Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chuyên gia phong thủy dự đoán TÌNH DUYÊN 12 con giáp năm 2020: Ai vượng đào hoa nhất?

Thứ Sáu, 17/01/2020 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một chuyên gia phong thủy nổi tiếng đã đưa ra một số dự đoán về vận trình tình duyên của 12 con giáp năm 2020. Liệu các tuổi sẽ có những biến động ra sao? Ai sẽ đón nhận tin vui, ai vẫn lẻ loi hay ai cần đề phòng kẻ thứ 3?
 

Tiếp nối bài Dự đoán Tài chính và Sự nghiệp 12 con giáp năm 2020, chuyên gia phong thủy nổi tiếng Hanz Cua (Philippines) cũng đã đưa ra một số nhận định tổng quan về vận trình tình duyên của 12 con giáp năm 2020 như sau:
 

1. Tuổi Tý

 
Tuoi Ty
 
Người tuổi Tý vướng hạn Thái Tuế trong năm tuổi 2020 cho nên vận trình cuộc đời của bạn không quá suôn sẻ trong năm nay. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều.
 
Chuyên gia Hanz Cua dự báo rằng, trong năm Canh Tý, bạn và nửa kia có thể xảy ra nhiều bất đồng, tranh cãi và cả những hiểu lầm, ghen tuông, tổn thương tình cảm. Do đó, cả hai đều cần hết sức bình tĩnh để tháo gỡ từng vấn đề, tránh chiến tranh lạnh kéo dài sẽ khó hàn gắn rạn nứt.
 
Với những người độc thân, bạn khó có thể tìm được một nửa như mong muốn trong năm nay, thậm chí nhân duyên cũng không có nhiều điều đáng mong đợi.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cải mệnh của mình bằng cách chủ động hơn trong tình cảm. Thay vì rụt rè, lo được lo mất, bạn nên tiếp cận và tìm cách giữ liên lạc với người mình để ý. 
 
Sự bị động hay ngồi một chỗ chờ đợi chỉ khiến bạn tốn thời gian và nhìn cơ hội trôi qua mất mà không có kết quả tốt đẹp nào.
 
Ngoài ra, những người đã có gia đình, đặc biệt là nam giới cần giữ khoảng cách thích hợp trong các mối quan hệ xã giao với người khác phái. Đừng tự đẩy bản thân vào tình huống tình ngay lý gian, có cố giải thích ra sao cũng vô ích.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Tý năm 2020: Thái Tuế ngăn trở con đường hạnh phúc
Xem tổng thể vận trình tử vi tình duyên tuổi Tý năm 2020, con giáp này đào hoa không nhiều, tình duyên kém sắc, tuy vẫn có cơ hội hạnh phúc nhưng cũng chịu ảnh
 

2. Tuổi Sửu

 
Tuoi Suu
 
Với người tuổi Sửu, tử vi tình duyên 12 con giáp năm 2020 nhận định vận đào hoa của bạn sẽ rất vượng trong năm nay. Cũng giống như tình hình tài chính, những chú Trâu có thể đón nhận nhiều tin mừng trong chuyện tình cảm của mình.
 
Đặc biệt, với các cặp đôi, năm Canh Tý 2020 được cho là một năm rất đẹp để hai bạn tính tới chuyện về chung một nhà hay sinh con. Liệu bạn có nằm trong 5 nàng giáp cứ yêu là phải cưới liền tay, chẳng cần biết đúng hay sai?
 
Nhìn chung, đào hoa của nam mệnh tuổi Sửu sẽ vượng sắc hơn hẳn nữ mệnh. Bạn sẽ nhận được sự chú ý và cái nhìn thiện cảm của nhiều người khác giới, qua đó tăng khả năng “thoát ế” cho bản mệnh.
 
Tuy nhiên, đào hoa vượng cũng có thể kèm theo cả đào hoa sát. Bạn tốt nhất nên vạch rõ giới hạn với người xung quanh nếu không thể đáp lại tình cảm của đối phương. Nếu không, bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả do chính sự mập mờ của mình cũng như khiến tất cả người trong cuộc tổn thương.
 
Người có đôi có cặp thì cần tin tưởng hơn vào đối phương cũng như củng cố lòng tin của nửa kia. Tình yêu chỉ bền vững khi đôi bên đều đặt niềm tin vào nhau, bởi một khi lòng tin mất đi, những cơn ghen tuông, nghi ngờ sẽ giết chết tình yêu của hai bạn.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Sửu năm 2020: Đường tình trắc trở, dễ gặp kẻ thứ 3
Theo dõi tử vi tình duyên tuổi Sửu năm 2020, bản mệnh đừng trông mong quá nhiều vào duyên phận, trong năm đào hoa đã ít ỏi còn có thêm nguy cơ gặp đào hoa dữ
 

3. Tuổi Dần

 
Tuoi Dan
 
Nếu muốn tình duyên của bản thân được suôn sẻ trong năm Canh Tý 2020 này, điều mấu chốt mà người tuổi Dần cần chú ý là trở nên chủ động hơn.
 
Nhìn chung, chuyện tình cảm của những chú Hổ không có nhiều may mắn trong năm nay, bạn phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn, ảnh hưởng lớn tới tâm trạng. Tuy nhiên, nữ mệnh sẽ đào hoa hơn nam mệnh.
 
Theo chuyên gia Hanz, bên cạnh những khó khăn, bạn vẫn có một số cơ hội nhất định để tìm được một nửa thích hợp với mình, đó có thể là người vẫn luôn ở bên cạnh mà từ trước tới nay bạn chưa từng nhận ra tình cảm của người ấy.
 
Hạnh phúc đôi khi chẳng cần tìm kiếm đâu xa, nếu cũng có sẵn thiện cảm với người ấy, bạn hãy thử chủ động tiến về trước một bước để cho đôi bên một cơ hội xem sao nhé.
 
Còn nam mệnh thì lại khá rụt rè và bị động trong khoảng thời gian này nên vận trình tình cảm khá ảm đạm. Là con giáp hay do dự, nếu không thay đổi sẽ dễ để lỡ cơ hội trong năm tới. Chỉ cần bạn mạnh dạn tiến lên, sự chân thành của bạn chắc chắn sẽ khiến người ấy cảm động.

Tử vi tình duyên tuổi Dần năm 2020: Nhân duyên khó tìm, cần chủ động hơn
Căn cứ vào vận trình tử vi tình duyên tuổi Dần năm 2020, con giáp này đào hoa ảm đạm, tình cảm dễ lâm vào những tình huống éo le, khó có được nhân duyên như
 

4. Tuổi Mão

 
Tuoi Mao
 
Theo Tử vi 2020, nhờ có cát tinh trợ mệnh, tình yêu của người tuổi Mão khá lý tưởng ở thời điểm này. Người độc thân sẽ có cơ hội thoát ế, đặc biệt là phái nữ.
 
Bạn dễ có cơ hội gặp được “chân mệnh thiên tử” của mình. Cả hai có rất nhiều điểm chung nên đề tài nói chuyện luôn rất phong phú. Bạn cảm thấy người mà mình luôn tìm kiếm chính là đối phương.
 
Tuy nhiên, đào hoa quá vượng lại không phải là tín hiệu tốt với người đã có đôi có cặp hay người có gia đình. Tình yêu của hai bạn phải đối mặt với thử thách khi có kẻ thứ 3 chen chân, nguyên nhân có thể đến từ phía một trong hai mà cũng có thể từ người kia.
 
Do đó, bạn cần giữ mình, tránh xa các mối quan hệ có thể phá hoại hạnh phúc gia đình. Hãy trân trọng những gì mình đang có.
 
Đặc biệt, người đã lập gia đình cần học cách thấu hiểu và bao dung cho lỗi lầm của đối phương. Vợ chồng nên duyên vốn không phải là điều dễ dàng, hãy bớt tính toán nhỏ nhặt để cuộc sống được nhẹ nhàng.
 
Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Mão năm 2020: Đào hoa vượng nhưng như con dao 2 lưỡi
Xem tử vi tình duyên tuổi Mão năm 2020, con giáp này vượng vận đào hoa nên nếu còn độc thân thì sớm tìm được người như ý. Tuy nhiên, đây chưa chắc đã là điều


5. Tuổi Thìn

 
Tuoi Thin
 
Theo dự đoán của chuyên gia Hanz Cua, tình yêu sẽ nở rộ với người tuổi Thìn trong năm 2020. Do đó, bạn cần biết nắm chắc vận may đến với mình.
 
Bước sang năm Canh Tý 2020, bản mệnh không còn phải chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên các mối quan hệ đều có dấu hiệu tốt lên trông thấy.
 
Nhân cơ hội này, bạn có thể tranh thủ chứng minh sức hút của bản thân, tạo ấn tượng tốt với người khác giới, qua đó tìm ra tình yêu đích thực của mình. Chỉ khi bạn chủ động theo đuổi hạnh phúc thì mới có thể nắm nó trong tay.
 
Đồng thời, nếu có người chủ động kéo gần khoảng cách với bạn, hãy thử mở rộng trái tim và đón nhận xem sao nhé. Cứ mãi nhốt mình trong thế giới riêng sẽ khiến bạn rất cô độc.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Thìn năm 2020: Chủ động tự tin, tình yêu sẽ tới
Thoát khỏi tác động của Thái Tuế 2019, tử vi tình duyên tuổi Thìn năm 2020 sáng dần lên, song bạn cần phải chủ động nhiều hơn thì mới mong có được hạnh phúc...
 

6. Tuổi Tị

 
Tuoi Ti
 
Nói về tình duyên của 12 con giáp năm 2020, chuyên gia Hanz dự báo người tuổi Tị sẽ có vận trình lên xuống khá thất thường trong năm nay.
 
Trong năm, bạn có nhân duyên khá lý tưởng với những người khác phái cũng như có cơ hội để tìm được một nửa của mình. Đương nhiên, cơ hội đến vẫn cần bạn phải nắm bắt kịp thời thì mới thành công.
 
Tuy nhiên, mối quan hệ với gia đình của con giáp này lại không khả quan lắm. Bạn và người thân khó tìm được tiếng nói chung, mâu thuẫn gia đình cũng nảy sinh từ đó.
 
Riêng với người đã có đôi có cặp thì bạn cần học cách bình tĩnh, đặt bản thân vào vị trí của đối phương để suy nghĩ cho cả người ấy. Đôi khi những sai lầm không nghiêm trọng đến vậy nhưng nếu thái không ổn định sẽ dễ chuyện bé xé ra to, khiến cả hai bên đều tổn thương.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Tỵ năm 2020: Đào hoa ít ỏi, tình yêu xa vời
Theo dõi tử vi tình duyên tuổi Tỵ năm 2020, con giáp này đào hoa không có nhiều, cơ may hạnh phúc ít ỏi, có thể phải đối mặt với nhiều biến động trong mối quan
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tuoi Ngo
 
Nhìn chung, đào hoa của người tuổi Ngọ không khởi sắc cho lắm trong năm Canh Tý. Vì vậy, bạn nên chủ động tìm người phù hợp thay vì cứ mù quáng đợi chờ trong vô vọng với những mối nhân duyên thoáng qua.
 
Người độc thân sẽ có cơ hội gây ấn tượng với người khác phái, nhưng nếu không chủ động tiến tới, mọi chuyện vẫn cứ dậm chân tại chỗ chẳng có gì thay đổi. Trong chuyện tình cảm, đừng quá so bì xem ai phải chủ động, hãy cứ để con tim mách bảo bạn nên làm gì tiếp theo.
 
Còn với người đã có đôi có cặp, chuyên gia phong thủy Hanz Cua khuyên các bạn nên biết ơn và hài lòng với tình yêu hiện tại của mình.
 
Đôi khi chỉ vì vài mâu thuẫn nhỏ nhặt cũng là nguyên nhân khiến tình cảm đôi bên nhạt phai, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 phá hoại.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Ngọ năm 2020: Đào hoa kém sắc, mâu thuẫn triền miên
Thái Tuế ngăn trở, tử vi tình duyên tuổi Ngọ năm 2020 là chuỗi ngày ảm đạm khi mà đào hoa kém sắc, nhân duyên chẳng có nhiều, phải chủ động tìm kiếm mới mong
 

8. Tuổi Mùi

 
Tuoi Mui
 
Với người tuổi Mùi, đào hoa xấu chiếu mệnh khiến tình cảm của bạn gặp khá nhiều trục trặc. Lời khuyên cho những chú Dê là hãy biết giữ mình, giữ khoảng cách phù hợp với những mối quan hệ khác giới và đặc biệt tránh sa vào tửu sắc kẻo vướng phải hậu quả khôn lường.
 
Thời điểm này, có thể nhân duyên của bạn vượng nhưng đó chưa chắc là điều đáng mừng. Nếu không cẩn thận mà chỉ hành động theo cảm xúc nhất thời, bạn rất dễ vướng phải những mối quan hệ phức tạp khó bề chu toàn.
 
Còn người độc thân nếu muốn tiến xa hơn trong một mối quan hệ, bạn nên tìm hiểu kĩ càng về đối phương cũng như cân nhắc kĩ càng, lắng nghe cả lý trí và con tim.  
 
Những người đã lập gia đình cần quan tâm đến nửa kia và con cái của mình nhiều hơn, không nên để tình cảm giữa các thành viên trong gia đình trở nên lạnh nhạt. Bạn nên tìm cách hâm nóng những cảm xúc đã có từ trước đây.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Mùi năm 2020: Chú ý giữ mình, tránh xa tửu sắc
Theo tử vi tình duyên tuổi Mùi năm 2020, chuyện tình cảm của bản mệnh không được như ý muốn, cần phải biết giữ mình và có cách ứng xử phù hợp trong các mối
 

9. Tuổi Thân

 
Tuoi Than
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Thân không có nhiều biến động so với năm cũ, muốn cải thiện bạn vẫn cần phải cố gắng rất nhiều.
 
Người độc thân nếu muốn tìm được người phù hợp thì nên mở rộng mối quan hệ, đồng thời nên hạ thấp tiêu chuẩn khắt khe của bản thân bởi trên đời này khó tìm được một người phù hợp với 100% những điều bạn mong muốn.
 
Người đã lập gia đình thì lại tương đối ổn định. Đôi khi hai vợ chồng có thể xảy ra bất đồng ý kiến nhưng đó là điều hết sức bình thường, chỉ cần cả hai giữ được bình tĩnh và biết lắng nghe đối phương thì chẳng có vấn đề nào không thể giải quyết.
 
Đôi lứa thì lại gặp nhiều thử thách hơn khi có kẻ thứ 3 lăm le phá hoại. Hãy luôn giữ được tỉnh táo và đừng quên hâm nóng tình cảm thường xuyên nhé.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Thân năm 2020: Tình cảm ổn định, không nhiều biến động
Xem tử vi tình duyên tuổi Thân năm 2020, dù nhân duyên của bản mệnh khá tốt đẹp, tuy nhiên chuyện tình cảm lại không có nhiều biến động, duy trì trạng thái
 

10. Tuổi Dậu

 
Tuoi Dau
 
Có thể nói người tuổi Dậu sẽ có vận đào hoa vượng bậc nhất trong tình duyên của 12 con giáp năm 2020. Nhờ có sao Thiên Hỷ chiếu mệnh, bạn sẽ được nhiều người theo đuổi, tăng cơ hội tìm được đối tượng thích hợp trong các buổi tụ tập bạn bè hoặc một cuộc gặp gỡ tình cờ.
 
Đây là một tin tốt khi bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, nhưng khi đã xác định nơi con tim mình thuộc về, hãy dứt khoát để tránh những rắc rối không đáng có cũng như cẩn thận có kẻ thứ 3 chen vào.
 
Tình cảm phát triển nhanh chóng là dấu hiệu đáng mừng nhưng bản mệnh cũng phải đặt lý trí lên hàng đầu. Càng là người giữ chức vụ quan trọng không nên để cảm xúc gây ảnh hưởng đến quyết định trong sự nghiệp của mình.
 
Người đã lập gia đình cần chú ý giữ khoảng cách với bạn khác giới, không nên để những rung động trong thoáng chốc của mình gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, tạo ra tổn thương cho nửa kia và con cái của mình.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Dậu năm 2020: Vượng vận đào hoa, gặp người như ý
Theo tử vi tình duyên tuổi Dậu năm 2020, bản mệnh dễ tìm được người như ý. Tuy nhiên, bạn cũng cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định, tránh rơi vào những
 

11. Tuổi Tuất

 
Tuoi Tuat
 
Tình duyên của nam giới tuổi Tuất được chuyên gia Hanz nhận định là sẽ gặp may hơn nữ mệnh. Bạn dễ dàng tìm được một nửa tuyệt vời với mình.
 
Tuy nhiên, tình cảm của nữ mệnh lại không được nhiều chuyện như ý, nhất là với ai có ý định kết hôn hoặc dọn ra ở riêng.
 
Nếu muốn tìm được đối tượng ưng ý, bạn cần phải chủ động hơn bởi ngồi im đợi chờ thì mối nhân duyên tốt đẹp sẽ không tự nhiên đến với bạn đâu.
 
Những người đã có gia đình cần phải quan tâm nhiều hơn nữa đến nửa kia. Nếu gặp phải bất cứ tình huống gì khó giải quyết, bạn không nên giữ trong lòng mà cần trao đổi, chia sẻ, tâm sự, dù có nóng nảy đến mấy cũng cần chú ý ăn nói, tránh gây tổn thương cho nửa kia.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Tuất năm 2020: Tình duyên không thuận, chú ý cách cư xử
Theo tử vi tình duyên tuổi Tuất năm 2020, dù là người độc thân hay đã lập gia đình đều không gặp nhiều thuận lợi. Bản mệnh cần chú ý đến cách cư xử của mình để
 

12. Tuổi Hợi

 
Tuoi Hoi
 
Người tuổi Hợi sẽ gặp phải khá nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên năm 2020 do cái tính kén cá chọn canh của mình. 
 
Do ảnh hưởng của sao Thất Sát, đào hoa xấu luôn rình rập để gây bất lợi cho bạn bất cứ lúc nào. Hãy giữ lý trí trong chuyện tình cảm để tránh gây tổn thương cho chính mình cũng như người xung quanh.
 
Với người đã có đôi cặp hay đã lập gia đình, hãy thấu hiểu một nửa của mình hơn là lời khuyên mà chuyên gia Hanz Cua muốn gửi gắm tới những người tuổi Hợi. 
 
Kết hôn vốn là việc trọng đại trong đời của mỗi người, hai bên đều cần phải dành cho nhau sự chân thành, nếu một trong hai người đến với đối phương vì lý do không chân chính thì tình cảm sẽ khó mà bền vững.

Xem chi tiết biến động tình duyên trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tình duyên tuổi Hợi năm 2020: Gặp đào hoa xấu, chịu nhiều tổn thương
Theo tử vi tình duyên tuổi Hợi năm 2020, bản mệnh sẽ gặp phải nhiều trắc trở. Hãy chú ý đào hoa xấu luôn có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, nếu không cẩn thận

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X