Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tinh duyen tuoi Than 2017, tình duyên tuổi Thân năm 2017

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM HUNG CÁT NĂM 2017


 
tu vi tinh cam than
 
Theo Tử vi năm 2017, nhờ có cát tinh soi chiếu mà vận trình người tuổi Thân trong năm 2017 biến hóa rõ rệt, nhất là phương diện tình cảm. Tử vi tình cảm xuất hiện Hồng Loan cát tinh, đại diện cho quan hệ hôn nhân tình cảm, nên phương diện tình cảm, hôn nhân vô cùng phát triển.
Mối quan hệ giữa bản mệnh với những người xung quanh sẽ thay đổi mạnh mẽ, cơ hội gặp gỡ người khác phái tăng cao nên mối nhân duyên cũng được nâng lên tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bạn có thể theo đuổi chuyện tình cảm một cách thoải mái.
Nhờ có cát tinh Hồng Loan che chở mà người tuổi Thân chỉ cần đảm bảo sự chung thủy của mình sẽ cảm thấy chuyện tình cảm khá hài lòng. Đương nhiên, bản mệnh cũng không nên quá nóng ruột, việc chuyển từ mối quan hệ yêu đương sang quan hệ vợ chồng không thể tùy tiện quyết định, phải có thời gian để tình yêu sinh sôi nảy nở thì mới có thể đơm hoa kết trái được.
 
Người đã kết hôn cũng được cát tinh Hồng Loan soi chiếu. Tinh tú này không chỉ có lợi cho đời sống vợ chồng mà còn giúp cải thiện các mối quan hệ xã giao xung quanh. Nếu biết lợi dụng ưu thế này vào sự nghiệp hoặc công việc, sẽ thu được những lợi ích lớn. 
 
Người tuổi Thân luôn có sự tương tác rất lớn với những người xung quanh, biết cách làm cho người khác vui vẻ, vì lẽ đó mà nhân duyên luôn luôn tốt hơn những con giáp khác. Lại thêm bước vào năm 2017, có Hồng Loan cát tinh soi chiếu nên vận đào hoa cực tốt, lúc nào cũng vui vẻ.
 
Với những ai đang chìm đắm trong tình yêu, khi đã hiểu rõ được đối phương nên nhanh chóng chọn ngày đẹp để kết duyên, vợ chồng hòa thuận, sớm sinh quý tử, không bao giờ xa cách.

Với những người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng mặn nồng, hạnh phúc viên mãn. Người có con gái gả đi hoặc rước con dâu về sẽ có thêm cháu chắt, công việc an hòa, cuộc đời thanh thản. Những ai chưa có đối tượng để tính chuyện yêu đương trong năm nay nhờ bạn bè giới thiệu mai mối mà có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái, tham gia vào nhiều hoạt động xã giao, mở rộng vòng tròn quan hệ, tất sẽ tìm được một nửa của mình.
 
Có điều, niên vận lại gặp Quả Túc (Nam sợ Cô Thần, nữ sợ Quả Túc), khá bất lợi cho những nữ mệnh.
 
Nữ mệnh đã kết hôn có vận mệnh tương hình với chồng, vợ chồng khó tránh khỏi sự khác biệt, xa mặt cách lòng. Còn người chưa kết hôn cần chú ý lời nói cùng hành động của mình trong mỗi lần hẹn hò, đôi khi thái quá khiến bạn trai không thích, nên xem lại và cải thiện tình hình.
 
Người tuổi Thân còn độc thân hay có suy nghĩ kiểu như “mèo khen mèo dài đuôi”, cho rằng bản thân cao siêu ít ai sánh được. Điều đó gián tiếp làm giảm sự lôi cuốn của bạn. May mắn là có Hồng Loan cát tinh trung hòa được Quả Túc phá hoại nên khi giao tiếp với người khác, bản mệnh chỉ cần nhường nhịn, nữ tính và nhẹ nhàng thì sẽ không lo sợ hung tinh sát thương.
 

TỬ VI TÌNH DUYÊN NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI THÂN


tu vi tinh cam than
 
tu vi tinh cam than
 
tu vi tinh cam than
 

HÓA GIẢI

 
Vòng Thái Tuế của người tuổi Thân rất thuận lợi nhưng bước vào năm 2017, vận thế vẫn chưa ổn định nên việc giao tiếp với người khác nhất định phải kiên trì và nhẫn nại, mọi việc cũng phải lượng sức mà làm, không nên nóng vội, cần giữ thái độ “dĩ hòa vi quý”.
 
Năm nay, tuy có Kim Dư tài vận nhưng cũng không ngăn trở được Thiên Sát phá hoại, bất luận là làm việc gì bản mệnh cũng nên chăm chỉ, không nản chí trước khó khăn. Nam giới dù đã kết hôn hay chưa cũng không nên chìm đắm trong tửu sắc, đề phòng Lưu Hà dẫn dắt mà thanh danh bị hủy hoại.

 
tu vi tinh cam hoa giai
 
 

Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt

Tinh duyen tuoi Than 2017, tình duyên tuổi Thân năm 2017
Tinh duyen tuoi Than 2017, tình duyên tuổi Thân năm 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X