kĩ về nhân phẩm, hoàn cảnh gia đình của đối phương mới có thể tiến xa hơn, giữ mình trong sạch, không nên chủ động bằng không thất thân lại hối hận.


TỬ VI TÌNH DUYÊN NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI TỊ


tu vi tinh cam tung tuoi ti
 
tu vi tinh cam tung tuoi ti
 
tu vi tinh cam tung tuoi ti
 

HÓA GIẢI

Nhìn chung, năm 2017 người tuổi Tị gặp ít cát tinh, nhiều hung tinh, Bạch Hổ và Phi Liêm chủ sự nên khó tránh khỏi tai bay vạ gió ngoài ý muốn gây tổn hại tới người và của. Cần đề phòng quan tai rủi ro, chú ý sức khỏe người trong nhà kẻo có người mất.
 
May mắn là năm tới tuổi Tị bán hợp Thái Tuế Dậu nên nếu có thể làm nhiều việc thiện, tăng cường phúc đức để "nhà tích thiện, ắt có vui", thì sẽ được quý nhân giúp đỡ, vượt sóng gió rẽ mây đen, gặp dữ hóa lành, tìm thấy đường sống trong chỗ chết.

tu vi tinh cam hoa giai
 

Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt

 
Tinh duyen tuoi Ti 2017, tình duyên tuổi Tị năm 2017
Tinh duyen tuoi Ti 2017, tình duyên tuổi Tị năm 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X