Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình duyên phơi phới với người bát tự vượng đào hoa năm 2017

Thứ Tư, 08/02/2017 17:00 (GMT+07)

Nhân duyên đưa đẩy, đến rồi không thể tránh, chưa đến tìm cũng không ra. Trong năm Đinh Dậu, những người có bát tự vượng đào hoa năm 2017 sẽ nhanh chóng tìm thấy mối duyên trời định cho mình hoặc có điềm may mắn về chuyện tình cảm.


Tinh duyen phoi phoi voi nguoi bat tu vuong dao hoa nam 2017 hinh anh 2
 
Bát tự là 4 yếu tố giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh của một người, ảnh hưởng lớn tới vận trình cuộc đời. Người có bát tự vượng đào hoa năm 2017 là những người mà ngày sinh tháng đẻ được sao nhân duyên cao chiếu, mơ mang về đường tình cảm.
 

1. Sinh ngày Thân, Tý, Thìn 

 
Theo mệnh lý học, phương pháp Thần Sát, chi ngày sinh có quan hệ rất lớn với đào hoa vận, nhân duyên vận. Không nhất định phải sinh năm Thân, Tý, Thìn mới có lợi trong năm tới mà những người sinh ngày Thân, Tý, Thìn cũng được hưởng nhiều ưu đãi, nhất là về mặt tình cảm. 
 
Bát tự vượng đào hoa năm 2017 này báo hiệu năm Dậu chuyện tình yêu thăng hoa, đôi lứa dập dìu. Đặc biệt, người sinh ngày Thân, Tý, Thìn lại vào tháng 8 âm lịch năm Dậu, hoặc giờ Dậu thì cực vượng, chắc chắn có tin hỉ. 
 

2. Cung mệnh ở Ngọ

 
Căn cứ vào quỹ đạo bay của hung tinh và cát tinh năm Đinh Dậu, Sao Hồng Loan đại biểu cho đào hoa bay tới cung Ngọ. Vì thế, bát tự vượng đào hoa năm 2017 là những người có mệnh cung ở Ngọ, đường tình cảm gặp nhiều chuyển biến tốt đẹp.
 
Người này có Hồng Loan thì tình yêu tốt, tuy chưa chắc tiến tới hôn nhân nhưng có nhiều hi vọng. Đặc biệt, sao này lợi về đường con cái với những người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng gắn bó, thuận lợi trong sinh sản và sinh con ra có phúc quý.

Tinh duyen phoi phoi voi nguoi bat tu vuong dao hoa nam 2017 hinh anh 2
 

3. Bát tự hoặc đại vận có nhiều Ngọ

 

Năm tới Hồng Loan cao chiếu Ngọ cung nên bất kể yếu tố nào trong bát tự hoặc đại vận nằm ở cung này thì đều rất mĩ mãn trong tình duyên. Ví dụ như sinh năm Ngọ, tháng Ngọ, ngày Ngọ hay giờ Ngọ hoặc đang trong đại vận Ngọ thì đều tốt cả,
 
Sao Hồng Tinh là cát tinh vượng đào hoa có sức mạnh lớn, giúp bản mệnh gặp người hợp ý, yêu thương nhau, dẫn tới kết hôn hoặc kết thân với người khác giới, trở thành tri âm tri kỉ. Người đã kết hôn thì tình cảm mặn nồng, thường xuyên giúp đỡ và chia sẻ với nhau, ngày càng gắn bó, khăng khít.
 
Sao này là sao chính trực, tình cảm đứng đắn, đàng hoàng. Dẫu vậy vẫn không nên chủ quan, nhất là người đã có gia đình. Nếu bát tự đào hoa năm 2017 quá vượng thì phải thận trọng, giữ mình, tránh phát sinh thân thiết với người khác phải kẻo gây hiểu lầm, tai tiếng.

 
Những ngôi chùa linh thiêng bậc nhất Việt Nam, nếu hiếm muộn con cái thì nên thử đến đây
Không chỉ mang vẻ rêu phong cổ kính, những ngôi chùa dưới đây còn nổi tiếng linh thiêng, nếu hiếm muộn đường con cái, bạn hãy thử đến đây một lần.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X