Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách, vận mệnh người tuổi Tuất mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ

Thứ Sáu, 13/07/2018 15:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng xem tính cách vận mệnh tuổi tuất mệnh kim mộc thủy hỏa thổ khác nhau như thế nào nhé! Lịch ngày tốt sẽ tiết lộ ngay trong bài dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Ngũ hành theo năm sinh tương ứng của người tuổi Tuất được chia ra như sau:
 
Người sinh năm Canh Tuất ngũ hành thuộc Kim: 1970, 2030... Mệnh Kim hợp màu gì?
Người sinh năm Giáp Tuất ngũ hành thuộc Mộc: 1994, 1934... Mệnh Mộc hợp màu gì?
Người sinh năm Nhâm Tuất ngũ hành thuộc Thủy: 1982, 2042... Mệnh Thủy hợp màu gì?
Người sinh năm Bính Tuất ngũ hành thuộc Hỏa: 1946, 2006... Mệnh Hỏa hợp màu gì?
Người sinh năm Mậu Tuất ngũ hành thuộc Thổ: 1958, 2018... Mệnh Thổ hợp màu gì?
 
Bảng xem mệnh trên lichngaytot.com cũng sẽ giúp bạn tra cứu mệnh ngũ hành của mình một cách nhanh chóng. Cùng xem vận mệnh tuổi Tuất theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ có điểm gì đáng lưu ý nhé.
 

1. Vận mệnh người tuổi Tuất mệnh Kim


Người sinh năm Canh Tuất ngũ hành thuộc Kim là những người sinh năm 1970, sinh năm 2030... 

nguoi tuoi Tuat menh kim
 
Về ngoại hình, nam mệnh Tuất Kim là người khá đẹp trai, nữ mệnh cũng xinh đẹp hơn người, vì thế mà thu hút được không ít sự chú ý của người khác phái.
 
Xem tử vi, tuổi Tuất mệnh Kim là người khá bảo thủ, làm việc luôn cẩn trọng và nghiêm túc. Chỉ cần giao việc cho con giáp này là cấp trên có thể yên tâm, dù là chuyện tồi tệ đến đâu họ cũng có thể vén mây để thấy trời quang.
 
Họ có lòng tự tôn cực kì cao, đã làm gì là sẽ làm đến nơi đến chốn. Dù là gặp việc khó khăn trở ngại, họ cũng không bao giờ nghĩ đến việc ỷ lại vào người khác mà luôn cố gắng nỗ lực hết mình, dồn hết sức lực, không làm được thì không bỏ cuộc.
 
Bản tính của người này là thích giúp đỡ người khác, nhưng không hiểu vì không có duyên giúp người hay chưa biết cách giúp người cho khéo mà kết quả thường thấy là họ tự ôm rắc rối về mình.
 
Người tuổi Tuất mệnh Kim thích tiết kiệm, cứ có tiền là không ngừng tiết kiệm, ăn không dám ăn, tiêu chẳng dám tiêu, chỉ cần nhìn số tiền trong sổ tiết kiệm ngày càng nhiều lên là họ đã thấy thỏa mãn rồi.
 
Nếu muốn tài lộc dồi dào hơn, tuổi Tuất mệnh Kim cần phải biết cách chi tiêu đầu tư, dùng tiền vào chỗ cần dùng, không được tiếc rẻ, càng không được tiết kiệm không phải lối, rồi tiền bạc sẽ tự sinh sôi nảy nở. Buông dây dài mới bắt được cá to.
 

2. Vận mệnh người tuổi Tuất mệnh Mộc


Xem tính cách vận mệnh tuổi Tuất mệnh Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, người sinh năm Giáp Tuất ngũ hành thuộc Mộc là những người sinh năm 1994, sinh năm 1934... 

nguoi tuoi Tuat menh moc
 
Tuất Mộc không phải là người hoang phí, họ sống đơn giản và tiết kiệm, không thích tiêu xài hoang phí. Đôi khi con giáp này còn có phần tính toán quá mức, thành ra chi li rạch ròi từng ly từng tý với cả những người thân thiết. Làm vậy chẳng có lợi gì cho mình mà còn ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.
 
Trong tình yêu, người tuổi Tuất mệnh Mộc thẳng thắn và chân thành, cũng rất kiên quyết. Nếu đã phải lòng ai thì họ sẽ chỉ nhìn người đó, chỉ yêu người đó mà không quan tâm đến bất cứ ai khác xung quanh. Họ cũng khá lãng mạn, biết dùng lời lẽ bay bổng để bày tỏ tình cảm của mình, khiến cho đối phương chẳng có cách nào để từ chối.
 
Khi nói chuyện với người khác, nếu phát hiện thấy đối phương không tập trung, họ sẽ lập tức dừng cuộc nói chuyện, bởi đó là hành động xúc phạm đến lòng tự tôn của Tuất Thủy. Họ yêu cầu mọi người phải đối xử chân thành như mình đối xử với người khác. Lòng tự tôn cao nên đôi khi họ cũng tự gây rắc rối cho mình hoặc bỏ qua những cơ hội rất tốt cho sự phát triển của bản thân sau này. 
 
Trên con đường sự nghiệp, họ cũng thể hiện mình là người giàu quyết tâm và ý chí. Họ luôn nghĩ mình phải “lấy bất biến ứng vạn biến” và áp dụng nó với sự nghiệp, nhờ thế mà giải quyết được không ít những chuyện phức tạp, cũng học hỏi được không ít kinh nghiệm sống và làm việc cho mình. 
 
Nhìn chung, vận mệnh người tuổi Tuất mệnh Mộc khá bình yên, cuộc đời bằng phẳng, đại cát đại lợi, không gặp phải khó khăn sóng gió gì quá lớn. Số tiền họ kiếm được cũng không hề ít, tài vận khá tốt, nên học cách sống phóng khoáng để tận hưởng lạc thú của cuộc đời thay vì chăm chăm tiết kiệm không phải lối. 

Xem thêm bài viết về người mệnh Mộc:

3. Vận mệnh người tuổi Tuất mệnh Thủy


Người sinh năm Nhâm Tuất ngũ hành thuộc Thủy là những người sinh năm 1982, sinh năm 2042...

nguoi tuoi Tuat menh thuy
 
Trong công việc, Tuất Thủy là người khiêm nhường và ham học hỏi. Họ coi trọng ý kiến của người đi trước và tích cực học hỏi kinh nghiệm của tiền bối để tự bồi dưỡng cho mình. Cũng nhờ thế mà con giáp này tiến bộ rất nhanh trên con đường mình đã chọn và có được những điều mình mong muốn bằng chính sức mình.
 
Họ cũng là người có khả năng nhìn xa trông rộng, biết đặt ra những kế hoạch dài hơi có lợi cho mình. Đã làm gì là họ sẽ làm đến cùng, cũng yêu và đam mê công việc của mình. Mọi chuyện họ làm đều theo kế hoạch, nhờ thế mà khả năng thành công cũng cao hơn.
 
Tuất Thủy đôi khi cũng có phần tự cao vì những thành công của mình, tự coi mình là trung tâm của vũ trụ, nhưng đó chỉ là số ít mà thôi. Về cơ bản thì họ biết mình là ai và đứng ở vị trí nào. Sau cơn say chiến thắng, họ sẽ nhanh chóng trở về con người vốn có của mình. 
 
Đây là người rất giỏi trong chuyện tính toán làm ăn, họ biết cách sử dụng tốt nhất từng đồng tiền có trong tay. Vì tương lai phát triển sau này, họ sẽ lên kế hoạch kĩ càng đến từng chi tiết. Cho dù không phát tài phát lộc thì họ cũng sẽ giữ được mức sống sung túc, thoải mái cho mình. 

Hóa ra các bậc phụ huynh luôn khuyên con trai LẤY VỢ TUỔI TUẤT vì những lý do đặc biệt này.
 
Người tuổi Tuất mệnh Thủy sợ nhất là bị bó buộc, họ như dòng nước chảy, luôn luôn muốn chảy mãi không ngừng, không muốn ở nơi ao tù nước đọng. Ý chí cao xa, họ có nhiều tham vọng và muốn thực hiện hết những điều đó để sau này không phải nuối tiếc.
 
Con giáp này có nhiều thần tượng trong cuộc sống. Đôi khi họ thần tượng một người tới mức mù quáng, bỏ rơi người yêu mình cũng chỉ vì đi theo tiếng gọi của thần tượng. Đây có lẽ là điều mà người tuổi Tuất mệnh Thủy cần phải xem xét và cải thiện nhanh chóng. 
 
Suy cho cùng, người ở bên bạn mới là người đáng trân trọng, còn thần tượng là người ở nơi quá xa xôi, tuy có ảnh hưởng về mặt tinh thần nhưng không thể nào quý giá bằng tình yêu được. Người ta hay nói phải trân trọng người trước mắt, trân trọng hạnh phúc mình đang có cũng chính là vì thế. 

Xem thêm bài viết về người mệnh Thủy:

4. Vận mệnh người tuổi Tuất mệnh Hỏa

nguoi tuoi Tuat menh hoa
 

Người sinh năm Bính Tuất ngũ hành thuộc Hỏa là những người sinh năm 1946, sinh năm 2006... 

Tính cách người tuổi Tuất mệnh Hỏa khá nhu hòa, lương thiện. Họ là người biết thông cảm và thấu hiểu cho người khác, cũng rất nhiệt tình với bạn bè. Chỉ cần bạn bè gặp khó khăn là họ sẵn sàng đưa tay cứu giúp. 
 
Tuy nhiên, con giáp này luôn đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ nên họ không có những hành động sỗ sàng mà thường cân nhắc để tìm thời cơ thích hợp nhất, dùng phương thức hài hòa nhất để đưa ra sự hỗ trợ cho đối phương.
 
Trong công việc, người tuổi Tuất mệnh Hỏa dễ vì cả nể mà ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Họ để cho các mối quan hệ chi phối quá nhiều đến hành động của mình. Khi làm việc cùng người mình không thích, Tuất Hỏa cũng cần phải thận trọng kẻo bị hãm hại.
 
Khi đã được giao việc thì người này sẽ tìm mọi cách để hoàn thành, không để khó khăn hay trở ngại ngăn bước tiến của mình. Tuy nhiên, do không có hứng thú và tham vọng trong công việc nên họ thường không tiến xa trên con đường sự nghiệp của mình. 
 
Nhìn từ góc độ khách quan thì người tuổi Tuất mệnh Hỏa coi trọng tình yêu hơn công việc, cũng rất biết cách thể hiện tình yêu một cách tinh tế và lãng mạn. 
 
Xét về vận trình tài lộc, Tuất Hỏa có đường tài lộc khá tốt, chỉ cần chăm chỉ làm việc, chuyên tâm kiếm tiền là cơ hội tài lộc sẽ ùn ùn kéo tới, lúc đó chỉ sợ không có đủ thời gian và sức lực mà kiếm tiền.
 
Người này nên tự lập cho mình kế hoạch tài chính rõ ràng, lên dự kiến chi tiêu như nào, tiết kiệm ra sao thì sẽ tốt hơn. Về cơ bản thì Tuất Hỏa không phải là người quá xem trọng tiền bạc, nhưng chỉ cần có cơ hội kiếm tiền thì sẽ không bỏ qua. Họ là người sống thực tế và biết mình cần gì trong cuộc sống.

Xem thêm bài viết về người mệnh Hỏa:

5. Vận mệnh người tuổi Tuất mệnh Thổ


Người sinh năm Mậu Tuất ngũ hành thuộc Thổ là những người sinh năm 1958, sinh năm 2018... 

nguoi tuoi Tuat menh tho
 
Người tuổi Tuất ngũ hành thuộc Thổ là người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn chuyên tâm vào việc mình làm, vì thế mà họ rất dễ giành được thành công trong cuộc sống.
 
Trong tình yêu, họ không phải là người lãng mạn, thậm chí còn có phần khô khan nữa. Con giáp này đơn giản là không biết cách làm thế nào để tạo dựng không khí lãng mạn, cho dù đối phương có chủ động tạo ra sự lãng mạn thì họ cũng không biết làm thế nào để hưởng ứng.

Bạn có biết Tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Tuy nhiên, con giáp này lại là người có tư chất nghệ thuật, không thích hợp với việc đua tranh lợi danh ngoài xã hội mà sống với đam mê của mình. Nếu cho họ theo nghiệp kinh doanh, chuyên mưu sự đấu đá thì xét cả về ý chí lẫn mưu mẹo đều thua người ta một bậc.
 
Trong khi những người lăn lộn ngoài xã hội khéo léo đến mức không biết đâu là bộ mặt thật thì người tuổi Tuất mệnh Thổ vẫn hơi ngây ngô, nghĩ gì làm nấy, vì thế càng khó có thể chống đỡ được trước những thay đổi cùng cạnh tranh khốc liệt trong xã hội.
 
Người này tính tính cố chấp, cương liệt, đã làm gì thì phải theo đuổi đến cùng, trắng đen rõ ràng. Bình thường họ không thể hiện rõ mặt bướng bỉnh trong mình, nhưng khi tâm trạng không tốt thì dù người khác có khuyên bảo, an ủi hay góp ý thế nào cũng vô tác dụng.
 
Đường tài lộc của tuổi Tuất mệnh Thổ khá tốt, thậm chí có thể nói là khá lý tưởng nữa. Tuy nhiên, Tuất Thổ cần phải thận trọng bởi có thể sẽ nảy sinh tranh chấp nhỏ với người khác về vấn đề tiền bạc, đây là chuyện rất dễ xảy ra. Cũng may đó chỉ là những vấn đề nhỏ.
 
Không giỏi kinh doanh lươn lẹo nhưng Tuất Thổ tự có cách để túi tiền của mình càng ngày càng đầy thêm, kinh tế sung túc thoải mái. Nếu có kế hoạch gì thì nên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện, thành quả thu được thường thành công hơn nhiều so với tưởng tượng.
 
Vận mệnh 12 con giáp theo ngũ hành:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X