Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tinh duyen tuoi Mui 2017, tình duyên tuổi Mùi năm 2017

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM HUNG CÁT NĂM 2017


tu vi tinh cam mui
 
Theo Tử vi năm 2017, vận trình tình cảm của người tuổi Mùi trong năm 2017 không có nhiều biến động lớn, bởi bình thường người tuổi Mùi cũng khá đào hoa rồi.
 
Nhưng cũng trong năm nay, vì đào hoa quá vượng nên khiến cho bản mệnh gặp rắc rối. Mối quan hệ nhân duyên chủ yếu từ những lần gặp mặt xã giao hoặc đi công tác. Vì vậy bạn khó có thể mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho đối phương. Nhìn chung, cơ hội yêu đương xuất hiện nhiều nhưng khó nắm giữ.
 
Người đã kết hôn cần đặc biệt chú ý khống chế vận đào hoa quá vượng của mình, một khi mất kiểm soát sẽ ảnh hưởng to lớn tới hôn nhân, khả năng xuất hiện ngoại tình rất cao. Nếu muốn thoát khỏi họa này cần chăm chút cho tình cảm vợ chồng, cố gắng giữ hòa khí và quan tâm tới cảm xúc, suy nghĩ của nhau.
 
Vận trình tổng quan năm 2017 của người tuổi Mùi nhìn chung khá thấp. Nếu đời sống tình cảm, hôn nhân có biến động nữa, vận trình càng giảm sút nghiêm trọng, gây tổn thất lớn, càng khó khắc phục. 
 
Cục mệnh người tuổi Mùi trong năm 2017 không có nhiều cát tinh soi chiếu, nên cần phải tự chủ, bản thân nỗ lực thì phương diện tình cảm mới có thể ổn định được.
 
Người đã kết hôn trong năm nay tình cảm vợ chồng lúc lên lúc xuống, đề phòng người thứ ba xuất hiện. Hạn chế thời gian ra ngoài giao lưu, thay vào đó hãy dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Tùy vào điều kiện và hoàn cảnh cho phép có thể cùng vợ hoặc chồng mình thực hiện một vài chuyến du lịch, ngắn ngày cũng tốt mà dài ngày cũng ổn, vừa có thể xóa bỏ những giận hờn mâu thuẫn, vừa mang lại cảm giác thoải mái, hâm nóng lại tình cảm vợ chồng.
 
Do có sự ảnh hưởng của hai hung tinh là Thiên Cẩu và Điếu Khách nên gia trạch cũng bị ảnh hưởng, các thành viên lạnh nhạt với nhau, thậm chí đôi lúc còn nảy sinh xích mích, tranh cãi. Bất kể là bản thân hay người nhà đều nên đặt nguyên tắc “dĩ hòa vi quý” làm trọng.
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Mùi trong năm 2017 cũng bị một vài hung tinh tác động, khó có thể tránh được. Chỉ cần nhẫn nhịn, thông cảm cho nhau, đặc biệt là nữ mệnh, không nên để bản thân nóng nảy, mất kiềm chế mà “mất điểm” trong mắt đối phương.
 
Vào khoảng thời gian tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vận đào hoa của người độc thân rực rỡ nhất, cần tích cực tham gia các hoạt động tập thể hoặc cùng bạn bè đi du lịch. Đừng ngại nhờ vả đồng nghiệp hoặc bạn bè mai mối, bạn sẽ tìm được người trong mộng. Có điều, tình yêu cốt ở sự chân thành, không nên dùng tiền bạc hay những món đồ xa hoa để hấp dẫn người khác phái, bằng không đối phương sẽ cho rằng bản mệnh là người coi trọng vật chất, không thật lòng, nhân duyên ắt sẽ giảm sút.
 


TỬ VI TÌNH DUYÊN NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI MÙI


tu vi tinh cam mui
 
tu vi tinh cam mui
 
tu vi tinh cam mui
 

HÓA GIẢI

 
Người tuổi Mùi trong năm Đinh Dậu, sự nghiệp bị cản trở nên làm việc rất khó thành công, không có nhiều hy vọng về phương diện tiền tài, chuyện tình cảm cũng như sức khỏe đều không được như ý.
 
Nói chung, 2017 là một năm mà vận thế của người tuổi Mùi tương đối thấp. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không nên vì thế mà chán nản, không có ý chí vươn lên. Nếu có thể hay thay đổi suy nghĩ một chút, nhìn nhận những sự việc tiêu cực theo hướng tích cực. Tại nơi công sở cần giữ tác phong đĩnh đạc, không nên tham gia bàn luận chuyện phiếm, chuyên tâm làm việc thì sẽ bình ổn. Cục mệnh có hung tinh quần tụ, nên tích cực hành thiện, kết thiện duyên thì thiện hữu thiện báo, nhất định may mắn sẽ tới.
 

tu vi tinh cam hoa giai
 

 

Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt

 

 

Tinh duyen tuoi Mui 2017, tình duyên tuổi Mùi năm 2017
Tinh duyen tuoi Mui 2017, tình duyên tuổi Mùi năm 2017
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X