Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tinh duyen tuoi Suu 2017, tình duyên tuổi Sửu năm 2017

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM HUNG CÁT NĂM 2017


tu vi tinh cam hung cat suu
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu trong năm 2017 phát triển tốt. Năm tới sẽ không bị bất kì tác động ngoại cảnh nào quấy nhiễu, người đã kết hôn thì tình cảm càng thêm ổn định.
 
Do phương diện sự nghiệp, tài lộc không gặp vấn đề lớn nên tuổi Sửu trong năm Đinh Dậu không có khó khăn về tài chính. Bản mệnh vốn là con giáp coi trọng đời sống vật chất, trừ phi có công ăn việc làm ổn định, bằng không sẽ không tính tới chuyện kết hôn. Vì thế mà năm tới bạn sẽ dành nhiều thời gian chăm lo cho tình cảm, học cách lãng mạn, cùng người yêu đi dạo phố, xem phim… Chỉ cần duy trì trạng thái ổn định như vậy thì tâm trạng của tuổi Sửu rất tốt, không ảnh hưởng tới công việc. Thậm chí, nhờ tình cảm thăng hoa mà sự nghiệp cũng thăng tiến, có nhiều thu hoạch, củng cố địa vị của bản thân.
 
Năm tới gặp Ngũ Quỷ, người đã kết hôn có nhiều tranh chấp, nếu không muốn rơi vào tình trạng báo động đỏ thì cần đối diện thẳng thắn, giải quyết triệt để vấn đề. Nam mệnh đã kết hôn không nên trong lúc gia đình trục trặc mà có tình cảm bên ngoài, phải biết Ngũ Quỷ và Quan Phù đều có chữ sắc trên đầu một cây đao. Ý chỉ bên ngoài ngọt ngào nhưng bên trong sóng ngầm, vì nữ sắc mà mất hết cả tiền tài, hôn nhân.
 
Người tuổi Sửu cho dù công việc bận rộn cũng không nên lạnh nhạt với người yêu, sẽ khiến đối phương cảm thấy cô đơn, mất mát, bị quên lãng. Nếu kéo dài thì khả năng tan vỡ là rất cao.

TỬ VI TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI SỬU NĂM 2017

tu vi tinh cam tung tuoi suu
 
tu vi tinh cam tung tuoi suu
 
tu vi tinh cam hung cat suu
 

HÓA GIẢI

Nhìn chung, vận trình của người tuổi Sửu trong năm 2017 không tệ, sự nghiệp có quý nhân nâng đỡ, Thái Tuế hậu thuẫn, tuy hung tinh quấy rầy gây thị phi, phiền phức nhưng chỉ cần kiên trì, nghị lực thì vẫn phát triển đều.
 
Về phương diện tình cảm gia đình, cần kiểm điểm tính cách của bản thân, chú ý cân bằng thời gian dành cho công việc và người thân, chủ động trò chuyện với mọi người trong nhà để giảm thiểu hiểu lầm. Người độc thân nếu có thể tăng cường sự tự tin thì sức hấp dẫn với người khác phái sẽ tăng cao, duyên phận không mời cũng tới, giữa năm có cơ hội gặp đối tượng nên duyên.

Hôn nhân gặp người thứ 3 phá hoại tình cảm vợ chồng, ảnh hưởng tới quan hệ lứa đôi. Năm nay tuổi Sửu tam hợp Thái Tuế, quý nhân nhiều, không phải bản thân mình gặp đào hoa mà là nửa kia của bạn có tình cảm bên ngoài, mang tới đào hoa kiếp. Người độc thân gặp đào hoa không gọi là đào hoa kiếp mà gọi là số đào hoa vì họ vẫn đang có quyền lựa chọn, cân nhắc. Bản mệnh 32 tuổi và 44 tuổi năm nay đào hoa kiếp không vượng, ít nguy hại nên nếu xuất hiện sóng gió thì hãy xem bát tự hợp hôn của hai vợ chồng để tìm ra nguyên nhân. Muốn ngăn chặn đào hoa dữ, trong phòng ngủ của vợ chồng hãy treo Thất Tinh Đào Hoa Trảm ở đào hoa vị hoặc Hoàng Ngọc Liên Hoa Thất Tinh Trận, đôi bên sẽ bớt tranh chấp, thấu hiểu nhau hơn.

Xem thêm: Tử vi trọn đời của 12 con giáp

tu vi tinh cam hoa giai
 


Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt

Tinh duyen tuoi Suu 2017, tình duyên tuổi Sửu năm 2017
Tinh duyen tuoi Suu 2017, tình duyên tuổi Sửu năm 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X